แรงรักริษยา
เขียนโดย PFF_ForeverLove
วันที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 เวลา 13.08 น.
แก้ไขเมื่อ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 16.54 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
5) ไม่ถูกกัน
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ"โห น่ากินจังเลย"ฟางที่ลงมากับพิขชี่เห็นอาหารก็รีบพูดทันที
"ลองชิมมั๊ยล่ะ"พิชชี่ถามฟาง ฟางรีบพยักหน้าทันที ก่อนที่พิชชี่จะไปหยิบช้อนแล้วตักกับให้ฟางก่อนจะป้อนฟาง
"พิชฟางร้อนนน ทำไมไม่เป่า"ฟางโวยวายทันทีเมื่อพิชชี่ไม่เป่าให้
"ขอโทษคร๊าฟฟฟ"พิชขี่อ้อนฟางทันที
"แหมมม มีความสุขนักนะไอ้น้องชาย"ป๊อปปี้ที่ลงมาพร้อมกับแจมเห็นฉากสวีทหวานระหว่างน้องชายกับคนรักของน้องชายก็แขวะทันที
"ก็คนรักกันนี่คะ"ฟางพูด เพราะยังเคืองที่ป๊อปทำกับเธอแบบนั้นในห้องนอน ตอนนี้เค้าคงจะไม่กล้าทำอะไร
"เอ่อ...ฟางนี่พี่ป๊อปพี่ชายเรา"พิชชี่บอกฟาง
"คงจะรู้แล้วล่ะมั๊ง เพราะเมื่อกี้เราก็เกือบจะสนิทกันแล้ว"ป๊อปปี้พูดพลางยิ้มเหยียดๆแล้วส่งสายตาเจ้าเล่ห์ให้ฟาง เมื่อฟางเห็นสายตาแบบนั้นของป๊อปปี้ก็เกาะแขนพิชชี่ทันที
"ป๊อปคะลืมแจมไปแล้วเหรอคะ วันนี้แจมอุส่าห์มานอนด้วย อุ๊ปส์ หมายถึงมาอยู่ด้วยดูแลแจมหน่อยนะคะ"แจมเมื่อเห็นสายตาป๊อปปี้มองฟางก็หมั่นไส้จึงพูดขึ้น จนฟางโมโห
"แฟนพี่เค้าพูดแบบนั้นก็Take care เค้าหน่อยนะคะเห็นว่าไม่มีใครสนใจ"ฟางพูดก่อนจะดึงพิชชี่ไปนอกบ้านทันที
"ฟางเป็นอะไรหรือเปล่า"พิชชี่ถามฟางที่มีอาการแปลกๆ
"คือเราไม่ชอบผู้หญิงประเภทแบบนี้ เค้าเรียกว่าผู้หญิงขายตัว"ฟางพูด
"แล้วฟางไม่กินแล้วหรอ"พิชชี่ถาม
"ฟางไม่หิวแล้ว พิชชี่พาฟางไปดูสระว่ายน้ำหลังบ้านหน่อยสิ"ฟางบอกพิชชี่
"Ok"พิชชี่พูดกับฟางก่อนจะจูงมือฟางไป
"ป๊อปคะแจมหิวจังเลยค่ะ วันนี้ก็ตื่นเร็วมาก เมื่อคืนก็แทบไม่ได้นอน"แจมพูด
"คุณหยุดพูดเถอะแจม"ป๊อปปี้สั่งแจมก่อนที่คุณนายใหญ่และคุณชายใหญ่จะลงมา
"ตาป๊อปมากินข้าวเถอะลูก"คุณนายใหญ่บอกป๊อปปี้
"ผมบอกกี่ครั้งแล้วว่าผมไม่ลูกคุณ อย่ามาตีตัวเสมอผมคุณก็แค่ผู้อาศัย"ป๊อปปี้พูด จนคุณนายใหญ่ไปต่อไปถูก
"ทำไมพูดจาแบบนั้นกับผู้ใหญ่ล่ะคะ"ฟางที่เดินมาพร้อมกับพิชชี่หลังจากดูลระว่ายน้ำเสร็จ
"หัดมีมารยาทหน่อยสิ คนเค้าคุยกันอยู่ อย่ามาเสือ เติมกอไก่"แจมพูด
"เมื่อกี้คุณว่าใครหรอคะ ถ้าหมายถึงฉันคงจะไม่ใช่เพราะฉันแค่พูดตามความจริง"ฟางโต้กลับ
"แก!"แจมเรียกก่อนจะเดินไปหาฟาง
เพี๊ยะ!
"แหม ชอบใช้กำลังก็ไม่บอกนะคะจะได้ไม่พูดให้เปลืองน้ำลาย"ฟางพูด
ผลัวะ!
"กรี๊ดดดด!"แจมกรี๊ดทันทีเมื่อฟางต่อยมาที่ดั้งตัวเอง
"ป๊อปคะ ฮือออ แจมถูกทำร้าย ช่วยแจมด้วย"แจมบีบน้ำตาอ้อนป๊อปปี้ทันที
"ไอ้ป๊อป แกพาคู่นอนแกกลับไปเลย เดี๋ยวเราจะไม่มีอารมณ์กินข้าว"คุณชายใหญ่สั่ง
"ก็ได้ครับ"ป๊อปปี้จำใจต้องพาแจมไปส่ง
"ฟางทำไมฟางดูไม่ถูกกับพี่ป๊อปจัง"พิชชี่ถามฟาง
"โหย พิช พิชยังไม่ถูกกับพี่ชายตัวเองเลย แล้วเราจะถูกมั๊ยเนี่ย"ฟางถามพิชชี่
"งั้นกินกันเลยมั๊ย อาหารเช้าน่ะสำคัญ นี่ก็จะ10โมงแล้วเนี่ย"พิชชี่พูด
"งั้นนั่งกันเลยจ่ะ"คุณนายใหญ่พูดก่อนที่ทุกคนจะนั่งกินข้าวด้วยกัน
"หนูนี่อยู่ตระกูลอะไร"คุณชายใหญ่ถามฟางในขณะกินข้าว
"นีระสิงห์ค่ะ"ฟางตอบ
"ห๊ะ!นีระสิงห์หรอ งั้นก็เป็นตระกูลของเพื่อนป้าสิ"คุณนายใหญ่พูด
"จริงหรอคะ"ฟางถาม
"แม่หนูชื่ออะไรล่ะ"คุณชายใหญ่ถาม
"นันทนา นีระสิงห์ค่ะ"ฟางตอบ
"เพื่อนป้าจริงๆด้วย ลูกสาวเพื่อนป้าจะมาเป็นลูกสะใภ้หรอเนี่ย"คุณนายใหญ่พูดยิ้มๆฟางก็ได้แต่ยิ้มตอบ
"ฟางกินผักด้วยสิ เรารู้ว่าฟางไม่ชอบกินผัก แต่เราจะให้ฟางกิน"พิชชี่พูดก่อนจะตักบล๊อคโคลี่ให้ฟาง
"โห่!พิชอ่ะ"ฟางพูดงอนๆ
"ถ้าฟางไม่กินเราจะให้พี่ฝันทำแต่เมนูผักให้ฟางกิน
"ก็ได้"ฟางพูดก่อนจะจำใจกินผัก
เม้น+โหวต อยู่ในช่วงตัดสินใจว่าจะอัพดีมั๊ย แต่ไรเตอร์คิดว่าถ้าไม่อัพก็ไม่มีเม้น
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ