wish u.. หวังว่าเธอจะอยู่กับฉัน
เขียนโดย zlpme
วันที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2557 เวลา 01.07 น.
แก้ไขเมื่อ 29 มีนาคม พ.ศ. 2557 01.11 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
9) Party Rock
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความกลับมาแล้วคนดี *_*
.
.
~Fang Part~
หลังจากที่ป๊อปปี้ออกไป ฉันแทบจะเป็นลมล้มพับ เห็นสภาพตัวเองนี่ดูไม่ได้เลย ฉันลุกขึ้นไปแต่งตัวทันที ฉันกลัวว่าถ้าช้าเกินไป ไอ่หมีบ้าได้ขึ้นมาแกล้งฉันอีกแน่ๆ ฉันยืนมองตัวเองในกระจกพิจารณาตัวเองอีกทีในชุด เกาะอกสีแดง ฉันแต่งหน้าในโทนที่ไม่เข้มจนเกินไปแต่ทาลิปสติกสีแดงเหมือนชุด ฉันมองตัวเองเห็นว่าสภาพดีขึ้นกว่าทีแรกก็รีบออกจากห้องเพื่อไปเจอไอ่หมีบ้าทันที
"ฟู่ววววว~ ไเมื่อกี้ไม่มีอะไรเกิดขึ้นนะฟาง ลืมๆ ><" ฉันพูดกับตัวเองแล้วเดินลงบันไดเพื่อไปเจอนายป๊อปที่นั่งรออยู่ที่โซฟาข้างล่าง
"โป๊เกินไปรึเปล่าฟาง ?" ป๊อปที่ยนั่งมองฉันอย่างพิจารณา
"ก็ไม่นะ ปกติ ไม่โป๊เลยสักนิด" ฉันมองไม่เห็นความโป๊เลยสักนิด ไปงานปาร์ตี้นะไม่ได้ไปเข้าวัดที่จะต้องเรียบร้อยปิดนู้นปิดนี่มิดชิด
"แต่...."
"ถ้าเรื่องมากก็จะไม่ไป" ฉันพูดออกไปแล้วเดินหนีป๊อปทันที อย่าให้จ้องหน้ากันนานๆเลย ฉันเขิน ><
~บ้านป๊อปปี้~
"ไหนบอกไม่มาอ่ะพี่ฟาง ?" เข้ามาในงาน เฟย์ที่กำลังแดนซ์กับเขื่อนแก้วโทโมะก็ถามทันที
"เหอะ! ไปถามพี่ชายสุดที่รักของแกเอาเองนะเฟย์ !" ฉันพูดแล้วหันไปมองคนที่ยืนอยู่ข้างหลังฉัน ฉันรีบเดินหนีออกมาทันที ฉันพอรู้นะว่าต้องเป็นแผนของเฟย์ ไม่งั้นนายป๊อปไม่มีทางเข้าบ้านฉันได้แน่ๆ
"ตุ้บ!" ฉันเดินชนใครบางคน ฉันรีบมองหน้าเค้าแล้วรีบขอโทษทันที
"ขอโทษค่ะ พอดีรีบเดินไปหน่อย" ฉันขอโทษขอโพยแล้วเค้าก็ยิ้ม
"ไม่เป็นไรๆ ใช่ฟางป้ะเนี่ย ?" เค้าถาม
"เอ่อ.. ใช่ค่ะ :)" ฉันยิ้มพร้อมกับตอบเค้าไป
"เราพิชชี่ไง ญาติป๊อปอ่ะจำไม่ได้อ่อ ?" พิชชี่ ? ฉันพอจะนึกออกละ ฉันเคยเจอเค้าเมื่อหลายปีก่อน ตอนที่ฉันกับป๊อปยังคบกันน่ะนะ
"จำได้แล้ว : ) หล่อขึ้นเยอะนะเนี่ย จำแทบไม่ได้ "
"ฟางก็สวยขึ้นนะเนี่ย แล้วป๊อปไม่มาตามเฝ้าหรอเนี่ย "
"ทำไมต้องมาตามเฝ้าด้วยละ ? ชั่งเค้าสิ่"
"อยู่นี่นี้เองหาตั้งนาน" ป๊อปที่มาจากไหนไม่รู้ มายืนอยู่ข้างๆฉัน
"ทำไมต้องหามิทราบ ?" ฉันกอดอกถาม
"ไอ่พิชฉันขอตัวคุยกับฟางแปปนึงนะ " เค้าไม่ตอบฉันแต่หันไปบอกพิชแทน แล้วเค้าก็กระชากข้อมือฉันเดินเข้ามาในตัวบ้านแล้วลากไปที่ห้องรับแขก
"พี่ป๊อปมาแล้วหรอคะ คนดีรอตั้งนาน ^_^ "ผู้หญิงคนนึงนั่งอยู่ที่โซฟาที่กำลังนั่งดูหนังอยู่ก็พูดขึ้นเมื่อเห็นป๊อปเดินเข้ามา ซึ่งตัวฉันเองก็ไม่เคยเห็นหน้าไม่เคยรู้จักเค้าด้วยซ้ำ
"ขอโทษนะค้าบที่ปล่อยให้รอนาน " ป๊อปปล่อยมือฉันแล้วเดินเข้าไปออดอ้อนยัยนั่นแทน
"แล้วนั่นใครหรอคะ ?" ผู้หญิงคนนั้นถามป๊อปแล้วมองมาที่ฉันด้วยสายตาใสซื่อ
"คนนี้ไงที่พี่อยากให้คนดีรู้จัก" เค้ามองฉันด้วยหางตา
"อ๋ออ! สวัสดีค่ะชื่อป๊อปปี้นะคะ หรือเรียกว่าคนดีก็ได้ค่ะ เพื่อไม่ให้สับสน" เค้าสองคนชื่อเหมือนกันเลย แล้วก็ดู... เหมาะสมกันมาก
"แต่คนดี ชื่อ 'คนดี' พี่เรียกคนเดียวนะ" :/ เหอะพี่เรียกคนเดียวแล้วจะให้ฉันมารู้จักกับเด็กนี่ทำไม
"พี่ป๊อปอย่าทำมางกหน่อยเลย ให้พี่คนสวยเรียกอีกสักคนคงไม่เป็นไรนิคะ" หญิงสาวหันไปยิ้มกับป๊อป
"ก็ได้..." โถ่!ทำมาเป็นงอนเหมือนเด็ก
"พี่ชื่อ ฟางนะคะ^^ ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ"ฉันยิ้มให้เค้า
"พี่ฟางมานั่งนี่สิคะ พี่ป๊อปน่ะอยากให้คนดีเจอพี่ฟางมากเลยนะ ไม่รู้ว่าทำไมกัน" หญิงสาวพูดแล้วดึงข้อมือฉันให้นั่งลงข้างๆหล่อน
"ก็อยากให้เห็นว่าเพื่อนพี่น่ารักขนาดไหน" เค้าขยี้ผมของหญิงสาว การกระทำแบบนี้ป๊อปเคยทำกับฉันมาก่อน
"อยากจะบอกว่าน่ารักมากค่ะ สวยเซ็กซี่ที่สุด ;)" หญิงสาวหันไปขยิบตาให้ป๊อปปี้
"คนดีก็น่ารักมากเลยนะคะ 'แต่พี่ไม่เคยเจอคนดีเลย คนดีเป็นญาติกับป๊อปหรอคะ" ฉันถามให้เหมือนเป็นมารยาทแต่เปล่าความจริงฉันอยากรู้ว่าหล่อนมีความสัมพันธ์ยังไงกับป๊อปปี้ ต่างหาก
"อ๋อ! ไม่ใช่ญาติหรอกค่ะ พอดีตอนที่พี่ป๊อปไปฝรั่งเศษพี่ป๊อปมาพักอยู่กับคนดีที่บ้านน่ะค่ะ" หะ! อยู่กันที่บ้าน ? มันคืออะรายยยยยย -3-
"ดูสนิทสนมกันจังเลยนะคะ" เหอะๆ!
"ก็แน่นอนอยู่แล้วละคะ อยู่ด้วยกันตั้ง4ปี ตอนที่พี่ป๊อปไปแรกๆนะคะ หน้านี่หงอยเป็นตูดเลย คนดีเลยดูแลเค้าจนอาการหงอยแดกนั่นหายไปเลย" คนนี้ซินะที่ทำให้นายยิ้มได้ เค้าเหมาะสมกับนายมากเลยป๊อปปี้
"คนดีจะเล่าทำไม อายเค้า" ป๊อปปี้ที่นั่งเงียบมานานก็พูดขึ้น
"เอ่อ! พี่ขอตัวก่อนก็แล้วกันนะคะ" ฉันยิ้มแล้วรีบเดินออกมาทันที
เค้าต้องการอะไร เค้ายอมไปตามฉันถึงบ้านเพื่อที่จะให้มาเจอแฟนใหม่เค้าน่ะหรอ ? ร้ายกาจที่สุด คนอะไรใจร้ายมากเกินไปเลย !
"ฟาง... ฟาง!!!" ฉันสะดุ้งทันทีที่มีคนมาตะโกนใส่หน้าฉัน
"อ้ะ อ้าว!พิชชี่ ตกใจหมด"
"ก็พิชเรียกฟาง แต่ฟางมัวแต่เหม่ออะไรก็ไม่รู้หนิ เลยตะโกน" ฉันคงคิดอะไรไร้สาระอยู่
"โทษที คิดอะไรเรื่อยเปื่อยอ่ะ "
" ไปเต้นกันป่ะ เพลงกำลังมันเลย"
" OK, " ฉันเดินไปกับพิชที่ฟลอแดนซ์ใกล้ๆกับสระน้ำ ที่มีคนยืนดิ้นกันแน่นขนัด
Party rock is in the house tonight (oh)
Everybody just have a good time (I can feel it baby!)
And we gonna make you lose your mind (yeah)
We just wanna see you... shake that!
ทั้งพิชชี่และฟางโยกสะโพกไปตามจังหวะเพลง
ฟางที่โอบคอพิชชี่ พิชชี่ต่างก็โอบเอวฟาง โดยไม่รู้ตัวเลยว่ามีคนมองดูเค้าทั้งสองอยู่ที่มุมสูงจากด้านบนตรงระเบียงห้องของคนที่เป็นเจ้าของบ้าน สายตาที่มองดูเย็นชา เฉียบนิ่ง ว่างเปล่า แต่ในใจกับแน่นไปหมด
"ดูสนุกกันจังเลยนะ :/ " ป๊อปพูกับตัวเองแล้วมองดูทั้งคู่อย่างไม่ละสายตา
~เมื่อปาร์ตี้จบลง~
~Faye Part ~
"เฟย์ ฝากดูแลพี่เธอด้วยนะ เมาหนักเลยทีเดียว" พิชชี่อุ้มร่างพี่ฟางที่ดูแล้วน่าจะกินเข้าไปจนน็อค แต่ก็ไม่บ่นอะไรมาก พิชชี่จึงปล่อยร่างฟางลงกับที่นั่งข้างสระน้ำ แล้วเดินออกจากบ้านพี่ป๊อป
"อ่ะ...เอ่อ แล้วเฟย์จะพากลับบ้านไหวไหมเนี่ย"ฉันพูดพลางมองสภาพพี่สาวตัวเองพลางกุมขมับ
"ไว้ที่บ้านพี่ก่อนก็ได้ แล้วพรุ่งนี้เช้าพี่จะพาไปส่งเอง" พี่ป๊อปเดินตรงมาที่ร่างพี่ฟางที่สลบเหมือดอยู่
"งั้นโอเคเลยมฝากดูแลด้วยนะ ฟิ้ววว~" ฉันรีบวิ่งสปีดออกมานอกบ้านทันที ฉันยอมรับโดยตรงนะ ฉันต้องการให้พี่ป๊อปมาเป็นพี่เขยของฉันคนเดียว คนอื่นฉันไม่ให้ผ่าน!
-Poppy Part-
ผมอุ้มร่างของฟางมาที่ห้องทันที พร้อมกับวางเธอลงที่เตียง ฟางคงจะดื่มหนักมาก หน้าเธอแดงก่ำเพราะฤทธิ์เหล้า
"นายมันใจร้ายที่สุด"อยู่ๆเธอก็พูดออกมา คงเป็นเพราะฤทธิ์เหล้าสิ่นะ ฟางเลยเป็นแบบนี้
"เราใจร้ายตรงไหนกันฟาง" ผมพูดพร้อมลูบใบหน้าที่แดงก่ำนั่น
"เค้าเหมาะสมกับนายจัง" จู่ๆเธอก็เพ้อขึ้นมาอีก
"เค้าเป็นเหมือนน้องสาวฉัน มันไม่มีอะไร สักวันฟางจะเข้าใจป๊อป" ผมพูดพร้อมกับพยุงร่างที่หลับไหลขึ้นมากอก
" อ่ะ... อ่วก" - - สงสัยผมคงกอดเธอแน่นเกินไป อ้วกของฟางเต็มหลังผมเลย -3-
"ยัยตัวแสบ" ผมรีบลุกขึ้นไปเข้าห้องน้ำทันทีเพื่อจัดการปัญหาที่หลังของผม
หลังจากผมอาบน้ำล้างตัว พร้อมกับใส่บ็อกเซอร์ ก็ออกมาข้างนอกเพื่อจัดการกับเสื้อผ้าของเธอ
ผมหากะละมังพร้อมกับหาผ้าผืนเล็กเพื่อมาเช็ดเนื้อเช็ดตัวคืนนี้เธอจะได้นอนสบาย ผมพยายามถอดเสื้อผ้าเธออย่างทะนุถนอมที่สุด ให้ตายซิ!ห้ามลักหลับฟางเด็ดขาด ผมทุบหัวตัวเองเพื่อเรียกสติตัวเองคืนมา แล้วลุกขึ้นไปหยิบชุดนอนของผมให้เธอใส่แก้ขัดไปก่อน คืนนี้ผมจะนอนกอดเธอให้ชื่นใจไปเลย
"ป๊อปรักฟางนะ รักมากที่สุด จุ้บ" ผมจุ้บสัมผัสปากที่อวบอิ่มของเธอพร้อมล้มตัวนอนกอดข้างๆร่างบางของเธอ คืนนี้ผมคงนอนหลับฝันดี
ไม่รู้ว่าสนุกไหม คิดออกแค่นี้จริงๆ -_-
มาอัพแล้วนะ คุคิคุคิ :3
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ