เรื่องรักๆฉบับห้ามlove!
9.7
เขียนโดย TKda
วันที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2557 เวลา 19.35 น.
45 ตอน
1062 วิจารณ์
74.42K อ่าน
แก้ไขเมื่อ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2557 17.00 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
14) ป้อนกุ้ง
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ"นี่เอามาเยอะแบบนี้จะกินกันหมดหรอเนี้ย"โทโมะพูดเเล้วมองของสดที่ฟางกับแก้วเอามา
"เอาน่ากินไม่หมดมีฟางหมดเเน่ๆ ฮ่าๆ"แก้วพูดขำๆ
"บ้าน่า"ฟางพูดเเล้วน่ามู่
"อ่ะล้อเล่ง ล้อเล่ง"แก้วพูดเเล้วทำมือง้องเเง้งเหมือนเด็ก
"เเล้วนี่ป๊อปปี้ไปไหนล่ะโทโมะ"แก้วเดินเขาามาถามโทโมะใกล้ๆ
"เข้าไปในบ้าน"โทโมะพูด
"เยี่ยมไปเลย"แก้วพูดเเล้วดีดนิ้ว
"เป็นอะไรรึเปล่าแก้ว"ฟางถาม
"อ๋อเปล่าจ้าเปล่า แฮะๆ เอ้อฟางแก้วลืมที่คีบอ่าดิ เข้าไปเอาให้หน่อนสิ น้าๆ"แก้วเข้ามาอ้อนทันที
"เฮ้อ แก้วนี่น้า โอเคๆ"ฟางพูดเเล้วส่ายหน้า
"เย้ๆ ใจดีที่สุดเลยเพื่อใครเนี้ย"แก้วพูดแล้วหยิกแก้มฟาง
"เเล้วมันอยู่ไหนล่ะ"ฟางถาม
"ในครัวนั่นแหละ ไม่เเน่ใจว่าอยู่ตรงไหนอ่ะ หาหน่อยๆ"แก้วพูด
"โอเค ถ้างั้นเดี๋ยวมา"ฟางพูดเเล้วเดินเข้าบ้านไป
"แผนเยอะจังนะ"โทโมะพูดเเล้วเดินมายืนข้างแก้ว
"ไม่เยอะสองคนนี้เดียวก็งอนกันอีกสิ"แก้วพูดเเล้วยักคิ้ว
"จอมวางเเผน"โทโมะพุดเเล้วเดินไปที่เตาปิ้ง
"เเล้วนี่ก็ที่คีบ เเล้วจะให้ฟางเข้าไปเอาทำไม"โทโมะพูดเเล้วชูที่คีบขึ้น ที่โทโมะไม่เรียกฟางว่าพี่ก็เพราะฟางบอกให้เรียกแค่ฟางเฉยๆ
"แฮะๆ มันมีอีกอันแหละน่า"แก้วพูดเเล้วเดินมาหาโทโมะ
"เรากินกันห่อนเลยเนาะ โทโมะชอบกินอะไรอ่ะ"แก้วถาม
"อะไรก็ได้"โทโมะพูดเเล้วเดินไปหยิบจาน
"งั้นเรามากินปลาหมึกกันกุ้งขี้เกียจเเกะอ่ะ ฮ่าๆ"แก่วพูดเเล้วคีบปลาหมึกมาปิ้ง
"เฮ้อ"ฟางถอนหายใจเเล้วจะเดินเข้าบ้าน
ตุ๊บ
"เอ้า"ฟางร้องเมื่อโทรศัพท์ตกก่อนจะก้มลงไปเก็บเเต่ก็มีมือของใครบ้างคนมาเก็บก่อนฟาง ฟางจึงเงยหน้าขึ้นมามอง
"อ่ะ"ป๊อปปี้ยื่นขึ้นเเล้วยื่นโทรศัพท์ใฟ้ฟาง
"ขอบคุณ"ฟางพูดเเล้วจะหยิบเเต่ป๊อปปี้กลับชักกลับ
"ไม่ให้"ป๊อปปี้กวนฟางเพื่อที่จะหาทางขอโทษ
".."ฟางเงียบมองหน้าป๊อปปี้ก่อนจเดินเลี่ยงไปที่ครัวโดยที่โทรศัพท์อยู่กับป๊อปปี้
"..??.."
"อยู่ไหนนะ"ฟางพูดเเล้วหาที่คีบ
"หาอะไรน่ะยัยเตี้ย"ป๊อปปี้พูดเเล้วอิงประตู
"ยุ่ง"ฟางว่าเเล้วหาต่อ
"นี่..ขอโทษ"ป๊อปปี้พูดฟางหันหน้ามามองทันที
"ขอโทษ เรื่องอะไรไม่ทราบ"ฟางพูดเเล้วหันไปหาของต่อ
"เรื่องที่อารมณ์เสียใส่เธอน่ะขอโทษ"ป๊อปปี้พูด
".."
"ชั้นขอโทษต่อไปจะไม่ทำอีก"ป๊อปปี้พูด
"ครั้งที่เเล้วก็พูดแบบนี้"ฟางพูดเเทรก
".."
"นายเป็นอะไรของนายกันเเน่"
".."
"เดี๋ยวก็อารมณ์ขึ้นๆลงๆ ชั้นไม่ใช่ที่รองรับอารมณ์ของนายนะ เมื่อก่อนนายไม่ได้เป็นแบบนี้นิป๊อป"ฟางพูดเเล้วมองหน้าป๊อปปี้
"ถ้าชั้นพร้อม ชั้นจะบอกเธอ"ป๊อปปี้พูด
"..??.."
"นะ..ฟาง"
"เหอะ ชั่งมันมาช่วยฟาที่คีบ เเล้วเอาโทรศัพท์ชั้นคืนมาได้เเล้ว"ฟางพูดเเล้วเเบมือป๊อปปี้จึงคืนให้
"โทโมะปิ้งกุ้งมาทำไมเนี้ยพี่ไม่แกะนะ"แก้วพูด
"ขี้เกียจจริงๆ"โทโมะพูดแล้วส่ายหน้า
"เดี๋ยวเล็บพังพอดีสิ"แก้วพูด
"เดี๋ยวแกะให้ก็ได้น่า"โทโมะพูดเเล้วแกะกุ้ง
"โอ้ย"โทโมะร้องออกมาเพราะกุ้งยังร้อนอยู่
"ฮ่ะๆ มันยังร้อนอยู่น่า มาๆเดี๋ยวไหนเป่าๆ ฟู่ววว"แก้วเอามือโทโมะมาเเล้วเป่ามือให้เป็นจังหวะที่ป๊อปปี้เเละฟางเดินมาพอดี
"อ้าว โทโมะไปซนอะไรมาถึงต้องให้แก้วเป่าให้แบบนี้เนี้ย"ฟางเดินมาก็แซว
"โทโมะน่ะสิ ไม่ดูก่อนเลยกุ้งยังร้องยังจะเอามือไปแกะอีกนะ"แก้วว่าเเล้วเป่าให้
"พอเเล้วหายเเล้ว"โทโมะพูดเเล้วชักมือกลับ
"เดี๋ยวชั้นไปปิ้งให้เธอไปนั่งรอเหอะ"ป๊อปปี้พูดเเล้วเดินหนีไปที่เตาปิ้ง
"วันนี้บริการดีแฮะ ฮ่ะๆดีๆ"ฟางพูดเเล้วนั่งลงข้างแก้ว
"คืนดีกันเเล้วหรอ"แก้วพูดเเซวๆ
"อะไรๆ"ฟางพูดเเล้วเบือนหน้าหนี
"นี่โทโมะป้อนด้วยนะ ไม่อยากจับอ่ะกลัวร้อน"แก้วพูดเเล้วอ้าปากรอ
"เด็กจริงๆ"โทโมะพูดเเล้วส่ายหน้า
"อ่ะ"ป๊อปปี้เเล้ววางจานเเรงๆ
"โทโมะน้ำจิ้มๆ"แก้วพูดโทโมะจึงจิ้มให้เเล้วค่อยป้อน
"อยากมีคนผป้อนบ้างจัง"ฟางพูดเเล้วทำหน้าเพ้อฝันแซวแก้ว
"นี่แน่ะ"แก้วตีฟางเบาๆ
"โอ้ยเจ็บนะ"ฟางพูดแกล้ง
"นี่ครับ"โทโมะพูดเเล้วยื่นให้ฟางบ้างจะได้ไม่โดนเเซว
"แหม๋ เขินนะเนี้ยสุดหล่อป้อน"ฟางพุดแกล้งๆเเล้วอ้าปากทานกุ้งที่โทโมะป้อน
มาอัพเเว้ววว ><
เม้นเยอะๆน้าาา
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.9 /10
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ