รักสุดท้ายของนายเพลย์บอย
เขียนโดย natnicha_thumthuam
วันที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2557 เวลา 17.48 น.
แก้ไขเมื่อ 24 มีนาคม พ.ศ. 2557 20.28 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
16) coffee or tea
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ“เกมนี่มีชื่อว่า Coffee or tae โดยที่เราจะให้สองคู่ผลัดกันพูดอะไรก็ได้สองอย่างให้อีกฝ่ายเลือก ถ้าคู่ไหนพูดในสิ่งที่ทำให้
อีกคู่เลือกไม่ได้ก่อนคู่นั่นจะเป็นผู้ชนะแล้วก็สามารถสั่งคู่ที่แพ้ได้หนึ่งอย่าง
“งั้นให้คู่แก้ว-โทโมะกับจองเบ-จินนี่ แข่งกับก่อนแล้วกันนะ แล้วคู่ต่อไปก็ฟาง-ป๊อปปี้กับเฟย์-เขื่อน แล้วคู่ไหนชนะก็ค่อยมา
แข่งกันอีกที”ยัยพิมพูด
“อ๋อ แล้วแกกับเคนตะอ่ะ” ฉันถาม
“ฉันไม่เล่นขี้เกียจ”ยัยพิมตอบ
“อ๋อ งั้นก็เริ่มเลย”ยัยเฟย์พูด
“งั้นฉันกับโมะเริ่มก่อน ระหว่างดอกไม้จริงกับดอกไม้ปลอมเธอจะเลือกอะไร??”ยัยแก้วเริ่มถามยัยจิน
“ดอกไม้ปลอม เพราะดอกไม้จริงอ่ะไม่นานก็เหี่ยว”จินตอบหลังจากที่หันไปปรึกษากับจองเบ
“ตาพวกฉันบ้างล่ะนะ”จองเบพูด
“ระหว่างหุ่นดีแต่หน้าตาไม่ดีกับหน้าตาดีแต่หุ่นไม่ดีเธอจะเลือกอะไร”ยัยจินถามขึ้น ฉันว่าคำถามนี่ยากแหะ
“เอ่อ “แก้วอึกอักเพราะเลือกไม่ถูก
“ฉันจะเริ่มนับแล้วนะ 3”ยัยพิมพูดพลางเริ่มนับถอยหลัง
“เอ่อ เอ่อฉันเลือก”ยัยแก้วพูด
“2”ยัยพิมนับต่อ
“….”ยัยแก้วไม่พูดอะไร
“1 เกมโอเวอร์ จองเบกันจินนี่ชนะ เอาล่ะจินคู่เธอสามารถสั่งคู่ของแก้วได้หนึ่งอย่าง”ยัยพิมพูด
“ฉันขอสั่งให้คู่ของแก้วทำอาหารเช้าในวันพรุ่งนี้”ยัยจินสั่งหลังจากที่ปรึกษากับจองเบเสร็จ
“งั้นคู่ต่อไปป๊อป-ฟาง กับ เขื่อน-เฟย์ ใครจะเป็นคนเริ่ม”เคนตะประกาศ
“คู่เฟย์เริ่มก่อนนะ ระหว่างอกหักกับรักไม่เป็นพวกเธอจะเลือกอะไร”ยัยเฟย์ถาม
“อกหัก/อกหัก”เสียงฉันกับพี่ป๊อปตอบพร้อมกัน
“แหมๆใจตรงกันเลนนะ แล้วเหตุผลล่ะ”ยัยพิมถามฉันกับป๊อปปี้
“เพราะอย่างน้อยก็รู้ว่าเราก็มีหัวใจไง”พี่ป๊อปตอบ
“แล้วเธอล่ะฟาง”ยัยจินถาม
“กะ ก็เหมือนกัน ตาฉันถามบ้างล่ะนะ ระหว่างฝนตก กับ แดดออกเธอเลือกอะไร”ฉันรีบเปลี่ยนเรื่อง
“เฟย์เลือกฝนตก เพราะเฟย์อยากมีคนร่วมตากฝน”ยัยเฟย์ตอบพลางหันไปทางเขื่อนแล้วหน้าแดง
“โห่!!!!!!”เสียงทุกคนโห่
“ตะ ตาเฟย์ถามล่ะนะ ระหว่างเพื่อนกับแฟนเธอจะเลือกอะไร”ยัยเฟย์ถาม
“เอ่อ “ ฉันหันไปหาพี่ป๊อปเพื่อจะปรึกษาแต่ทว่าเจ้าตัวกลับทำท่าทางสับสนเหมือนฉันซะงั้น
“3”ยัยพิมเริ่มนับ
“เอ่อ พี่ป๊อปช่วยฟางหน่อยสิ”ฉันหันไปสะกิดพี่ป๊อป
“เอ่อ”พี่ป๊อปก็มีอาการเหมือนฉัน
“2”ยัยจินนี่นับ
“เอ่อ ฟางเลือก”
“1 หมดเวลา เฟย์กับเขื่อนชนะ เฟย์กับเขื่อนสามารถสั่งฟางกับป๊อปทำอะไรก็ได้หนึ่งอย่าง”ยัยพิมพูด
“งั้นเฟย์ขอสั่งให้ ป๊อปกับฟาง จูบกัน 2 นาที”
“ห๊า!!!!”ฉันกับพี่ป๊อปพูดออกมาพร้อมๆกัน
“จะ จูบ เนี่ยนะ เธอจะบ้าเหรอเฟย์ อุ๊บ!!!”คำพูดของฉันถูกกลืนไปทันทีเมือพี่ป๊อปคว้าฉันไปจูบ
“โห่ ไอป๊อปไม่ให้น้องเขาตั้งหลักเลยเหรอว่ะ”โทโมะพูดขึ้น
“ไม่สนด้วยว่ะ”เคนตะพูดขึ้เมื่อเห็นว่าป๊อปปี้ไม่ยอมถอนจูบ
“เฮ้ยๆ ไอป๊อป มันจะเลยสองนาทีแล้วนะเว้ย”เขื่อนทวง
“โทษทีว่ะ เพลินไปหน่อย พอดีว่ามันโคตรหวาน”พี่ป๊อปพูดแล้วหันมาทางฉันที่กำลังหน้าแดง
“>_<”
“อยากรู้ว่ะว่าหวานแค่ไหน มาลอกมั้งดิ๊”เขื่อนพูดแล้วทำท่าจะเข้ามาหาฉัน
“เฮ้ยๆ ไอเขื่อน มากไปล่ะ ไม่ให้เว้ย หวง!!!ไปเล่นกับเฟย์ของแกโน่น”พี่ป๊อปพูด
“เอ่อ ฉะ ฉัน กะ กลับห้อองล่ะนะ เอ่อ ฉะ ฉัน ปะ ปวดหัวนิดหน่อยนะ” ฉันพูดแล้วรีบวิ่งมาที่ห้องทันที
หวานมั้ยอ่าาาาาาาา
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ