รักกำมะลอของนายหน้าหล่อกับนางหน้าสวย
เขียนโดย BabyBeam
วันที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 เวลา 12.02 น.
แก้ไขเมื่อ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2557 23.31 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
22) ตอนที่ 22 อัศวินขี่ม้าขาว
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
"ฟื้นแล้วหรอหนูฟาง" ฟางผงะ เบิกตากว้างด้วยอาการตกใจสุดขีดรีบขยับหนีเมื่อเห็นกวินนั่งหน้า
หื่นกระหายอยู่ข้างๆกาย
ฝ่ายนั้นมองเธอด้วยสายตาโลมเลีย คิดไม่ถึงว่าผู้หญิงที่ลูกสาวพูดถึงจะสวย สวยมาก สวย
ถูกใจจริงๆ แม้จะเสี่ยงไปหน่อยเพราะเธอ เป็นถึงว่าที่ภรรยาของป๊อปปี้ แต่ด้วยฐานะและไมตรีที่มีมา
แต่เดิมคิดว่าคงจะไม่มีปัญหาอะไรถ้าท่านคิดจะปล้ำเธอ
ฟางลุกพรวดทำท่าจะวิ่งไปที่ประตู แต่หนุ่มใหญ่ตามมาติดๆ เขารวบตัวหญิงสาวเอาไว้และ
เหวี่ยงเธอกลับขึ้นไปบนเตียง ก่อนจะเดินเข้าไปอย่างหื่นกระหายสุดๆ
"กรี๊ด" ฟางกรีดร้องสุดเสียง
@ คฤหาสน์จิระคุณ
"โอ้ย จะเป็นลม" คุณหญิงโสภาหน้ามืดมีอาการคล้ายจะเป็นลมหลายต่อหลายครั้ง เมื่อได้ทราบ
ข่าวทั้งหมดจากแก้ว ไม่คิดเลยว่าพิมผู้หญิงที่เพรียบพร้อมไปเสียทุกอย่าง คนที่ท่านหมายมั่นปั้น
มือจะให้เธอเป็นลูกสะใภ้ จะมีจิตใจเหี้ยมโหดกล้าทำเรื่องร้ายกาจขนาดนี้
"ทำยังไงดีเนี่ย" ตอนนี้คุณหญิงโสภาเริ่มเป็นห่วงฟาง เธอกำลังตกอยู่ในอันตรายที่น่ากลัวที่สุด
ก็ได้แต่ภาวนาขอให้ผู้เป็นพระเป็นเจ้าช่วยนำทางให้ป๊อปปี้และคนของเขาไปช่วยฟางได้ทันเวลา
เวลาเดียวกัน
"ฮึด" ฟางต่อสู้กับกวินอย่างไม่หยุดหย่อน ขนาดถูกตบจนปากแตก แต่ก็ยังกัดฟันสู้ลุกขึ้นมาหา
ทางตะเกียกตะกายหนีตาย แต่นั้นหญิงสาวก็ไปไม่รอดอยู่ดีเมื่อเธอถูกจับขึ้นมาอีกครั้ง และคราวนี้
กำลังเสียท่าชายคนนี้
ทันใดนั้น
ผลัก ตุบ ปัง
จู่ๆประตูก็ถูกใครคนหนึ่งถีบเข้ามาอย่างแรง จนมันหลุดออกจากสลักล้มพังครืนแบบไม่เป็นท่า
"เฮือก" กวินตกใจหันกลับไปดูก่อนจะเบิกตากว้างเมื่อเห็นป๊อปปี้กับโทโมะเดินเข้ามา
"ป๊อป" ท่านอุทานด้วยความตกใจ
"ฟาง" ป๊อปปี้เห็นสภาพบอบช้ำของหญิงสาว เขาโกรธมากจนเก็บอารมณ์ไม่อยู่
ตุบ ผัวะ ผัวะ (ซาวน์ประกอบ)
เขาเข้าไปทำร้ายกวิน ซัดจนฝ่ายนั้นหมอบเลือดกลบปากหมดสติอยู่ที่พื้น
“ฟาง เธอเป็นยังไงบ้าง ฟาง ฟาง” เขาผวาเข้าไปหาหญิงสาว ฟางตัวสั่นเข้าไปกอดเขาแน่น น้ำตา
ไหลพราก
“ท่านพ่อ” พิมร้องและเข้าไปกอดร่างบิดาที่หมดสติ เธอเงยมามองป๊อปปี้
“พี่ป๊อป ทำไมต้องทำกับท่านพ่ออย่างนี้ด้วย ทำไมกัน”
“นี่มันยังน้อยไปสำหรับสิ่งที่เธอกับพ่อเธอทำกับฉันและฟาง ครั้งนี้ฉันจะปล่อยเธอไป แต่จำไว้เลย
นะอย่ามายุ่งกับครอบครัวฉันอีก และถ้าฉันรู้ว่ามาวุ่นวายกับครอบครัวฉันกับฟางอีก ฉันเอาพวกเธอ
ตายแน่” ป๊อปปี้พูดจบก็ช้อนร่างของภรรยาคนสวย(ที่หมดสภาพ) เดินออกไปจากห้องด้วยอารมณ์ที่
โกรธจัด พิมทรุดลงปล่อยโฮลั่น ยอมรับความพ่ายแพ้โดยดี
ขอบคุณทุกกำลังใจมากๆนะคะ
อีก 1-2 ตอนก็จะจบแล้วเด้อ
อย่าลืมติดตามผลงานใหม่ด้วย
เรื่อง อดีดร้าย แรงแค้น เม้นด้วยยย
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ