พรหมรักลวงใจ
เขียนโดย อโณทัย
วันที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2557 เวลา 19.44 น.
แก้ไขเมื่อ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2557 22.08 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
21)
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ"ฮึก...ฮือ..."จินนี่นอนร้องไห้อยู่ในห้อง เธอคิดถึงลูก คิดถึงสามีของเธอมาก
เหลือเกิน แต่จะให้เธอไปทรมานต่อก็คงจะไม่ไหว
"จินนี่ แม่เอาข้าวต้มมาให้กิน"มัตตรา แม่ของจินนี่ เดินมาวางข้าวต้มที่โต๊ะ
"ขอบคุณนะคะ"จินนี่ลุกขึ้นมาก่อนจะปาดน้ำตาทิ้ง
"แล้วทำแบบนี้เคนตะเขารู้ไหม"
"อย่าไปพูดถึงเขาเลยค่ะ"จินนี่ตักข้าวต้มกิน
"จินนี่มีอะไรก็คุยกันให้เข้าใจสิลูก"แม่ว่า
"คุยไปเขาก็ไม่เข้าใจจินหรอกค่ะ"
"ไม่เอาน่าลูก ลองคุยกันดูก่อน แล้วถ้ามันไม่ไหวจริงๆเราก็ถอยออกมา"
"....."จินนี่เงียบ นิ่งคิด แม่ของจินนี่บอกเท่านั้นก่อนจะเดินออกไปจากห้อง
"เมื่อไหร่นายจะกลับบ้านไปให้พ้นๆไรนี้สักที"บูมมองหน้าธามไทพลางเดิน
เข้ามาหาเขา
"แล้วทำไมฉันจะต้องรีบกลับด้วยล่ะ"
"ก็เพราะนายอยู่ไปก็เป็นก้างขวางคอน่ะสิ"บูมพูด
"ก้างขวางคอ...."ธามไทไม่เข้าใจในสิ่งที่บูมพูด
"นายต้องเลิกกับเฟย์"
"ทำไม ฉันจะต้องทำแบบนั้นด้วยล่ะ"
"ก็เพราะที่มีนายอยู่ มันทำให้พี่ฉันเสียใจ"
"แล้วยังไง"ธามไทไม่เห็นว่ามันจะเกี่ยวอะไรกับเขาตรงไหน
"แล้วยังไงล่ะ นายก็ต้องเลิกกับเพื่อนฉัน"
"ไม่เลิก"ธามไทพูด
"ต้องเลิก นายต้องเลิกกับเฟย์"
"ธามไท มีอะไรกันเหรอ"เฟย์เดินมาหาทั้งคู่
"ฮึ่ย...."บูมมองอย่างขัดใจก่อนจะเดินออกไป
"เพื่อนเฟย์สติดีรึเปล่าน่ะ"ธามไทถาม
"ทำไมเหรอ ธาม"เฟย์สงสัย
"อย่าไปสนใจเลย ไม่มีอะไรหรอก ไร้สาระน่ะ"
"อ่อ...อืม"เฟย์ไม่คิดอะไร
"แล้วเรื่องแม่ของเฟย์เป็นไงบ้าง"ธามไทถาม
"พี่ป๊อปกำลังจะไปดูบ้านยาย"เฟย์บอก
"อีกสองสามวัน ธามก็ว่าจะกลับบ้านแล้วล่ะ"
"ธามยังไม่กลับไม่ได้เหรอ"เฟย์กุมมือเขาไว้
"ทำไม"ธามไทมองเฟย์
"เฟย์อยากให้ธามอยู่เป็นเพื่อนเฟย์ก่อนจนกว่าแม่จะกลับมา"
"ก็ได้"ธามไทบอก เฟย์ยิ้มออกมาก่อนที่ทั้งสองจะกอดกัน
เช้าวันรุ่งขึ้น
"อืม..."ฟางตื่นขึ้นมาด้วยอารมณ์งัวเงีย ก่อนจะมองไปรอบๆไม่เห็นชายหนุ่ม
จึงรีบเดินหา จนกระทั่งเปิดประตูออกจึงเห็นว่าเขานอนหลับอยู่หน้าห้องพัก
"หายโกรธรึยัง ฟาง"ป๊อปปี้รู้สึกตัวจึงรีบถาม
" คนบ้า ทำไมไม่ไปนอนในห้อง"
"เธอบอกอยากอยู่คนเดียว"ป๊อปปี้พูด
"ดูซิเนี่ย...ยุงกัดเป็นผื่นเต็มเลย"ฟางสำรวจเนื้อตัวของเขาไปทั่ว ป๊อปปี้
แอบยิ้มที่เห็นเธอเป็นห่วง
"เธอไม่โกรธฉันแล้วใช่ไหม ฉันขอโทษนะ"
"ไป เข้าห้องพักเถอะค่ะ"ฟางรีบพาเขาเข้าไปในห้อง
"เพลียจัง"ป๊อปปี้พิงที่โซฟาอย่างเพลียๆ แน่ล่ะ...ไปนอนอยู่ที่หน้าประตู
ยุงก็กัด นอนก็ไมสบาย ใครจะไปหลับสนิทล่ะ
"เพลียก็นอนก่อนก็ได้ค่ะ เดี๋ยวฟางจะไปเตรียมอาหารเช้าให้"ฟางบอก
"อืม"ป๊อปปี้ค่อยๆหลับตาลง ฟางเดินเข้าไปในครัวเพื่อจะหาอะไรมาให้
ชายหนุ่มทานก่อนที่จะเดินทางต่อ
เม้นต์กันหน่อยนะ เปนกำลังใจหน่อย ไม่งั้นจะงอนไม่อัพเลย
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ