รักสุดท้ายของนายเพลย์บอย
เขียนโดย natnicha_thumthuam
วันที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2557 เวลา 17.48 น.
แก้ไขเมื่อ 24 มีนาคม พ.ศ. 2557 20.28 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
6) พนัน
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความสนามแข่งรถส่วนตัว
เอี๊ยดดด!!!!!! เสียงล้อบดขยี้กับพื้นเนื่องจากแรงเบรกดังสนั่น
“พวกคุณพาพวกเรามาที่นี่ทำไมครับ”ป๊อปปี้ถามขึ้นเมื่อลงมาจากรถ
“สนามแข่งรถมีไว้ทำไมล่ะค่ะ สุดหล่อ” ฉันพูดพลางเดินไปใกล้ๆป๊อปปี้
“…”ป๊อปปี้เงียบไป
“หึหึ พนัน พวกฉันขอท้าพวกคุณพนัน”ฉันพูด
“พนันอะไร”โทโมะถาม
“พวกฉันท้าพวกนายแข่งรถ”แก้วตอบโทโมะ
“ถ้าพวกฉันชนะ พวกนายจะตองทำตามคำสั่งของพวกฉัน ทุกอย่าง”เฟย์พูด
“แล้วถ้าพวกผมชนะล่ะเฟย์ พวกผมจะได้อะไร”เขื่อนถามเฟย์แล้วทำหน้ากะล่อน
“ถ้าพวกคุณชนะ พวกฉันก็จะยอมไปกินข้าวกับพวกคุณ แล้วพวกคุณจะขออะไรก็ได้คนละหนึ่งอย่าง” เฟย์ตอบเขื่อน
“ว่าไงค่ะป๊อป คุณจะรับข้อเสนอของพวกฉันหรือเปล่า” ฉันพูดแล้วโน้มหน้าไปใกล้หน้าของเขาแล้วผละออกมากระทันหันทำให้เจ้าตัวดูจะเสียอารมณ์ไม่ใช่น้อย
“เฮ้ย เอาไงดีว่ะป๊อป”เคนตะถามขึ้น
“หึหึ เมื่อเขาขอมาก็จัดไปสิว่ะ” ป๊อปปี้หันไปตอบเคนตะ
“งั้นเชิญพวกคุณเลือกเลยว่าจะแข่งกับใครเป็นคู่แรก” ยัยพิมพูด
“งั้นผมขอประเดิมล่ะกัน คุณพิมครับผมขอแข่งกับคุณ”เคนตะพูด
“ไม่มีปัญหาอยู่แล้ว”ยัยพิมพูดจบก็ไปขึ้นรถของตัวเองทันที
3 2 1 GO!
คู่ของเคนตะเริ่มขึ้นแล้วโดยที่รอบแรกเคนตะนำไป แต่พอรอบสุดท้ายยัยพิมก็ตีเสมอเข้ามาทำให้
เสมอกัน!!!
3 2 1 GO!!
คู่ต่อมาเป็นคู่ของจินนี่กับจองเบรอบแรกจินนี่นำไปแต่พอรอบสุดท้ายจองเบก็ตีเข้ามาแบบเฉียดฉิวผลคือ
เสมอ!!!!
“เฟย์ครับ ถึงตาเราแล้วล่ะ”เขื่อนพูด
“หึหึ” ยัยเฟย์หัวเราในลำคอ
3 2 1 GO!!!
คู่ของเฟย์กับเขื่อนตีเสมอกันมาตลอดไม่เว้นแม้แต่รอบสุดท้าย
เสมอ!!!
“นายโทโมะ ถึงคิวแล้วนะ”ยัยแก้วพูดแล้วเดินไปขึ้นรถ
3 2 1 GO!!!
คู่ที่สี่เป็นคู่ของโทโมะกับแก้ว สองคนนี้ฝีมือสูสีกันมากๆผลัดกันแซงไปมาแต่ผลสุดท้าย
เสมอกันอีกแล้ว!!!
“ฟางครับ คู่สุดท้าย หวังว่าคู่เราคงจะไม่เสมอกันนะ จุ๊ป” เขาพูดแล้วมาขโมยจุ๊ปปากฉันแล้วหมุนตัวกลับไปที่รถทันที
3 2 1 GO!!!
ป๊อปปี้จัดได้ว่าเป็นคนที่ขับรถเก่งคนนึงเลยล่ะ เพราะว่าไม่ว่าฉันจะปาดหน้าดักเขาไปกี่ครั้งเขาก็ปาดกลับได้เสมอและเมื่อใกล้ถึงเส้นชัยต่างคนก็ต่างมุ่งไปที่เส้นชัยด้วยความเร็ว
เอี๊ยดดดด!!! เสียงล้อบดขยี้กับพื้นดังสนั่นเมื่อฉันกับป๊อปปี้ปาดหน้ากันเป็นรูปตัวเอ็กซ์เมื่อเข้าถึงเส้นชัย ผลก็คือ
เสมอ!!!
“เสมอกัน ทุกคู่เลยแหะ แล้วทีนี้เราจะตัดสินกันด้วยอะไรล่ะ”จองเบถามขึ้น
“เอาอย่างนี้ก็แล้วกันฉันจะมีคำถามให้ถ้าพวกคุณตอบถูกถือว่าพวกคุณชนะ”ยัยจินนี่บอก
“งั้นก็ถามมาสิ”ป๊อปปี้พูด
“พวกฉันชอบดื่มอะไรเริ่มจากเคนตะ จองเบ เขื่อน โทโมะ แล้วก็ ป๊อปปี้”ยัยพิมพูดขึ้น
“พิมชอบดื่ม ลิเคียว”
“จินนี่ชอบดื่มกาเลียโน่”
“เฟย์ของเขื่อนอ่ะชอบเตกีล่า”
“แก้วชอบดื่ม วิสกี้”
“หึหึ ฟางชอบดื่มน้ำส้มตอนเช้า ชอบดื่มวอดก้าเวลาเข้าผับ และชอบดื่มนมก่อนนอน”
“เฮ้ย นายรู้ขนาดนั้นได้ไงอ่ะป๊อปปี้”ยัยเฟย์ถาม
“หึหึ จริงมั้ยครับคุณฟาง”
“หึหึ นายรู้จักฉันมาขึ้นแล้วล่ะ”ฉันพูดจบแล้วเดินไปขึ้นรถของป๊อปปี้ทันทีรวมทั้งแก้วที่ไปขึ้นรถโทโมะ เฟย์ขึ้นรถเขื่อน
จินนี่ขึ้นรถจองเบ และพิมขึ้นรถของเคนตะ
“เฮ้ย ป๊อปงานนี้แกโคตรเจ๋งเลยว่ะ”จองเบพูดแล้วไปขึ้นรถทันที
บรืนนนน!!!
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ