เรื่องรักๆฉบับห้ามlove!
เขียนโดย TKda
วันที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2557 เวลา 19.35 น.
แก้ไขเมื่อ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2557 17.00 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
1) การกลับมา
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
"แก้วทางนี้ๆ"ฟางพูดเเล้วโบกมือไปมาเมื่อเห็นเพื่อนสาวอย่างแก้วที่พึ่งกลับมาจากอเมริกา
"ฟาง โอ้ยยย คิดถึงแกจัง ฟอด ฟอด"แก้วรีบวิ่งเข้ามาหาฟางก่อนจะหอมแก้มฟางซ้ายขวา
"อะไรเนี้ย ขี้โกงที่สุด ฟอด ฟอด"ฟางว่าก่อนจะจับหน้าเเล้วเเล้วเขย่งขึ้นไปหอมแก้มแก้วบ้าง
"หายกันเเล้วนะ ฮ่าๆ"แก้วพูดขำๆ
"หายก็หาย ฮ่าๆ"ฟางพูดแล้วหัวเราะกับแก้วอย่างสนุกสนาน
"อะแฮ่มๆ รู้สึกว่าเราจะถูกลืมเเล้วสิ"ป๊อปปี้ที่ยืนอยู่ก็พูดขึ้น
"ใครอะฟาง"แก้วแกล้งพูดเเล้วมองหน้าป๊อปปี้อย่างเหวอๆ ก่อนฟางจะหันไปหาแก้วเชิงมองด้วยสายตาจำไม่ได้หรอ แก้วหันมากระพริบตานิดๆ ฟางยิ้มก่อนจะมองไปที่ป๊อปปี้
"เออจริงสิ ฟางก็ว่าอยู่ยืนมาตั้งนานพึ่งจะสังเกต โรคจิตเเน่เลยอ่ะ"ฟางพูดเเล้วมองป๊อปปี้
"นี่ยัยเตี้ย อย่ามากวนๆ"ป๊อปปี้ว่า
"เห้ย นายเป็นใครมายืนว่าเพื่อนชั้นแบบนี้ได้ไง"แก้วเท้าสะเอวว่า
"นี่เธอจำชั้นไม่ได้จริงๆหรอแก้ว"ป๊อปปี้พูดเศร้า
"เอ้าเเล้วใครล่ะพูดมาสิ๊"แก้วแกล้งอีก
"ชั่งเถอะ"ป๊อปปี้พูดเบาๆ ฟางเเละแก้วหันมามองหน้ากันขำๆก่อนจะปรับสีหน้าให้เป็นปกติ
"โอ๋ๆ แหมเป็นอะไรของนายห๊ะ เเค่นี้ถึงกับจ๋อยเลยหรอ"ฟางเดินเข้ามาดึงป๊อปปี้เข้ามากอดคอก่อนจะขยี้ผมอย่างหมั่นไส้ทำเหมือนปกติ
"นี่ยัยเเคระ ผมชั้นยุ่งหมดเเละ"ป๊อปปี้ว่าก่อนจะเด้งตัวขึ้นเเล้วจัดผมใหม่
"โธ่จะจัดกี่รอบมันก็ไม่หล่อหรอก แบร่"ฟางว่าเเล้วเเลบลิ้นใส่ป๊อปปี้ ป๊อปปี้เอานิ้วมาป้ายลิ้นฟางทันที
"อี๋ แหวะ เล่นเเบบนี้อีกแล้วนะ แหวะเค็มชะมัด"ฟางพูดเเล้วเอามือปัดๆออก
"แหม เค็มเเต่เธอก็เลียมันบ่อยเเล้วนิ"ป๊อปปี้พูดขำๆ
"ใครอยากเลยว่ะ ห๊ธ นายนั้นแหบะเอามาายลิ้นชั้นเองไอ้บ้าป๊อป ไอ้หมีตาตี่"ฟางว่าป๊อปปี้แก้วที่มองอยู่ก็ขำทันที
"สองคนนี้คบกันยังอะ"แก้วถามขึ้นป๊อปปี้หันหน้าไปมองแก้วเเละฟางที่หน้าแดงหันหน้าไปมองแก้ว
"ยัง!!"ป๊อปปี้และฟางพูดเป็นเสียงเดียวกันทันที
"แหนะ มีพูดพร้อมกันด้วย กิ้วๆ ยังไงๆ"แก้วเเซว
"จะบ้าหรือไงแก้ว ชั้นกันไอ้บ้านี่เพื่อนกันนะ"ฟางพูดเเล้วมองหน้าป๊อปปี้ก่อนจะมองไปทางอื่น
"ใช่ เเล้วอีกอย่างชั้นไม่ชอบยัยนี่อยู่ล่ะ เตี้ยก็เตี้ย เเคระก็แคระ ไม่ใช่สเป็ค"ป๊อปปี้มองฟางหัวจรดเท้าเเล้ววิจารณ์
"หน็อย นายหล่อตายอะ โธ่ไอ้หน้าปลาดุกชนเขื่อน"ฟางเท้าสะเอวว่า
"เอ้าพอๆ แหม แค่ล้อเล่นเเค่นี้เอง"แก้วพูดเเล้วยกมือห้าม
"ทีหลังอย่าล้อเล่นแบบนี้อีกนะ"ป๊อปปี้พูด
"อ้าวทำไมอะ กลัวแฟนหึงหรอๆ"แก้วเเซวอีก
"ไม่ใช่แฟนหรอกน่า"ป๊อปปี้พูดเเล้วเกาหัวก่อนจะยิ้มๆให้
"เออ เเล้วกลับมานี่ทำไรอ่ะมาต่อ มหา'ลัยที่นี่เลยมั้ยหรือมาแป๊ปเดียว"ฟางถาม
"ก็มาต่อนี่เลย แม่ไม่อยู่เเล้วนี่นา อยู่ที่นั่นไปก็เท่านั้นสู้มาอยู่ไทยดีกว่า"แก้วพูด ยิ้มๆเเต่เเววตาแฝงไปด้วยความเศร้า
"นี่เเล้วจะอยู่มหา'ลัยไหนอ่ะ มหา'ลัยพ่อแก้วมั้ย ที่เดียวกับฟางอ่ะ แฮะๆ นะๆ"ฟางพูดเเล้วเขย่าเเขนแก้ว แก้วทำหน้านิ่งไปสักพัก
"แก้วก็ไม่รู้เหมือนกัน"แก้วพูดนิ่งๆ
"อยู่ด้วยกันนะๆ เนี้ยเดี๋ยวพ่อแก้วก็จะมารับไปอยู่ด้วยไม่ใช่หรอ"ฟางถาม
"ก็เห็นว่างั้นแหละ เเต่คงติดลูกกัยเมียใหม่พ่อมั้ง"แก้วเซ็งๆ
"ไม่เอาน่า ถ้างั้นไปกินไอติมกับฟางก่อนม๊ะ"ฟางถาม
"เข้าเรื่องกินอีกและ"ป๊อปปี้บ่น
"หุบปากน่า"ฟางว่าป๊อปปี้เลยเงียบทันที
"ดุนะเราอะ ฮ่าๆ"แก้วพูดขำ
"ก็นะ ฮ่าๆ"ฟางพูดขำๆ
"ทำไมไม่ไปรับอย่างที่บอกหนูแก้วไว้ล่ะค่ะคุณ"แม่เลี้ยงของแก้วถาม
"ก็รอให้ยัยหนูกลับมารอเชอร์ไพซ์ไงล่ะ เนี้ยคงจะเสียใจที่ผมไม่ได้ไปรับ เเต่ให้เด็กๆเค้าไปรับกันเอง กลับบ้านมาก็ค่อยเซอร์ไพซ์"พ่อพูดยิ้มๆ แม่เลี้ยงมองก่อนจะยิ้มตาม
"ถ้างั้นชั้นขอไปเตรียมขนมอร่อยๆรอหนูแก้วก่อนนะค่ะคุณ"แม่เลี้ยงพูด
"ครับ"พ่อพูดก่อนแม่เลี้ยจะเดินออกไป
"จะกลับมาทำไมก็ไม่รู้ ไอ้แก่นั้นก็ยังจะเอามาอยู่ด้วยอีก เเล้วทีนี้สมบัติของชั้นกับลูกล่ะ"แม่เลี้ยงพูดก่อนจะกำมือแน่น
____________________________________________________________________________________________________________________________________
เอาเรื่องใหม่มาฝากกกกก >< 5555
เรื่องเก่ายังไม่จบเลยยย อร๋อยยยยย >< 555
ยังไงก็ฝากติดตามกันด้วยน้าาาา ฝากเม้นฝากวิจารณ์หน่อยยยย ><
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ