Game love! เกมนี้ฉันต้องไม่แพ้!

10.0

เขียนโดย Tang_Thai

วันที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2557 เวลา 16.53 น.

  4 ตอน
  14 วิจารณ์
  10.15K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2557 16.58 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

3) อเมริกา

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
 
 
 
สนามบิน...
 
 
"สบายใจแล้วกลับมานะ อย่าไปนานบ่ะเดี๋ยวคิดถึงแย่เลย"ฟางพูดแล้วหย่นจมูก
 
 
"จ้าๆ"แก้วพูดแล้วยิ้มให้ฟาง
 
 
"ติดต่อมาบ้างนะ"ป๊อปปี้พูด
 
 
"แน่นอน เดีษยวถึงปุ้บจะสไกด์หาปั๊บเลยดีมั้ย^^"แก้วพูดขำๆ
 
 
"ก็ดีนะจริงๆอยากให้เดืนหันหลังให้ไปปุ๊บก็ทำเลยอ่ะฮ่าๆ"ฟางพูด
 
 
"พูดเป็นเล่นน่า"
 
 
"เครื่องจะออกแล้วร่ำลากันเสร๊จหรือยังจ้ะ"แม่ถาม
 
 
"เสร็จแล้วค่าาา"
 
 
"เสร็จแล้วครับบ"
 
 
"ถ้างั้นก็ไปเตรียมตัวเถอะลูก เดี๋ยวตกเครื่อง"
 
 
"ค่ะ ถ้างั้นแก้วไปนะค่ะ"แก้วพูดก่อนจะเดินไปแต่ก็มองซ้ายมองขวาเพราะคิดว่าคนคนนั้นจะผ่านมาหรือบังเอิญมาบ้างจะได้มั้ย...อย่างน้อยก่อนจะไปจากประเทศนี้ก็ยังดี...
 
 
แก้วมองซ้ายมองขวาก่อนจะสะดุดกับชายขุดดำใส่แว่นตาดำที่เหมือนแอบมองมาทางนี้ทำให้แก้วชะงักก่อนชายคนนั้นที่ท่างทางคล้ายโทโมะจะหลบหายไป
 
 
"เพ่ออะไรของเราเนี้ย!"แก้วเขกหัวตัวเองแล้วเดินต่อไป
 
 
 
 
 
"หวังว่าจะทำให้ชีวิตเธอดีขึ้นนะ สุดที่รัก...ของช้ั้น"
 
 
"ก็แล้วทำไมไม่ไปลาเค้าเล่า!"
 
 
"ยุ่งน่า"
 
 
"ชิ เอะอะก็ยุ่งๆ เชอะ!"
 
 
 
 
 
"ชี้นทำถูกแล้วใช่มั้ย..."แก้วมองออกไปนอกหน้าต่างก็เห็นเมฆล่องลอยอยู่ทั่วฟ้างก่อนจะหลับตาลงพร้อมกับน้ำตาที่ไหลลินลงมาอย่างช้าๆ
 
 
 
 
 
 
 
อเมริกา...
 
 
"มาแล้วหรอลูก"ย่าของแก้วเดืนออกมาต้อนรับ
 
 
"ย่า ออกมาเองทำไมค่ะ"แก้วพูดแกมดุๆ
 
 
"ดุคนแก่แบบนี้ย่าน้อยใจนะ ย่าอุส่าห์รอเรามาแล้วมาดุย่าแบบนี้น่ะ"ย่าพูดแกล้งงอน
 
 
"โอเคค่ะ แก้วขอโทษ มาค่ะๆ เข้าบ้านกัน"แก่วพูดแล้วโอบไหล่ย่าก่อนจะเดินเข้าบ้านกัน ก่อนคนรับใช้จะเดินออกมาเข๋นกระเป๋าเข้าไปตาม
 
 
 
 
 
ในบ้าน...
 
 
 
"ไหนย่าชวนมาสองสามปีไม่มาแล้วคิดยังไงมาด่วนกลางเทอมแบบนี้ล่ะลูก"
 
 
"อ้าว ก็แก้วคิดถึงย่ากะทันหันนี่ค่ะ อยาหเจอเร็วๆ ไหนขอแก้วกอดย่าหน่อยสิ"แก้วพูดแล้วกอดย่า
 
 
"อ้อนคนแก่ รู้มั้ยย่าก็ชอบนะลูก"
 
 
"โธ่ย่าก็ ป่าวอ้อนนะความจริงเลย แล้วนี่ยาสเป็นไงบ้างค่ะ แช้วทานยาทถกครั้งหลังอาหารมั้ย แล้ว..."
 
 
"พอก่อนลูกย่าแก่แล้วนะรอย่าตอบคำถามแรกก่อนสิ"
 
 
"อ้าว ก็คนมันยากรู่้นี่ค่ะคนเค้าเป็นหวงนะ"แก้วพูดแล้วยู่หน้
 
 
"ย่าไม่เป็นไร ย่ากินแล้วล่ะจ้ะ"
 
 
"อ้อค่ะ"
 
 
"ไปพักผ่อนเถอะลูก มาเหนื่อยย่าเตรียมห้องไว้แล้วห้องเดิมของแก้วตอนอยู่ที่นี่ทุกอย่างเหมือนเดิม"ย่าบอก
 
 
"ขอบคุณค่ะย่า"แก้วพูดแล้วลุกขึ้นก่อนจะเดินขึ้นไปดูห้อง
 
 
 
 
 
ห้องแก้ว...
 
 
"ห้องนี้ยังเหมือนเดิมเลยนะ..."แก้วพูดแล้วเดินดูทั่วห้องมองสิ่งเดิมๆเมื่อสามปีก่อนมันยังเหมือนเดิม
 
 
แก้วเดินไปที่หัวเตียงรูปที่เธอถ่ายคู่กับโทโมะก็ยังอยู่นั่นมันยิ่งทำให่เธอที่สภาพจิตใจอ่อนแอแบบนี้น้ำตาที่พยายามจะห้ามมันไว้ มันกลับไหลออกมาอย่างท้วมท้น
 
 
"ถ้าในวันนี้คนที่มาไม่ได้มีแค่ชั้นคนเดียวก็คงจะดี ชั้นคิดถึงนายจัง ..ฮึก.."แก้วหยิบรูปขึ้นมสกอดก่อนจะคิดถึงวันวานที่เคยอยู่ เคยยิ้ม เคยหัวเราะกับโทโมะภาพนั้นมันทำให้เธอยิ้ใออกมาพร้อมทั้งน้ำตาที่ไหลออกมาไม่แพ้รอยยิ้มที่โศรกเศร้านี้เลย...
 
 
 
 
 
"ขอบคุณเธอมากนะ"แม่แก้วพูด
 
 
"ไม่เป็นไรหรอกครับ ถ้ามำเพื่อแก้วผมทำได้เสมอ"โทโมะพูด
 
 
"ยังไงชั้นก็ต้องขอบคุณที่ทำให้ลูกสาวตัวแสบของชั้นยอมไปอเมริกาได้ เอาเป็นว่าชั้นจะไม่ห้ามเธอถ้าจะรักจะชอบคอลูกสาวชั้น แต่ขอให้เรียนจบมาก่อนได้มั้ย"
 
 
"ได้ครับ ถ้าถึงวันนั้นลูกสาวของคถณไม่เกลียดผมซะก่อน"
 
 
"แล้วชั้นจะช่วยพูดให้ เพื่อตอบแทนเธอ"
 
 
"ไม่ต้องหรอกครับ ถ้าเคเาไม่รัก ผมก็ไม่ได้ว่าอะไรหรอก เพราะมันเป็นสิทธิ์ของเค้า"
 
 
"คำถงพูดกัยแววตาเธอนี่มันคนบ่ะเรื่องกันเลยนะ เอาเป็นว่าชั้นไม่รบกวนเธอแล้วล่ะ"แม่แก้วพูดจบก็เดินออกไป
 
 
"ชั้นจะรักเธอ รักเธอคนเดียว"

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา