แรงรักริษยา
เขียนโดย PFF_ForeverLove
วันที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 เวลา 13.08 น.
แก้ไขเมื่อ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 16.54 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
3) มาบ้าน!
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ"เรียกผมทำไมหรอครับพ่อ"ป๊อปปี้ที่เดินโอบเอวผู้หญิงคนนึงมาพูดขึ้น
"ใครน่ะ"คุณชายใหญ่ถาม
"คู่นอน ผมครับ"ป๊อปปี้ตอบ
"นี่แกอย่าบอกนะว่าที่เเกหายไปเมื่อคืนเพราะแกไปเอาผู้หญิงพันธุ์นี้หรอ!"คุณชายใหญ่ถามอย่างโมโห
"หึ!พ่อพูดอย่างนี้กำลังด่าเมียคนที่2ของตัวเองอยู่นะครับ"ป๊อปปี้พูด
"ไอ้ป๊อป!"คุณชายใหญ่ตะคอกใส่ป๊อปปี้ ป๊อปปี้ไม่สนใจเดินโอบเอวแจมขึ้นห้องทันที
"ป๊อปคะอย่าเครียดเลยนะคะ แจมเห็นคุณเครียดแล้วเครียดแทน คนแก่ก็เป็นแบบนี้แหละค่ะ"แจมพูดกับป๊อปปี้
"ผมไม่เข้าใจพ่อจริงๆทำไมต้องมีเมียน้อย"ป๊อปปี้พูด
"เเจมบอกว่าอย่าเครียดไงคะ ถ้าคุณเครียดงั้นแจมจะทำให้คุณหายเครียดดีกว่าค่ะ"แจมพูดก่อนจะดันป๊อปปี้ลงไปที่เตียงแล้วนั่งทับบนตัวป๊อปปี้ จากนั้นก็ปลดกระดุมเสื้อออกทีละเม็ดจนหมด
"ไม่เอาน่าแจม"ป๊อปปี้พยายามข่มอารมณ์ตัวเองเพราะเค้าไม่เคยมีอะไรกับใครในบ้าน
"ทำไมล่ะคะ"แจมพูดก่อนจะซุกไซร้ไปตามคอของป๊อปปี้ จนป๊อปปี้เริ่มเคลิ้มก่อนที่ทั้ง2จะทำตามความต้องการของตัวเองทันที
บนรถของพิชชี่
"ฟางถึงแล้ว"พิชชี่ปลุกฟางที่กำลังหลับอยู่ที่เบาะข้างๆเค้า
"อื้มมม!"ฟางขยี้ตาก่อนจะหันไปมองนอกหน้าต่าง
"ถึงแล้วหรอ"ฟางถาม
"อึ้ม ไปกัน"พิชชี่บอกฟางพยักหน้าก่อนที่พิชชี่จะลงอ้อมไปเปิดประตูให้ฟาง
"เชิญครับ คุณหญิง"พิชชี่พูดพลางโค้งคำนับแล้วยื่นมือให้ฟางจับ
"ค่ะ"ฟางตอบรับ ก่อนจะจับมือพิชชี่แล้วออกจากรถ ก่อนจะเดินเข้าบ้านไป
"โห บ้านพิชหรอเนี่ยสวยจังเลย"ฟางพูดเมื่อเข้ามาในบ้าน
"เดี๋ยวเราไปตามพ่อกับแม่ก่อนนะ น่าจะอยู่ในห้องครัว"พิชชี่พูดฟางพยักหน้าจากนั้นก็เดินไป
"บ้านสวยจังเลย"ฟางพูดก่อนจะเดินไปนั่งที่โซฟา
"ฟางพ่อกับแม่เรามาแล้ว"พิชชี่พูดแล้วเดินมาพร้อมกับคุณนายและคุณชายใหญ่
"สวัสดีค่ะ คุณลุง คุณป้า"ฟางไหว้ผู้ใหญ่ทั้ง2
"หนูฟางใช่มั๊ยจ๊ะ"คุณนายใหญ่ถาม
"ใช่ค่ะ"ฟางตอบ
"เดี๋ยวเราจะได้เป็นทองเเผ่นเดียวกันแล้วเนาะ"คุณชายใหญ่พูด ทำเอาพิชชี่และฟางเขิน
"พ่อครับ"พิชขี่เรียกบิดาตัวเองอย่างเขินๆ
"ฝัน!"คุณนายใหญ่เรียกคนใช้
"คะคุณนายใหญ่"ฝันเดินออกมาจากห้องครัวแล้วถาม
"นี่คุณฟาง ภรรยาในอนาคตของพิชชี่"คุณนายใหญ่บอกฝัน ทำให้ฟางและพิชชี่เขินอีกครั้ง
"สวัสดีค่ะคุณหนูฟาง"ฝันพูด
"เรียกว่าฟางเฉยๆก็ได้นะคะพี่ฝัน"
"ค่ะ"ฝันพูดก่อนจะเดินไปทำงานต่อ
เม้น+โหวต เหมือนเดิมนะคะ ถ้าไม่ติดว่าไรเตอร์อยากอัพคงไม่อัพหรอกค่ะ เม้นน้อยมาก ไม่มีกำลังใจเลยยย ToT งอนนน
ปล.ตอนหน้าป๊อปฟางเจอกันแล้วนร้าาาจะเป็นยังไง
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ