ซุเปอร์สตาร์เกาหลี กับ ยัยสาวสวยเมืองไทย

7.8

เขียนโดย fadfa111

วันที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2557 เวลา 20.46 น.

  22 บท
  11 วิจารณ์
  26.44K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 4 เมษายน พ.ศ. 2557 21.05 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

6)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
“อืม ฉันง่วงแล้วแหละ แล้วห้องฉันห้องไหนเหรอ”

ฉันเอ่ยถามก่อนที่พวกเขาจะชี้มือบอกทาง

“แล้วพวกนายยังไม่นอนเหรอ”

“ยังหรอก พวกเรายังไม่ง่วงไปนอนก่อนเลย อย่าลืมนะตอนเช้าตื่นห้ามเกิน หกโมงเช้า”

แบคฮยอนตอบฉัน ก่อนที่เขาจะเดินไปนั่งโต๊ะอาหารตามเดิม แล้วฉันก็เดินไปหาห้องก็บอกว่าอยู่ทางนี้ฉันเลยเปิดประตูอย่างไม่ลังเลแม้แต่น้อย เพราะวันนี้ฉันเหนื่อยมาทั้งวันจนทำให้ฉันไม่ทันดูว่าข้างๆๆที่ฉันนอนนั้นมันมีคนนอนอยู่ หลังจากที่หัวลงหมอน
ฉันก็หลับเป็นตาย โดยกระทั่ง

“นี่เธอ”

เสียงใครมาตะโกนข้างหูฟ่ะคนจะหลับจะนอน แต่ใช่ว่าฉันจะลุกขึ้นมานะ คนเหนื่อยๆอยู่ฉันก็เลยดึงผ้ามาคลุมหน้า แต่เสียงก็ยังไม่ยอมหยุด

“นี่เธอ”

แต่นี้ดังกว่าเดิม แถมแรงขึ้นเรื่อยๆๆ ฉันก็เลยตัดสินใจลุกขึ้นไปจะด่าแล้วแต่…

“นายเองเหรอมีอะไร”

แต่ฉันก็ด่าเขาไม่ได้เมื่อคนตรงหน้าฉันคือ นายคริส ฉันจึงไม่กล้าที่จะด่า

“เธอเข้ามานอนในห้องฉันทำไหม”

ห้องเขา เขาบอกห้องนี้เป็นห้องของเขา แสดงว่าฉันเข้าผิดห้องใช่ไหม ตายล่ะนังมินหลงเข้าห้องใครไม่เข้า ดันมาเข้าห้องนายคนนี้ ที่ดูจะไม่เป็นมิตรเอาเสียเลย

“ฉันขอโทษฉันไม่รู้ว่าห้องนี้เป็นห้องของนาย”

“เธอหวังจะเข้ามานอนกับไอ้ซูโฮล่ะสิอย่าคิดว่าฉันไม่รู้ว่าเธอคิด……”

เขายังไม่ทันพูดจบฉันก็เงื่อมมือขึ้นมาฟาดหน้าเขาจังๆๆ ตั้งแต่เกิดมามีเขาคนแรกที่ดูถูกฉันขนาดนี้

“ฉันขอโทษ”

“ไหนๆก็ไหนแล้ว เข้ามาให้ท่าฉันขนาดนี้เดี๋ยวฉันจะจัดให้เธอเอง”

เขาพูดพร้อมก้มลงซุกไซร้คอของฉัน

“ปล่อยนะ”


(เฮียจะทำอะไรเขาอ่ะ อย่านะ ฮ่าๆๆๆๆๆๆ หลบทีนแปบ )

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา