Because I Love You เพราะรักถึงได้ยอม
เขียนโดย poppypooh
วันที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 เวลา 20.12 น.
แก้ไขเมื่อ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 21.01 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
4)
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ"ฮึก....ฮือ....."ฟางขึ้นมาบนห้องเรียนแล้วร้องไห้สะอึกสะอื้นไม่ยอมหยุด
"แก หยุดร้องๆ ไม่สวยแล้วนะ"แก้วพยายามพูด
"สวยไปก็เท่านั้นแหละ ฮืออออออ"ฟางว่า
"โอ๊ยยยย เซ็งแทน ทำไมอีตาป๊อปมันโง่งี้นะ"ฟ้าโวยวาย
"อย่าไปว่าพี่ป๊อปเลย พี่เขาไม่รู้ว่าฉันชอบ"ฟางพูดไปร้องไป
"เข้าข้างมันตลอด"ฟ้าเบื่อที่เพื่อนตัวเองยอมเสมอ
"แล้วจะให้ฉันทำไงล่ะแก"ฟางถอนหายใจยาว
"ฟาง "ป๊อปปี้วิ่งขึ้นมาตาม ฟางหันไปมองแล้วรีบเช็ดน้ำตาลวกๆ
"พี่ป๊อป มีอะไรคะ"ฟางถาม
"ร้องไห้ทำไม"ป๊อปปี้รีบจับฟางมาอยู่ใกล้ๆ
"เราออกไปกันเหอะ ปล่อยเขาเคลียร์กัน"แก้วบอกฟ้าแล้วพากันออกไป
"คือ....ฟาง ...."ฟางไม่รู้จะตอบยังไงดี
"เพราะพี่รึเปล่า"เขามองสบตาเธอ เธอมองตอบแล้วรีบหันหน้าหนี
"เปล่าค่ะ ฟางเอ่อ....ฟางเครียดเรื่องอื่น"
"อย่าทำให้พี่เป็นห่วงอีกนะ รู้ไหม"ป๊อปปี้ขยี้ผมเธออย่างเอ็นดู
"ฮึก...."ฟางเริ่มจะร้องเมื่อได้รับสัมผัสความอ่อนโยนของเขา
"อย่าขี้แยสิ หยุดร้องๆ เดี๋ยวเย็นนี้พาไปกินไอติมนะ"
"แล้วพี่ไปไม่เดตกับแฟนพี่เหรอคะ"ฟางถามอ้อมแอ้ม
"น้องสาวพี่คนนี้สำคัญกว่า เดี๋ยวเย็นๆพี่มารับ"ป๊อปปี้ยิ้ม
"ค่ะ"ฟางยิ้มตอบ ป๊อปปี้เช็ดน้ำตาให้สาวสวยข้างหน้าตนก่อนจะออกไป
แน่ะๆๆงี้มันเรียกว่าให้ความหวังชัดๆๆๆ พี่ป๊อปทำร้ายจิตใจพี่ฟางทางอ้อม
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ