เรื่องรักๆฉบับห้ามlove!
เขียนโดย TKda
วันที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2557 เวลา 19.35 น.
แก้ไขเมื่อ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2557 17.00 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
24) ฟางหายไป
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
"อ่ะนี่ ร้านนี้อร่อยนะ"ป๊อปปี้พูดแล้วตักอาหารให้แก้ว
"ตักจนจะพูนจานอยู่เเล้วเนี่ย นู่นๆจานฟางว่างๆ"แก้วพูดแล้วมองไปที่ฟาง
"ไม่เป็นไร ฟางตักเองได้^^"ฟางพูดแล้วตักเอง
"เห็นมั้ยยัยนี่ดูแลตัวเองได้^^"ป๊อปปี้พูดแล้วหันมายิ้มให้แก้ว
"พูดแบบนี้หาว่าแก้วดูแลตัวเองไม่ได้งั้นสิ"แก้วพูดแล้วทำหน้างอน
"เปล่าๆ ไม่ได้หมายความว่าแบบนั้น"ป๊อปปี้รีบพูดทันที
"เชอะช้ะ"แก้วแกล้งงอน
"จริงๆนะ"ป๊อปปี้พูดแล้วชูนิ้มก้อนขึ้น
"เกี่ยวก้อยกันๆ ป๊อปไม่ได้หมายความแบบนั้นนะ แต่หมายถึงว่าอยากตักให้แก้วไง"ป๊อปปี้รีบพูดแก้ตัว
"ไม่เชื่อ"แก้วพูดแล้วเชิดใส่
"จริงๆนะ"ป๊อปปี้พูดอ่อนลง
"เลิกแกล้งมันเถอะเดี๋ยวกลับไปเครียดหนักแหงๆ"ฟางช่วยเมื่อป๊อปปี้ทำตาปริบๆใส่
"อ๊ะๆ ก็ได้ๆ"แก้วพูดแล้วยิ้มก่อนจะเกี่ยวก้อยกับป๊อปปี้ ป๊อปปี้ยิ้มให้แก้ว ฟางมองแล้วทานอาหารต่อ
ตริ้ง
เสียงข้อความฟางดังขึ้น
"แน่ะ หนุ่มไหนกริ้งมาเนี่ย"แก้วหันไปแซว
"หนุ่มอะไรกัน"ฟางพูดแล้วส่ายหน้าก่อนจะหยิบมาดูก็พบว่าป๊อปปี้ส่งมา
'ขออยู่กับแก้วสองคนหน่อยนะๆ แค่5นาทีก็ได้'
ฟางอ่านข้อความก่อนจะเงยหน้ามามองป๊อปปี้ ป๊อปปี้ทำท่าพยักหน้า
"ใครหรอ"แก้วถาม
"อ๋อเปล่าไม่มีอะไรหรอก เอ้อ ถ้างั้นฟางไปเข้าห้องน้ำก่อนนะ"ฟางพูดแล้วมองป๊อปปี้ ป๊อปปี้ยิ้มดีใจ
"จ้าๆ"แก้วพูดยิ้มๆ ฟางหยิบกระเป๋า โทรศัพท์ก่อนจะเดินออกไป จริงๆเธอเองก็ไม่ได้อยากจะอยู่ตรงนั้นนักหรอก
"เย็นนี้ว่างมั้ย"ป๊อปปี้ถามหลังจากที่ฟางเดินไปแล้ว
"ทำไมหรอ"แก้วถามแล้วขมวดคิ้วก่อนจะนึกถึงนัดโทโมะ
"ก็อยากจะชวนไปทานข้าวที่บ้านบ้างแม่บ่นคิดถึงน่ะ"ป๊อปปี้พูด
"โห่ อาหารมื้อนี้ก็อิ่มแล้วล่ะ"แก้วพูดยิ้มๆ
"มีนัดหรอ"ป๊อปปี้ถามตรงๆ
"ก็นะ เดี๋ยวโทโมะเลิกแก้วจะต้องไปซื้อรองเท้าคู่ใหม่ คู่นี้มันคับเเล้วด้วยเนี้ย ใส่จนเจ็บเท้าหมดแล้ว"แก้วพูดแล้วหย่นหน้า ป๊อปปี้กำหมัดทันที
"หรอ"ป๊อปปี้พูดเสียงนิ่ง
"อื้ม ส่วนทานอาหารกับแม่ป๊อปน่ะ ไว้เดี๋ยว่างๆจะไปหานะ บอกแม่ด้วยว่าวันนี้แก้วขอโทษนะ"แก้วพูด
"อืม ไม่เป็นไร"ป๊อปปี้พูด
"เอ้อ! ทำไมฟางไปนานจังเลย"แก้วพูดแล้วดูนาฬิกา พบว่า15นาทีแล้วที่ฟางหายไป
"จริงด้วย งั้นเดี๋ยวป๊อปมานะ"ป๊อปปี้พูดแก้วพยักหน้าก่อนที่ป๊อปปี้จะวิ่งไปทางห้องน้ำ
"จะสี่โมงแล้วด้วยกลับก่อนจะโดนฆ่ามั้ยเนี่ย"แก้วพูดแล้วหัวยิกๆ หน้าห้องน้ำ
"โทษนะครับ"ป๊อปปี้พูดแล้วเดินไปดักหน้าผู้หญิงที่เดินออกมาจากห้องน้พหญิง
"มีอะไรรึเปล่าค่ะ"ผู้หญิงคนนั้นพูดแล้วทำท่ากลัวๆ
"เห็นผู้หญิงที่ใส่ชุดนักศึกษามั้ยครับ ตัวเล็กๆ ปล่อยผม ข้อเท้าแผลงน่ะครับ"ป๊อปปี้ถาม
"ไม่เห็นนิค่ะ"ผู้หญิงคนนั้นพูดก่อนจะเดินหนีไป
"ไปไหนนะ!"ป๊อปปี้พูดแล้วเดินวนไปวนมาก่อนจะหยิบโทรศัพท์ขึ้นมา
"รับสิๆ!"ป๊อปปี้พูดแล้วเดินวนไปวนมา
(อยู่ไหน!)ปลายสายพูดด้วยน้ำเสียงดุดันแฝงไปด้วยความเป็นห่วง
"อยู่ร้านอาหาร เค้าขอโทษนะที่กลับไปไม่ทัน"แก้วพูดแก้ตัว
(ร้านอะไร!)
"ร้าน..."
(แล้วทำไมยังไม่กลับ ไปกินกันตั้ง 4 ชั่วโมงเลยหรือไง)
"ขอโทษT^T"
(เดี๋ยวจะไปรับ)
"ค่าTT"
(อ้อ! แล้ววันนี้มีเคลียร์แน่)โทโมะพูดทิ้งท้ายก่อนะกดตัดสายไป
10 นาทีผ่านไป...
ตึกๆๆ
"..!!.."แก้วตกใจไม่คิดว่าโทโมะจะมาถึงเร็วขนาดนี้
"คนอื่นหายไปไหนหมด"โทโมะพูดแล้วจ้องแก้วเขม็ง
"ฟางหายไป"แก้วพูดแล้วกำสายกระเป๋า
"หาย ? หายไปไหน แล้วหายไปได้ยังไง?"โทโมะถาม
"ไม่รู้ ฟางไปเข้าห้องน้ำ ป๊อปไปตามยังไม่กลับมาเลย"แก้วบอก
"เช็คบิล!"โทดมะพูดก่อนพนักงานจะเดินมาเก็บเงินโทดมะจึงลากแก้วออกมา
"หมอนั่นคงจะตามหาเจอ"โทโมะพูดแล้วลากแก้วออกมา
"ช้าๆ T^T"
ครืด ครืด
เสียงโทรศัพท์ของฟางดังมานับสิบกว่าครั้ง ฟางได้แต่เงียบแล้วพังเพลง mp3 ของตัวเองแล้วมองออกไปนอกหน้าต่าง
"ลุกว่ารับเถอะหนู เค้าคงจะมีเรื่องสำคัญ"ลุงแท็กซี่พูดเตือน
"ช่างเถอะค่ะ ไม่สำคัญหรอกค่ะ"ฟางยกมือถือขึ้นมาดูพบว่าป๊อปปี้โทรมา 40 กว่ามิสคอลแล้วแต่ก็ปล่อยไว้แบบนั้น
"แต่มันดังมากเลยนะ รับเถอะลุงว่ามีเรื่องแน่ๆ ไม่งั้นไม่โทรมาเยอะขนาดนี้หรอก"ลุกแท็กซี่บอกอีก
"คะ"ฟางพูดก่อนจะยกโทรศัพท์ขึ้นมาก่อนจะเลื่อนรับ...
ฉับบบ~ ฉับบบ~
รับแฃ้วจะเกิดอะไรขึ้นน้าาา >< แล้วโทโมะแก้วจะเคลียร์อะไรกัน ><
ถ้าอยากรู้ต้องเม้นเยอะๆน้าาาา ><
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ