เรื่องรักๆฉบับห้ามlove!
9.7
เขียนโดย TKda
วันที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2557 เวลา 19.35 น.
45 ตอน
1062 วิจารณ์
74.43K อ่าน
แก้ไขเมื่อ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2557 17.00 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
21) กลับ
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ"นอนเลยนะเดี๋ยวถึงจะปลุก"โทโมะที่ขึ้นมาในรถก็พูดกับแก้วเพราะป๊อปปี้กับฟางก็กลับรถคนละคัน
"อื้อ ง่วงเจ็บท้องด้วย"แก้วบ่นอุบเเล้วนอน
"เอานี่"โทโมะพูดแล้วเอนเบาะให้แก้วนอนสบายๆ พร้อมถอดเสื้อตัวนอกคลุมให้แก้ว
"ขอบคุณนะ"แก้วพูดยิ้มๆ
"เพื่อแก้ว ให้ได้หมดแหละ^^"โทโมะพูดแล้วยักคิ้วก่อนจะหันไปขับรถ
"บ้า"แก้วพูดเบาๆแล้วหน้าแดงก่อนจะหลับตาลง
ฟุ่บ!
ตุ๊บ!
ฟางที่กำลังเดินอยู่ก็สะดุดกิ่งไม้ล้มพับลงไป ป๊อปปี้ได้ยินเสียงก็ตกใจหันมามอง
"โอ้ย เจ็บๆๆๆ"ฟางร้องแล้วมองข้อเท้าตัวเองที่มันแดงๆ
"นี่ยัยเช่อ เดินไม่ดูตาม้าตาเรือ"ป๊อปปี้ดุแล้วพลิกข้อเท้าฟางดู
"ไม่ต้องจับหรอกน่า"ฟางเขินแล้วปัดมือป๊อปปี้ออก
"มันเป็นอะไรอีกล่ะ นี่เธอนิปล่อยมือ ขอดูหน่อย"ป๊อปปี้พูดแล้วสะบัดมือฟางออกแล้วมาจับข้อเท้าฟางพลิกดู
"..."ฟางเงียบแล้วมองหน้าป๊อปปี้ที่กำลังสนใจข้อเท้าของเธออยู่
"แดงหมดแล้ว นี่มันก็เริ่มบวมๆแล้วด้วย ไอ้กิ่งไม้เวรนี่!"ป๊อปปี้พูดก่อนจะฟากิ่งไม้ทิ้ง
"มันไม่ได้ผิดสักหน่อย ชั้นผิดเองที่เดินสะดุดุมัน นายนี่พาลจริงๆ"ฟางดุ
"พูดมากน่า"ป๊อปปี้ว่าก่อนจะช้อนตัวฟางขึ้นมา
"ว๊าย! ไอ้บ้าอุ้มทำไมปล่อยลงนะ!"ฟางพูดแล้วดิ้น
"อย่าดิ้นได้มั้ย แค่นี้มันก็หนักพอแล้ว"ป๊อปปี้ดุ
"ก็ปล่อยสิ จะถือกระเป๋า"ฟางหาข้ออ้าง
"ไม่ต้องเดี๋ยวค่อยมาเอาทีหลัง"ป๊อปปี้พูดแล้วเดิน ดุ่มๆไปที่รถก่อนจะเดินกลับมาเอากระเป๋าทีหลัง
บ้านแก้ว-โทโมะ
"แก้ว"โทโมะเรียกเจ้าของชื่อนี้ที่กำลังนอนหลับตาพริ้ม
"..."ไม่มีเสียงตอบรับจากคนตัวเล็กที่นอนอยู่
"ยินดีต้อนรับกลับบ้านค่ะคุณหนู^^"แม่ย้านเดินมารับ
"ครับๆ"โทโมะพูด
"เฮ้ออ จริงๆเลย"โทโมะพูดก่อนจะเดินลงมาจากรถแล้วช้อนตัวแก้วขึ้น
"ฟางเอาของเข้าไปในห้องผมนะครับ ทั้งหมด"โทโมะพูด
"ได้ค่ะ แล้วคุณหนูแก้วล่ะค่ะ"แม่บ้านถาม
"เดี๋ยวผมพาไปเองครับ"โทโมะพูดก่อนจะอุ้มแก้วแล้วเดินเข้าไปในบ้าน
"อืมมม"แก้วเริ่มครางออกมาก่อนจะค่อยๆลืมตา
"ไง"โทโมะพูดแล้วเดินขึ้นบรรได
"ทำไมแปลกๆ เห้ย! โทโมะอุ้มพี่ทำไม"แก้วมองไปข้างล่างก็พูดด้วยความตกใจ
"ก็ปลุกไม่ตื่นสักทีนิ"โทโมะพูดก่อนจะเปิดประตูเข้าไปในห้องแก้ว
"แล้วมาอุ้มแบบนี้ทำไม ถ้าคนอื่นมาเห็นล่ะ"แก้วพูดแล้วมองซ้ายมองขวา
"ไม่ต้องห่วงหรอก เค้าก็คิดว่าน้องอุ้มพี่ไงล่ะ^^"โทโมะพูดแล้ววางแก้วลงบนเตียง
"ขอบใจนะ"แก้วพูดแล้วขยับตัว
"วันนี้นอนด้วยได้มั้ย"โทโมะถาม
"บ้าหรือไง ไม่อานะนี่บ้านนะเด็กบ้า"แก้วว่าแล้วหน้าแดง
"ฮ่ะๆ ฟอดดด"โทโมะขับในท่าทางของแก้วแล้วก้มหน้าลงมากดจมูกลงไปที่แก้มสวยของแก้ว
"โทโมะบ้า!"แก้วว่าแล้วตีแขนโทโมะ
"สัญญาว่าจะไม่ทำอะไรก็ได้"โทโมะพูด
"..."แก้วเงียบคิด
"ถ้าไม่ให้นอนดีๆ สัญญาว่าจะไม่ทำแค่กอด^^"โทโมะต่อลอง
"นิสัยไม่ดี! ทำแบบนี้ก็มีแต่นอนกับนอนน่ะสิ ชิ"แก้วสบัดหน้าใส่แล้วล้มตัวนอน
ฟุ่บ!
โทโมะกระโดขึ้นมาบนเตียงแล้วเอาตัวพิงหัวเองก่อนจะจับแก้วมานอนตักตัวเอง
"นอนเลยนะ ไม่ต้องห่วงโทโมะจะไม่ลักหลับหรอก"โทโมะพูดแล้วลูบผมแก้ว
"ทะลึ่งใหญ่แล้วนะ"แก้วว่าก่อนจะหลับตาลงโทโมะก็ได้แต่มองแก้วแล้วยิ้มน้อยๆ
ป๊อปปี้อุ้มร่างของฟางที่หลับไม่ตื่นเข้ามาในบ้านของฟางที่เงียบสงัด ก่อนจะค่อยย่องๆเดินเข้าไปไม่ให้คนในบ้านแตกตื่น
"อ้าวกลับมาแล้วหรอลูก"แม่ของฟางทักป๊อปปี้ที่อุ้มฟางอยู่
"ครับ^^"ป๊อปปี้พูดยิ้มๆ
"อุ้มมาแบบนี้หลับปลุกไม่ตื่นอีกแล้วสิเนี่ย"แม่ฟางพูดอย่างรู้ทันเพราะป๊อปปี้อุ้มมาแบบนี้บ่อยๆ
"ก็นะครับ^^"ป๊อปปี้พูดแล้วยิ้มให้
"ถ้างั้นก็พายัยฟางขึ้นนอนเลยลูก อ๋อจะนอนนี่ก็ได้นะแม่ไม่ว่า"แม่พูดทิ้งท้ายก่อนจะเดินขึ้นไปบนห้อง ป๊อปปี้มองตามก่อนจะอุ้มฟางขึ้นไปห้องของฟาง
แอ๊ด...
ป๊อปปี้เปิดประตูเข้ามาในห้องของฟางก่อนจะเดินไปแล้วว่างร่างของฟางไว้บนเตียงแล้วเดินมาดูที่ข้อเท้าของฟางมันเริ่มเปลื่ยนสีออกม่วงๆช้ำๆ น่ากลัว
"ซุ่มซ่ามจริงๆ ยัยเตี้ย!"ป๊อปปี้ว่าก่อนะเดินไปค้นห้องฟางเพราะเขาจะเอากล่องยามาไว้เพราะฟางจะเจ็บตัวบ่อย
"..."ฟางนอนหลับตาพริ้มอยู่ ป๊อปปี้ที่ฟากล่องยาเจอแก้วก็ลากเก้าอี้คอกมานั่งปลายเตียงฟางก่อนจะเปิดกล่องยา
"รู้ว่าตัวเองซุ่มซ่ามยังจะเดินไม่ดูทางอีก"ป๊อปปี้ว่าแล้วช้อนข้อเท้าฟางมาวางไว้บนตักก่อนจะเอายามานวดให้ฟางเบาๆ แล้วพันเท้าให้เรียบร้อยก่อนจะวางเท้าฟางลงแล้วดึงผ้าห่มขึ้นมาห่มให้ฟาง
"ฝันดี ยัยเตี้ย"ป๊อปปี้พูดก่อนจะเอามามาขยี้ผมฟางเล่นเบาๆ ก่อนจะปิดไฟแล้วเดินออกจากห้องฟางไป
เอาไปเลยยย สองตอนนน!! 555
เม้นเยอะๆน้าาาา
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.9 /10
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ