จากไม่ชอบก็กลายเป็นใช่!!!!! (KSSM)
เขียนโดย ไรเตอร์นิรนาม
วันที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2557 เวลา 20.22 น.
แก้ไขเมื่อ 9 เมษายน พ.ศ. 2557 21.16 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
3) จับบัดดี้
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความวันเสาร์
"เฮ้ สมายด์ ทางนี้"เฟรมโบกมือเรียกฉันอยู่หน้าตึก
"อรุณสวัสดิ์จร้าเฟรม"ฉันพูด
"จร้า เราเข้าไปกันเถอะ"เฟรมพูด แล้วเราสองคนก็เดินเข้าไปที่อาคารกิจกรรม
"มาครบกันแล้วใช่มั๊ยครับ พี่ชื่อจารุวัฒน์ เชี่ยวอร่าม หรือพี่โดมนะครับ วันนี้พี่รับหน้าที่เป็นพิธีกรงานนี้นะครับ"พี่หมู เอ้ย พี่โดมพูดอยู่บนเวที
"เดี๋ยวเราจะแจ้งรายระเอียดคร่าวๆก่อนนะครับ รายละเอียดมีอยู่ว่า............."แล้วพี่หมูก็อธิบายรายละเอียด
"งั้นเรามาเริ่มขั้นแรกกันเลยดีกว่าครับ เดี๋ยวให้น้องๆเข้าแถวตามเลขที่มาจับเลยนะครับ"พอพี่หมูพูดจบพวกเราก็เข้าแถวเรียงตามเลขที่แล้วเดินไปจับบัดดี้
............//จับฉลาก
"จับเลยครับสาวน้อยสุดหน้ารัก"พี่โดมพูด(แหม่ พอเค้าชมเข้าหน่อยหล่ะเปลี่ยนจากหมูเป็นโดมเลยน๊าา)(นิดหน่อยค่ะเจ๊ไรต์ สมายด์)แล้วฉันก็ล้วงมือและควานหากระดาษที่อยู่ในกล่อง
"น้องได้ใครครับ"พี่โดมถาม
"เออ ธนทัตค่ะ"ฉันตอบ เอ๊ แต่ไอ่ชื่อนี้มันคุ้นๆนะ แต่ก็ช่างเหอะ
"อ๋อ น้องโชคดีมากเลยนะ รับรองถ้าได้เจอหน้าล่ะก็ กรี๊ดแน่"พี่โดมบอก แล้วฉันก็เดินลงมา
"สมายด์เธอได้ใครหรอ"เฟรมถาม
"ไมม่รุ้สิ ชื่อว่า ธนทัตอ่ะ แล้วของเฟรมอ่ะ"ฉันบอกแล้วถามต่อ
"ก็ไม่รู้เหมือนกัน ชื่อว่าจิรวิชญ์"เฟรมตอบ
"งั้นเราไปนั่งม้าหินอ่อนกันเถอะ"ฉันพูดแล้วเดินไปกับเฟรม
Kangsom Talk
เฮ้ ทุกคน ฉันเอารายชื่อบัดดี้ของพวกแกมาแล้ว"โดม หัวหน้าห้องพูดขึ้น
"ไหนเอามมาดูดิ ไอ่หมูป่า"ไอ่แคนหยอก
"บอกว่าอย่าเรียกหมูป่าไง"ไอ่โดมทำหน้าน้อยใจ
"โอ๋ๆๆ พ่อยอดชู้ พ่อทูนหัว เอารายช่อมาดูหน่อย"ไอ่แคนพูด
"เดี๋ยวฉันจะประกาศให้ฟังนะ"ไอ่โดมบอก
"จารุวัฒน์ ชลธิชา /อิสริยะ ทินกร /อติรุจ นภาพร /วริษฐา อริศรา /จิรวิชญ์ ศุภัคชญา และ อันนี้เด็ดที่สุด ธนทัต โสรญา"ไอ่โมบอกรายชื่อ
"เด็ดยังไงว่ะไอ่โดม"ไอ่ฮัทถาม
"ก็น้องเค้าน่ารักไง น้องโสรญาอ่ะ"ไอ่โดมบอก แต่เอ๊ะ โสรญา ทำไมชื่อมันคุ้นๆนะ
"ใครกัน โสรญา ฉันไม่เคยได้ยินชื่อนี้เลย"สต๊อปถาม
"ชอบยุ่งเรื่องคนอื่นซะจริงๆ" แคนพูด
"นี่นายแคน"สต๊อปพูดแล้วชี้หน้าแคน
"พอเถอะๆ ไปตามหาบัดดี้กัน"ผมพูดแล้วเดินออกไปคนแรก
"แกงจ๋าาา รอต๊อปด้วย"สต๊อปพูดแล้วเดินมาควงแขนผม
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ