ยังรักกันอยู่ไหม...
เขียนโดย mintmathuros
วันที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2557 เวลา 13.15 น.
แก้ไขเมื่อ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2557 10.51 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
18) ตอนที่ 18 ย้อนอดีต 2
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
" อ้าว!! นึกว่าสก๊อยที่ไหน ที่แท้ก็แม่นางมาร 3 คนนี้นี่เอง " เสียงแหลมดังขึ้น
" ว่าใครย่ะ ยัยหน้าปลาร้า " เกลหันไปมองก็พบกับสาวสวยสามคน ที่ยืนกอดอกมองมาทางพวกเธอ
" ว่าใครนังหน้านกกระจอก " เสียงแหลมดังขึ้นอย่างไม่พอใจ
" พอเถอะน่า ไปกันเถอะ " ฟางพูดก่อนจะพยายามดึงเกลแะลแพทเอาไว้
" เหอะ ไม่เจอกันตั้งนานยังทำตัวสตอเหมือนเดิมน่ะจร๊ฟาง " เสียงของพิม 1 ใน3ของสาวๆ
" ฉันไม่อยากมีเรื่องหรอกน่ะพิม วันนี้ฉันอารมณ์ดี อยากได้รับแต่ความสุขไม่ได้อยากได้ความทุกข์ ขอตัว " ฟางพูดก่อนจะเดินหันกลับไป ป๊อปปี้มองตามก่อนจะเดินไปจับมือฟางเอาไว้
" เหอะทำเป็นรักกัน ก็สร้างภาพเท่านั้นละ " พิมตะโกนไล่หลังป๊อปปี้และฟาง ก่อนที่แพทและเกลจะเดินเข้าไปหาสามสาว
" ไม่เจอกันาน พวกเธอยังจะเก่งแต่ปากเหมือนเดิมหรือเล่าน้อ " แพทพูดก่อนจะยิ้มกับเกล 3สาวมอง 2 สาวอย่างกล้าๆๆ กลัวๆ
" อร๊ายยโทโมะค๋าา มันจะแกล้งหวาย " หวายรีบวิ่งเข้าไปหาโทโมะ ก่อนจะทำเป็นออเซาะ โทโมะมองหวายแล้วพยายามแกะมือปลาหมึกของหวายออกแต่ก็ไม่เป็นผล
" เขื่อนน มาทำอะไรที่นี่คะ " มีนเดินเข้ามาควงแขนชายหนุ่มอีกคน เฟย์มองตามอย่างเศร้าๆๆก่อนจะเดินตามฟางออกไป เขื่อนมองตามเฟย์นิ่งๆ
" พวกฉันไม่ได้อยากมีเรื่องน่ะ แต่ถ้าพวกเธออยากก็ได้ โตโตกันแล้ว " แพทพุดก่อนจะเดินออกไปพร้อมกับเกล ตามไปด้วยแก้ว ก่อนที่โทโมะ จะแกะมือของหวายออก
" หวาย คุณมาทำอะไรที่นี่ " โทโมะดุหญิงสาว
" ก็ที่นี่มันโรงเรียนเก่าหวายนี่คะ " หวายพูดก่อนจะเข้ามาเกาะแขนโทโมะอีกครั้ง โทโมะส่ายหน้าแล้วมองไปทางอื่น ก้เห็นมีแต่เด็กมองเลยนรีบแกะมือของหวายออก
" วันนี้ผมมากับแก้ว คุณกลับไปเถอะ ไว่้ผมจะแวะไปหาน่ะ " โโมะพูดก่อนจะวิ่งตามแก้วไป เช่นเดียวกับเขื่อน
" เอาไงดีอ่ะแก " หวายมองตามชายหนุ่มอย่างหงุดหงิด
" หึ พวกมันก็มีความสุขได้ไม่นาน โดยเฉพาะแกนังฟาง แกจะต้องเจ็บปวด" พิมพูดก่อนที่ 3สาวจะกลับออกไป
" ตามมาทำไมคะ ทำไมไม่ตามกิ๊กของคุณไปละ " ฟางเหล่มองมือที่ป๊อปปี้จับแล้วเดินไปด้วยกันก็แขวะใส่
" โถ่ ฟาง....ป๊อปไม่รู้เรื่องน่ะ " ป๊อปปี้รีบปฏิเสธ ฟางไม่ฟังก่อนจะสบัดมือหนีแล้วเดินนำไป ป๊อปปี้มองตามอย่างเหนื่อยใจ
" เอาหน่าป๊อป เดี๋ยวยัยฟางก้หาย " แพทเดินเข้ามาจับมือป๊อปปี้แล้วยิ้มหวานให้ก่อนจะเดินตามฟางออกไป ป๊อปปี้มองตามแล้วนิ่งๆๆ เดินตามไปเช่นกัน
" พี่ฟาง เล่นตะกร้อกัน " เสียงตอง รุ่นน้องที่เธอสนิทเรียกฟาง ฟางหยุดเดินแล้วเดินตามน้องไป เช่นเดียวกับพวกเพื่อนๆๆ
" ตะกร้อก็เล่นเป็นหรอ " เขื่อนพูด ก่อนที่ยืนกอดอกมองไปที่ฟางที่ยืนเล่ตะกร้อกับรุ่นน้องคนอื่นๆ
" 5555 ยัยฟางมันเป็นเด็กกิจกรรมอ่ะแหละ เขื่อน " แพทเดินเข้ามาพูด ก่อนจะมองฟาง
" พี่แพท หรือเปล่าครับ " เสียงทุ้มพร้อมกับเจ้าของเสียงที่หน้าตาหล่อเหลาออกแนวๆๆตี๋ๆๆเดินเข้ามาทักสาวๆๆ อย่างกล่้าๆกลัว
" อ๋อจร๊ เรารู้จักกันด้วยหรอ " แพทตอบไปยิ้มๆๆ เล่นเอา ชายหนุ่มเขินหน้าแดง
" คือผมเป็นประธานนักเรียนรุ่น ล่าุสดนะ่ครับ ผมเห็นในวารสารโรงเรียน " ต๋ง!! ประธานนักเรียนสุดฮอตประจำโรงเรียน พูดอย่างๆเขินๆๆ จนป๊อปปี้แอบเบ้ปาก
" อ๋อจร๊ เราชื่ออะไร " แพทถามกลับ
" พี่แพทกินเด้กอ๋อ " เฟย์และแก้ววิ่งเข้ามาแซวแพท
" อ้าว!! พี่เฟย์หรือเปล่าครับ " เฟย์หันไปยิ้ม ให้กับต๋ง
" อ่าห้ะ เอ๋พี่ว่าเราหน้าคุ้นๆ อ่อจำได้แล้วน้องเหล็กดัดฟันนี่นา 55 " เฟย์ุดแล้วหัวเราะ เขื่อนมองเฟย์และเด็กหนุ่มอย่างหงุด หงิด
" พี่เฟย์ ผมอ่ะหล่อแล้วน้า " เฟย์และแพทขำ
" เหนื่อยอะ " เสียงหวานวิ่งเข้ามาหาพวกเขาพูดก่อนจะหันไปยิ้มให้ชายหนุ่มอีกคน
" พี่ฟาง!! " ต๋งง หันมาหาฟางแล้วยิ้ม ก่อนจะทำท่าเดินเข้าไปกอด ฟางยิ้มก่อนจะกอดตอบ ป๊อปปี้มองตามก่อนจะเดินเข้าไปแยก ทัง้สองอย่างไว
" อ่ะเอ่ออ พี่ฟางมาทำไรเนี่ย " ต๋งมองหน้าป๊อปปี้ก่อนจะพูด
" พี่มาเที่ยวอ่ะแหละ แหมไม่เจอนาน จากเด็กเหล็กดัดฟัน ตอนนี้ล่อขึ้นเยอะเลยน้า " ฟางแกล้งแซว
" อ้าว!! พูดงี้ หลงรักผมละสิ้!! " ต๋ง แซวกลับ ก่อนที่สาวๆๆจะหัวเราะ
" งั้นพวกนายนั่งเล่นกันตรงนนี้ก่อนน่ะ " สาวๆๆ พูดกับพวกหนุ่มๆๆ ก่อนจะวิ่งปเล่นแชร์บอลกับพวกรุ่นน้องๆๆ คนอื่นๆๆ
" เอ่อ พวกพี่เป็นอะไรกับพวกพี่ฟางหรอครับ " ต๋งเดินเข้ามานั่งข้างๆ พวกป๊อปปี้ ก่อนจะถาม
" พี่เป็นแฟนผู้หญิงตัวสูงๆๆ น่ะ " โทโมะตอบก่อนจะยิ้ม แล้วมองตามแฟนสาวที่เล่นแล้วหัวเราะ ก็ทำให้เขาอดยิ้มตามไม่ได้
" พี่ เป็น...เอ่อ เพื่อนพวกี่เนี่ยแหละ " เขื่อนพูดก่อนจะหันไปมองเฟย์ที่เล่นกีฬาแล้วสนุกก็ยิ้มตาม
" พี่เป็นแฟน ฟางน่ะ " ป๊อปปี้พูดเรียบๆๆ ต๋งหยักหน้ายิ้มๆๆ
" พี่นี่เก่งจังเลยน่ะฮ้ะ " ต๋งพูด
" อะไร " ป๊อปปี้ถามกลับมา งง
" เอ้า ก็ไ้เป็นแฟนกับดาวประจำโรงเรียน ขนาดนั้น พี่ฟางหน่ะเมื่อก่อน ฮอตจะตายฮ้ะ ไม่ว่าจะเป็นในโรงเรียนหรือนอกโรงเรียน รุ้จักหมด มาขายขนมจีบพี่ฟางบ่อยๆๆ แต่ผมก็ไม่เห็นพี่ฟางจะเล่นกับใรสักคน " ต๋งพูดแล้วมองไปที่ฟาง
" หึ " ป๊อปปี้หัวเราะในลำคอ
" แต่ก็อย่างว่าน่ะครับ เป็นผู้หญิงมันก็ต้องมีบ้างที่จะแอบชอบผู้ชาย " ต๋งพูด จบก่อนจะวิ่งออกไปเล่นกับพวกฟางต่อ
" มันพูดหมายความว่าไงว้ะ "โทโมะพูดกับป๊อปปี้และเขื่อน
" จะรู้ไหมเมิงนี่ " เขื่อนตอบแทนป๊อปปี้ หลังจากนั้น ทั้งหมดก็ชวนกันมาทานข้าวที่ร้านอาหารของเกล
" เฟย์ ถามอะไรหน่อย" โทโมะ พูดกับเฟย์ที่กำลังทานขนมเค้กอย่างสนุกสนาน ตอนนี้ในโต๊ะมีเพียง เขาเฟย์ ป๊อปปี้ และเขื่อนเท่านั้น
" อื้ม " เฟย์พยักหน้า
" ฟาง เกล และแพทเลยทะเลาะกันไหม " โทโมะถาม เฟย์ยิ้มก่อนจะมองไปทางสาวๆที่ช่วยกันตกแต่งเค้ก
" ไม่หรอก จะมีก็มีเรื่องเดียว แถมยังเป็นเรื่องที่เกือบทำให้พี่ฟางกับพี่แพทเลิกเป็นเพื่อนกันเลยน่ะ "
" เรื่องอะไรอ่ะ " เขื่อนถาม เฟย์เชิดหน้าใส่เขื่อนเล็กน้อย
" ก็ช่วงม.5-6 เนี่ยแหละ พี่ฟางกับพี่แพทแอบชอบผู้ชายคนเดียวกัน แต่ผู้ชายคนนั้นอ่ะเป็นเพื่อนสนิทของพวกพี่เขาเนี่ยแหละ " เฟย์พูด
" แต่มันผิดพลาดตรงที่ พี่แพทอ่ะไปบอกรักกับผู้ชายคนนั้นแล้วแต่ผู้ชายคนนั้นกลับบอกว่า เป็นแฟนกับพี่ฟางยู่แล้ว " เฟย์พูดแล้วยิ้มๆ
" แฟนเก่าฟางหรอ " ป๊อปปี้พูด เฟย์ยิ้มแล้วพยักหน้า
" ตอนนั้นนะ พี่แพทไปอาละวาดพี่ฟางใญ่เลย ว่าทำไมไม่บอกว่าพี่ฟางมีแฟน แล้วห็ใครที่เป็นแฟนพี่ฟาง "
" จนทั้งสองคนทะเลาะกันหนักมาก จนสุดท้าย พี่ฟางต้องยอม่อนให้พี่แพททุกอย่าง แล้วก็มีพี่เกลช่วยเลยทำให้ทั้ง 2 คนกลับมาเป็นเพื่อนรักกันอีกครั้ง แต่ครั้งนี้อ่ะ พวกพี่เขาตั้งกฏเอาไว้ว่า มีอะไรให้รีบบอกไปเลย โดยเฉพาะเรื่งความรัก " เฟย์พูพูด
" เฮ้ออ ตอนแรกอ่ะ เฟย์ก็ไม่ค่อยชอบพี่แพทหรอกน่ะ ยิ่งช่วงนั้น พี่แพททำร้ายี่ฟางทุกอย่าง พี่ฟางต้องกลับมานั่งรองไห้ ต้องมาทะเลาะกับแฟนเพราะเรื่องพี่แพทตลอด แต่ทำไงได้ ก็นั่นเพื่อนรักพี่สาวเฟย์นี่นา " เฟย์พูดก่อนจะยิ้มให้ป๊อปปี้และโทโมะ แล้วลุกขึ้นเดินไปหาพี่สาว
" ได้ยินแล้วน่ะ " โทดมะพูดนิ่งๆๆ ป๊อปปี้หันไปมองหน้าโทโมะ
เอาเอา พรุ่งนี้อาจจะมาอัพไม่ได้เลยมาอัพให้ก่อนน อย่าลืมเม้นนน่ะ ขอบคุณมากนะ
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ