เรื่องรักๆฉบับห้ามlove!
9.7
เขียนโดย TKda
วันที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2557 เวลา 19.35 น.
45 ตอน
1062 วิจารณ์
74.42K อ่าน
แก้ไขเมื่อ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2557 17.00 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
37) Part poppy+fang
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ"เห้ย ตื่นได้แล้วโว้ยยยย"ฟางตะโกนปลุกป๊อปปี้เพราะได้เวลาที่บอกไว้แล้ว
"..."ป๊อปปี้เงียบ
"ไอ้หมี ตื่นเลยนะ เดี๋ยวไปมหา'ลัยสาย"ฟางพูด
"..."
"นี่มันจะสอบปิดเทอมแล้วจะขาดหรอ เดี๋ยวสอบไม่ได้นะ"ฟางพูด
"..."
"เห้ยๆ"ฟางตีมือป๊อปปี้ก่อนจะดิ้นแต่ป๊อปปี้กลับรัดแน่นขึ้น
"อย่าดิ้นดิ"ป๊อปปี้พูดขึ้น
"นี่ ปล่อยได้แล้ว ลงไปกินข้าวเมื่อวานก็ไม่ได้กินนิ เร็วๆเลย แล้วรีบไปมหา'ลัยได้แล้วมะรืนนี้ก็จะสอบแล้วนะ"ฟางพูด
"วันนี้ไม่อยากไป"ป๊อปปี้พูด
"ไหนตกลงกันแล้วไงว่านายจะไป"ฟางพูดแล้วดิ้น
"ไม่ได้ตกลงสักหน่อย แค่บอกว่าอืม"ป๊อปปี้แก้ตัว
"นี่อย่ามาไร้สาระนะ เร็วๆเลย"ฟางพูดแล้วแกะมือป๊อปปี้ออกก่อนจะลุกขึ้นมานั่งแล้วดึงป๊อปปี้
"ไม่สงสารชั้นเลยรึไง ชั้นยังไม่พร้อมวันนี้จริงๆ"ป๊อปปี้พูดเสียงอ่อยหางมองแล้วก็อ่อนใจ
"มันจะสอบแล้วนะ สอบๆเดี๋ยวก็ปิดเทอมทนอีกนิดไม่ได้หรือไง"ฟางพูด
"ขอแค่วันนี้ก็ได้ เราเรียนมาก็ตั้งเยอะแล้วสอบแค่สองสามวันำม่ไปเรียนวันเดียวมันไม่ได้ทำให้เราสอบตกหรอก"ป๊อปปี้พูดอย่างไม่ยอม
"สรุปยังไงจะไม่ไปใช่ม่ะ!"ฟางพูดแล้วเท้าเอวมองป๊อปปี้
"อื้อ"ป๊อปปี้ตอบ
"ถ้างั้นชั้นไปคนเดียวก็ได้ เดี๋ยวจะกลับมาบอก"ฟางพูดแล้วจะลุกหนีแต่ป๊อปปี้กับรั้งข้อมือไว้
"เธอก็ไปไม่ได้"ป๊อปปี้พูด
"อะไรนะ!"ฟางหันขวับมาหันที
"เหอะนะ"ป๊อปี้พูดแล้วพยักหน้าเชิงขอร้อง
"ลงไปกินข้าวก่อน"ฟางยื่นข้อเสนอ
"กินแล้วเธอจะอยู่ด้วยใช่มั้ย"ป๊อปปี้ถาม
"อืม"ฟางไม่มีทางเลือกจึงรับปากไป
"ถ้างั้นชั้นอายน้ำก่อน รออยู่นี่อย่าไปไหนเด็ดขาดถ้าเธอหนี ชั้นจะเอาที่ฉีดก้นฟาดหัวตัวเองตายคาห้องน้ำ!"ป๊อปปี้ชี้หน้าฟาง
"นายตายนิ ชั้นไม่ได้ตาย-_-"ฟางพูดแล้วแอบขำในสิ่งที่ป๊อปปี้พูด
"อยากให้ชั้นตายใช่มั้ย ได้งั้นเธอก็เดินออกไปจากห้องเลยสิ ชั้นจะตายให้ดู"ป๊อปปี้พูดขู่
"เออๆ ไม่หนีหรอก ขู่อยู่ได้เดี๋ยวก็ฟาดด้วยโคมไฟเลย ไปอาบน้ำ เออชั้นจะไปอาบน้ำที่บ้านเหมือนกันนะ"ฟางพูด
"ไหนบอกไม่หนีไง!"ป๊อปปี้พูดแล้วกอดอกหน้างอ
"ไม่หนี อาบน้ำ เดี๋ยวกลับมา"ฟางพูด
"อย่ามาเล่นลิ้น"ป๊อปปี้พูดแล้วจ้องฟางเขม็ง
"เฮ้ออ คนอย่างชั้นถ้าไม่หนีคือไม่หนี เอาเหอะยังไงวันนี้ก็ไปสายแน่ๆ ไม่ได้เข้าห้องเรียนอยู่ดี จะอยู่ด้วยแล้วกัน"ฟางพูด
"เร็วๆด้วย"ป๊อปปี้พูด
"เออๆ"ฟางพูดก่อนจะเดินออกจากห้องป๊อปปี้กลับบ้านตัวเองไปอาบน้ำ
บ้านฟาง...
20 นาทีผ่านไป
"เห้ย"ฟางตกใจเมื่อเปิดประตูออกมาก็เจอป๊อปปี้ยืนกอดอกอยู่
"แม่ไม่อยู่บ้าน"อยู่ๆ ป๊อปปี้ก็พูดขึ้นมา
"บอกทำไม"ฟางพูดแล้วพิงผนัง
"ไม่มีอะไรกิน"ป๊อปปี้พูดอีก
"เอ้า แม่นายไม่ได้ทำอะไรไว้หรอ"ฟางถาม
"อืม"ป๊อปปี้พูด
"แล้วของสดล่ะ เดี๋ยวทำให้กินก็ได้"ฟางพูด
"ไม่ได้หรอก ของสดหมดตู้"ป๊อปปี้บอก
"ห๊ะ-_- โอยยย เออๆ กินบ้านชั้นก็ได้"ฟางพูดแล้วเดินลงมาจากชั้นสอง
ห้องครัว
"ดีนะที่ยังมีเนื้อกับผัก บ้านชั้นก็ยังไม่ได้ซื้อของเข้าเลยอ่ะ แหะๆ"ฟางพูดแล้วหยิบเนื้อหมูมาแล้วเอาผักมา
"มีแค่เนี้ย จะกินอะไรอ่ะ"ฟางถามป๊อปปี้
"สเต็กเนื้อก็ได้"ป๊อปปี้พูด
"กินหรูจังเลยนะค่ะ"ฟางพูดแล้วส่ายหน้า
"จำทำหรือให้ชั้นทำล่ะ"ป๊อปปี้พูดเพราะตัวเองเป็นคนทำอาหารไม่เป็นถ้าทำก็คงจะเสียงไปฟรีๆ
"ไม่ต้องๆ ดี๋ยวทำให้เองก็ได้ ไปนั่งรอไป"ฟางพูดแล้วยกมือไล่ป๊อปปี้
"ไม่ จะดู ทำไปดิ"ป๊อปปี้พูด
"นี่ชั้นชักไม่แน่ใจแล้วว่านายนี่เฮริตท์จริงๆรึเปล่า"ฟางพูด
"-_-"
ฟางมองหน้าป๊อปปี้ที่ดูนิ่งๆไปก็เงียบแล้วหีนมาหั่นเนื้อเป็นชื้นหน้าเล็กน้อยเพื่อจะทำสเต็กเนื้อให้ป๊อปปี้ ป๊อปปี้มองฟางที่กำลังทำอาหารก็เดินไปหยิบเก้าอี้มานั่งมองฟางที่กำลังทำอาหารให้ ฟางก็ได้แต่ตั้งใจทำอาหารอย่างเคร่งเครียดเพราะตัวเองไม่ค่อยได้ทำอาหารบ่อยๆ
"เอาไป"ฟางพูดแล้ววางจานสเต็กร้อนๆไว้ตรงหน้าป๊อปปี้ที่มานั่งรอที่ห้องอาหารแล้ว
"กลิ่นหอมใช้ได้นะเนี้ย"ป๊อปปี้พูดแล้วหยิบมีดกับซ้อมขึ้นมา
"กินดิ"ฟางพูดเพราะอยากรู้ว่ารสชาตจะถูกปากป๊อปปี้มั้ย
"มองแบบนี้ชั้นจะกินลงเร้อะ-_-"ป๊อปปี้พูด
"น่าๆ หินเถอะ"ฟางพูดป๊อปปี้มองก่อนจะหั่นเนื้อสเต็กเป็นชิ้นเล็กๆแล้วยื่นให้ฟาง ฟางมองแล้วงงๆ
"กินดิ ชั้นให้เธอกินก่อน"ป๊อปปี้พูด
"ชั้นให้นายชิมนะ แล้วอีกอย่างของชั้นก็มี"ฟางพูด
"อ้าปาก อยากป้อน"ป๊อปปี้พูดฟางใจเต้นรัวทันที
"มะ...ไม่เอาอะนายกินดิ"ฟางพูด
"อ้าปาก"ป๊อปปี้พูดฟางมองก่อนจะยอมอ้าปากให้ป๊อปปี้ป้อนป๊อปปี้มองฟางที่กำลังเคี้ยวก่อนจะอมยิ้มแล้วก้มหน้าหันอีกรอบก่อนจะตักให้ตัวเองทานฟางมองงงๆ
"กินของเธอได้แล้ว"ป๊อปปี้พูดฟางมองก่อนจะหั่นเนื้อกำลังจะเข้าปากแต่ป๊อปปี้พูดจับมือที่ถือซ่อมไว้ก่อน
"ทำไรเนี้ย"ฟางพูดแล้วมองป๊อปปี้ ป๊อปปี้ไม่พูดดึงมือฟางมาก่อนจะทานเนื้อที่ฟางถือ
"หายกัน^^ เธอกินคำแรกชั้นไปชั้นก็กินคำแรกของเธอเหมือนกัน"ป๊อปปี้ก่อนจะยิ้มฟางมองงๆ แต่ก็ดีใจที่ป๊อปปี้ยิ้มได้แล้ว
ตอนนี้เป็นตอนพิเศษให้ป๊อปปี้ฟางล่ะกันน้าาาา ^^
ใครชอบป๊อปปี้ฟางเม้นเยอะๆด้วย 55555
เม้นกันหน่อยน้าาาา ><
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.9 /10
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ