ยังรักกันอยู่ไหม...
เขียนโดย mintmathuros
วันที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2557 เวลา 13.15 น.
แก้ไขเมื่อ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2557 10.51 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
19) ตอนที่ 19 เหมือนเดิมอีกครั้ง
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
" เฮ้ออเหนื่อยอ่ะ " เมื่อมาถึงบ้าย เสียงหวานก็บ่นทันที ก่อนจะทิ้งตัวลงที่โซฟางจนคนที่เดินตามมาอย่างป๊อปปี้อดยิ้มไม่ได้
" จะไม่เหนื่อยได้ยังไงละ ก็เราเล่นทุกอย่างเลยนี่นา หือ??? " ป๊อปปี้เดินตามมานั่งข้างกายร่าบางก่อนจะลูบผมหญิงสาวเบาๆ ฟางหันมายิ้มให้ป๊อปปี้
" ฟางงง!!! อุ้ย!! โทษทีเข้ามาผิดจังหวะ 55 " เกลและแก้ววิ่งเข้ามาเรียกชื่อสาวหวานดังๆ ก่อนที่จะพูดเมื่อเห้นเพื่อนสาวของตัวเองกับสวีทหวานกับสามีของตัวเองอยู่
" อะไรเล่า มีอะไรหรือเปล่า ร้องสะดังลั่นบ้านเลย " ฟางพูดอย่างเขินๆก่อนที่จะยันตัวนั่งพิงโซฟางดีดีแล้วพูดไปด้วย
" อาทิตย์หน้าแกมีเลี้ยงรุ่นใช่ป้ะ " แก้วถาม ฟางพยักหน้า ก่อนที่คนอื่นๆๆจะค่อยๆๆถยอยเดินตามเข้ามา
" คือ++!! " แก้วกำลังจะอ้าปากพูดต่อแต่
" แก้วเค้าจะขอไปด้วยอ่ะแก " เกลพูดแทรกก่อน แก้วมองเกลเกลหันมายิ้มกวนๆให้ ก่อที่แก้วจะเดินมาอ้อนเพื่อนสาว
" ณ จุดจุดนี้ ถอยครับถอย " แก้วเดินเข้ามาก่อนจะพูดกับป๊อปปี้ ปีอปปี้มองเหวอๆๆก่อนจะลุกขึ้น แก้วจึงนั่งลงแทนที่ฟางแล้วเกาะแขนเพื่อนสาวแน่น
" พี่ฟางเฟย์ไปด้วยยย " เฟย์รีบวิ่งเข้ามาอีกคน เฟย์และแก้วมองเฟย์อย่างงง
" เอ้าก็ไม่อยากอยู่บ้านคนเดียวนี่นา " เฟย์พูด แก้วยิ้มแล้วอ้อนเพื่อนสาว จนฟางเองต้องยอม
" อยากไปก็ไปดิ ไม่ได้ห้ามอะไรเลย " ฟางพูดเรียบบ เฟย์และแก้ว ร้องเฮ ก่อนที่ทั้ง เฟย์ แก้ว เกล จะเดินขึ้นไปบนห้อง เพื่อจะอาบน้ำแล้วพักผ่อน
" แล้วยังไม่ง่วงอีกหรือไง " ป๊อปปี้ถามฟางที่นั่งดูทีวีอยู่ ส่วนโทโมะกำลังเล่นพลู อยู่ใกล้ๆโดยที่มีแพทยืนเล่นด้วย ฟางละจากหน้าจอทีวีแล้วหันมาส่ายหน้าให้ป๊อปปี้
" ยังไม่ง่วงเลยอ่ะ " ฟางพูด ก่อนจะหันไปดูทีวีต่อ ป๊อปปี้ส่ายหน้า แล้วเดินมาดึงแขนฟางให้ลุกขึ้น
" พอได้แล้ว ดึกแล้วน่ะไปอาบน้ำไป แล้วค่อยมาดูก็ได้ เพื่อเราหลับไปจะทำไงล่ะ หรอจะให้ป๊อปอาบน้ำให้ ก็ดีน่ะ " ป๊อปปี้พูดฟางตาลุกวาวก่อนจะรีบเด้งตัวแล้วเดินขึ้นไปบนห้องทันที ป๊อปปี้มองตามอย่างขำๆ
" อ้าว!! ไม่ให้อาบน้ำให้แล้วหรอ เปลี่ยนใจก็บอกน่ะ " ป๊อปปี้จะโกนตามหลังฟาง ก่อนที่ฟางจะรีบความเร็วในการวิ่งขึ้นไป โทโมะและเขื่อนมองตามร่างบางที่เขินกับคำพูดของเพื่อนเขาก็ขำตามไปด้วย แพทมองตามฟางนิ่งๆ
" เฮ้ย!! ป๊อปมาเลยมึง " เขื่อนกวักมือเรียกป๊อปปี้ให้มาเล่นพลูกับพวกเขาเพราะมันไม่ครบคู่
" ไม่เอา กูไม่ได้เล่นานแล้ว " ป๊อปปี้มองไปที่แพทก่อนจะรีบปฏิเสธ
" อะไรกันว้ะ " โทโมะบ่นอุบ
" งั้น เอ่อ... แพทไม่เล่นก็ได้น่ะ ให้พวกนายแข่งกันดีกว่า " แพทพูดก่อนจะเดินเลี่ยงไปทางริมสระว่ายน้ำ ป๊อปปี้มองนิดหนึงก่อนจะเดินตามออกไป โทโมะมองตามเพื่อนชายก่อนจะส่ายหน้าเบาๆๆแต่ก็เล่นกับเขื่อนต่อ
" เลิกพูดแบบนี้เถอะธาม แพทไม่อยากฟัง เอาไว้แพทสบายใจแพทจะโทรไปเอง " แพทที่เดินเลี่ยงออกมาทางด้านริมสระน้ำ กำลังพูดคุยกับแฟนของตัวเองอย่างไม่สบอารมณ์ ก่อนจะกดวางสายไปแล้วยืนมองไปข้างหน้าอย่างเหม่อลอย
" ทะเลาะกันอีกแล้วหรอ " ป๊อปปี้ที่เดินตามแพทออกมา ได้ยินแพทคุยกับใครบางคนก็พอจะจับประเด็นได้ เลยเดินเข้ามาถาม แพทหันมามองมองก่อนจะหันกลับไป ป๊อปปี้เลยเดินมายืนอยู่ข้างๆ
" อีกไม่กี่วัน ก็ถึงวันนั้นแล้วสิน่ะ " แพทพูดเรียบๆ ป๊อปปี้ นิ่งไป
" อืม ยังจำได้อีกหรอ " ป๊อปปี้ถามแพทต่อ แพทแค่นหัวเราะ ก่อนจะส่ายหน้า
" แพทไม่น่าเลือกทางนั้นเลย ไม่น่าเลย " แพทพูดก่อนที่น้ำตาจะค่อยๆไหล ป๊อปปี้มองร่างบางข้างกายมีน้ำตาก็อดหัวใจแป่วๆไม่ได้ ดึงแพทเข้ามากอด
" ช่างมันเถอะ มันเป็นอดีตเรากลับไปแก้ไขมันไม่ได้อีกแล้ว " ป๊อปปี้ลูบผมแพทเบาๆ แพทกอดป๊อปปี้แน่น
" วันนี้ดาวสวยน่ะเนี่ยย ฮึ่ย บอกให้เขามาอาบน้ำตัวเองก็ยังไม่ยอมอาบเหมือนกันนั่นละน่าา " ฟางเดินออกมาที่ระเบียงก่อนที่พูดเมื่อนึกถึงป๊อปปี้ที่บอกให้ตัวเองมาอาบน้ำ
" .......... " ฟางยิ้มกับบรรยากาศไปสักพักก่อนที่สายตาจะเลื่อนลงไป ภาพที่เห็นทำให้เธออึ้งไปเล็กน้อย ก่อจะมองภาพนั้นไป
" ขอบคุณน่ะป๊อปที่ยังเป็นคนเดิม ไม่เกลียดแพท " แพทคลายกอดป๊อปปี้ ก่อนจะสบตาป๊อปปี้แล้วพูด ป๊อปปี้ยิ้มให้
" ก็เป็นเพื่อนกันนี่ เอาหน่าอย่าคิดมากดิ " ป๊อปปี้พูดก่อนจะโยกหัวของแพทไปมา แพทยิ้มขำก่อนจะจับมือป๊อปปี้เอาไว้ส่วนอีกข้างก็จับแก้มเนียนของร่างสูง ทั้งสองสบตากันก่อนจะค่อยๆโน้มหน้าเข้าหากัน
" ไอ้ป๊อป!!!! " เสียงตวาดดัง เรีบกชื่ป๊อปปี้ จนทั้งสองคนที่กำลังจะเผลอทำอะไรลงไป สะดุ้งแล้วผละออกจากกัน
" อ่ะ เอ่อมึงมีอะไรว้ะเรียกสะดังเดี่ยวสาวๆก็ได้ลงมาตีกะบาลมึงหรอก " ป๊อปปี้มองหน้าแพทก่อนจะเรียกสติแล้วหันมาถามโทโมะพร้อมกับเดินเข้าไปกอดคอโทโมะ
" มึงกำลังทำอะไร " โทโมะถามป๊อปปี้แลวมองทั้งสองคน
" เอ่อ เมื่อกี้แพทจะล้มน่ะ ป๊อปเลยมารับเอาไว้ แหะแหะ... แพทนี่ซุ่มซ่ามจริงๆ เดี๋ยวไปนอนก่อนน่ะ " แพทพูดก่อนจะเดินเข้าไปในตัวบ้าน ป๊อปปี้ยิ้มให้โทโมะก่อนจะเดินเข้าไปตามแพท โทโมะมองตามทั้งสองคน ก็ส่ายหัว แล้วเดินตามเข้าไป
" ........ " ฟางยืนอยู่ที่เดิน พร้อมกับกำมือแน่น น้ำตาที่คิดว่าจะไหลมันกลับคลออยู่ที่ตาแค่นั้น ทำไมมันช่างเจ็บแบบนี้ เจ็บกว่าทุกครั้ง นี่มันอะไรกัน
วันรุ่งขึ้น .....
" ลงมาช้าน่ะครับ พ่อหมี " โทโมะเห็นป๊อปปี้เดินลงมาพร้อมกับฟางก็แซว ป๊อปปี้ยิ้มยักคิ้วให้ก่อนจะเดินไปหาเพื่อนชาย ฟางเดินไปหาพวกเพื่อนสาวๆๆ ที่นั่งเล่นอยู่ที่ โซฟางห้องนั่งเล่น
" มาแล้วเว้ย ไอ้ห่าโทรไปปลุกกูทำห่าไรว้ะ " เขื่อนเดินเข้ามาพร้อมเสียงดัง พร้อมกับอุ้มเด็กน้อย เข้ามาด้วย
" มะม๋าา " ฝ้ายยิ้มให้ป๊อปปี้และโทโมะ ก่อนที่ายตาจะเลือ่นไปเห็นเฟย์ที่มองมาทางเด็กน้อยพอดี ก็เรียกเฟย์แล้วยื่นแขนเอนตัวเพื่อจะไปหาเฟย์
" ไม่ใช่ครับ สงสัยเราง่วงแน่เลย เพราะพวกเมิงนั่นแหละ โทรไปปลุกกูแต่เช้า " เขื่อนรีบพูดกกับเด็กน้อยก่อนจะหันมาด่าเพื่อนชาย
" นี่นาย พูดจาหยาบคายต่อหน้าเด็กได้ยังไง สวัสดีคะ น้องฝ้าย เจอกันอีกแล้วนะคะ " เฟย์ลุกมาหาเด็กน้อยก่อนจะดุเขื่อน แล้วไปยิ้มเล่นกับเด็กน้อย
" เรื่องของฉันฝ้ายเป็นลูกของฉัน " เขื่อนพูดก่อนจะเอียงตัวหลบแล้วจะเดินไปทางพวกแก้ว แต่เฟย์เดินไปขวางก่อน โทโมะและป๊อปปี้มองหน้ากันอย่างเอือมๆๆ กับความปากแข็งของเพื่อนชาย
" นี่นาย " เฟย์เดินมาจ้องหน้าเขื่อน เขื่อนก็มองเฟย์ด้วยสายตานิ่งๆๆ เด็กน้อยซบที่อกเขื่อนทันที เมื่อเฟย์พูดเสียงดัง
" เฟย์น้องเขากลัวแล้วน่ะ " ฟางบอกน้องสาว เฟย์ได้สติก่อนจะหันมามองเด็กน้อย ก่อนที่จะแย่งเขื่อนอุ้มเด็กน้อยไปแทน
" นีเธฮ " เขื่อนที่โดนแย่งเด็กไป ก็จะเดินตามเข้าไปเอาคืน แต่โทโมะและป๊อปปี้ห้ามเอาไว้ก่อน
" เอาหน่าไอ้เขื่อน ทางนี้ก้มีคนช่วยดูแลตั้งหลายคน มึงไปทำงานกับกูก่อนเถอะเพื่อน " ป๊อปปปี้พูด เขื่อนหันไปมองเฟย์และเด็กกน้อยที่นั่งอยู่บนตักของหญิงสาวอดีตแฟนแล้วยิ้มหัวเราะอย่างมีความสุขโดยที่มีทั้งฟางแก้วเกลและแพท อยู่ข้างๆ
" อืม" เขื่อนพูดก่อนจะเดินออกไปพร้อมกับ สองหนุ่ม
" มะม๋าาา ง่วงง " เสียงเด็กน้อยกอดเฟย์แล้วพูดเสียงอู้อี้ เฟย์อดยิ้มตามไม่ได้เธอเป็นคนที่รักเด็กเอามากๆๆ โดยเฉพาะเด็กที่กึ่งโตแบบนี้ ฟางมองน้องสาวแล้วยิ้มๆๆ
" อันแน่ แอบไปมีลูกตั้งแต่เมื่อไรกันจ๊ะ น้องสาว " เกลแซวเฟย์ เฟย์รีบปฏิเสธ
" บ้าเหรอไงพี่เกล เฟย์ไม่ได้เป็นแม่ของน้องเค้าจริงๆสักหน่อย " เฟย์พูดยิ้มๆๆ
" มะม๋าาง่วงง " เด็กน้อยพูดอีกครั้ง ก่อนที่เฟย์แก้วเกลจะพาเด็กน้อยขึ้นไปนอนบนห้องของเฟย์เอง โดยที่คุณป้าๆทั้งหลายขอตามขึ้นไปช่วยด้วย
" เป็นอะไรหรือเปล่าฟาง ทำไมวันนี้ดูเงียบๆๆจัง " แพทที่เห็นฟางนั่งเงียบนานก็ถาม ฟางมองหน้าแพทนิ่งก่อนจะค่อยๆๆคลี่ยิ้ม
" เปล่าหรอก ฟางอินกับละครเรื่องเมื่อคืนไปหน่อย สงสารนางเอกอ่ะโดนเพื่อนรักหักหลัง " ฟางพูดเรียบๆๆก่อนจะมองแพท แพทหลบสายตาฟาง
" ยังติดละครเหมือนเดิมเลยน้าา โตขนาดนี้แล้วเนี่ย " แพทเริ่มเปลี่เยนเรื่อง ฟางมองแพทพยายามเปลี่ยนเรื่องแถมหลบสายตาก้แค่นขำตัวเอง
" นั่นสิ ฟางนี่เหมือนเดิมเลย เป็นยังไงก็ยังเป็นเหมือนเดิม " ฟางพูดนิ่งๆๆก่อนจะลุกออกไป แพทมองตามฟางอย่างเป็นห่วง
หลายวันผ่านไป ฟางดูจะเงียบขึ้นมากกว่าเดิม แต่ถึงยังไง เธอก็ยังไม่ได้ถึงกับตีตัวออกห่าง แต่ยังคงผิกแปลกไป แต่ก็ไม่ได้มีใครถามอะไร จนวันนี้เป็นวันที่ พวกเธอจะต้องไปงานเลี้ยงรุ่น ตามที่นัดกันเอาไว้
" ฟางไปซื้อชุดกันแก " เกลวิ่งมาดึงฟางทันทีที่หญิงสาวเดินเข้ามาภายในบ้าน
" อะไรแก ฉันเพิ่งกลับมาจะให้ออกไปอีกแล้วหรอ " ฟางพูดก่อนจะมองหน้าเพื่อนสาวของเธอ เกลพยักหน้า
" ให้ฟางมันพักเถอะเกล เดี๋ยวฉันไปเป็นเพื่อนแกก็ได้ ดูดิท่าทางจะเหนื่อย งานเยอะอ่ะดิ " แพทเดินเข้ามากอดคอเกลแล้วพุดกับฟาง ฟางยิ้มบางๆก่อนจะพยักหน้า
" น่ะแกให้ฉันพักก่อนเหอะ ท่าทางคืนนี้ฉันไม่ได้กลับมานอนบ้านแน่อ่ะ " ฟางพูด เกลถอนหายใจก่อนจะพยักหน้า
" ไหวไหมเรา ช่วงนี้ดูงานหนักๆๆนะ " ฟางเดินเข้ามาเห้นป๊อปปี้ โทโมะเขื่อนอยู่กันพร้อมหน้าก็ยิ้มๆๆแล้วเดินเลี่ยงไปบนห้องแทน ป๊อปปี้เดินตามเข้ามา
" อืม ช่วงนี้งานเยอะน่ะ แล้วป๊อปละ งานเยอะหรือเปล่า " ฟางถามโดยที่ไม่มองหน้าป๊อปปี้ เพราะกำลัง เช็ดเครื่องสำอางอยู่ ป๊อปปี้ยิ้มนิดๆๆก่อนจะเดินเข้ามากอดฟางจากด้านหลัง
" ก็นิดหน่อยน่ะครับ แต่ถึงยังไงก็ยังไงก็ยังมีแรงกลับมาทำารบ้านให้ฟางทุกคืนอยู่ดี " ป๊อปปี้พูดยิ้มๆๆ ฟางหน้าขึ้นสีกับคำพูดของสามี
" ลามกจริงๆเลยน่ะป๊อป ปล่อยก่อนคะ ฟางอึดอัด " ฟางพูดก่อนที่ป๊อปจะปล่อยแล้วมองร่างบางยิ้มๆๆ
" เมียป๊อปสวยน่ะเนี่ย " ป๊อปปี้พูด
" ฮึ " ฟางเหล่มองป๊อปปี้ผ่านกระจก ก่อนจะเดินเข้าไปอาบน้ำ
" นี่มันเพิ่งจะ สี่โมงเองน่ะ นอนแล้วหรอ " ป๊อปปี้เดินออกไป หาเพื่อนชายข้างล่าง ก่อนจะเดินขึ้นมาแฟนสาวอีกครั้ง ก็เห็นฟางนอนหลับตาพริ้ม
" เพลียน่ะ ขอนอนก่อนละกัน " ฟางพูดก่อนจะซุกตัวในผาห่ม ป๊อปปี้หัวเราะ ก่อนจะล้มตัวนอนข้างๆแล้วดึงฟางเข้ามากอด ฟางลืมตามามองป๊อปปี้ก่อนจะกอดตอบแล้วหลับไปป๊อปปี้มองคนในอ้อมกอดแล้วยิ้มก่อนจะหลับตามฟางไปด้วยเช่นกันเพราะเขาเอวก็เพลียเหมือนกัน
มาแล้วน้าโทษทีหายไปนานเลย อิอิ อย่าลืมเม้นน่ะคะ ขอบคุณสำหรับการทวง การคอมเม้น การอ่านน่ะคะ
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ