รักสุดท้ายของนายเพลย์บอย
10.0
เขียนโดย natnicha_thumthuam
วันที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2557 เวลา 17.48 น.
29 ตอน
147 วิจารณ์
47.33K อ่าน
แก้ไขเมื่อ 24 มีนาคม พ.ศ. 2557 20.28 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
25) วิธีง้อ
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ“ฉันไม่มีทางปล่อยเธอแน่นอน”ผมพูดแล้วก็ขับรถตามเธอไปอย่างรวดเร็วทันที โดยที่เธอไม่รู้เลยสักนิดว่าผมกำลังตามเธอไป
ครึ่งชั่วโมงต่อมา
ผมขับรถตามฟางมาเรื่อยๆ เธอกำลังจะขับรถไปไหนกันนะ แต่เรื่องนี้ผมไม่กังวลหรอกว่า เธอจะขับไปที่ไหน แต่ที่กังวลคือ
เธอขับรถเร็วมาก เร็วจนผมขับเกือบไม่ทัน
“เอ๊ะ”ผมอุทานขึ้นเมื่อเห็นรถของฟางชะลอลง
“นี่คงจะเป็นบ้านพักตากอากาศของเธอสินะ ฟาง “ผมพูดเมื่อเห็นว่าเธอลงไปเปิดประตูรั้วเอง
“อยู่คนเดียวสินะ” ผมพูดแล้วกลับรถไปที่โรงแรมที่ผมเพิ่งผ่านมาไม่ไกลนัก
โรงแรม
“สวัสดีค่ะ มีอะไรให้ช่วยมั้ยค่ะ”พนักงานหน้าหวานคนหนึ่งพูดพร้อมทำตาหวานยิ้มใส่ผม
“เปิดห้องเดี่ยวให้ผมหนึ่งห้องครับ”ผมพูดโดยแล้วยื่นบัตรเครดิตให้โดยที่ไม่สนใจตาหวานๆคู่นั้น
“ได้ค่ะ สักครู่นะค่ะ” เธอพูดพร้อมทำหน้าเจื่อนลงเมื่อเห็นว่าผมไม่สนใจ แต่จะทำไงได้คดีเก่าผมยังไม่เคลียร์เลยนะ
“ครับ”ผมตอบสั้นๆ พลางหางตาแวบไปเห็นแจกันดอกได้วางอยู่ข้างในเป็นดอกกุหลาบหลากหลายสี กุหลาบเหรอ
“ขอโทษนะค่ะได้ เรียบร้อยแล้วค่ะ เดี๋ยวจะมีคนพาไปนะค่ะ”เสียงพนักงานคนเดิมขัดความคิดผม
“เอ่อ ครับ” ผมตอบสั้นๆแล้วเดินตามพนักงานอีกคนหนึ่งไป พลางนึกเรื่องเมื่อกี้ต่อ ดอกกุหลาบเหรอ ใช่ ฟางชอบดอก
กุหลาบนี่น่า เอาล่ะผมนึกออกแล้ว
“เอ่อ น้อง เดี๋ยวพี่ไปเองก็ได้”ผมเรียกพนักงานที่เดินนำอยู่ข้างหน้าไม่กี่ก้าว
“อ๋อ ครับ พี่ตรงไปแล้วเลี้ยวซ้ายห้องที่ 1177 นะครับ” พนักงานพูดแล้วเดินจากไปเมื่อเดินมาถึงห้องผมหยิบโทรศัพท์
ขึ้นมากดไปที่ที่ผมต้องการทันที
“ฮัลโลครับ”
(……..)
“ผมต้องการดอกกุหลาบสีขาวครับ”
(……)
“1000 ครับ”
คู่รองเอาไว้ก่อนน๊าาา ตอนนี้ป๊อป ฟางกำลังอิน
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ