พรหมรักลวงใจ
เขียนโดย อโณทัย
วันที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2557 เวลา 19.44 น.
แก้ไขเมื่อ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2557 22.08 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
40)
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ"แก้ว"โทโมะกับแก้วนั่งคุยกันอยู่ตรงท้ายไร่
"คะ คุณโทโมะ"
"เธอจะแต่งงานกับฉันไหม"
"ถามอะไรเนี่ย ก็ต้องแต่งสิคะ"แก้วยิ้มเขิน
"น่ารัก"โทโมะหอมแก้มแก้ว
"น่ารักก็ต้องรักไปนานๆนะคะ"
"แน่นอน ที่รัก"โทโมะยิ้ม
"เรียกแบบนี้ก็ดูน่ารักไปอีกแบบ"แก้วหน้าแดงนิดๆ
"เนอะ...งั้นเรียกอีก ที่รักครับ ที่รักๆๆๆๆ"
"คุณอ่ะ ไปทำงานแล้ว"แก้วลุกหนีเขาไปทันที
"หึๆ"โทโมะมองตาม แล้วอมยิ้มอย่างมีความสุข
"สวยมากฟาง"เฟย์มองฟางที่อยู่ในชุดเจ้าสาวยืนอยู่ข้างเจ้าบ่าวอย่าง
ป๊อปปี้ก็ชม
"เจ้าบ่าวก็หล่อ เจ้าสาวก็สวยเหมาะกันจริงๆ"ธามไทว่า
"ชมกันเกินไปแล้ว"ฟางเขินเมื่อถูกชมมากๆ
"ไม่มากไปหรอกค่ะ ก็คุณฟางสวยจริงๆ"ฟ้าที่หาแฟนได้แล้วบอกยิ้มๆ
"ชมจนเจ้าสาวลอยแล้วเนี่ย"โทโมะแซวด้วยคน
"เนอะๆเอ่อ...แล้วนี่เขื่อนไปไหนเนี่ย"เฟย์ถามหาแฟนหนุ่มที่หายไปไหน
ไม่รู้ ปล่อยเธอยืนอยู่คนเดียวได้ไง
"ถามหาเขื่อนอยู่เหรอ ฮันนี่"เขื่อนเดินถือแก้วไวน์มาหาเฟย์
"นี่ก็อีกคู่ เมื่อไหร่จะแต่งคะ"บูมถามยิ้มๆ
"เดี๋ยวทำให้ท้องก่อนค่อยแต่ง ฮ่าๆ"เขื่อนพูดขำๆ
"บ้ารึไง"เฟย์เขินหน้าแดง
"เจ้าบ่าว เจ้าสาว ขึ้นบนเวทีได้แล้วจ้ะ"จินนี่เดินมาบอก
"ไปกันเถอะ"ป๊อปปี้พาฟางไปบนเวที
"มาแล้วครับ เจ้าบ่าวเจ้าสาว"เคนตะที่อาสาเป็นพิธีกรพูดขึ้น เมื่อเห็น
ลูกชายกับลูกสะใภ้เดินมา
"ขอบคุณนะคะ สำหรับแขกที่มาร่วมงานในวันนี้"ฟางเกริ่นขึ้น เมื่อมา
ยืนอยู่หน้าเวที
"ฟางดีใจมากที่ฟางได้มีวันนี้ ได้มาเป็นเจ้าสาวของคุณภาณุ"
ฟางหันไปยิ้มให้เขา
"ขอบคุณนะคะ ที่รักและดูแลฟางมาตลอด"ฟางพูด ป๊อปปี้ยิ้มตอบบางๆ
ก่อนที่ฟางจะส่งไมค์ให้เขา
"ก็ก่อนอื่นก็ขอขอบคุณทุกคนที่ได้สละเวลามาร่วมงานแต่งของเรา
สองคน"
"ฟางครับ....ฉันรักเธอนะ รักมาก และก็สัญญาว่าจะไม่ทิ้งเธอไปไหน"
ป๊อปปี้มองหน้าหญิงคนรักอย่างหวานซึ้ง
"วู้ๆๆๆ...เจ้าบ่าวหอมเจ้าสาวหน่อย"โทโมะตะโกนขึ้นทำเอาเจ้าสาว
หน้าแดงก่ำ
"อายอะไรอยู่ล่ะ เอาหน้ามาใกล้ๆสิ"ป๊อปปี้แอบอมยิ้มที่ฟางเขินเขา
"คุณภาณุบ้า"ฟางหน้ามุ่ยนิดๆ แล้วชายหนุ่มก็ก้มลงหอมแก้มสาวอย่าง
สุดรัก
"ฉันรักเธอนะ ฟาง"
"รู้แล้วค่ะ คุณสามีสุดหล่อ"ฟางกับป๊อปปี้หัวเราะกันอย่างมีความสุข
จบแล้ว เย้.... ฟิคเรื่องใหม่ เตรียมสงสารพี่ฟาง ดราม่านิดๆ nc หน่อยๆ
ติดตามทุกเรื่องเลยนร้า
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ