เรื่องรักๆฉบับห้ามlove!
9.7
เขียนโดย TKda
วันที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2557 เวลา 19.35 น.
45 ตอน
1062 วิจารณ์
74.45K อ่าน
แก้ไขเมื่อ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2557 17.00 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
10) ง้อ
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ"อ้าปากเร็วววว"แก้วสั่งโทโมะที่นั่งอยู่ตรงข้ามก่อนจะตักไอศครีมตัวเองมาจ่อที่ปากโทโม
"..??.."
"บอกให้อ้าปากไงเล่า พูดไม่รู้เรื่องเดี๋ยวแหกปากซะหรอก-_-"แก้วพูดโทโมะมองงงๆก่อนจะยอมอ้าปากทานไอศครีมของแก้ว
"ไงอร่อยอ่าดิ๊"แก้วพูดเเล้วยักคิ้ว
"งั้นๆแหละช็อกโกเเลตอร่อยกว่าเยอะ"โทโมะพูดเเล้วทานเค้กตัวเอง
"ไหนๆกินมั้ง"แก้วพูดเเล้วอ้าปากรอ โทโมะมองเเล้วส่ายหน้าก่อนจะตักเค้กให้แก้วทาน
"อร่อยดี เเต่ขมไปหน่อย วนิลาอร่อยกว่าเยอะย่ะ"แก้วพูดเเล้วหัวเราะเล็กน้อยก่อนจะทายไอศครีมตัวเองต่อ
"ทำไมทานอะไรเลอะเทอะตลอดเวลาเลยเนี้ย"โทโมะบ่นเเล้วหยิบทิชชูมาเช็ดไอศครีมที่ติดขอยปากแก้ว
"แฮะๆ โทษที ก็แบบมันรีบอ่ะ"แก้วพูดเเล้วยิ้มเเห้งๆ โทโมะมองเเล้วส่ายกน้าเล็กน้อย
"ไอ้บ้า ฮึก.."ฟางพูดเเล้วปาตุ๊กตากระต่ายที่ป๊อปปี้เคยให้ตอนเด็กๆทิ้งเเล้วร้องไห้ออกมา
"ถามเเค่นี้ทำไมต้องตะคอก"ฟางพูดเเล้วกอดเข่าร้องไห้เพราะป๊อปปี้ไม่เคยทำแบบนี้กับเธอเลย
"เฮ้ออ"ป๊อปปี้ถอนหายใจออกมาเเล้วมองไปที่หน้าต่างของห้องฟางเพราะห้องฟางกับป๊อปปี้อยู่ติดกัน เป็นบ้านเดียวสอ
หลังที่อยู่ติดกันมาก ป๊อปปี้มักจะปีนไปหาฟางบ่อยๆ
"นี่เราสมควรไปขอโทษรึเปล่านะ"ป๊อปปี้พูดเเล้วมองไปที่หน้าต่าง
"ยัยนั่นปิดเองนิ ที่เข้ามาตอนโมโหน่ะ"ป๊อปปี้พูดเเล้วล้มตัวนอนที่เตียง เเล้วเอามือก่ายที่หน้าผาก
"เห้ยหนังเรื่องใหม่อ่ะโทโมะ"แก้วเดินผ่านโรงหนักก็เข้าไปดูรอบหนัง
"ทำไม"โทโมะถามเมื่อโโนแก้วลากมา
"อยากดูอ่ะ ดูกันนะ"แก้วพูดเเล้วเขย่าเเขนโทโมะโทโมะส่ายหน้ากับความเหมือนเด็กของแก้วเล็กน้อย
"รอบกี่โมงล่ะ"โทโมะถาม
"บ่าย 3 เองนะอีกแค่ครึ่งชั่วโมงอ่ะรอดูนะๆ"แก้วรีบอ้อนเเล้วทำตาปิ้งๆ
"โอเคๆ เลิกทำแบบนี้ได้ล่ะ ติ๊งต๊งจริงๆ"โทโมะพูดเเล้วจิ้งที่หางตาแก้ว
"โห่ ทำไมอ่ะ มีพี่เด็กต้องทำใจอ่านะ ฮิฮิ"แก้วพูดขำๆ
"ไปซื้อตั๋วก่อนเเล้วเดี๋ยวจะนั่งรอเลยมั้ย"โทโมะถาม
"ไปเดินเล่นเกมเเถวนี้ก่อนดีกว่า เเล้วเดี๋ยวค่อยเข้ามานะ นั่งรอมันก็เบื่อๆ"แก้วพูด
"โอเคถ้างั้นก็ไปจองตั๋วก่อน"โทโมะพูดเเล้วเดินไปตรงตู้ซื้อตั๋ว
ป๊อก
อยู่ๆก็มีเสียงดังขึ้นที่หน้าต่างห้องของฟาง ฟางที่ร้องไห้อยู่ก็รีบเช็ดน้ำตาเเล้วมองไปที่หน้าต่างอย่างสงสัย
ป๊อก
มีเสียงเดิมดังขึ้นเเต่ดังกว่าเดิม ฟางมองเเล้วขมวดคิ้ว
ป๊อก ป๊อก
เสียงเดิมดังอีกครั้งเเต่ดังขึ้ยถี่ๆถึงสองครั้งทำให้ฟางสงสัยเเล้วเดินดิ่งไปเปิดหน้าต่างดู
"^_^"ป๊อปปี้ยืนยิ้มให้ฟางอยู่อีกฝั่งของหน้าต่างห้องของป๊อปปี้ ฟางเห็นหน้าป๊อปปี้ก็รีบปิดหน้าต่างให้ทันที
"เหอะ!"ฟางพูดอารมณ์เสียเเล้วไปนั่งที่เตียง
ป๊อก
เสียงเดิมดังขึ้นอีก ฟางมองเเล้วส่ายหน้าก่อนจะเดินออกจากจากห้องมาดูทีวีที่ห้องรับเเขกข้างล่าง
"ชักง่วง"แก้วเดินออกมาจากโรงหลังก็หาว
"นอนอีกเเล้ว"โทโมะบ่นเเล้วส่ายหน้า
"เป็นอะไรชอบส่ายหน้าตอบ!"แก้วพูดเเล้วชี้หน้าโทโมะ
"ไม่รู้มันไปเอง"โทโมะพูดเเล้วคิ้ว
"เจ้าเล่ห์"แก้วพูดเเล้วผลักโทโมะเบาๆ
"เจ้าเล่ห์ตรงไหน"โทโมะถาม
"ทุกตรงแหละ ชั่งเถอะไปไหนต่อดี"แก้วถาม
"เอ้าไหนบอกง่วง"โทโมะพูด
"ไม่ง่วงล่ะ ออกมาจากโรงก็ตาสว่างเลยสิ"แก้วพูดเเล้วบิดขี้เกียจก่อนจะเดินนำ
"ระวัง"โทโมะพูดเมื่อแก้วเดินจะชนเสาเพราะมัวเเต่ก้มหน้าดูโทรศัพท์
ฟรึ่บ
"เกือบไปแล้วมั้ยล่ะ"โทดมะพูดเมื่อดึงแก้วเข้ามาทันที
"อื้อ!!"แก้วร้องเพราะหน้าซุกอกโทโมะอยู่
"เอ่อ..โทษที"โทโมะพูดเเล้วถอยห่าง
"ใช้น้ำหอมกลิ่นไรอ่ะ กลิ่มห๊อมหอม"แก้วพูดเเล้วยิ้ม
"ไปเลยเดินก็ไม่ดูทาง กลับบ้านได้เเล้วเย็นเเล้ว"โทโมะพูดเเล้วจับเเขนแก้วเดินไปด้วยกัน
"โทโมะเสาร์อาทิตย์นี้หยุดไปทะเลกัน"แก้วพุดขึ้น
"..??.."
"อยากไปทะเล ไม่ได้ไปนานเเล้ว"แก้วพูดอีก
"ก็ดี พักผ่อน"โทโมะพูดเเล้วเดินต่อ
"ยัยเตี้ยยย!! ชั้นขอโทษ!!"ป๊อปปี้จะโกนจนฟางที่นั่งดูทีวีอยู่ตกใจเเล้ววิ่งไปดูนอกบ้าน เจอป๊อปปี้คุกเข่าอยู่หน้าบ้าน
"แหกปากทำล้าอะไรหนวกหูเว้ย!!"ฟางตะโกนกลับ
"ชั้นขอโทษ"ป๊อปปี้ตะโกน
"เหอะ"ฟางพูดเเล้วเดินกลับเข้าบ้านไม่สนใจป๊อปปี้
19.30
ฟางที่เดินเข้ามาก็นานพอสมควรก่อจจะเดินออกมาดูหน้าบ้านอีกครั้งเพราะคิดว่าป๊อปปี้คงจะไปต้งเเต่เธอเดินเข้ามาในบ้านเเล้วเเต่เปล่าป๊อปปี้ยังนั่งคุกเข่าอยู่ที่เดิม
"..!!.."
"ทำไมบ้าอะไรของมันน่ะ"ฟางพูดเเล้วตาโต
"นี่ชั้นขอโทษที่ตะคอกใส่"ป๊อปปี้พูด
".."ฟางเงียบเเล้วมองป๊อปปี้
"ชั้ยสัญญาต่อไปชั้นจะไม่ตะคอกใส่อีกเเล้ว ดีกันนะ"ป๊อปปี้พูดอีก
".."
"ถ้ายังไม่หายงอนชั้นจะนั่งอยู่ตรงนี้จนกว่าเธอจะหายงอนเลยเอาดิ้"ป๊อปปี้ยืนคำขาด
"เป็นบ้าอะไรของนายน่ะห๊ะ!! นึกจะดีก็ดี นึกจะตะคอกก็ตะคอกรึไง"ฟางพูดเเลว้เดินเข้ามาหาป๊อปปี้
"ชั้นขอโทษ"ป๊อปปี้พูด
"ไอ้โรคจิต"ฟางว่าเเล้วทุบไปที่ไหล่ป๊อปปี้
"หายงอนเเล้วอ่าดิ้"ป๊อปปี้พูดเเล้วยิ้ม
"เออ"ฟางพูดเเล้วอมยิ้มเล็กน้อย
อิอิ หวานๆเนาะ >< เอ๊ะ หวานรึเปล่า ?? 5555
เม้นกันเยอะๆน้าาา
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.9 /10
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ