เรื่องรักๆฉบับห้ามlove!
9.7
เขียนโดย TKda
วันที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2557 เวลา 19.35 น.
45 ตอน
1062 วิจารณ์
74.47K อ่าน
แก้ไขเมื่อ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2557 17.00 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
4) ไม่ชอบให้ถ่ายรูป
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ"แก้วเเล้ววันนี้ว่างมั้ย"ฟางถามเมื่อเรียนเสร็จ
"ว่างนะทำไม มีเที่ยวหรอ"แก้วถามอย่างรู้ทัน
"โหยเกลียดคนรู้ทันที่สุดจริงๆ"ฟางพูดเเล้วหน้ามู่
"ยัยต๊อง"ป๊อปปี้ว่าเเล้วผลักหัวฟาง
"หู้ย ไอ้บ้าชั้นเจ็บนะ นายไม่ต้องไปเลย!"ฟางขู่
"เห้ยได้ไงจะไปแล้วไม่เอาชั้นไปหรอ เหอะ"ป๊อปปี้พูดแล้วเชิดใส่
"อย่าๆ อย่ามาขี้งอนแถวนี้ เดี๋ยวเตะปลิวไปนู้น"ฟางพูดขู่
"ฮะ อุ๊บ.."แก้วที่ขำก็ต้องกลั้นขำ มองป๊อปปี้กำฟางที่ทะเลาะกันเหมือนเด็ก
"อ่ะ ถ้าเตะชั้นปลิวชั้นจะหายงอนเธอ ถ้าไม่ปลิวเธอต้องโดนชั้นเตะ"ป๊อปปี้พูดเเล้วกอดอกยักคิ้ว
"เรื่องอะไรจะทำอะ ตัวหนักยิ่งกว่าช้างสองตัวจ้างให้ก็เตะไม่ขยับ แบร่ :P"ฟางว่าเเล้วเเลบลิ้นใส่
"ลิ้นยาวนักหรือ เดี๋ยวพ่อก็ตัดให้ขาด"ป๊อปปี้พูดเเล้วจะเอานิ้วป้ายเเต่ฟางหลบทัน
"มุกเก่านะแหม๋ ไปเถอะเเก้ว"ฟางพูดเเล้วควงแก้วเดินออกจากห้อง
"เห้ย รอด้วยดิ"ป๊อปปี้พูดเเล้วรีบเก็บกระเป๋าเล้ววิ่งตามมา
"อ้าวโทโมะมาทำอะไรที่คณะนี้ล่ะ"ฟางที่เดินออกมาเห็นโทโมะกำลังจะเดินเข้ามาก็ทัก
"มาตามพี่สาวกลับบ้านน่ะสิ"โทโมะพูดเเล้วมองแก้ว
"อ้าวแล้วนัดวันนี้ล่ะ"ฟางพูด
"นัดอะไรกันหรอครับ"โทโมะถาม
"ก็ว่าจะไปเดินเล่นร้องคาราโอเกะธรรมดาๆไม่มีอะไรหรอก แต่ถ้าวันนี้แก้วไปไม่ได้ไม่เป็นไรกลับบ้านเลยก็ได้เเล้วเดี๋ยวพรุ่งนี้ค่อยว่ากันล่ะกัน"ฟางร่ายยาว
"โทโมะวันนี้พี่จะไปเดินเนกับพวกป๊อป ฟางอ่ะ นายกลับบ้านคนเดียวหรือว่าจะไปด้วยกันเลยมั้ย"แก้วถาม
"ก็ดีนะ ผมเองก็อยากไปเที่ยวเหมือนกัน กลับบ้านก็ไม่มีอะไรทำ"โทโมะพูด
"นายจะไปด้วยงั้นหรอ"ป๊อปปี้เดินมาก็มองหน้าโทโมะ
"ใช่จะทำไมหรอ"โทโะพูดเเล้วล้วงกระเป๋ากางเกง
"ทั้งสองคนนี่ไม่เอาน่า อย่าทำหน้าแบบนี้สิเที่ยวหลายๆคนสนุกดีออก เเล้วอีกอย่างนี่พาโทโมะกับแก้วไปเลี้ยงด้วยเลยเจอกันวันเเรกนินะ พี่สาวกับน้องชาย"ฟางพูดเมื่อเริ่มรู้สึกบรรยากาศไม่ค่อยดี
"ก็ดีนะ ใช่มั้ยโทโมะ"แก้วพูดเเล้วยิ้มให้โทโมะ โทโมะมองเเล้วอมนิ้มนิดนึง
"ถ้างั้นก็ไปรถเราล่ะกัน ไปเถอะ"โทโมะพูดเเล้วเดินนำแก้วจึงวิ่งเยาะๆไม่เดินข้างๆเพราะเห็นโทโมะไม่มีเพื่อน
"แก หล่ออ่ะ"
"ของชั้นย่ะคนนี้ อร๊าย คนอะไรไม่รู้หล่อเว่อร์"
"ชิ หล่ออะไรกัน ไอ้เด็กบ้านั่น"ป๊อปปี้บ่น
"เห็นคนหล่อแล้วทนไม่ไหวเลยหรอจ้ะ แหมไม่ต้องอิจฉานายก็หล่อ"ฟางพูด
"เมื่อกี้เธอชมชั้นงั้นหรอไม่อยากจะเชื่อกินยาเขย่าขวด่ป่ะเนี้ย"ป๊อปปี้พูดเเล้วห้ามไม่ให้ฟางเดินเเล้วจับฟางให้หันหน้าเข้าหาเเล้วเอามือแตะๆที่หน้าผาก
"เห้ยเดี๋ยว! ชั้นยังพูดไม่จบไอ้นี่"ฟางพูดเเล้วปัดมือออก
"อะไรคือพูดไม่จบ ??"ป๊อปปี้ถาม
"ชั้นจะบอกว่านายหล่อแต่ไม่เข้าขั้นไง ฮ่าๆ"ฟางพูดเเล้วขำ
โป้ก
"โอ้ย เจ็บไอ้บ้าทำไมร้องรุนเเรงด้วยเนี้ย"ฟางพูดเเล้วถูผมจนยุ่ง
"พูดไม่เข้าหูเองทำไมล่ะ"ป๊อปปี้ว่า
"ทำไมจะไม่เข้าหูถ้าไม่เข้านายก็ไม่ได้ยินเเล้วดิ๊ ไอ้โง่"ฟางว่าเเล้วเตะป๊อปปี้
"ฮอตนะน้องชาย"แก้วพูดเเล้วกระเเซะโทโมะ
"พวกไร้สาระ"โทโมะพูด
"โห่ หล่อแล้วหยิ่งหรอน้อง"แก้วพูดแซว
"เปล่าสักหน่อย"โทโมะพูดเสียงเรียบ
"แกดูดิ๊ อร๊ายยย!! ท่าไหนก็หล่อ"
"แกๆ เอาโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายเเล้วเอาไปลงเว็บบอร์ดกัน"
"หยุดนะ!"โทโมะหันไปพูดเสียงเรียบใส่ผู้หญิงกลุ่มหนึ่งที่กำลังจะกยิบโทรศัพท์มาถ่ายรูปทำให้ผู้หญิงกลุ่มนั้นรีบเก็บโทรศัพท์ทันที
"โทโมะ ทำไมพูดแบบนั้นล่ะ นี่เราเป็นคนหล่อคนดังมีคนอยากถ่ายรูปก็เป็นปกตินะ"แก้วพูด
"ไม่ชอบ รีบไปเถอะ"โทโมะพูดเเล้วดึงแก้วไป
"หิวจังงงง"ฟางพูดแล้วลูบท้อง
"ไหนว่าจะไปร้องเพลงไง"ป๊อปปี้แย้ง
"เกิดหิว"ฟางพูดเเล้วลูบท้อง
"จะว่าไปแก้วก็หิวนะ โทโมะ ป๊อปปี้ ไม่หิวบ้างหรอ"แก้วถาม
"ก็นิดหน่อยนะ"ป๊อปปี้ตอบ
"เเล้วโทโมะล่ะ"แก้วถาม
"ไม่ค่อยเท่าไหร่ แต่ถ้าจะกินก็ไปสิ"โทโมะพูด
"ถ้างั้นกินอาหารญี่ปุ่นกัน..ได้ข่าวว่าแม่เป็นคนญี่ปุ่นนะเรา"แก้วพูดประโยคหลังให้ได้ยินเเค่โทโมะ โทโมะจึงอมยิ้มให้เล็กน้อย
"ถ้างั้นก็ไปเถอะฟางอยากกินชูชิ ป่ะๆ"ฟางพูดเเล้วควงแก้วเดินไปร้านอาหารญี่ปุ่นแถวๆนั้น
"ฟางใจเย็นๆ กินช้าสิ เดี๋ยวก็ติดคอ"แก้วพูดเมื่อเห็นฟางทานเร็วเกิน
"แค่กๆ"ฟางสำลักออกมาทันที
"เอ้ายัยนี่ เอาน้ำไป"ป๊อปปี้พูดเเล้วยื่นน้ำให้ฟางก่อนจะจะรีบหยิบมาดื่ม
"ติดคอเลยอ่ะ แค่กๆ"ฟางดื่มน้ำเสร็จก่อนจะพูด
"บอกแล้วไงว่าให้กินช้าๆ"แก้วพูด
"เเล้วนี่โตรึยัง จะเด็กจะโตก็ยังกินเลอะปากเหมือนเดิมเลยนะยัยเตี้ย"ป๊อปปี้ว่าก่อนจะหยิบผ้ามาเช็ดปากให้ฟาง
"อะแฮ้มๆ เห็นเราสองคนอยู่ตรงนี้รึเปล่าเนี้ย"แก้วพูดเเซว
"เอ่อ.."ป๊อปปี้รีบชักมือกลับทันที
"ไม่ต้องเขินๆ ฮ่าๆ กินต่อเถอะไม่ล้อแล้ว"แก้วพูดเเล้วทานซูชิต่อ
"อ้าวโทโมะอิ่มเเล้วหรอ"แก้วหันไปถามโทโมะที่นั่งนิ่งอยู่ข้างๆ
"อืม"โทโมะตอบนิ่งๆ
"กินไปแค่ชิ้นสองชิ้นเองไม่อิ่มหรอก อ่ะนี่ปลาดิบ"แก้วพูดเเล้วตักซูชิปลาดิบให้โทโมะ
"ขอบคุณครับ"โทโมะพูด
"ไม่เป็นไร นี่ทานเยอะๆเลยนะ จะได้มีแรงร้องเพลง"แก้วพูดแล้วยิ้มหวานให้
"ใช่ๆ ทานเยอะๆ ไม่มีเสียงร้องเพลงะไม่รู้ด้วยนะ"ฟางเสริม
___________________________________________________________________________________________________
ต้องเข้าใจพระเอกเรา 555 ไม่ชอบให้ถ่านรูปนะเค้ะ 5555
ป๊อปปี้ฟางบางทีก็หาเวลาว่างมาคุยดีไม่ค่อยได้ 5555
อยากได้ตอนแบบไหน แนวแบบไหน ขอมาได้น้า จะทำเสริมให้ ^^
เม้นเยอะๆนะฮะ ♥ ♥
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.9 /10
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ