รักสุดท้ายของนายเพลย์บอย
10.0
เขียนโดย natnicha_thumthuam
วันที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2557 เวลา 17.48 น.
29 ตอน
147 วิจารณ์
47.32K อ่าน
แก้ไขเมื่อ 24 มีนาคม พ.ศ. 2557 20.28 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
18) คิสมาร์ก
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ“พี่ป๊อปนะพี่ป๊อบ ทำกันได้”ฉันพูดเมื่อเห็นรอยคิสมาร์กที่บริเวณต้นคอของฉัน
“บ่นอะไรห๊ะ ยัยตัวแสบ”พี่ป๊อปตะโกนเข้ามาหาฉันที่อยู่ในห้องน้ำ
“ก็พี่นั่นแหละ ทำรอยบ้าๆนี่ไว้ทำไมเล่า”ฉันตะโกนกลับไป
“ก็เราซนเองไม่ใช่เหรอไง”พี่ป๊อปตะโกนกลับมา
“ชิส์” ฉันก็อาบน้ำต่อไปจนเสร็จ อ๊ะๆ อย่าเข้าใจผิดไปนะว่าฉัน…กับพี่ป๊อปแล้วนะ พี่ป๊อปก็แค่ทำแผลที่เท้าให้แล้วก็ทำ
รอยคิสมาร์กไว้บนคอฉันนี่แหละ แบบนี่ฉันก็ท่องราตรีไม่ได้นะสิ
ตอนบ่ายย
“ฟาง เก็บของเสร็จหรือยัง” พี่ป๊อปถามฉันเมื่อเดินเข้ามาในห้อง
“เสร็จแล้วค่ะ แล้วพี่ป๊อปล่ะค่ะ”ฉันตอบโดยที่ไม่เงยหน้าขึ้นมาจากการมองโทรศัพท์ในมือ
“เสร็จแล้ว แล้วฟางทำอะไรอยู่”พี่ป๊อปถาม
“ซักผ้ามั้งค่ะ”ฉันตอบแบบกวนๆไปทำให้พี่ป๊อปขมวดคิ้วเข้าหากันทันที
“กวนนะเรา เดี๋ยวก็ลงโทษซะหรอก”พี่ป๊อปพูดแล้วโน้มหน้าเข้ามา
“หยุดเลยนะพี่ป๊อป ถ้าพี่ทำอีกฟางโกรธพี่แน่ๆ”ฉันพูดพร้อมเอามือดันแผกอกแข็งแกร่งนั้นไม่ให้เข้าใกล้กว่าเดิม
“ก็ได้ๆ งั้นไปเดินเล่นกัน”พี่ป๊อปพูดแล้วยืนขึ้น
“โอเค ค่ะ งั้นเดี๋ยวฟางไปหยิบหมวกก่อนนะค่ะ แดดมันแรง”ฉันพูดแล้ววิ่งเข้าไปเอาหมวกที่ห้องแต่งตัว
The and Fang part
วันกลับ
Keaw part
น.
“โทโมะนายเร็วหน่อยสิ ทุกคนรอนายอยู่คนเดียวนะ”ฉันพูดเมื่อเห็นว่าทุกคนรอนายหน้าหวานอยู่คนเดียว เพราะอะไรน่ะ
เหรอ ก็วันนี้เป็นวันกลับนะสิ
“จะรีบไปไหนกัน ไม่เห็นต้องรีบเลย บ้านไม่หายไปไหนหรอกน่า”โมะพูดพลางติดกระดุมเสื้อเชิ้ตช้าๆ
“งั้นฉันไปกับยัยเฟย์ล่ะกัน นายค่อยตามไปนะ” ฉันปล่อยไม้เด็ดเมื่อเห็นว่าเขายังแต่งตัวอย่างเนิบนาบ
“ห๊ะ ได้ไงอ่ะ โอเคๆรีบล่ะ 5 นาทีเสร็จ”โมะพูดแล้วรีบแต่งตัว
ป๊อปปี้เริ่มออกลายแล้ว
ตอนหน้ามาดูกันว่าแม่กระต่ายน้อยจะรู้หรือเปล่าว่าพี่ป๊อปหนีเที่ยวว
#อัพช้าหน่อยนะ เม้น โหวตกันมั้งน๊าาาาาา
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ