เกลียดไม่ลง tk
-
เขียนโดย Arow
วันที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2557 เวลา 22.05 น.
9 ตอน
13 วิจารณ์
13.98K อ่าน
แก้ไขเมื่อ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2557 22.50 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
5) ขออกข้างนอก
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความตกดึกร่างสูงและร่างบางกำลังเข้านอน
นี่นายโทโมะ พรุ่งนี้ฉันจะไปห้างนะ ร่างบางสะกิดร่างสูงไปกับใคร ร่างสูงหันมาถามไม่รู้ดิ้ ไปคนเดียว ฉันไม่ให้เธอไป ร่างสูงพูดคำขาดออกมาฉันอยากไปไหนบ้างอยู่แต่ในนี้มันน่าเบื่อ หน้าบูดใส่ร่างสูงอยากไปฉันจะพาไป พรุ่งนี้ตอนบ่านสองแต่งตัวสวยๆรอไว้ละกัน เดี๋ยวมารับ ร่างสูงพูดเอ้ยจริงนาย นายจะพาฉันไปจริงๆหรอเย้ๆๆๆๆ นายนี่ใจดีจังซื้อมิกกี้ให้แถมยังจะพาไปเที่ยวอีกอิ้อิ้ ร่างบางยิ้มปริแล้วรักฉันไหมล้ะหืม หันมากอดร่างบาง ส่วนร่างบางนั้นก็นอนหน้าแดงไม่รู่เว่ยยยยย ปล่อยนะแต่ฉันรักเธอนะ คืนนี้ขอนอนกอดหน่อย ฝันดีนะ ร่างสูงพูดเองเออเอง จนร่างบางต้องจำยอมให้กอด'นายนี่สุดจะหน้าด้านเลยบอกรักฉันอิ้อิ้เขิน' ร่างบางคิดตอนเช้าร่างบางตื่นมาก็พบสิ่งเดิมอีกเช่นเคยคือโน๊ตเล็กๆและอาหารเช้า แต่ที่แปลกไปมากกว่านี้ก็คือมีชุดผู้หญิงแขวนไว้ ซึ่งร่างบางก็รู้ดีว่าต้องเป็นชุดนี้ที่เขาจะให้ใส่เวลา14:00แก้วเสร็จรึยัง ร่างสูงเดินมาพูดหน้าประตูห้องนอนแกร๊กเสร็จแล้ว ไปยัง ร่างบางเดินออกมาแล้วรีบใส่รองเท้า แต่ร่างสูงกลับยืนอึ้งเอ้ยยืนมองทำไม ไปเร็ววว เดินไปลากโทโมะมา เมื่อเดินมาถึงหน้าลิฟต์ร่างสูงก็โอบเอวร่างบางแล้วยิ้มวันนี้ทำไมเธอสวยจัง ร่างสูงชมร่างบางก็นายเตรียมชุดไว้หนิ่ มันก็ต้องถูกใจนายอยู่แล้วป้ะ เอ้ะนี่ถามแปลกๆ ไม่เธออ้ะสวยทุกวัน แต่เพราะเธอแต่งหน้ามากกว่าเลยสวยขึ้น ใช่วันนี้ร่างบางแต่งหน้าอ่อนๆจริงอ้ะ55555ขอบคุณนะ ร่างบางยิ้มหน้าแดงแจ๋ห้างxxxหิวไหมกินอะไรป่าว ถามร่างบางกินไรก็ได้แล้วแต่นายงั้นกินฟูจิไปเร็ว ลากร่างบางมานั่งข้างๆนี่นายไปนั่งฝั่งโน้นก็ได้นั่งเบียดกันทำไมมันอึดอัด ร่างบางดันร่างสูงให้ไปนั่งฝั่งตรงข้ามไม่เอาเธอจะได้ป้อนฉันสะดวก น้องครับขอเมนูด้วย เอาข้าวห่อสาหร่าย2ครับ แล้วก็น้ำฝรั่งกับน้ำส้ม สั่งออเดอร์ให้เด็กเสริฟนี่นายมาคุยต่อเลย ใครจะป้อนนายมิทราบ ร่างบางกวนร่างสูงด้วยใบหน้าที่ยิ้มแย้มก็ฉันอุตส่าพามาเที่ยวทั้งทีนะขอให้ป้อนหน่อยก็ไม่ได้ เชอะ ร่างสูงงอนร่างบางที่ไม่ยอมตกลงป้อน แหมนายหนิ่ก็งอนเป็นผู้หญิงไปได้ เป็นตุ๊ดรึเปล่าเนี่ย5555555นี่ฉันแมนทั้งแท่งนะจะบอกให้อยากลองป้ะล้ะ แล้วร่างสูงก็เจ้าเล่ใส่ร่างบางอย่าๆหยุดเลยนะ จากนั้นอาหารก็มาเสริฟ ร่างบางก็โดนร่างสูงป้อนเมื่อกินเสร็จก็พากันไปเดินเล่น จน....
นี่นายโทโมะ พรุ่งนี้ฉันจะไปห้างนะ ร่างบางสะกิดร่างสูงไปกับใคร ร่างสูงหันมาถามไม่รู้ดิ้ ไปคนเดียว ฉันไม่ให้เธอไป ร่างสูงพูดคำขาดออกมาฉันอยากไปไหนบ้างอยู่แต่ในนี้มันน่าเบื่อ หน้าบูดใส่ร่างสูงอยากไปฉันจะพาไป พรุ่งนี้ตอนบ่านสองแต่งตัวสวยๆรอไว้ละกัน เดี๋ยวมารับ ร่างสูงพูดเอ้ยจริงนาย นายจะพาฉันไปจริงๆหรอเย้ๆๆๆๆ นายนี่ใจดีจังซื้อมิกกี้ให้แถมยังจะพาไปเที่ยวอีกอิ้อิ้ ร่างบางยิ้มปริแล้วรักฉันไหมล้ะหืม หันมากอดร่างบาง ส่วนร่างบางนั้นก็นอนหน้าแดงไม่รู่เว่ยยยยย ปล่อยนะแต่ฉันรักเธอนะ คืนนี้ขอนอนกอดหน่อย ฝันดีนะ ร่างสูงพูดเองเออเอง จนร่างบางต้องจำยอมให้กอด'นายนี่สุดจะหน้าด้านเลยบอกรักฉันอิ้อิ้เขิน' ร่างบางคิดตอนเช้าร่างบางตื่นมาก็พบสิ่งเดิมอีกเช่นเคยคือโน๊ตเล็กๆและอาหารเช้า แต่ที่แปลกไปมากกว่านี้ก็คือมีชุดผู้หญิงแขวนไว้ ซึ่งร่างบางก็รู้ดีว่าต้องเป็นชุดนี้ที่เขาจะให้ใส่เวลา14:00แก้วเสร็จรึยัง ร่างสูงเดินมาพูดหน้าประตูห้องนอนแกร๊กเสร็จแล้ว ไปยัง ร่างบางเดินออกมาแล้วรีบใส่รองเท้า แต่ร่างสูงกลับยืนอึ้งเอ้ยยืนมองทำไม ไปเร็ววว เดินไปลากโทโมะมา เมื่อเดินมาถึงหน้าลิฟต์ร่างสูงก็โอบเอวร่างบางแล้วยิ้มวันนี้ทำไมเธอสวยจัง ร่างสูงชมร่างบางก็นายเตรียมชุดไว้หนิ่ มันก็ต้องถูกใจนายอยู่แล้วป้ะ เอ้ะนี่ถามแปลกๆ ไม่เธออ้ะสวยทุกวัน แต่เพราะเธอแต่งหน้ามากกว่าเลยสวยขึ้น ใช่วันนี้ร่างบางแต่งหน้าอ่อนๆจริงอ้ะ55555ขอบคุณนะ ร่างบางยิ้มหน้าแดงแจ๋ห้างxxxหิวไหมกินอะไรป่าว ถามร่างบางกินไรก็ได้แล้วแต่นายงั้นกินฟูจิไปเร็ว ลากร่างบางมานั่งข้างๆนี่นายไปนั่งฝั่งโน้นก็ได้นั่งเบียดกันทำไมมันอึดอัด ร่างบางดันร่างสูงให้ไปนั่งฝั่งตรงข้ามไม่เอาเธอจะได้ป้อนฉันสะดวก น้องครับขอเมนูด้วย เอาข้าวห่อสาหร่าย2ครับ แล้วก็น้ำฝรั่งกับน้ำส้ม สั่งออเดอร์ให้เด็กเสริฟนี่นายมาคุยต่อเลย ใครจะป้อนนายมิทราบ ร่างบางกวนร่างสูงด้วยใบหน้าที่ยิ้มแย้มก็ฉันอุตส่าพามาเที่ยวทั้งทีนะขอให้ป้อนหน่อยก็ไม่ได้ เชอะ ร่างสูงงอนร่างบางที่ไม่ยอมตกลงป้อน แหมนายหนิ่ก็งอนเป็นผู้หญิงไปได้ เป็นตุ๊ดรึเปล่าเนี่ย5555555นี่ฉันแมนทั้งแท่งนะจะบอกให้อยากลองป้ะล้ะ แล้วร่างสูงก็เจ้าเล่ใส่ร่างบางอย่าๆหยุดเลยนะ จากนั้นอาหารก็มาเสริฟ ร่างบางก็โดนร่างสูงป้อนเมื่อกินเสร็จก็พากันไปเดินเล่น จน....
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ