เรื่องรักๆฉบับห้ามlove!
เขียนโดย TKda
วันที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2557 เวลา 19.35 น.
แก้ไขเมื่อ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2557 17.00 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
3) มาด้วยกัน
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
"โทโมะงั้นหรอ ชื่อแปลกดีเเฮะ"แก้วที่ขึ้นมาบนห้องก็พรึ่บพรำออกมา
ก๊อกๆๆๆ
"ค่ะ เข้ามาได้เลยค่ะไม่ได้ล็อก"แก้วตะโกนไปก่อนพ่อจะเปิดประตูเข้ามา
"มีอะไรรึเปล่าค่ะ"แก้วถาม
"พ่อจะมาถามว่าพร้อมเรียนตอนไหนลูก อาทิตย์หน้ามั้ย"พ่อถาม
"พรุ่งนี้เลยค่ะ แก้วอยากเรียนเลย ไม่อยากว่างๆมันน่าเบื่อ"แก้วพูด
"ถ้านพรุ่งนี้ก็ไปพร้อมกับพ่อเลยนะ"พ่อพูด
"ไม่เป็นไรค่ะ แก้วไปทีหลังดีกว่า พ่อต้องไปแต่เช้าแก้วกลัวจะตื่นไม่ทัน"แก้วพูด
"ถ้างั้นก็ไปพร้อมโทโมะนะลูก"พ่อพูดเเล้วเข้ามานั่งข้างแก้วแก้วขยับออกห่างเล็กน้อย
"ก็ได้ค่ะ มีอะไรอีกรึเปล่าค่ะ"แก้วถาม
"พ่อขอโทษนะลูก"พ่อพูดขึ้น
"เรื่องออะไรค่ะ"แก้วถามด้วยน้ำเสียงกระด้างเเต่ข้างในไม่ใช่
"พ่อขอโทษที่ต้องแยกทางกับแม่เรานะลูก"พ่อพูด
"พ่อจะมาขอโทษทำไมล่ะค่ะ"แก้วพูดห้วนๆ
"พ่อขอโทษที่ไม่ได้ไปหาลูกเลย เเต่ต่อไปนี้พ่อจะดูแลเราเเทนเเม่เองนะ"พ่อพูดเเล้วลูกหัวแก้วแก้วสบตาพ่อก็หันหนีทำให้พ่อน้ำตาซึมออกมาทันที
"ขอบคุณค่ะ เเต่แก้วว่าพ่อไปพักผ่อนเถอะค่ะพรุ่งนี้พ่อต้องไปมหา'ลัยเเต่เช้า"แก้วพูด
"ถ้างั้นพ่อขอตัวนะลูก พักผ่อนนะลูก"พ่อพูดเเล้วลุกเดินออกไป
"..ฮึก.."ทันทีที่พ่อปิดประตูแก้วก็ร้องไห้ออกมาทันที
"..ฮึก..ทำไมต้องอ่อนแอ แม่แก้วขอโทษ..ฮึก.."แก้วหยิบรูปแม่เข้ามากอดเเล้วร้องไห้ออกมา
"..ฮึก.."แก้วกอดเเล้วร้องไห้ก่อนจะทิ้งตัวนอนกอดรูปนั้นไปเเล้วนึกถึงเรื่องราวที่เคยอยู่ด้วยกันเป็นครอบครัวเเต่วันนี้มันไม่มีเเล้วเพราะผู่หญิงที่ขึ้นชื่อว่าเป็นแม่เลี้ยงของเธอ
"โทโมะวันนี้เราต้องไปมหา'ลัยกับพี่แก้วเค้านะลูก"แม่เล้ยงพูดกับโทโมะเมื่อกำลังทานอาารเช้ากันอยู่
"รู้เเล้วครับ"โทโมะพูดเเล้วทานอาหารต่อ
"ถ้างั้นก็รีบทานนะลูกเดี๋ยวไปสายเอา"เเม่เลี้ยงพูด
"ขอโทษนะค่ะที่มาสาย"แก้วลงมาก็พูดโทโมะที่ได้ยินเสียงก็หันหน้าไปมมองแก้วเองก็มองโทโมะเหมือนกัน
".."ทั้งคู่เงียบเเล้วมองหน้ากันเหมือนเวลาหยุดลงไว้เท่านี้
"คุณหนูแก้วรับอะไรดีค่ะ"แม่บ้านพูดขึ้นทำให้แก้วสะดุ้งเเล้วหันไปมองแม่บ้านทันที
"แก้วขอเป็นขนมปังกับนมพอค่ะ"แก้วพูดเเล้วนั่งลงก่อนแม่บ้านจะไปเอาชุดอาหารอังกฤษมาให้
"ขอบคุณค่ะ"แก้วพูดเเล้วยิ้มก่อนจะทานขนมปัง
"นี่หนูรู้หรือยังล่ะจ้ะว่าต้องไปมหา'ลัยกับโทโมะ"แม่เล้ยงถาม
"ทราบค่ะ"แก้วตอบ
"ถ้างั้นก็รีบทานรีบไป แม่ขอตัวก่อนล่ะจ้ะ"แม่เลี้ยงพูดก่อนจะเดินขึ้นห้องไป
"นี่น่ะหรอพี่สาวคนใหม่ชั้น"โทโมะพูดเเล้วมองหน้าแก้วที่กำลังทานขนมปังเเล้วนมที่พึ่งดื่มก็ติดของปาก
"ใช่ เเต่ถ้าจะไม่เรียกพี่ก็ไม่เป็นไรหรอกนะ ก็เข้าใจว่านายก็ไม่ชิน"แก้วพูด
"จะมาเป็นพี่ก็ทำตัวให้มันเหมือนพี่บ้างสิ ดื่มนมเเค่นี้ก็ยังเลอะยิ่งกว่าเด็ก"โทโมะพูดเเล้วเช็ดปากให้แก้วแก้วสะดุ้งเล็กน้อยก่อนจะมองหน้าโทโมะที่กำลังเช็ดปากให้อยู่
"เสร็จล่ะ"โทโมะพูดเเล้วมองหน้าแก้ว
"ขอบใจนะ"แก้วพูดเเล้วทานอาหารต่อ
"เเล้วเมื่อไหร่ะกินเสร็จเนี่ย"โทโมะพูด
"เสร็จเเล้ว ไปเลยมั้ย"แก้วพูดเเล้วเช็ดปาก
"ไปสิ"โทโมะพูดเเล้วลุกขึ้นเดินนำ
"นี่นายอยู่ปี 1 ใช่มั้ย"แก้วถาม
"ใช่"โทโมะพูดเเล้วยักไหล่
"แก้วทางนี้"ฟางมายืนรอพร้อมป๊อปปี้ก็โบกมือให้แก้ว
"อ้าว มารอนานรึยังเนี้ย"แก้วถามฟางกับป๊อปปี้
"ไม่นนหรอกแป๊ปเดียวเอง"ป๊อปปี้พูดยิ้มๆ
"ใช่ไม่นานเลย 20 นาทีเอง-_-"ฟางพูด
"อ้าว ฮ่าๆ งั้นขอโทษกินไรมายังอ่ะ"แก้วถาม
"เรียบร้อยจ้า แหม๋ถ้ายังนี่จะเลี้ยงขอโทษหรอ"ฟางพูด
"ใช่ แต่กินกันมาแล้วก็อดไป ฮ่าๆ"แก้วพูดขำๆ
"ได้ไง เช้าไม่ได้เที่ยงยังมี^^"ฟางพูดเเล้วยังคิ้ว
"อ้าวโทโมะ หวัดดี"ฟางพูดแล้วหันไปยกมือทักทายโทโมะ
"หวัดดีฮะ"โทโมะยกมือทักทายก่อนจะเดินไปตึกข้างๆ
"นี่รูจักโทโมะด้วยหรอ"แก้วถาม
"รู้สิ ไม่รู้ได้ไงออกจะดัง"ฟางพูด
"เพราะพ่อ หรือเพราะหล่อล่ะ"แก้วถาม
"เพราะพ่อ"ป๊อปปี้พูดแทรก
"แหม๋ เค้าก็หล่อหรอกเหอะ"ฟางหันไปว่า
"แก้ตัวให้จังนะเธอ"ป๊อปปี้พูดเเล้วผลักหัวฟาง
"โอ้ย หน็อย นี่แน่ะ"ฟางซนเเล้วทรงตัวก่อนจะผลักหัวป๊อปปี้บ้าง
"นี่เธอ"ป๊อปปี้พูดเเล้วชี้หน้า
"เอานิ้วไปไกลๆไป"ฟางพูดเเล้วผลักนิ้วออก
"พอแล้วทักสองคนจะทะเลาะกันทำไม เข้าห้องเลยดีกว่า"แก้วพูดแล้วควกป๊อปปี้กับฟางคนล่ะข้าง
________________________________________________________________________________________________
มาอัพเเล้วฟิ้ววววว 555 ขอโทษที่มาอัพช้าน้าาา
เม้นกันเยอะๆน้าาาา
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ