เรื่องรักๆฉบับห้ามlove!
เขียนโดย TKda
วันที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2557 เวลา 19.35 น.
แก้ไขเมื่อ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2557 17.00 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
13) เล่นผม / อารมณ์แปลปวน
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
"อิ่มจัง"ฟางพูดเเล้วลูบท้องตัวเอง
"ไม่อิ่มได้ไงฟางกินเยอะขนาดนั้นนี่กะจะไม่กินข้ามเย็นเลนรึไง"แก้วเเซว
"ยัยยนี่น่ะกระเพราะหมูไม่ต้องไปสนใจหรอก กินเท่าไหร่ก็ไม่อิ่ม"ป๊อปปี้เสริม
เพี๊ยะ เพี๊ยะ
ฟางตีเเขนแก้วกับป๊อปปี้ คนล่ะที
"นี่แน่ะ ชิงอนเเล้ว"ฟางพูดเเล้วกอดอก
"โอ้ยยย โทโมะช่วยพี่ด้วยฟางแกล้ง"แก้วแกล้งเเล้วเซไปหาโทโมะ
"หึ้ย"ฟางสบถหมั่นไส้ ป๊อปปี้ได้เเต่มองโทโมะตาขวาง
"หึ"โทโมะกระตุกยิ้มขำๆ
"ไม่ต้องไปอ้อนน้องเลยนะ"ฟางพูด
"ฟางอ่ะแกล้งแก้ว"แก้วพูดเเล้วยิ้มๆ
"แก้วอ่ะว่าฟาง นายด้วยไอ้หมีบ้า"ฟางหันไปว่าแก้วเเต่ป๊อปปี้กลับนิ่งเฉย
".."ป๊อปปี้เงียบได้เเต่มองแก้วกับโทโมะ
"เฮ้"ฟางผละป๊อปปี้จนป๊อปปี้ได้สติเเล้วเซเล็กน้อย
"อะไรของเธอเนี้ย"ป๊อปปี้หันไปว่าฟางอย่าสบถฟางอึ้งเล็กน้อย
"ไม่มีไร"ฟางตอบปัดๆ
"เอ่อ.."แก้วมองป๊อปปี้กับฟางสลับกัน
"กลับเหอะแก้ว"ฟางพูด
"เอ่อ..อะ..โอเคๆ ป๊อปไปเร็ว"แก้วพูดเเล้วหันไปชวนป๊อปปี้
"อื้ม"ป๊อปปี้ตอบเเล้วเดินไปที่รถ
"เป็นอะไรกันสองคนนี้ อารมรืขึ้นลงๆ"แก้วพูดเเล้วเกาหัวงงๆ
"ไม่เข้าใจตัวเองมั้ง"โทโมะพูดเเล้วยักไหล่ ยิ่งทำให้แก้วงงเข้าไปใหญ่
"ไม่เข้าใจตัวเอง?"
"^^"โทโมะได้เเต่ยักคิ้วให้
"โทโมะมันคืออะไร"แก้วถามอย่างงงวย
"ก็อย่างที่บอก"โทโมะพูดอีก
"ไม่เข้าใจ"แก้วพูดเเล้วขมวดคิ้ว โทโมะส่ายหน้า ก่อนจะเอามือมาจูนสมองให้แก้ว
"เเล้วจะบอกทีหลังนะ ถ้ารู้จักโลกมากกว่านี้"โทโมะพูดเเล้วยิ้มเล็กน้อย แก้วมองรอยยิ้มโทโมะก่อนจะยิ้มตาม
"นี่ว่าพี่ไม่ทันโลกงั้นหรอห๊ะ"แก้วว่าเเล้วขยี้ผมโทโมะเหมือนเด็ก
"นี่ๆ เล่นออะไรไม่เล่น เล่นผมอีกเเล้วนะ"โทโมะพูดเเล้วจับมือแก้วก่อนจะใข้มืออีกข้างจัดทรงผมตัวเองใหม่
"ทีตัวเองล่ะยังเล่นตัวเล่นผมเลยนะ"แก้วพูดเเล้วหน้ามู่
"โตเเล้วยังจะมาตัวเองๆอีก"โทโมะพูดเเล้วปล่อยมือแก้ว
"อะไรๆ น่ารักดีออก"แก้วพูดเเล้วยิ้ม
"ติ๊งต๊องมากกว่ามั้ง"โทโมะพูดพร้อมส่ายหน้า
"ติ๊งต๊องออะไรเดี๋ยวเถอะๆ"แก้วพูดเเล้วชี้หน้า
"ไปได้เเล้วมั้ง ป่านนี้สองคนนั้นไม่อึดอัดเเย่เลยเนี้ย"โทโมะพูดเเล้วลากแก้วไปที่รถ
ตลอดการเดินทางกลับมาที่บ้านพักส่วนตัวป๊อปปี้เเละฟางไม่พุดกันสักคำ ป๊อปปี้ก็ขับรถไปฟางก็นั่งมองวิวข้างนอก มีเเต่แก้วเเละโทโมะที่คุยกันบ้างบางครั้งเพื่อทำลายความเงียบเเต่ฟางเเละป๊อปปี้ก็ตอบเเค่ อืม อือ จ้า เท่านั้น
"ฟางเย็นนี้เราย่างอาหารทะเลกันดีกว่ามั้ยอ่ะ"แก้วถามด้วยน้ำเสียงร่าเริง
"จ้า"ฟางตอบโดยที่มองอยู่ข้างนอก
"ดีเลยๆงั้นฟางต้องมาช่วยแก้วนะ"
"จ้า"
"อาการหนัก"โทโมะพูดเล้วส่ายหน้า
"โทโมะนี่นะ"แก้วว่าเเล้วชี้หน้าโทโมะจึงมองวิวไม่สนใจ ป๊อปปี้ได้เเต่มองฟางจากกระจกหลังเป็นระยะๆ
"เอ้อ ป๊อปปี้เดี๋ยวต้อง่ชวยกันยกเตากับโทโมะนะ"แก้วพูด
"อืม"ป๊อปปี้ตอบเเล้วขับรถต่อไป แก้วเเต่เเต่กอดอกเซ็ง
"หึ"โทโมะที่นั่งข้างหลังกับฟางมองแก้วที่นั่งอยู่ข้างป๊อปปี้ก็ขำๆออกมา เพราะพยายามคุยเเต่ก็ได้เเต่คำตอบเดิมๆ
ตกเย็น
"ป๊อปปี้"แก้วเรียกป๊อปปี้รากยาว
"ว่าไงแก้ว"ป๊อปปี้หันไปพูด
"ป๊อปไปช่วยโทโมะยกเตามาข้างนอกหน่อยสิ มันใหญ่นะโทโมะยกมาคนเดียวไม่ไหวหรอก"แก้วพูด
"ครับ"ป๊อปปี้พูดเเล้วเดินเข้ามาในบ้าน
"ฟางงงงง"แก้วเรียกฟางเสียงลากยาว
"หืม?"
"ไป ไปเอาปลาหมึกไปเอากุ้งมากันในครัวน่ะ"แก้วพูด
"ไปสิ หิวเเล้วสิเนี้ย"ฟางพูดเเล้วลูบท้อง
"แฮะๆ กินตลอดๆ"แก้วเเซว
"เเซวอีกเเล้วนะ เดี๋ยวก็ทำให้อ้วนเหมือนกันเลย"ฟางพูดขำๆเเล้วเข้าไปในบ้านพร้อมกับแก้ว
หลายคนอาจจะสงสัยว่าป๊อปปี้รักใครชอบใครกันเเน่ หึหึ 5555
ไม่นาคงจะรู้ ยู้ฮุ้วววว 555 (อะไรเเว้-3-)
เม้นกันเยอะๆน้าาาา
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ