Prince and Devil เรื่องนี้มีนางร้ายเป็นนางเอก ! ;)
เขียนโดย AL_puppylove_TK
วันที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2557 เวลา 12.05 น.
38)
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
" ไปบ์... ? " หญิงสาวทวนชื่อของชายตรงหน้าอย่างคุ้นเคย
ใบหน้าแบบนี้... คิ้วแบบนี้.. สันจมูกแบบนี้.. ริมฝีปากแบบนี้... ดวงตาคู่สวยแบบนี้.. คนนี้ๆ หรือว่าจะเป็น.. !
" นาย... "
" ฟาง !! " ฟางสะดุ้งเล็กน้อยก่อนที่เธอจะมองไปทางต้นเสียงที่เรียกเธอ ทำให้เธอลืมสิ่งที่จะพูดกับคนตรงหน้าไป
ป๊อบปี้เดินเข้ามาหาร่างเล็ก ก่อนจะคั้นกลางระหว่างฟางกับผู้ชายแปลกหน้าคนนี้ไว้ด้วยท่าทีไม่ชอบใจ ไปบ์เองก็มองป๊อบปี้อย่างขัดใจเช่นกัน แต่สิ่งที่เขาสนใจในตอนนี้คือ..ฟาง ไปบ์แค่ต้องการอยากจะรู้ว่าเธอคนนี้ยังจำเขาได้หรือไม่ ผู้ชาย..ที่สำคัญที่สุดของเธอในวัยเด็ก
"..."
"ฟาง..."
"กลับห้องพักซะฟาง มายืนตากลมเดี๋ยวก็ไม่สบาย" ป๊อบปี้พูด แต่สายตาจ้องไปบ์เขม็ง
"เอ่อ..."
"กล้าขัดคำสั่ง ? "
"..ค่ะ" ฟางรับคำ ก่อนจะเดินผ่านป๊อบปี้กับไปบ์ไป โดยที่ไม่หันกลับมาอีก
ไปบ์ได้แต่มองตามฟางไปด้วยความรู้สึกเสียดาย ก่อนจะหันมาสบตากับป๊อบปี้อย่างไม่ถูกชะตา ป๊อบปี้เองก็รู้สึกไม่ถูกชะตากับไปบ์เช่นเดียวกัน
" นายเป็นใคร " ป๊อบปี้ถาม
" คนรู้จัก..ของฟาง "
" หึ.. ก็แค่คนรู้จัก "
" !! "
" ฉันน่ะ.. มากกว่านั้น " ป๊อบปี้พูดพรางกระตุกยิ้มร้าย
" ..หึๆ ฉันหมายถึง คนสำคัญที่รู้จัก ต่างหาก " ไปบ์เองก็กระตุกยิ้มร้ายออกมา ทำให้ป๊อบปีสังหรใจไม่ดีแปลกๆ
เขารับรู้ได้ว่า.. ตราบใดที่มีผู้ชายคนนี้ ฟางอาจจะไม่ได้อยู่กับเขาอีกแล้ว..
" นายต้องการอะไร " ป๊อบปี้ถามออกมาในที่สุด
" สิ่งที่ฉันต้องการคือฟาง ฉันมาที่นี่..เพื่อมาเอาฟางกลับ "
" นายไม่สิทธิ์ทำแบบนั้น "
" ฉันมีสิทธิ์ คนที่ไม่มีสิทธิ์ก็คือนาย เพราะฉัน.. มาทวงสิทธิ์ของฉันคืน !! "
"!!!!"
" จำใส่สมองแกไว้ซะ ! ฟางน่ะ.. ผู้หญิงของฉัน !! "
" ผู้ชายคนนั้น... " ฟางพึมพำกับตัวเองเบาๆหลังจากที่เธอเดินเข้ามาในห้องพักตามที่ป๊อบปี้สั่ง แต่เธอก็ยังคงนึกถึงผู้ชายที่มีความคุ้นเคยคนนั้นไม่หยุด
มีอะไรบางอย่างบอกกับเธอว่า ตราบใดที่มีผู้ชายที่ชื่อ 'ไปบ์' ... เธอจะไม่ได้พบกับป๊อบปี้อีกต่อไป ..?
แกร็ก..
ประตูถูกเปิดออกช้าๆ ปรากฏร่างสูงของป๊อบปี้ที่เดินเข้ามาในห้องด้วยใบหน้าที่เคร่งผิดปกติ ทำให้เธออดสงสัยไม่ได้
" คุณป๊อบ ? .."
" มันเป็นใคร " ป๊อบปี้ถามเสียงเข้ม
"เอ่อ.. ใครคะ ? "
"ไอ้ผู้ชายที่ชื่อไปบ์ มันเป็นใคร ! "
ฟางสะดุ้งเมื่อป๊อบปี้ตะคอกเสียงดัง ไม่ทันได้พูดอะไรออกไป ร่างสูงก็ปรี่เข้ามาจับแขนเธอไว้พร้อมบีบแน่นอย่างต้องการคำตอบ
" ตอบฉันมาว่ามันเป็นใคร ! ทำไมมันจะเอาเธอกลับไป ! "
" คะ.. คุณป๊อบ.. "
" ตอบมาดิวะ !! "
" ฮึก.. ฟาง. ฟางไม่รู้.. "
ปังงงง !!!
" ตอบฉันดีๆสิฟาง ! " ป๊อบปี้ทุบกำปั้นใส่ผนังห้องอย่างโมโห ที่ฟางไม่ยอมตอบเขาตรงคำถาม ทำเอาสาวเจ้าน้ำตาไหลออกมาอย่างกลั้นไม่อยู่
เธอกลัวเขา...
" อย่าร้องเชียว "
" ฮึกก.. "
" เอาล่ะ เธอตอบฉันมาดีๆว่ามันเป็นใคร "
" ฟะ.. ฟางจำไม่ได้ ฮึก ฟางแค่คุ้นเคยกับเขา "
"... มันมีความสำคัญกับเธอ ? "
".. ฟางไม่รู้.. "
"...."
ป๊อบปี้คลายมือออก อย่างช้าๆ ก่อนจะมองใบหน้าหวานที่ร่ำไห้อยู่ตรงหน้าเขาด้วยความกลัวเขาสุดขีด
"..เธอ...จะไปกับมันมั้ย ? "
"..."
" ถ้ามันจะพาเธอไปที่ไหนสักแห่งที่ไกลจากฉัน .. เธอจะไปกับมันมั้ยฟาง ? "
" คุณป๊อบ.. "
"...เธอจะทิ้งฉันไปไหม ? "
".. !! "
ชายหนุ่มมองใบหน้าสวยตรงหน้าอย่างต้องการคำตอบ เขาไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ที่ใจเขารู็สึกขาดเธอไม่ได้ แต่แค่คิดว่าเธอจะจากเขาไปไม่กลับมา มันทำให้เขารู้สึกใจหายหวาบอย่างแปลกประหลาด
" ฟาง..."
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ