wish u.. หวังว่าเธอจะอยู่กับฉัน
เขียนโดย zlpme
วันที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2557 เวลา 01.07 น.
แก้ไขเมื่อ 29 มีนาคม พ.ศ. 2557 01.11 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
1) ฉันรักเธอว่ะ
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ผ่านมา 4 ปีแล้วซินะที่ยังคงเฝ้ารอ...
"ฟางงงงจ๋า ไปข้างนอกกันเหอะ อยู่แต่ในห้องโคตรเบื่อเลยอ่า." ยัยแก้วที่หิวมากกกมาอ้อนวอนให้พาไปข้างนอก แต่ขอเหอะ
"ม่ายยยยยยยย ไปบอกยัยเฟย์เส้ ฉันอยากจะนอนคิดไรนิดหน่อย ได้มาพักผ่อนทั้งที ขอเหอะนะแก้ว" ฉันที่แบบว่าไม่อยากออกไปไหนเลย ขอรีบไล่ยัยแก้วไปหาเฟย์อย่างด่วน
"แงงงงงง้ T_T ฟางอ่า ใจร้ายตลอด" แก้วพูดเสร็จรีบเดินตูดบิดไปหาเฟย์เลย ฉันมองก้นมันที่เดินบิดซ้ายบิดขวามันน่ากระโดดฟรีคลิกไปถีบมาก
อ๊อยยย! ลืมแนะนำตัวอ่ะ สวัสดีฉันชื่อฟางค่ะ หลายๆคนจะรู้จักฉันในนามนักร้องดังในกลุ่ม Girlgroup ในเมืองไทยอยู่แล้ว ในช่วงสัปดาห์นี้พวกฉันได้มีโอกาสพักร้อนน่ะนะ เลยมาพักผ่อนกันที่ หัวหินถิ่นมีหอย' สักหน่อย เง้ออออ. หลายๆคนคง งง ที่ฉันมาแบบ 4ปีแล้วที่รอคอยไรงี้ ก็คือไม่มีไรมาก ฉันกำลังรอรักอยู่อะไรทำนองนั้น ดูซิ่นักร้องดังอย่างฉันดูเป็นกันเองมากเลย - - บ้าจริง! แต่ก็นะอันนั้นก็ชั่งมันเถอะ ฉันก็อยากจะระบายอะไรหน่อยๆ เครียดมากไปมันก็ไม่ถูก หลายๆคนคงสงสัยชิปร้าว่า ฉันกำลังรอใคร ? แต่ไม่บอกหรอก แบรรร่
~~~เมื่อ 4 ปีที่แล้ว~~~
วันนี้ฉันมีนัดดินเนอร์กับป๊อปปี้ ที่คิดว่าหลายๆคนก็คงจะรู้จักเค้าดี :) อยู่ๆเค้าก็ไลน์มาบอกว่ามีอะไรอยากจะคุยด้วย เชื่อมะ? ฉันนี่รีบ โอเคเลย ทำไมน่ะหรอ ก็ฉันแอบชอบเค้ามานาน 2ปีแล้วนะ กิ้กิ้ คือฉันกับเค้าเราเป็นนักร้องอยู่กลุ่มสังกัดเดียวกันและบังเอิญมากๆที่ฉันกับเค้าเรียนที่เดียวกันอยู่แล้วและก็บังเอิญแบบมากเกินไปว่าบ้านเราอยู่ฝั่งตรงข้ามกัน -.- มันบังเอิญจริงๆใช่มั้ย ? ก่อนหน้านี้ฉันก็ไม่อะไรมากมายหรอก แต่ไปๆมาๆมันมีอะไรมากมายได้ไงไม่รู้ซิ ><
"แหนะ! แต่งตัวไปไหนอ่ะพี่ฟาง?" ยัยเฟย์ ตัวแสบเข้ามาไม่ทันตั้งตัวทำเอาฉันเกือบหงายเงิบเลย
"ก็.. นัดเพื่อนไว้เฉยๆ" ฉันก็ตอบส่งๆไป ไม่ใช่น้องสาวฉันไม่รู้หรอกนะว่าฉันชอบป๊อปปี้แต่คือไม่บอกจะดีกว่า ไม่ใช่ไรกลัวเฟย์จะแกล้งแซวฉัน
"เพื่อนคนไหนหรออ? เพื่อนรู้ใจเปล่าอ่ะ?" เฟย์ถามแล้วทำหน้าเหมือนไม่รู้อะไรเลย
"บ้า รู้จงรู้ใจอะไรละเฟย์ เพื่อนที่มหาลัยต่างหาก" ฉันโกหกไม่เก่งเลยเชื่อฉันซิ
"แน่ใจหรอพี่ฟาง เฟย์น้องใคร เฟย์น้องพี่ฟางน้าาา. อย่าคิดว่าไม่รู้นะ 55555" เฟย์พูดฉันก็ง้างมือจะตีไหล่ เฟย์หลบทันทำฉันเกือบหน้าคว่ำ
"ยัยน้องบ้า ! ถ้ารู้แล้วจะมาถามทำไม ?" ฉันพูดเสร็จก็หยิบมือถือเดินออกมา
"ป๊ะป๊อปปี้ !! " เฟย์ตะโกนออกมาจากในห้อง
"เงียบๆไปเลย !" ฉันตะโกนกลับไปแต่ไม่หันไปหรอกนะ หน้าฉันแดงแล้วนะ >///<
---- Gianni-----
ตอนนี้ฉันมาถึงแล้วที่ป๊อปปี้นัดฉันมา หลังจากหนียัยน้องสาวตัวดีมาได้ นี่ฉันต้องมานั่งรอป๊อปปี้อีกหรอ ! เลยเวลานัดมา 30 นาทีแล้วนะ !
" Hey! รอฉันนานไหมฟาง ? ขอโทษทีพอดีเพิ่งอัดเพลงเสร็จน่ะ" ป๊อปวิ่งมาเหงื่อ พลั่กๆ มาก สงสัยรีบมากจริงๆซินะ
"ไม่นานเท่าไรหรอก ครึ่งชั่วโมงเอง" ฉันพูดทำงอนไปพันนั้นเองแหละ ความจริงไม่ได้งอนหรอก อิอิ
"ฉันขอโทษน้าาาา ไม่งอนนะพลีสสส" ป๊อปปี้พูดแล้วทำหน้าเหมือนเด็กง้องแง้งมาก มันน่ารักมากเลยทีเดียว ><
" ก็ไม่ได้บอกทีนะว่าฉันงอนนายน่ะ นานแค่ไหนก็รอน่าา" ประโยคหลังฉันพูดเบามากค่า ท่านผู้อ่าน
"เอ๊ ! เธอว่าไงนะ ? " นายหูดีมากไปแล้วอยากจะบอกก -.-
" ป่ะ เปล่าสักหน่อย ! ไหนมีไรก็ว่ามาซิ ? " ฉันพูดชวนเปลี่ยนเรื่อง
"เอ่อ ! คือมันก็ไม่มีอะไรมากหรอก มันอยู่ที่ความรู้สึกของฉันนี่แหละ.."ป๊อปพูดไม่ทันจบฉันก็รีบแย้งก่อน
"ความรู้สึกอะไรนาย ? บ้าและ" ได้ยินไหมหัวใจฉันมันกำลังรัก.. บ้าและหัวใจฉันเต้นเร็วผิดปกติ ><
"ไม่บ้านะฟาง คือตอนนี้เรากำลังจะจริงจัง จริงจังมาก เรารู้จักกันก็นานแล้วนะ ฉันคิดว่ามันไม่ไหวถ้าฉันจะเก็บความรู้สึกตัวเองไว้นานจนไม่ให้เธอรู้ ทีแรกฉันคิดว่าฉันอยากอยู่แบบนี้โดยไม่หวังอะไรตอบแทนจากเธอ มองดูเธอมีความสุข มองดูเธอยิ้ม มองดูเธอหัวเราะ มองดูเธอแกล้งฉัน โดยไม่ต้องการอะไรเลยดีกว่า แต่ไปๆมาๆฉันว่ามันไม่ไหวแล้วว่ะ คือฉันไม่รู้ว่าหลังจากนี้เธอกับฉันจะเป็นยังไง ฉันไม่รู้ว่าเธอจะคิดเหมือนฉันไหม แต่ขอจริงๆวะ ขอบอกแล้วกันว่า" จู่ๆเค้าก็เงียบไป... เค้าทำฉันอึ้งมาก OoO
"ฉันรักเธอว่ะ ! รักมาตลอด" อึ้งค่ะอึ้งง OoO
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ