เรื่องรักๆฉบับห้ามlove!
เขียนโดย TKda
วันที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2557 เวลา 19.35 น.
แก้ไขเมื่อ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2557 17.00 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
7) จะไปรับไปส่ง
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
"ดูเเลตัวเองกันด้วยนะลูก"พ่อพูดเเล้วเข้ามาหาแก้วเเละโทโมะ
"ค่ะ"แก้วพูดเเล้วยิ้มให้เพื่อเป็นมารยาท
"รีบไปเถอะค่ะคุรเครื่องจะออกเเล้ว"แม่ลี้ยงพูดขึ้น
"เอ่อ..พ่อไปนะลูก"พ่อพูดก่อนจะเดินไป
"ทำไมถึงต้องทำกับพ่อแบบนั้นล่ะ"โทโมะล้วงกระเป๋าเเล้วพูดขึ้นพร้อมมองหน้าแก้ว
"ทำอะไร"แก้วพูด
"ที่จริงไม่ได้อยากทำให้มั้ยล่ะ แบบนี้น่ะ"โทโมะพูดอีก
"เริ่มมั่วเเล้วนะเราอ่ะ ไปๆกลับบ้านเลยมั้ย"แก้วพูดเปลื่ยนเรื่องทันที
"เเล้วอยากไปไหนก่อนรึเปล่าล่ะ"โทโมะถาม
"เอาจริงๆก็อยากนะ"แก้วพูดติดตลก
"ถ้างั้นก็ไปหาอะไรกินก่อนดีกว่า จะเที่ยงเเล้วเริ่มหิวเเล้วสิ"โทโมะพูดเเล้วลูบท้อง
"เด็กน้อยเอ้ย"แก้วพูดเเล้วขยี้ผมโทโมะก่อนจะควงโทโมะเเล้วดึงให้รีบเดิน
"ช้าๆ สิ"โทโมะบ่น
"ขาสั้นรึไง"แก้วพูด
"ขาไม่ได้สั้น เเต่เดินเร็วแบบนี้มันก็เมื้อยสิ เดินดีๆไม่ต้องรีบ"โทโมะพูด
"โอเคๆ"แก้วพูดเเล้วคลายมืออกจากควงโทโมะมาเดินเฉยๆข้างๆเเทน
"เออนี่ จะกินในสนามบินอ่ะหรอ"แก้วถาม
"ไม่"โทโมะพูด
"เเล้วจะไปกินที่ไหน ไม่ไปกินที่บ้านล่ะ"แก้วพูด
"เบื่อ"โทโมะพูด
"ไม่เข้าใจวัยรู่น"แก้วพูดเเล้วส่ายหน้า
"ไม่เข้าใจคนแก่"โทโมะพูดเเล้วส่ายหน้า แก้วหมั่นไส้ก่อนจะผลักโทโมะ
"นิสัย ยังไม่แก เราก็ห่างกันปีเดียว เดี๋ยวเถอะๆ"แก้วพูดเเล้วชี้หน้า
"ใช้กำลัง"โทโมะพูดเเล้วมองหน้าแก้ว
"มีไรป่ะล่ะ คนสวยทำอะไรก็ไม่ผิด"แก้วพูดติดตลก
"ยอตัวเอง"โทโมะพูดเเล้วอมยิ้มเล็กน้อยก่อนจะส่ายกน้า
"ดีกว่าไม่มีคนยอ"แก้วพูดเเล้วหัวเราะขำๆ
"ไอ้หมี ชั้นหิวข้าว"ฟางพูดขึ้นระหว่างที่นั่งอยู่ห้องรับเเขกบ้านป๊อปปี้
"ไปหากินเองดิ"ป๊อปปี้พูดเเล้วดูทีวีต่อ
"นี่บ้านนายนะ"ฟางพูด
"เธอหิว-_-"ป๊อปปี้เถียง
"เออครางหลังถ้าพ่อแม่นายไม่อยู้บ้างไปบ้านชั้นนะ ชั้นจะไม่หาอะไรให้นายกินเลยคอยดูดิ๊"ฟางพูดขู่
"ทำเหมือนปกติเธอหาให้ชั้นกินทุกครั้ง"ป๊อปปี้พูดเเล้วมองหน้าฟางเเล้วส่ายหน้า
"-_-"
"เอาไรล่ะ"ป๊อปปี้ลุกขึ้นก็ถาม
"เลย์สีเหลือง เเล้วก็โคล่า"ฟางสั่ง
"ไม่เข้าใจว่าชั้นเพื่อนหรือคนใช้ สั่งชั้นอย่างกับคนใช้"ป๊อปปี้บ่น
"บ่นเพื่อ-_-"ฟางพูดเเล้วส่ายหน้า
"อยากให้รู้เว้ย"ป๊อปปี้พูดเเล้วผลักหัวฟางก่อนจะรีบวิ่งหนี
"ไอ้ตูดหมึก"ฟางว่าไล่หลงก่อนจะดูทีวีต่อ
"โทโมะ พรุ่งนี้มีเรียนป่ะเนี้ย"แก้วถาม
"พรุ่งนี้..ไม่มี"โทโมะพุด
"โห่ ไปมหา'ลัยคนเดียว เซ็ง"แก้วพูดเเล้วเท้าคาง
"เดี๋ยวไปส่งน่า เดี๋ยวไปรับด้วย"โทโมะพูด
"ให้คนคนขับรถไปรับไปส่งอ่านะ"แก้วพูดเเล้วส่ายกน้า
"เดี๋ยวจะไรับไปส่งเอง"โทโมะพูด
"โทโมะน่ะหรอ จรองป่ะเนี้ย"แก้วพูดเเล้วมองหน้าโทโมะอย่างไม่ค่อยเชื่อ
"จริง"โทโมะพูด
"น้องใครเนี้ย น่ารักที่สุด"แก้วพูดเเล้วหยิกแก้มโทโมะเหมือนเด็ก
"ผมโตเเล้วน่า"โทโมะพผูดเเล้วดึงหน้าออก
"โตเเล้วเเตะเนื้อต้องตัวไม่ได้ อ่าๆ"แก้วพูดเเล้วทานอาหารต่อ
"วันนี้ไม่ไปหาแก้วหรอ"ป๊อปปี้ถามขึ้น
"คนเรามันก็ต้องมีเวลาพักผ่อนบ้างสิ พรุ่งนี้ก็มีเรียนอีกดี๋ยวก็ได้เจอกันแหละน่า"ฟางพูดเเล้วทานขนมต่อ
"เเล้ววันนี้เอาไงนอนนี่หรือนอนบ้าน"ป๊อปี้ถามฟาง
"นอนนี่แหละ นอนคนเดียวในบ้าน ชั้นก็หลอนตายดิ๊ นายก็รู้ชั้นไม่ชอบอยู่คนเดียว"ฟางพูดเเล้วเบ้ปาก
"ปัญญาอ่อนไม่เปลื่ยน"ป๊อปปี้พูดเเล้วส่ายกน้า
"หนักหัวนายเร้อะ"ฟางพูดกวนๆ
"หนักดิ้"ป๊อปปี้พูด
"เรื่องชั้นมันเข้าหัวนายด้วยเร้อะ-_-"ฟางพูด
"เข้ามาจนจะกินที่ไม่ให้ชั้นจำอะไรเเล้วเนี้ย"ป๊อปปี้พูดฟางสะอึกหน้าแดงก่อนจะผลักป๊อปปี้
"ไอ้บ้านิ"ฟางว่าเเล้วเดินหนี
"อะไรว่ะ"ป๊อปปี้พูดเเล้วเกาหัว
_________________________________________________________________________________________
แฮร่ >< เอาปายยยย 5555
เม้นเยอะน้าฮะ ><
จุ๊บๆ
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ