เรื่องรักๆฉบับห้ามlove!
เขียนโดย TKda
วันที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2557 เวลา 19.35 น.
แก้ไขเมื่อ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2557 17.00 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
17) นมเจ้าปัญหา
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
"อีกวันเราก็ต้องกลับเเล้วสิเนี้ย"แก้วพูดขึ้นเเล้วมองบรรยากาศในตอนเช้า
"ก็เหลือเวลาอีกวันนี้ไง"โทโมะพูดเเล้วจะเข้าไปชงกาแฟ
"หยุดเลยนะ"แก้วรีบเดินมาห้ามทันที
"..??.."
"จะไปไหน"แก้วถามเเล้วมองหน้าโทโมะ
"ไปชงกาแฟ"โทโมะตอบ
"ไม่ต้องเลยตัวเเค่นี้หันกินกาแฟ"แก้วว่า
"ผมปี1เเล้วนะ"โทโมะพูด
"ไม่ไก้กาแฟไม่ดีต่อสุขภาพ เดี๋ยวจะไปเอานมอุ่นๆมาให้ดื่มดีกว่า เช้าๆแบบนี้ดื่มนมสดชื่น"แก้วพูด
"ไม่เอา"โทโมะพูด
"ไม่เอาก็ต้องเอา"แก้วพูดเเล้วเดินหโทโมะ โทโมะส่ายหน้าเเล้วนั่งลงโซฟาที่เดิม
"อ้าวแก้ว ไปไหนน่ะ"ฟางที่ลงมาจากชั้นบนก็ถาม
"ชงนมให้โทโมะดื่มน่ะ ฟางเอามั้ย"แก้วถาม
"ไม่เอาหรอก ฟางโตเเล้ว ฮ่ะๆ"ฟางพูดขำๆ
"โตเเล้วก็ดื่มได้น่า"แก้วพูดเเล้วเดินเข้าครัวไป
"แก้วหรอเมื่อกี้"ป๊อปปี้ลงมาจากชั้นบนก็ถามฟาง
"อืม เข้าไปช่วยสิ"ฟางพูดเเล้วมองเข้าไปในครัวไม่สบตาป๊อปปี้
"โอเคขอบคุณนะยัยเตี้ย"ป๊อปปี้พูดพร้อมขยี้ผมฟางก่อนจะวิ่งไปที่ห้องครัว
".."ฟางก็ได้เเต่มองเเล้วเเล้วส่ายหัวสบับความคิดของตัวเองออกก่อนจะเดินไปนั่งที่ห้องรับเเขก
แค่กๆ
"ฟางอะไรน่ะแก้ว"ป๊อปปี้เข้ามาก็ถาม
"อ้าวป๊อป มาทำไรทีนี่อ่ะ"แก้วถาม
"อ๋อมันหิวๆอ่ะ"ป๊อปปี้พูดเเล้วเกาหัว
"ดีเลยดื่มนมกันดีกว่า ดื่มมั้ยคนล่ะแก้ว"แก้วถามเเล้วเอานมไปอุ่น
"ก็ดีนะ เเล้วมีไรให้ป๊อปช่วยมั้ย"ป๊อปปี้ถาม
"ไม่มีเเล้วล่ะ ป๊อปไปนั่งรอก็ได้เดี๋ยวแก้วเอาไปให้"แก้วพูดเเล้วยิ้ม
"ไม่ดีกว่า เดี๋ยวช่วยแก้วถือ"ป๊อปปี้พูดเเล้วยักคิ้ว
"ถ้านก็โอเค"แก้วพูดยิ้มให้เช่นกัน
"อ้าว"ฟางร้องเมื่อเห็นโทโมะนั่งอยู่ก่อนเเล้ว
"นั่งสิ"โทโมะพูดฟางจึมานั่งข้างโทโมะ
"ไม่ไปหาอะไรทานหรอ"ฟางถาม
"รอทานมากกว่า"โทโมะพูดเเล้วส่ายหัว
"อย่าบอกว่ายัยแก้วบังคับให้ทานนมเเทนกาแฟใช่มั้ยเนี้ย"ฟางเดา
"อืม"โทโมะพูดเเล้วพยักหน้าขึ้น
"เห้ยจริงดิ เเล้วยอมหรอ"ฟางถาม
"ไม่ให้ยอมได้ไงล่ะ เล่นพูดเองเออเองเเล้วก็เดินไปเฉย"โทโมะพูด
"ฮ่ะๆ โทโมะนี่ตลกดีนะ ไม่คิดเลยว่าจะเป็นคนง่ายๆแบบนี้น่ะ คิดว่าจะหยิ่งซะอีก"ฟางพูด
"ไม่ได้หยิ่ง"โทโมะพูด
"โห่ ไม่หยิ่งเลย นี่ถ้าไม่รู้จักโทโมะดีนะ หยิ่งไม่พอแถมยังดึงหน้าอีก นี่แน่ะ"ฟางว่าพร้อมหยอกแก้มโทโมะ
"อ้ยนี่อย่าเลยเหมือนแก้วได้มั้ยเนี้ย เจ็บนะ"โทโใะพูดพร้อมจับมือางออกเป็นจังหวะที่ป๊อปปี้กับแก้วเดินมาพอดี
".."แก้วหยุดนิ่งเเล้วมองไปที่มือที่โทโมะจับฟางอยู่ ป๊อปปี้ก็ได้เเต่มองด้วยส่ายตานิ่งๆ
"เอ่อ.."ฟางอึกอักโทโมะรีบปล่อยมือจากฟางทันที
"ไหนล่ะนม"โทโมะถามเเล้วเดินมาหาแก้ว
"ก็ไปหากินเองดิ"ป๊อปปี้พูดขัด
"อะนี่ มันร้อนนะจับดีๆ"แก้วพูดเเล้วยื่นให้โทโมะ
"นี่มันของแก้วนะ"ป๊อปปี้ขัด
"เปล่า แก้วทำมาให้โทโมะน่ะ"แก้วพูดป๊อปปี้ขมวดคิ้วโทโมะมองก่อนจะหยิบนมมา
"โอ้ย"โทโมะร้องโอ้ยเมื่อนมมันร้อนเเล้วป๊อปปี้แกล้งทำให้นมร้อนๆหกรดมือโทโมะจนแดง
"ตายเเล้วโทโมะ"แก้วรีบจับนมในมือโทโมะออกเเล้วเอาผ้ามาเช็ดมือให้โทโมะ ป๊อปปี้ได้เเต่มองเเล้วจิ้ปากไม่พอใจ
"ไม่เป็นไร"โทโมะพูดเเล้วจะชักมือกลับ
"ไม่เป็นไรได้ไงแดงหมดเลย บอกเเล้วไงว่ามันร้อนให้ระวังน่ะ"แก้วพูดเเล้วเป่ามือให้โทดมะ
"ไม่เป็นไรเเล้ว"โทโมะพูดอีก
"นี่ดื้อจริงๆเลย เดี๋ยวพาไปทายาห้องเค้ามียา"แก้วพูดเเล้วดึงโทโมะขึ้นไปชั้นสอง
"นายนี่ทำอะไรไม่คิดเลยนะ ทำแบบนี้แก้วก็ยิ่งเป็นห่วงโทโมะน่ะสิ"ฟางพูด
"ใคระไปรู้ล่ะ หมั่นไส้มัน"ป๊อปปี้พูดเเล้วสบถ
"หมั่นไส้ไม่รู้เรื่อง"ฟางว่า
"พูดมาก กินนมไปจะได้โตๆ"ป๊อปปี้พูดพร้อมยืนนมให้ฟาง ฟางก็จำยอมต้องรับนมมาดื่ม เเต่ก็แอบอมยิ้มเล็กน้อย
"เจ็บมั้ย"ฟางถามระหว่างทายา
"ไม่หรอก..ซี๊ด"โทโมะปฏิเสธเเต่แก้วทาเเรงไปจึงร้องออกมา
"ไหนบอกไม่เจ็บไง ขอโทษๆ"แก้วพูดเเล้วเป่ามือให้โทโมะเเล้วอมยิ้ม
"มือแดงหมดเลยเนี้ย"แกวพูดพร้อมทายาไปเป่าไป
ไรเตอร์ไม่ได้ไปไหนนะ ฮ่าๆ แค่ไม่ได้อัพเรื่องนี้ ><
ยังไม่ลืมกันใช่มั้ย หืมมม ??
ถ้าใครยังไม่ลืมเรื่องนี้เม้นเป็นกำลังใจหน่อยนะค่าาา ><
ที่ไม่ได้มาอัพเรื่องนี้เพราะว่าอยากให้เรื่องนั้นจบก่อน แต่กลัวมีคนคิดถึงเรื่องนี้เลยมาอัพให้ก่อน ><
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ