รักสุดท้ายของนายเพลย์บอย
เขียนโดย natnicha_thumthuam
วันที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2557 เวลา 17.48 น.
แก้ไขเมื่อ 24 มีนาคม พ.ศ. 2557 20.28 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
14) อดีตของฟาง
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความห้องของฟาง ป๊อป
“พี่ป๊อป ลุกไปอาบน้ำเดี๋ยวนี้!!”ฟางว่าพลางดึงตัวผมให้ลุกขึ้นจากเตียง
“พี่เดี๋ยวแปปนึงไม่ได้เหรอ พี่เหนื่อยนะขับรถมาตั้งนาน”ผมพูดพร้อมกับฝืนตัวไม่ให้ลุกตามแรงดึงของฟาง
“ไม่ได้นะพี่ป๊อป อาบน้ำก่อนแล้วค่อยมาพักก็ได้”
“อะๆก็ได้ พี่รู้สึกเหมือนมีเมียแล้วเลยอ่ะ”ผมพูดแล้วเดินไปหยิกแก้มของฟาง
“อะไรใครเมียพี่กัน ไปอาบน้ำเลยไป!!!” ฟางไล่ผม
“ฟอด!!! หอมจัง ไปล่ะครับ” ผมหอมแก้มฟางตอนเผลอและคงจะทำให้เธออึ้งอยู่ไม่น้อยไม่อย่างนั้นเธอคงตามมาเจาะ
หัวผมแล้วล่ะ
“ไอพี่ป๊อปบ้า “ สงสัยฟางคงจะเพิ่งได้สติ
20 นาทีผ่านไป ~ ~
“ฟางๆ ไปอาบน้ำได้แล้วครับ อ้าว หลับเหรอ” ผมร้องเรียกฟางเมื่อผมออกจากห้องน้ำเพื่อให้เธอไปอาบน้ำต่อ แต่ภาพที่
ผมเห็นคือ ฟางนอนหลับโดยที่ยังจัดของออกจากกระเป๋าไม่เสร็จ
ผมค่อยๆจัดให้ฟางนอนดีๆแล้วก็ห่มผ้าให้ แล้วก็ไปเก็บเสื้อผ้าของฟางที่ทำค้างไว้ แต่ก็มาสะดุดกับใบหน้าหวานที่
นอนหลับตาพริ้ม ดูมีความสุข ผมค่อยๆโน้มหน้าลงไปจนไปหน้าของผมกับใบหน้าเรียวสวยของฟางห่างกันเพียงแค่ไม่กี่
เซนเท่านั่น
ก๊อกๆๆ
เสียงเคาะประตูดังขึ้นทำให้ผมผละออกจากร่างบางๆแล้วไปเป็ดประตูด้วยความหงุดหงิด
“ขัดจริงๆ มีไรว่ะ”ผมถามไปอย่างอารมณ์เสีย
“ขัด? ฉันมาขัดอะไรแกว่ะไอป๊อป หรือว่าแกทำอะไรอยู่”ไอโมะพูดแล้วชะโงกหน้าเข้ามาในห้อง
“เห้ย ทำไรว่ะ แล้วที่มาเนี่ยมีไร”
“โด่ ดูหน่อยก็ไม่ได้ ก็แก้วให้มาบอกว่าคืนนี้มีปาร์ตี้ตอนสองทุ่ม”ไอโมะตอบ
“เออ เดี๋ยวบอกฟางให้ แกไปได้แล้ว” ผมพูดแล้วโบกมือเป็นเชิงไล่
“อ้าว ไล่กันเลยเหรอว่ะ บ้านฉันนะเว้ย”
“ไม่สน” ผมพูดแล้วปิดประตูทันที
ปาร์ตี้ตอนสองทุ่มเหรอ ตอนนี้สี่โมง งั้นค่อยปลุกฟางตอนหกโมงแล้วกัน
The and Poppy part
Tomo part
ผมค่อยๆย่องเข้ามาในห้องเพื่อไม่ให้คนในห้องรู้ตัว เธออยู่ไหนกันนะโอะโอ เจอแล้ว ผมเห็นแก้วยืนชมวิวอยู่ที่ระเบียง
โดยที่ไม่รู้ว่าผมนั้นได้มายืนอยู่ข้างหลังเธอแล้ว
ฟุบ!!!
“อ๊ะ โทโมะ นายเล่นบ้าอะไรเนี่ยตกใจหมดเลย”แก้วร้องขึ้นเมื่อผมกอดเธอมาจากด้านหลัง
“หึหึ ฉันไปฟางทุกคนให้แล้วนะ ว่าคืนนี้จะมีปาร์ตี้”ผมพูดกระชับอ้อมกอดให้แน่นขึ้น
“แล้วเพื่อนฉันเป็นไงบ้าง”แก้วถาม
“จินนี่กับพิมออกไปเดินเล่นริมหาด เฟย์กำลังจะไปเล่นน้ำกับเขื่อน ส่วนฟางฉันไม่รู้”ผมตอบ
“แล้วทำไมไม่รู้ล่ะ”
“ก็ไอป๊อปไม่ให้เห็นน่ะสิ เห็นพูดว่าฉันไปขัดด้วยอ่ะ”
“ฮะฮะ ถ้าสองคนนั้นเขารักกันก็ดีสินะ ฟางมันจะได้ลืมเรื่องเจ็บปวดในอดีตซะที” อดีตเหรอ ผมค่อยๆจับตัวแก้วให้หันมา
หาผม
“อดีต อดีตอะไรเหรอ”ผมเลิกคิ้วถาม
“ถ้าฉันบอกนาย นายห้ามไปบอกใครนะ”
“ครับๆจะปิดปากให้สนิทเลย”ผมตอบ
“ไม่เชื่ออ่ะ สัญญาก่อน”แก้วพูดแล้วยื่นนิ้วก้อยมาให้
“โอเค สัญญาลูกผู้ชายเลย”ผมยื่นนิ้วก้อยไปเกี่ยวกับนิ้วของแก้วทันที
“นายว่าฟางเป็นไงบ้างอ่ะ”แก้วถาม
“ก็แสบ ซ่า สวย น่ารัก เหมือนเธอไง”ผมตอบแล้วเอามือไปจิ้มๆที่แก้มของแก้ว
“นี่ อย่าเพิ่งเล่นสิ ที่นายเห็นว่ายัยฟางแสบๆแล้วเข้มแข็งน่ะมันไม่ใช่หรอก ฟางน่ะโคตรจะอ่อนแอแล้วก็อ่อนไหวมากเลยนะ
ยัยนั่นโดนผู้ชายคนนึงหลอกจนเกือบเสียคนจนต้องบินไปตั้งหลักอยู่ที่เยอรมันตั้งหลายปี แต่พอฟางกลับมาอยู่ไทยนะฟาง
เปลี่ยนเหมือนเป็นคนล่ะคนเลย จากที่ไม่ดื่มเหล้าเข้าผับกลับชวนพวกฉันเที่ยวซะทุกคืนเลย”
“แล้วไอคนที่มันหักอกฟางเป็นใครเหรอฉันจะได้บอกให้ไอป๊อประวัง”
“กวิน เขาชื่อกวิน แต่ฉันไม่รู้ว่ามันไปมุดหัวอยู่ที่ไหนเท่านั้นเอง ถ้าฉันรู้นะ ไม่ต้องถึงมือป๊อปปี้หรอก ฉันไม่เอามันไว้อยู่แล้ว
“ครับๆแม่คนเก่ง มาจุ๊บที่มะ”ผมพูดแล้วก็รวบเอวของแก้วไว้อย่างรวดเร็ว
จุ๊บ!!
“นี่นาย !!!” แก้วก้มหน้างุดๆเพราะความเขิน
“แก้ว”
“อะไรอีกล่ะ”แก้วตอยโดยที่ไม่เงยหน้ามามองผม
“เงยหน้าหน่อยสิ”
“จะทำไมอีก”
“ก็คราวนี้จะจูบจริงแล้วน่ะสิ” แก้วเงยหน้าขึ้นเพราะความตกใจ แต่ผมไม่มีทางปล่อยให้โอกาสหลุดลอยไปอยุ่แล้ว พอแก้ว
เงยหน้าขึ้นผมก็พุ่งเข้าไปจูบเธอทันที ร่างของเธออ่อนยวบทำให้ผมต้องรวบเอวของเธอไว้แน่นขึ้น ผมค่อยๆถอนริมฝีปาก
ออกอย่างช้าๆ
“เอ่อ ฉะ ฉัน ไปเข้าห้องน้ำก่อนนะ”แก้วพูดแล้วรีบวิ่งไปที่ห้องน้ำทันที
The and Tomo part
หวานๆโมะ แก้วบ้างเนอะ
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ