แรงรักริษยา
เขียนโดย PFF_ForeverLove
วันที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 เวลา 13.08 น.
แก้ไขเมื่อ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 16.54 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
2) ความฝัน
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความณ บ้านนีระสิงห์
ในห้องนอนของฟาง
"พรุ่งนี้หรอพิช"เสียงของสาวน้อยอย่าง'ฟาง'ถามแฟนหนุ่มทางโทรศัพท์อย่างตกใจ จะไม่ให้ตกใจได้ไงล่ะพรุ่งนี้เธอต้องไปบ้านพิชชี่นี่นา
(อื้ม!ไม่ว่างหรอ)พิชชี่ถาม
"ว่างสิพรุ่งวันเสาร์แต่ฟางตื่นเต้นน่ะ"ฟางตอบ
(โห!ฟางไม่ต้องเครียดเลย พ่อแม่เราอ่ะใจดี)พิชชี่บอกฟาง
"แล้วพี่ชายต่างแม่ที่พิชเล่าให้ฟางล่ะ"ฟางถาม
(อันนี้เราก็ไม่รู้เหมือนกันอ่ะ แต่พี่ป๊อปคงไม่โหดใส่ฟางหรอก)พิชชี่พูดให้ฟางสบายใจ
"อ๋อ แล้วจะให้ฟางไปกี่โมงอ่ะ"ฟางถาม
(เดี๋ยวเราไปรับเอง เพราะฟางก็ไม่รู้ว่าบ้านเราอยู่ไหนด้วยนิ)พิชชี่พูด
"เอ้อ จริงด้วย อิอิ ลืมอ่ะงั้นเจอกันนะ ฝันดีนะ จุ๊ฟๆ"ฟางบอกพิชชี่
(ฝันดีคร๊าฟฟฟ)พิชชี่พูด ฟางหัวเราะก่อนจะวางสายไป
"จะได้ไปบ้านพิชแล้วหรอเนี่ย พ่อแม่พิชจะเป็นยังไง แล้วพี่ชายของพิชจะโหดอย่างที่ว่าจริงๆหรือเปล่าเนี่ย"ฟางล้มตัวนอนก่อนจะพูด
"ช่างมันเถอะ คงไม่มีอะไรหรอก"ฟางพูดกับตัวเองก่อนจะคิดอะไรไปเรื่อยเปื่อยจนเผลอหลับไป
'อื้มมม!'ฟางตื่นมาพลางบิดขี้เกียจก่อนจะมองไปรอบๆแล้วเบิกตากว้าง พบเจอกับห้องสี่เหลี่ยมสีขาวที่ไม่มีอะไรเลยนอกจากเตียงนอนที่เธอนั่งอยู่
'ที่นี่ที่ไหน มีใครอยู่มั๊ยคะ!'ฟางตะโกนแต่ก็ไม่มีเสียงตอบรับมีแต่เสียงสะท้อนของเธอ
'ช่วยด้วย! ฮึก...ฮือออ ฉันอยู่ที่ไหนไม่รู้'ฟางพูดพร้อมน้ำตาก่อนที่ทุกอย่างจะอยู่ในความมืด
'ฮึก...ใครก็ได้ช่วยด้วยฉันกลัวความมืด'ฟางพูดก่อนที่จะมีไฟเปิดขึ้นมาหนึ่งดวง ทำให้เธอพบกับร่างกายของใครบางคน ซึ่งเป็นร่างของชายหนุ่มคนนึงซึ่งเธอไม่เห็นหน้า เธอรู้แต่ว่าหน้าเค้าอยู่ในความมืด
'ฮือออ ช่วยฉันหน่อยนะ ขอร้อง'ฟางพูดขอร้องพร้อมน้ำตา ก่อนที่ไฟจะดับอีกครั้ง
'เธอคือของฉันไม่ใช่ไอ้พิช'ชายหนุ่มคนนั้นกระซิบข้างหูฟาง
'หมายความว่ายังงะ...อื้อออ'ก่อนที่ฟางจะพูดจบชายหนุ่มคนนั้นก็บดจูบฟางทันที
"กรี๊ดดดดด!"ฟางกรี๊ดแล้วดิ้นไปมาในขณะที่กำลังหลับตาอยู่ ก่อนจะสะดุ้งตื่น
"แฮ่กๆๆ"ฟางหอบหายใจด้วยความตกใจ
"เช้าแล้วหรอเนี่ย"ฟางมองๆไปรอบๆห้องผมว่าเช้าแล้วก็รีบลุกขึ้นไปเข้าห้องน้ำไปล้างหน้าทันทีก่อนจะมองกระจก
"เราฝันไปหรอเนี่ย"ฟางพูดก่อนจะจับไปที่ปากของตัวเอง
"ฝันทุเรศชะมัดเราไม่มีวันเสียเฟิร์สคิสให้คนแปลกหน้าหรอก"ฟางพูดขำๆก่อนจะอาบน้ำแต่งตัว
ณ บ้านจิระคุณ
"แม่ครับพ่อครับเดี๋ยวผมไปรับฟางก่อนนะครับ"พิชชี่พูดกับคุณนายและคุณชายใหญ่
"จ้ะ"คุณนายใหญ่พูดจากนั้นพิชชี่ก็ออกจากไปรับฟางทันที
"ฝัน เมื่อคืนไอ้เจ้าป๊อปมันกลับบ้านมาหรือเปล่า"คุณชายใหญ่ถาม
"ไม่นะคะ"ฝันตอบ
"เห้อ!ไอ้ป๊อปนะไอ้ป๊อป"คุณชายใหญ่สบถเบา
เม้น+โหวตด้วยนะคะ เป็นไปได้วันนี้อาจจะอัพให้อีก ถ้ามีเม้น
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ