รักสุดท้ายของนายเพลย์บอย
เขียนโดย natnicha_thumthuam
วันที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2557 เวลา 17.48 น.
แก้ไขเมื่อ 24 มีนาคม พ.ศ. 2557 20.28 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
15) เกม
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความFang part
ปาร์ตี้ริมหาด
ฉันเดินเข้ามาในบริเวณปาร์ตี้ด้วยชุดเดรสสีขาวลายลูกไม้พลิ้วๆ เช่นเดียวกับป๊อปปี้ที่มาในชุดสบายๆด้วยกางเกงขาสาม
ส่วนสีดำกับเสื้อยืดสีขาวบางๆอย่างลงตัว
“แหม กว่าจะมากันได้เนอะ”ยัยพิมว่า
“มาช้าแบบนี้ทำไรกันอยู่ว่ะ เฮ้ย!!!”จองเบพูดพร้อมกับหลบกุ้งย่างที่ป๊อปปี้โยนไป
“ไม่ได้ทำอะไรเว้ย”ป๊อปปี้ตอบโดยที่มือยังไม่หยุดปากุ้งใส่จองเบ
“นี่นาย หยุดได้แล้ว”ป๊อปปี้ชะงักเมื่อฉันเรียกไว้
“เมื่อกี้ฟางเรียกพี่ว่าไงนะ” ป๊อปปี้หันมาทางฉัน
“กะ ก็เรียกว่าพี่ป๊อปไง พะ พี่ได้ยินว่าอะไรเหรอ”ฉันตอบตะกุกตะกัก
“แน่เหรอ”ป๊อปปี้พูดพร้อมทำตาลุกวาว
“แน่สิ งั้นฉันขอตัวไปเดินเล่นก่อนนะ เดี๋ยวกลับมา”ฉันตอบป๊อปปี้แล้วหันไปพูดกับทุกคนแล้วรีบเดินออกจากตรงนั้นทันที
ครืน ครืน
เสียงคลื่นกระทบกับหาดทรายดังระงมฉันพาตัวเองเดินมาเรื่อยๆจนเหนื่อยก็นั่งลงกับพื้น เฮ้อ ฉันเหนื่อยจัง เหนื่อยทีต้อง
ทำเป็นเข้มแข็งตลอดเวลาเพราะเขา เขาคนนั้น
“คิดอะไรอยู่เหรอฟาง”เสียงของป๊อปปี้ดังขึ้นจากข้างหลัง
“พี่ป๊อป ก็แค่คิดอะไรเรื่อยเปื่อยน่ะ”ฉันตอบกับผู้ชายที่อยู่ตรงหน้า
“อ่ะ อากาศเย็นเดี๋ยวจะไม่สบายเอา”ป๊อปปี้ยื่นผ้าคลุมให้ฉัน แต่พอฉันยื่นมือไปรับพี่ป๊อปก็เอาผ้าคลุมมาคลุมที่ไหล่ของ
ฉัน ทำเอาฉันใจเต้นตุบๆ ทำไมกันนะเวลาที่ฉันเข้าใกล้ผู้ชายคนนี้ฉันถึงต้องรู้สึกแบบนี้ด้วยนะ รู้สึก หวั่นไหว
“>///< ขะ ขอบคุณค่ะ ละ แล้วพี่ออกมามีอะไรหรือเปล่าค่ะ”ฉันถามเพื่อทำลายความเขิน
“อ๋อ เกือบลืมแน่ะ แก้วให้มาตามฟางน่ะ”พี่ป๊อปพูด
“ตาม ตามทำไมค่ะ”
“เห็นว่าจะเล่นเกมกันน่ะ”
“งั้นก็รีบไปกันเถอะค่ะ”ฉันพูดแล้วรีบเดินนำมาทันที
“ฟาง รอพี่ด้วยสิ”พี่ป๊อปวิ่งตามมา
“ก็พี่เดินช้าเองนี่น่า”ฉันหยุดเดินแล้วหันไปพูดแล้วก็เดินต่อทันที
หมับ!!!
“งั้นเราเดินจับมือกันไปแบบนี้แหละ จะได้ไม่มีใครหนีใคร”พี่ป๊อปพูดเมื่อเอามือของฉันไปกุมไว้
“คะ ค่ะ”ฉันพูดแล้วเริ่มเดินต่อโดยที่พี่ป๊อปยังจับมือของฉันไว้
“แหมๆ หวานกันจังนะ”ยัยเฟย์แซวขึ้นเมื่อเห็นฉันเดินมากับพี่ป๊อป
“แล้วเธอต่างจากฉันตรงไหนไม่ทราบ”ฉันพูดพลางมองไปที่มือของเขื่อนที่กำลังโอบเฟย์อยู่ ทำให้ทั้งเฟย์ทั้งเขื่อนหน้าแดง
ทั้งคู่
“พอๆๆ มาเล่นเกมกันดีกว่า”ยัยพิมตัดบท
“เกมอะไร”ยัยจินนี่ถามขึ้น
“ใจเย็นๆสิจิน เราต้องจับคู่ก่อน”ยัยพิมพูด
“จับคู่ยังไงอ่ะ”ยัยแก้วถามขึ้นบ้าง
“ง่ายๆเลย เอาคู่ที่มาด้วยกันเลยไง”ยัยพิมพูดทำให้ฉันกับพี่ป๊อปหันมามองหน้าทันที
“ก็ได้ เราคู่กันเนอะเฟย์”เขื่อนพูดแล้วหันไปเล่นกับยัยเฟย์
“กติกาอ่ะ”พี่ป๊อปที่เงียบไปนานถามขึ้นบ้าง
“เกมนี่มีชื่อว่า Coffee or tae โดยที่เราจะให้สองคู่ผลัดกันพูดอะไรก็ได้สองอย่างให้อีกฝ่ายเลือก ถ้าคู่ไหนพูดในสิ่งที่ทำให้อีกคู่เลือกไม่ได้ก่อนคู่นั่นจะเป็นผู้ชนะแล้วก็สามารถสั่งคู่ที่แพ้ได้หนึ่งอย่าง
ตอนหน้ามาดูกันว่าใครจะชนะ
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ