เรื่องรักๆฉบับห้ามlove!
เขียนโดย TKda
วันที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2557 เวลา 19.35 น.
แก้ไขเมื่อ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2557 17.00 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
11) ทะเลที่ภูเก็ต
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
"ฮัลโหลฟาง"
(ว่าไงแก้ว)
"เสาร์อาทิตย์นี้ไปทะเลกันมั้ย"
(เดี๋ยวแปปนะ)
"โอเคๆ"
(ไอ้บ้าป๊อป เสาร์อาทิตย์นี้ไปทะเลกันป่ะ)เสียงฟางตะโกนถามป๊อปปี้
(ที่ไหน)เสียงป๊อปปี้ถามกลับมา
(ที่ไหนอ่ะแก้ว)ฟางถามแก้ว
"ภูเก็ต"
(ภูเก็ตไปมั้ย)
(เออๆ โฮเคเเล้วไปกี่โมงอะ เเยกกันไปเลยป่ะ)ป๊อปปี้ถามฟาง
"แยกกันก็ได้นะ ป๊อปปี้ก็ไปกับหาง ส่วนเดี๋ยวแก้วไปกับโทโมะนะ"แก้วพูด
(โอเค พรุ่งนี้เจอกันที่ภูเก็จ บ้านพักที่พ่อแก้วซื้อไว้ใช่ป่ะ)ฟางถาม
"อื้อ"แก้วพูดก่อนจะตัดสายไป
"ว่าไง"โทดมะถาม
"ก็โอเค เเต่เดี๋ยวไปเก็บของดีกว่าเนาะ"แก้วพูดเเล้วยิ้มก่อนจะวางโทรศัพท์บ้านเเล้วขึ้นไปชั้นสอง
"ป๊อปไปเก็นเสื้อผ้าดิ้"ฟางเดินมาหาป๊อปปี้ก็สั่ง
"นี่บ้านชั้นจะเก็บเมื่อไหร่ก็ได้"ป๊อปปี้พูดเเล้วทานขนมต่อ
"นี่มันก็ดึกเเล้วอย่ามาเยอะน่า รีบเลย เดี๋ยวพรุ่งนี้ตื่นมาเเต่เช้าจะได้ไม่ต้องยุ่งยากไง"ฟางพูด
"ขี้บ่นจริงๆเลยเธอเนี้ย"ป๊อปปี้บ่น
"เเล้วนี่นายไม่บ่นเลยรึไง นายก็บ่นเหมือนกันแหละน่า"ฟางพูดเเล้วนั่งลงข้างๆ
"เเล้วเธอไม่ไปเตรียมรึไง"ป๊อปปี้ถาม
"รอไปพร้อมนายดิ้ ไม่ไปคนเดียวเว้ยกลัว"ฟางพูดเเล้วทานขนม
"ถ้างั้นเธอต้องขึ้นไปดูชั้นจัด เดี๋ยวอยู่คนผีหลอก"ป๊อปปี้พูดเเล้วเเลบลิ้มทะเล้น
เพี๊ยะ!
"หุบปากไอ้ป๊อปบ้า"ฟางดีไปที่หน้าป๊อปปี้ก่อนจะว่าป๊อปปี้
"ชั้นเจ็บนะ"ป๊อปปี้พูดเเล้วจับหัวก่อนจะเดินขึ้นห้องไป
จังหวัด ภูเก็ต
"อ๊าาา อากาศดีจัง"แก้วมาถึงบ้านพักก็เดินขึ้นมาที่ระเบียงชั้นสองก่ออ้าแขนรับลม
"โทโมะมานี่เร็วดูสิ วิวดีมากเลยนะตรงนี้น่ะ"แก้วเรียกโทโมะ โทโมะจึวเดินมาขึ้นข้างไแก้ว
"ก็สวยดีนะ"โทโมะพุดเเล้วดูทะเล
"รอป๊อปปี้กับฟางมาเเล้วค่อยไปเลล่นวอลเล่กันดีกว่าเนาะ"แก้วพูด
"ตามใจ เดี๋ยวไปเก็บของก่อน"โทโมะพูดเเล้วเดินกลับไปเก็บของ
2 ชั่วโมงต่อมา
"แก้ววววววว"เสียงใสลากยาวของฟางดังขึ้นจากชั้นล่างของบ้านพัก แก้วที่อยู่ชั้นสองก็รีบลงไปหาฟางทันที
"ฟางงงง"แก้วพูดเเล้วเดินมาหาฟาง
"อากาศดีอะ เล่นน้ำกันเลยมั้ย"ฟางถามอย่างตื่นเต้น
"ฮาวววว"ป๊อปปี้เดินเข้ามาเเล้วหาวง่วงนอน
"ทำไมดูเหมือนคนอดหลับอดนอนจังล่ะป๊อป"แก้วหันไปถาม
"ก็ยัยนี่น่ะสิ ตื่นก็เช้ายังจะไม่ให้พักนอนสักงีบเลย"ป๊อปปี้ฟ้อง
"เดี๋ยวมาช้า ดูดิ้แก้วมาถึงก่อนจริงๆด้วยเนี้ย"ฟางพูด
"ทานอะไรกันก่อนรึเปล่าครับ'โทโมะเดินออกมาจากห้องครัวก็ถาม ป๊อปปี้เห็นโทโมะก็จ้องไม่พอใจ
"นี่นายก็มาด้วยงั้นหรอ"ป๊อปปี้พูดเเล้วมองหน้าโทโมะ
"เเล้วที่ยืนอยู่นี่ไม่ใช่ชั้นหรอ"โทโมะตอบกวนๆ
"นี่นาย"ป๊อปปี้เริ่มฉุน
"ใจเย็นสิ นี่มาเที่ยวนะ ยังจะมาทะเลาะกันอีก"แก้วรีบพูดห้ามทันที
"ก็มันเริ่มก่อนนะแก้ว"ป๊อปปี้พูด
"เหอะ"โทโมะพูดเเล้วยักไหล่
"เดี๋ยวนะทั้งสองคนเลยไปเลยไม่กงไม่กินเเล้วไปเล่นน้ำกันดีกว่า ไอ้บ้าป๊อปไปเปลื่ยนเสื้อผ้าดิ"ฟางสั่ง
"รู้เเล้วน่า"ป๊อปปี้พูดเเล้วเดินไปเปลื่ยนเสื้อผ้า
"โทโมะก็ไปเปลื่ยนบ้างสิ"แก้วพูด โทโมะจึงเดินไปห้องน้ำชั้นสอง
"ถ้างั้นราไปเปลื่ยนที่ห้องนอนกันนะ"ฟางพูด
"ไปสิ"แก้วพูดเเล้วหัวเราะคิกคักกับฟางก่อนจะขึ้นไปบนห้อง
"เมื่อไหร่จะลงมานะ"ป๊อปปี้ที่อยู่ในกางเกงยาวเท่าเข่ากับเสื้อกล้ามสบายๆกำลังนั่งรอแก้วกับฟางอยู่ที่โซฟาห้องรับเเขก
"ผู้หญิงก็เเต่งตัวช้าเป็นธรรมดา"โทโมะที่อยู่ในชุดกางกางธรรมดากับเสื้อกล้ามธรรมดาเตรียมเล่นน้ำก็พูดขึ้น
"มาเเล้วจ้า"ฟางพูดเเล้วเดินลงมาในชุดทูพีชสีชมพู เเต่มีผ้ามัดไว้ที่เอวคลุมไว้อยู่
"เอาเสื้อไปใส่ก่อนไป"ป๊อปปี้พูดเเล้วโยนเสื้อคลุมตัวเองให้ฟาง
"อะไร ชั้นมาก็ต้องแบบมาประมาณนี้ดิ้ จะมาคลุมทำไม"ฟางพูดเเล้วโยนเสื้อคืนป๊อปปี้
"เเล้วพี่แก้วล่ะ"โทโมะถามขึ้น
"เดี๋ยวลงมาล่มั้งเห็นมัดผมอยู่อ่ะ"ฟางพูดเเล้วยิ้มให้โทโมะ
"มาเเล้ว รอนานมั้ย"แก้วพูดเเล้วเดินลงมากับเสื้อชั้นในสีหวานที่ถูกคลุมด้วยเสื้อเอวลอยสีขาวบาง กับกางเกงขาสั้นสีขาวมีผ้าผูกมัดเอียง
ไปทางซ้ายสวย ผมถูกเกล้าขึ้นมีผมที่ถูกปล่อยลงมาสลวย
"สวย"ป๊อปปี้พูดเเล้วมองแก้ว
"ฮะๆ ขอบคุณนะ"แก้วพูดเเล้วยิ้มให้ป๊อปปี้
"ทีชั้นล่ะไม่ชม"ฟางพูดแกล้งงอน
"ก็เธอมันน่าโมโหมากกว่านิ ใส่แบบนี้ไม่แก้ผ้าเลยอ่ะ"ป๊อปปี้ประชด
"เออน่าจะดีแฮะ"ฟางพูดแกล้ง
"จะบ้ารึไงชั้นประชดเว้ย"ป๊อปปี้พูด
"ฮ่าๆๆๆ"แก้วกับหางต่างก็ขำกันอย่างสนุกสนานดทโมะก็ได้เเต่อมยิ้มเล็กน้อย ก่อนจะมองแก้วที่หัวเราะอยู่
อร๋อยยย >< 555 ขอโทษน้าที่เมื่อวานหะ..หะ..หะ..หายไป >< 555
เเต่มาอัพเเล้วนะวุ้ยยย ><
เป็นยางไงบ้าง ><
เม้นเยอะๆน้าาา ><
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ