{GOT7} Wolves ♡ เจ้ามนุษย์ สนใจหน่อยสิ (Markbam ft.Woogyu)
เขียนโดย techaa
วันที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 เวลา 19.26 น.
แก้ไขเมื่อ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 20.07 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
5) 05 ความผิดพลาด
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความCH05
"พี่ได้กลิ่นเเจ็คสันกับเเจบอม"
"!!!!"
พี่มาร์คมีทีท่าตกใจมากหลังจากได้ยินชื่อนั้นเเจ็คสัน ? แจบอม ? ทำไมชื่อมีชื่อเหมือนคนเกาหลีกันด้วยเนี่ย ? .. ครับผมยังยืนอยูที่เดิมโดยไม่ได้ปริปากพูดอะไรออกไปสักคำ
"อี้เอินเจ้าหนีออกมาไม่ได้บอกที่บ้านงั้นหรือ?"
ชายหนุ่มที่เพิ่งปรากฏตัวออกมาเมื่อครู่พูดขึ้น .. นี่นามูจริงๆเหรอ ?
"พี่ก็รู้ว่าข้าเบื่อ.. ขืนข้าบอกไปว่าจะออกมาตามหาท่านท่านพ่อก็ต้องรั้งข้าไว้อีก"
... ความเงียบบังเกิดอะเกนครับผมยังไม่รู้เรื่องเลยเฮ้ยยงงหมดเเล้วเนี่ยยยผมยืนส่งสายตาใส่บุคคลที่คาดว่าน่าจะเป็นนามูอยู่นาน .. อยู่ๆเขาก็หันกลับมาครับ
"..แบมแบม"
นั่นไง.. รู้ชื่อด้วยครับพี่น้องผมก็ได้เเต่มองอยู่เเบบนั้นไม่ได้ตอบโต้อะไรออกไปผมคงไม่กลัาตอบว่า "สวัสดีนามู" หรอกครับ
".. ฉันชื่อนอูฮยอนนะนัมอูฮยอนหรืออย่างที่พวกนายเรียกกันว่านามูจะเรียกอะไรก็ตามสบายฉันไม่ถือ"
นัมอูฮยอน.. อูฮยอน.. นัมอู.. นามูงืออออออออเเล้วนายเป็นใครเข้ามาบ้านฉันทำไมเป็นอะไรกับพี่มาร์คหนีออกจากบ้านมาทำไมพี่มาร์คตามมาทำไมที่บ้านมีอะไรเกิดขึ้น.. ฯลฯ -..- มีอีกเยอะเเยะที่อยากจะรู้ครับเเต่ที่อยากรู้ที่สุดน่ะ
"....... ใครกำลังมาเหรอ ?"
ทำไมต้องตกใจกันมากมายขนาดนั้นด้วย?
พี่มาร์คเดินมาลูบหัวผมเบาๆเหมือนจะบอกให้ผมผ่อนคลายบ่าผมเกร็งไว้ตั้งเเต่เมื่อไหร่ไม่รู้เหมือนกัน
"เจ้าไม่ต้องตกใจไปหรอกเเจ็คสันกับเเจบอมคือเพื่อนเล่นของพวกข้าเองเเต่ในขณะเดียวกันก็คือทหารของท่านพ่อเช่นกันว่ากันตามตรงก็เหมือนพี่เลี้ยงล่ะนะข้าไม่คิดว่าพวกนั้นจะมาในรูปของหมาป่าเช่นข้าสองคนหรอก .. พวกเขาจะไม่ทำอะไรเจ้าไม่ต้องห่วงไปนะ"
สองประโยคสุดท้ายเสียงพี่มาร์คดูน่าไว้ใจเป็นพิเศษนะฟังเเล้วสบายใจ.. หรือผมคิดไปเองวะ ? ผมพยักหน้าเบาๆเเล้วหันไปยิ้มให้อีกคนน้อยๆเเล้วหันไปมองหนุ่มหัวดำที่ยืนอยู่หน้าห้องน้ำเหมือนเดิม
"เเล้วทำไมต้องกลับร่างคนก่อนล่ะครับ?"
ผมถามออกไปใส่นามู.. เอ่อ.. พี่อูฮยอน? ก็ในเมื่อคนพวกนั้นก็รู้ว่าตัวเขาเป็นยังไงเเล้วจะเเปลงเป็นคนไปเพื่ออะไรหละจริงไหม?
"เพราะเป็นคนมันตามกลิ่นยากกว่าไงล่ะที่อี้เอินมาที่นี่ได้เพราะว่าพี่เป็นหมาป่าอยู่ตลอดเวลาเเต่ตอนนี้คงช้าไปเเล้ว .. พวกนั้นมาใกล้ที่นี่เเล้ว"
"แล้วสองคนนั้นจะมาพาพวกพี่กลับไปเหรอ?"
พี่อูฮยอนหัวเราะนิดๆอา.. มีลักยิ้มด้วยผมรู้สึกว่าผมคุยกับพี่อูฮยอนเเล้วไม่เกร็งเหมือนพี่มาร์คตอนเเรกๆอาจจะเป็นเพราะพี่อูฮยอนใช้ภาษาไม่เหมือนพี่มาร์คมั้งครับ
"พวกนั้นทำอะไรเราสองคนไม่ได้หรอก ..ที่มานี่พี่เองก็ไม่เเน่ใจว่าเจ้าพวกนั้นหนีตามพวกพี่ออกมาหรือว่าโดนสั่งออกมาตามกันเเน่ปิดกลิ่นไว้ก่อนน่าจะดีกว่าไม่ช้าก็เร็วก็ต้องหากันเจอ"
"อ่อ.."
ไม่รู้จะตอบอะไรไปมากกว่านี้เเล้วจริงๆครับพี่มาร์คก็ยังวางมืออยู่บนหัวผมเเต่ก็ไม่ได้พูดอะไรนี่เเสดงว่าพี่อูฮยอนก็จะมาอยู่ที่นี่ด้วยกันเหรอ?
"คือ.. พี่จะมาอยู่กับพวกผมด้วยเหรอครับ?"
พี่อูฮยอนยิ้มอา.. ทำไมยิ้มเเล้วโลกสดใสจังครับ? -//- พี่น้องนี่เหมือนกันตรงไหนวะเนี่ยคนพี่น่ารักจังง ..ไม่ดิพี่มาร์คก็น่ารัก.. เเต่มันไม่เหมือนกันอ้ะะะ
"พี่ก็อยากอยู่เเบบนี้นะ ..เเต่ก็ต้องขอเจ้าของบ้านเขาก่อนเนอะพี่ซองกยูน่ะ.. เอ่อ.. พี่ยังไม่อยากให้พี่ซองกยูรู้เรื่องนี้.. เเบมเเบมจะช่วยอุบไว้ก่อนได้ใช่มั้ย? คือพี่.. "
"ได้ครับถ้าพี่ซองกยูรู้เรื่องก็คงตกใจอยู่เหมือนกัน ..เเต่ผมอยากให้พี่ลองบอกดูนะ"
ผมยิ้มให้คนน่ารักอีกทีนึงถึงพี่ซองกยูจะตกใจเเต่ผมคิดว่าคงดีกว่าที่จะปิดไปตลอดเเบบนี้พูดคุยกัคนที่เรารักได้ถึงพี่ซองกยูจะเป็นเจ้านายก็เถอะมันดีกว่านั่งอยู่ข้างๆเงียบๆตลอดเวลาไม่ใช่เหรอครับ ? พี่มาร์คเอานิ้วเคาะหน้าผากผมป๊อกๆเหมือนจะเรียก
"อะไร?"
เงยขึ้นไปก็เจออีกคนที่ทำปากยื่นปากยาว ..บอกว่าห้ามทำ!!
"ทำไมทีกับท่านพี่ล่ะยิ้มเอาๆเเล้วทีข้าล่ะหน้าบึ้งตึงไปหมดเจ้านี่สองมาตรฐานสิ้นดี"
เอ้าา!! ขี้งอนนนหมาป่าขี้งอนนนใครจะง้อวู้ววววววววววว
"อี้เอิน.. เจ้ายังทำตัวปัญญาอ่อนเช่นนี้อีกหรือ? แบมแบมพี่หิวอะมีอะไรกินมั้ย?"
พี่อูฮยอนหันไปเเลบลิ้นใส่พี่มาร์คเเล้วเดินมาโอบไหล่ผมกลับไปที่ห้องครัวเเหมมมมชำนาญเชียวทางเนี่ยย! ผมเเอบเหล่กลับไปก็เจอพี่มาร์คยืนกอดอกทำปากขมุบขมิบอยู่คนเดียวครับฮ่าาาาาสมมมมมถ้าพี่อูฮยอนไม่ขัดผมจะตอบไปเเล้วว่า "ก็ทำตัวให้มันน่ายิ้มให้หน่อยสิ!" เอะอะกวนเอะอะเเกล้งเอะอะเต๊าะใครเค้าจะอยากยิ้มให้วู้!
"มีที่พี่มาร์คกินไว้เมื่อกี๊ครับอยู่บนโต๊ะนู่นน"
ผมโบ้ยไปบนโต๊ะที่มีหมูทอดของพี่มาร์ควางอยู่สองชิ้น
"เเต่ข้ายังไม่อิ่มเลย.. "
พี่มาร์คพูดขึ้นมาเสียงอ่อนๆ .. โถ.. พ่อหลุมดำนี่เหมือนบอกให้ผมทำเพิ่มใช่ป้ะ ? พี่ซองกยูกลับมาผมโดนว่าเเน่ๆมันความผิดเเบมมั้ยครับบบบบฮ่วยยยยยสองพี่น้องหันมามองหน้าผมเเบบวิ้งๆผมเข้าใจเเล้วครับว่า puppy eyes คืออะไร -_- พวกพี่เป็นหมาป่านะโว้ยยยยยเรื่องอะไรผมจะมาโดนด่าฟรีฟ้ะะ
..
"ไม่เป็นไรอี้เอินเจ้ากินเถอะพี่ไม่เป็นไรพี่ก็เเค่ไม่ได้กินข้าวมาตั้งเเต่ท่านซองกยูออกไปมันก็ผ่านมาเเค่หกเจ็ดชั่วโมง.. เเค่น้ำย่อยกัดกระเพาะพี่คงไม่เป็นอะไรเท่าไหร่เจ้ากินเถอะ"
พี่มาร์คหันไปหาพี่ชายทันทีก็เเอบรู้สึกเเย่นิดนึง ..เเต่คิดถึงตอนพี่ซองกยูบ่นสิครับโอยยยทั้งวันนี่ไม่จบอะ
"โธ่ท่านพี่ท่านกินเถอะข้าเองก็ทนได้จะให้ท่านพี่มาทนหิวได้อย่างไรกันข้าก็ไม่ได้เหนื่อยอะไรมามากเเค่เช็ดบ้านมาตั้งเเต่เช้าเเล้วเท่านั้นเองเเค่นี้ข้าทนได้หรอกท่านกินก่อนเถอะ"
..
.
พี่อูฮยอนยิ้มเศร้าเเล้วลูบผมเเดงเพลิงของน้องชายอย่างเอ็นดู
"น้องพี่.. พี่ไม่เป็นไ-"
"แบมทำเพิ่มให้ก็ได้!!"
.. เออยอมมมมมฮึ่ยยยยยยยหมาป่าบ้าเอ้ยยยยยยย!!
หลังสองพี่น้องเต็มอิ่มกับมื้อกลางวันเเล้วก็มาช่วยผมเก็บผ้าตากผ้าต่อครับเพราะอยู่อพาร์ตเม้นท์ระเบียงที่ใช้ตากผ้าเลยยู่ชั้นสองพี่มาร์ครอตากอยู่ข้างบนส่วนผมกับพี่อูฮยอนก็ขนผ้าขึ้นไปพอขึ้นไปถึงเท่านั้นล่ะครับ..
'กริ๊งงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง!!!!!!!'
"แบมแบม!!! ช่วยด้วย!!! ท่านพี่!! ช่วยข้าที!!"
ผมได้ยินเสียงนาฬิกาปลุกเก่าอันเบิ้มของพี่ซองกยูพอเปิดเข้าไปในห้องที่ติดระเบียงก็เห็นมันนอนกลิ้งเเผดเสียงลั่นอยู่ที่พื้นร่างสูงของชายหนุ่มที่นั่งงอเข่าอยู่ข้างตัวต้นเสียงยกมือปิดหูเเน่นตาสองข้างปิดเเน่นเหมือนกันผมจะขำหรือผมจะสงสารดีกร๊ากกกกกกกกกกกกกกก
โอเคผมคนดีครับ.. ผมวางผ้าเเล้ววิ่งไปปิดนาฬิกาปลุกอันยักษ์ส่วนพี่อูฮยอนก็วิ่งไปกอดพี่มาร์คที่นั่งตกใจอยู่ที่พื้น
"โถ่น้องชายข้าเจ้ากลัวสิ่งเล็กน้อยนี่งั้นหรอ?"
พี่อูฮยอนกลั้นขำไปกอดลูบหลังปลอบน้องชายไปพี่มาร์คเบ้ปากตวัดมองพี่ชายตัวเองอย่างงอนๆ ..ใจผมมันสะกิดๆเเปลกๆ.. ความรู้สึหงุดหงิดเล็กๆผุดขึ้นมาในใจผมไม่ได้ซื่อถึงขนาดจะไม่รู้ว่านี่หมายความว่าอะไรเเต่ผมเลือกจะสะบัดความคิดทิ้งไปก่อน
"ตากผ้ากันก่อนเถอะครับทิ้งไว้นานอับหมดเเล้วเนี่ย"
ผมดึงความสนใจของทุกคนกลับมาที่ผ้าเสร็จเเล้วก็ว่างเเล้วครับภาระกิจของผมอีกอย่างคือทำให้พี่มาร์คไม่ใช้คำโบราณๆครับมีพี่อูฮยอนอยู่ก็น่าจะง่ายขึ้นนะ
"ข้าเนี่ยไม่ใช้ได้มั้ยอะกับเเบมพี่จะเเทนตัวเองว่าพี่ก็ได้พี่มาร์คก็ได้ ..ฉันก็ได้ส่วนกับคนอายุมากกว่าพี่ต้องใช้คำว่าผมโอเคมั้ยครับ?"
มันมีคำอื่นอีกเเหละครับเเต่เอาเเค่นี้ให้ได้ผมว่าก็หายอึดอัดไปเยอะ
"ได้"
"ลองดูสิ"
พี่มาร์คดูลำบากครับไหนบอกว่าพอจะรู้ภาษามนุษย์ไงเล่าอะไรจะลำบากขนาดนั้น
"เจ้าพูดเถอะอี้เอินเดี๋ยวก็ชิน"
พี่อูฮยอนช่วยเสริมอีกเเรง
"พี่.. พี่เอ่อ.. พี่หิวข้าว..?"
ผมงี้กลั้นหัวเราะจนหน้าชาไปหมดเเต่ก็หันไปพยักหน้าครับฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆตลกกกกกเหมือนเด็กหัดพูดอะครับพูดเสร็จก็หันมาเอียงคอมองหน้าผมตาเเป๋วเหมือนจะถามว่าถูกรึเปล่าพี่อูฮยอนก็ยิ้มเหมือนเอิ่ม.. เหมือนพ่อที่ภูมิใจเวลาลูกพูดคำเเรก? =_= ครับเฮ้ยเเต่พี่มาร์คคงยังไม่หิวจริงๆใช่มั้ย
"พี่คงยังไม่หิวจริงๆใช่ป้ะ ?"
"ให้กินก็กินนะ.."
พี่มาร์คยิ้มหวานมาหนึ่งทีเอร้ยยยย.. เอร้ยอะไรเเบม.. ผมยิ้มตอบกลับไป
"ไม่"
หุบยิ้มทันทีครับ -..- คึคึคึคึคึ
~난니가좋아니가좋아니가좋아너무좋아~~난니가좋아니가좋아니가좋아너무좋아~
โทรศัพท์ผมเองครับผมหยิบออกมาดูก็เห็นว่าจินยองโทรมา
"โหลลลลลครับเเม่"
"อยู่บ้านรึเปล่าอ่ะ?"
"อือฮึ"
ผมเเอบเห็นพี่มาร์คส่งสายตากับพี่อูฮยอนเล็กๆท่าทางดูเเปลกๆกันอีกเเล้วมีอะไรรึเปล่านะ?
"เปิดประตูให้หน่อยอยู่หน้าบ้าน"
-ตี๊ด-
เป็นอันจบบทสนทนาครับ.. ตายยยยยยยยยยยยยยยอธิบายยังไงดีครับ ? ฮรืออออออออวววววว T_____T
"ผมจะบอกเพื่อนว่าพวกพี่เป็นเพื่อนพี่ซองกยูนะเพื่อนผมมา.. พี่ต้องทำตัวเนียนๆนะ!"
สั่งเรียบร้อยเเล้วผมก็เเจ้นไปเปิดประตูให้อีกคนโดยที่ไม่ได้ฟังคำถามหรือ!!คำค้าน!!ของคนที่เหลือเเม้เเต่น้อย
'พรึ่บ'
"รอนานมะ-มั้ย.. เอ่อจินยองนี่ใครเหรอ?"
ผมถามอีกคนเบาๆหลังปรายตาไปเห็นผู้ชายสองคนที่ยืนอยู่ข้างหลังคนนึงสูงๆผมสีเเปลกๆสีทองๆเทาๆอะครับตาเล็กๆเหมือนพี่ซองกยู.. โอเคใหญ่กว่านิดนึงจมูกโด่งคมเเต่รวมๆเเล้วหล่อทีเดียวครับ.. อีกคนใส่หมวกเเก๊ปสีดำตาโตๆ.. หน้าคล้ายๆไดโนเสาร์นิดๆที่สำคัญครับสองคนนี้เเต่งตัวสีดำทั้งคู่เลยเหอะ
"อ๋อสองคนนี้มาเดินวนไปวนมาอยู่เเถวนี้เหมือนจะหลงทางฉันเลยเข้าไปถามดูเขาบอกว่าจะมาบ้านพี่ซองกยูเพื่อนพี่นายเหรอเเบมเเบม?"
...... จุด....... นี่ใครครับ.. เพื่อนพี่ซองกยูผมจำได้เเต่พี่มยองซูคนหล่อทะลุโลกพี่ซองยอลเด็กประถมบ้ากาแฟพี่ซองจงคนสวยชะนีหนาวพี่โฮวอนลิงโลดโฉดซ่าเเล้วก็พี่ดงอูนางฟ้าบ้าอย่างน่ารัก -//- ชื่อทั้งหมดนี้คิดมาเพื่อช่วยผมจำครับ.... เเต่สองคนนี้ไม่คุ้นเลย
"เอ่อ.. เข้ามาก่อนละกันครับ"
ผมเปิดทางให้อีกสามคนเข้ามาเเล้วกลับไปยังห้องนั่งเล่นที่ผมอยู่เมื่อกี๊ในหัวก็คิดคำเเก้ตัวไม่หยุดเลยครับจะว่าไปผมไม่ได้ถามชื่อสองคนนั้นนี่นาถามมาอาจจะคุ้นก็ได้นะเดี๋ยวนั่งเเล้วค่อยถามละกันผมเดินนำเข้าไปก็เห็นพี่มาร์คกับพี่อูฮยอนไปนั่งโซฟายาวตัวเดียวกันเเล้ว
"นัมอูฮยอน!!"//"ต้วนอี้เอิน!!"
เฮ้ย!!
"อิมเเจบอม!!//เเจ็คสันหวัง!!"
..
.
ผมว่านะ.. ชิบเเล้วครับ.. ชิบตัวเป้งงงงงงๆเลยครับชัดเเล้วครับชัดเเล้ววววเเต่ผมช้าไป!!
_______________________________________________________
คอมพลีททททททททททท เป็นยังไงกันบ้าง พี่ต้วนน่ารักเน้อออ-//-
ตอนหน้าจะเริ่มมีอูกยู อิปู่บีก็จะเริ่มเตาะเเตะน้องเนียร์นะคะนะ 55555555
ฝากไว้ด้วยนะค้าาาา :D
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ