ที่เดิมตรงนั้น
เขียนโดย mintmathuros
วันที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2557 เวลา 14.22 น.
แก้ไขเมื่อ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2559 16.30 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
29) สัญญาว่าจะรอน่ะ
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ครืดดดดดครืดดดด
" ฮัลโลว่าไงคร้าา "ฟางกรอกเสียงลงอย่างสบายอารมณ์
"555 ทำไรอยู่เนี่ย " ป๊อปปี้พูดอย่างอารมณ์ดี
"กำลังจะไปงานรับปริญญาพี่กิ่งอ่ะ แล้วป๊อปละอยู่ไหน "ฟางถามอย่างสบายอารมณ์ เฟย์มองพี่สาวแล้วยิ้มมีความสุข
"อ้าวหรอ อดไปเลยอ่ะวันนี้ป๊อปต้องไปดูสถานที่อ่ะ " ป๊อปปี้พูดอย่างเสียดาย
"555 ไม่เป้นไรหรอกน่า เดี๋ยวฟางบอกพี่กิ่งให้ว่าป๊อปฝากแสดงความยินดีน่ะ เออแล้วกลับมาไหมหรือว่าอยู่นั่นเลย "ฟางถาม
"เปล่าหรอกเดี๋ยวก็กลับแหละครับ กลัวบางคนคิดถึงอ 555 อืมว่าแต่คืนนี้ไปทานข้าวกัไหมมีงานหรือเปล่า " ป๊อปปี้พูด ฟางยิ้มในความน่ารักของชายหหนุ่ม
"มีน่ะน่าจะเลิกประมาณ 1ทุ่ม สองทุ่มอ่ะป๊อป " ฟางพูดอย่างเสียดาย
" อืมงั้นเดี๋ยวเจอกันที่ร้านเดิมละกัน เหนื่อยหรือเปล่าละถ้าเหนื่อยไม่ต้องก็ได้น่ะ กลับไปพักผ่อน "ป๊อปปปี้พูดอย่าเงเป็นห่วงร่างบาง
" ไม่เหนื่อยคร๊าบบแล้วเจอกันน่ะ แค่นี้น่ะถึงพอดีอ่ะ แล้วเดี๋ยวโทรไป "ฟางพูดจบก็วางสายไป
"ยิ้มหวานน่ะคะพี่สาว How r U ?? " เฟย์แซวฟาง จนร่างบางหน้าแดง
" 555 I'm Happy Happy verry much " ฟางตอบพร้อมกัยยิ้มหวานที่เธอไม่ได้ยิ้นานานมาก แล้วรีบเดินหนีน้องสาวตัวแสบที่ชอบล้อเธอ
" 555 " เฟย์ก็รีบเดินลงตามพี่สาวออกไป ทั้งสามสาว ร่วมแสดงความยินดีกับพี่สาวสุดเลิฟของแก้ว และพวกเธอเองเช่นเดียวกันก็ แยกย้ายไปถ่ายรายการ จนเวลาผ่านไปจนเสร้จจากการถ่ายรายการ สาวสาวก็แยกย้ายกันกลัโดยเฟย์มีคุณแม่มารับ ส่วนฟางป๊อปปี้มารับไปทานข้าว
ร้านอาหาร....
"ไงเหนื่อยไหม " ป๊อปปี้พูดพลางส่งแก้วน้ำส้มเย็นๆๆให้ร่างบาง ที่นั่งทำหน้าบึ้งเพราะความหิวอยู่
"เหนื่อยมากก หิวมากกก 55 " ฟางพูดลากเสียงยาว ทั้งสองหัวเราะด้วยกัน จนไม่นานอาหารก็ค่อยๆๆทยอยลงมาเสริฟอยู่ที่โต๊ะ โดยมีฟางที่จับช้อมซ้อม มองอาหารตามเป็นมัน เล่นเอาป๊อปปี้ขำก๊าก
" ขำไรอ่ะป๊อป " ฟางพูดพลางมองหน้าป๊อปปี้อย่างหาเรื่อง
" 555 ก็ดูตัวเอาทำท่าทางเข้าสิ หิวมากเลยหรือไงกัน นี่ไม่ได้กินข้าวกลางวันอีกแล้วใช่ไหม " ป๊อปปี้พูดด้วยน้ำเสียงเป็นห่วง ฟางไ่ตอบแค่ยิ้มแหยๆๆให้ ป๊อปปี้ก็ส่ายหน้าให้
" โถ่ ก็มันรีบนี่นาเอาหน่านี่ไงกินแล้ว กินละนะ อั้ม อร่อยอ่ะ " ป๊อปปี้มองฟางที่ร่างเริงเหมือนเด้กได้ของเล่นได้ของชิ้นใหม่ ที่ดูตื่นเต้นและสนุกไปกับมัน เขาก็อมยิ้ม และพยายามเก็บความทรงจำให้ากที่สุดเพราะพรุ่งนี้เขาและเธอก็จะไม่ได้เจอกันอีกนาน
"เหอะ ใจเย็นๆๆ นี่ดีน่ะที่ร้านี้ไม่มีนักข่าวอ่ะไม่งั้นฟางเป็นข่าวหน้าหนึ่งแน่ " ป๊อปปี้พูโแล้วขำ
" อำไมอ (ทำไมอ่ะ) " ฟางที่พูดออกมาทั้งทั้งที่ในปากของเธอเต็มไปด้วยอาหารแต่ดีที่ร่างบางเอามือปิดเอาไว้ ป๊อปปี้เห็นแล้วยิ่งขำ
" 555 ก็ดูสิ ทานอะไรมูมมามจนาดนี้หืม อ่ะนี่เปื้อนหมดแล้ว " ป๊อปปี้พูดพลางส่งกระดาษเช็ดชู่ให้ร่างบางที่เอาแต่ทาน ฟางเงยหน้าแล้วยิ้มขอบคุณให้ป๊อปปี้
"เด็กจริงๆๆเลย พรุ่งนี้ว่างไหม ไปส่งป๊อปหน่อยดิ "ป๊อปปี้พูดพลางเช็ดปากให้ร่างบางแทน
" อืมขอบคุณคะ พรุ่งนี้หรอ ไม่รู้เหมือนกัน เอาไว้บอกอีกทีน่ะ 555 โอ๋อย่าเพิ่งงอนดิ มานี่มะ " ฟางพูด แล้วดึงปีอปปี้ให้มานั่งข้างตัวเอง
" ถ่ายรูปใช่ไหม งั้นเอาแบบนี้ดีกว่า อ่าเอาแล้วน่ะ " แชะ แชะ แชะ ป๊อปปี้แย่งโทรศัพท์มาจากร่างบางแล้วกดชัตเตอร์เอง โดยที่ร่างบางก็ไม่ได้ว่าอะไรกลับมีความสุขมากด้วยซ้ำ
" 55 ป๊อปทำหน้าอะไรเนี่ย 555 งั้นฟางเอารูปนี้ดีกว่า " หลังจากที่ถ่ายเสร็จเธอก็หารุปเพื่อที่จะลง ก็พบกับแต่ละรูปที่ร่างสูงเก้กสะ หล่อเชียวดูไม่ได้เลย รูปนี้ละดูดีสุดแล้ว
" น่ารักออกไม่น่ารักหรอ ป๊อปว่าน่ารักทุกรูปเลยน่ะ555 "ป๊อปปี้พูโพลางขำ
" คร่าาาพ่อสุดหล่อ นี่ไม่ค่อยหลงตัวเองเลยน่ะ 555" ทั้ง2 คนหัวเราะด้วยอย่างมีความสุข
" 555สงสัยงานนี้เราต้องไปง้อฟินกันแล้วละฟาง ดูสิ " ผ่านไปสักพักก็มีทั้งแฟนคลับของ ป๊อปปี้ฟาง ของเฟย์ฟางแก้ว ของเคโอติกมาเม้นมาไลค์ให้ในรูปเยอะมากจนมีอีกคนที่เล่นเอาทั้งป๊อปปี้และฟางก็อึ้งไปไม่น้อย ห็น้องสาวคนเล็กตัวดีของฟางที่มาเม้นว่างอน ที่ไม่ชวน ท่าทางเรื่องนี้จะต้องเคลียร์ยาวจริงๆๆ
" 555 เอาไงดีเนี่ย ป๊อปนั่นแหละผิดอ่ะ "ฟางพูดพลางโบ้ยความผิดมาให้ป๊อปปี้
"เอ้า ไม่ต้องเลยก็ด้วยกันอ่ะแหละเอาไว้เดี๋ยวแหวะซื้อขนมไปฝากก่อนกลับก็ได้ แล้วนี่อิ่มแล้วหรอ "ป๊อปปี้ถามเมื่อเห็นร่างบางเอาแต่เล่นโทรศัพท์
" อ่าห้ะแต่ อยากกินอันนี้อ่ะ น่ากิน " ฟางพูดพลางชี้ไปที่เมนูของหวานที่เป็นไอติมช๊อกโกแล๊ต
"อ้วนเนอะ !!! คนกินอ่ะ โอ๊ยย ฟางอ่ะ "ป๊อปปี้ทำเสียงล้อเลียนฟางก็โดนฟางฟาดมือใส่
"สมน้ำหน้า สั่งเลยน่ะ อยากกิน " ป๊อปปี้ขำนิดหนึงก่อนจะสั่งขนมหวานให้ฟาง ไม่นานก็มาเสริฟ
"ฟาง " ป๊อปปี้ที่อยู่ดีดีก็เรียกชื่อฟางมา ฟางที่กำลังทานไอติมอยู่อย่างมีความสุข ก็เงยหน้ามองป๊อปปี้
"ว่าไง ป๊อปมีอะไรหรือเปล่า "ฟางพูดพลางทำหน้าสงสัย
" 6 เดือนนี่น่ะ ไม่ได้เจอกันคง ..คิดถึงมากเลยเนาะ "ป๊อปปี้พูดพลางมองหน้าฟาง ฟางยิ้มแล้วเบือนหน้าหนี
"555 ก็คงงั้นมั้ง ก็เล่นออกทะเลเลยนิหน่า ยังไงก็ดูแลสุขภาพน่ะป๊อป ตัวยิ่งชอบทำอะไรบ้าบ้า อยู่ "ป๊อปปี้หัวเราะออกมาอย่างมีความสุข ฟางก็ยิ้ม
" อ่าอ่า รับรองกลับมาครบทุกส่วน ว่าแต่เขา ตัวเองก็ดูแลตัวเองด้วยละ ข้าวน่ะทานให้ครบด้วยไม่ใช่ขี้ลืมเข้าใจไหม ยุ่งก็ต้องทาน ป๊อปคงไ่ได้ไปงานรับปริญญาน่ะ "ป๊อปปี้ตอนแรกพูดด้วยน้ำเสียงอบอุ่น แต่ตอนท้านกับแผ่วเบา
" 55ไม่เป็นไรคร่า รับรองป๊อปปออกมาเมื่อไร เตรียมเลี้ยงฟางเลยน่ะ มื้อใหญ่ด้วยละ " ฟางที่ตอนแรกเศร้าก็ยิมออกมาแล้วพุดแหย่ป๊อปปี้
" คร๊าบบบ จะเลี้ยงให้อ้วนเลยคอยดูดิ " ป๊อปปี้พูดพลางยีหัวฟางเล่น ทั้งสองพูดคุย ทานขนมหวาน กันจนเวลาล่วงเลยเข้าไปดึกมากพอสมควรป๊อปปี้เลยพาฟางไปส่งที่บ้านแต่ก่อนที่จะถึงก็ต้องแวะซื้อขนมฝากน้องฟินก่อนด้วย
" ขอบคุณนะคะสำหรับอาหารมื้อนี้ อร่อยมากอิ่มมากและ มีความสุขมากๆๆด้วย " เมื่อถึงบ้านป๊อปปี้ก็เข้าไปคุยเล่นกับคนในบ้านของฟางเป็นปกติ จนเขาขอตัวกลับเพราะพรุ่งนี้ต้องไปกรมแต่เช้า ร่างบางก็เดินออกมาพร้อมพูดลาเขา
" ครับผม งั้นป๊อปไปละนะ ฝันดีนะ อย่าลืมที่สัญญาที่ให้กันไว้ด้วยละ " ป๊อปปี้พูดพลางชี้หน้าร่างบางเป็นเชิงว่าห้ามลืม
"555 คร่าา พ่อหมี แม่เป็ดไม่ลืม ตัวก็เหมือนกันน่ะ ดึกแล้วขับรถดีดีน่ะคะ " ฟางพูดพร้อมโบกมือลาป๊อปปี้ ป๊อปปี้ยิ้มจนตาหยี
" อ๊ะ อะไรเนี่ย55นึกไงมากอดขาดความอบอุ่นหรือไงคะ " พ่อร้องออกมาตกใจปนเขินเล็กน้อยที่ป๊อปปี้อยู่ดีดีก็เดินมมาดึงเธอขเ้าไปกอดแน่น เหมือนกลัวว่าเธอจะหายไป
"คงงั้นมั้ง " ปีอปปี้คลายกอดแต่ไม่ปล่อยมืออกจากเอวร่างบางก็พูดเศร้าๆๆ ฟางก็เอื้อมมือไปจับหน้าป๊อปปี้แล้วดึงให้ปากเขายิ้มออกมา
"นี่ิย้มสิไม่เศร้า้า 55เห็นไหมป๊อปยิ้มน่ารักหว่าหน้าบึ้งอีกน่ะ " ป๊อปปี้คลี่ยิ้มออกมาทั้งสองสบตากันจนตอนนี้หัวใจของทั้งสองคนเริ่มเรียกร้องหากัน ทั้งสองค่อยๆๆเลื่อนหน้าเข้าใกล้กันมากขึ้น จน
"อือ " ฟางครางออกมาพร้อมเลื่อนมือไปโอบรอบคอชายหนุ่ม ดีแล้วที่ตอนนี้ดึกมา พ่อแม่ของเธอคงหลับไปหมดแล้ว และดีที่ตอนนี้ไม่มีใครแล้วเพราะมันดึกมาก ป๊อปปี้จึงกล้าพอที่จะทำตามหัวใจเรียกหา ชายหนุ่มโอบเอวหญิงสาวแล้วค่อๆๆใช้ลิ้นร้อนๆของตัวเองตัดเย้าหยอกลิ้นของร่างบางอย่างสนุก และไมลืมที่จะความหาความหวานที่เขาจะไม่ได้สัมผัสมันานถึง 6เดือน เพื่อให้เขาจะได้จดจำรอยจูปนี้ไป
" หวานเหมือนเดิมเลยน่ะ ขออีกรอบได้ไหม อ่ะ "ป๊อปปี้คลายจูบออกมาแล้วพูดฟางตีแขนป๊อปปี้อย่างเขินอายแค่นี้เธอก็แทบละลายเพราะรสจูบแสนหวานที่เขามองให้เธอแล้ว ถ้าขออีกรอบมีหวังเธอได้เป็นลงแน่แน่
" ไม่ต้องเลย ไปได้แล้วกลับได้แล้วดึกมากแล้วน่ะป๊อป " ฟางพูดพลางดันป๊อปปี้ไปขึ้นรถ
" น่านิดเดียวน่ะอ่ะ " ป๊อปปี้ยังไม่ยอม จับมือร่างบางแล้วทำแก้มป่องจนฟางเองก็เริ่มใจอ่อนให้เขาแล้วยิ้มบางๆๆกับความขี้อ้อนของร่างสูง
"55 อ่ะอ่ะ ฟอด ฟอด จุ๊ฟ พอใจไหมคะพี่หมีเจ้าเหล่ " ป๊อปปี้ยิ้มมีความสุขแล้วหอมแก้มฟางคืนอย่างหมันไส้ แล้วรีบขึ้นรถออกไปทันที
" สัญญาน่ะว่าจะคิดถึงทุกวันเลย ไอ้หมีบ้า... " ฟางพูดหลังจากที่รถป๊อปปี้เคลื่อนตัวออกไป แล้วยิ้มพร้อมกับเอามือลูกที่แก้มและปากของตัวเองอย่างเขินๆๆ แต่ก็ค่อยๆๆหุบยิ้มแล้ว ทำหน้าเสร้า
รุ่งเช้า ...
ป๊อปปี้ก็เตรียมตัวไปเข้ากรม โดยที่เขาไม่ลืมท่จะส่งของบางอย่างให้ร่างบาง โดยเขาก็เขียนบางอย่างที่อยากบอกให้ร่างบางรับรู้ก่อนที่จะไม่ได้บอก อีกนาน
" สวัสดีครับ มีช่อดอกไม้มาส่งครับ " พนักงานส่งช่อดอกไม้มาส่งช่อดอกไม้ให้ฟาง
"คะ นี่คะ ขอบคุณคะ " เฟย์น้องสาวแสนสวยของฟาง เดินออกมารับช่อดอดกไม้แทน แล้วมองว่าเป็นของพี่สาวเธอก็รีบวิ่งแจ้นไปให้พี่สาวของเธอที่แต่งตัวอยู่
"พี่ฟาง ดอกไม้จากที่รักมาแล้วคะ "เฟย์วิ่งขึ้นมาบนห้องของฟางแล้วพูด
" อะไรของเรายัยเฟย์ ใครที่รัก" ฟางพูดงง ก่อนจะรับดอกไม้จากเฟย์มาโดยมีฟินและเฟย์ที่ยืนอมิย้มอยู่
"ลองอ่านสิ พี่จะได้รู้ " เฟย์พูดฟางมองน้องสาวงง แล้วเปิดอ่านการ์ดที่แนบมากับดอกไม้ช่อใหญ่
ไม่รู้ว่าชอบไหมแต่เท่าที่จำได้ดอกไม้นี่ฟางชอบนี่ใช่ไหม วันนี้ไม่ไปส่งป๊อปจริงหรอ แต่ก็ไม่เป็นไร ป๊อปมีเรื่องอยากขอฟางเรื่องหนึ่ง ..... รอกันได้ไหม อดทนกับความเหงาได้ไหมแล้วป๊อปจะรีบกลับมาทำทุกอย่างให้เรียบร้อย ...รอกันน่ะ
ป๊อปปี้....
" ไอ้หมีบ้า รอมาขนาดนี้ละแค่อีกนิกเดียวคงไม่ได้หรอกมั้ง " ฟางอ่านแล้วยิ้มออกมาอย่างเขินๆๆ เฟย์และฟินยิ้มออกมาอย่างมีความสุข แล้วก็ไม่ลืมที่จะถ่ายรปพี่สาวของตัวเองที่ยืนยิ้มกอดดอกไม้ไว้อย่างแสนหวงไปให้ว่าที่พี่เขยดู
ตริ้ง ตริ้ง
" หืม ได้รับแล้วน่ะคะ แม่เป็ดเขินใหญ่เลย 555 " ป๊อปปี้อ่านข้อความที่ฟินส่งมาให้ดู แล้วเปิดรูปภาพร่างบางที่ยืนกอดช่อดอกไม้ของเขาอยู่พร้อมกับรอยยิ้มแสนหวานของเจ้าตัวเล่นเอาเขาเองก็ยิมตามเช่นกัน ไม่นานก็มีข้องความเด้งขึ้นมาอีกครั้ง
ตริ้ง ตริ้ง
" ขอบคุณสำหรับดอกไม้แสนสวยนะคะ ส่วนคำตอบฟางรอมาได้นานขนาดนี้อีกแค่ไม่กี่เดือนคงไม่เป็นไรหรอกมั้ง ^^ I wait U " ฟางส่งข้อความพร้อมกับรูปน้องหมีที่กอดกับกระต่ายมาให้ป๊อปปี้ ป๊อปปี้มองแล้วยิ้มออกมาด้วยความดีใจ แค่นี้เขาก็มีความสุขแล้ว ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น เขาก็พร้อมที่จะรับมือทุกอย่างเพียงขอแค่มีเธอคนนี้ เธออยู่เคียงข้างเขา
# จบแล้วน่ะ วันนี้ฟินพี่ป๊อป พี่ฟางมากเลย ขอบคุณพี่ฟางมากที่ลงรูปอร๊ายยกรี๊ดมาตั้งนาน เขินมาก พรุ่งนี้แล้วสิที่เฮียจะไปฝึกทหารอ่ะ เห้อ คงคิดเถึงมากแน่เลย อาจจะไม่สนุกน่ะ เพราะตอนนี้เราสมองรวนมากเพราะรุปป๊อปฟาง 555 คิดถึงเสมิ รักเสมอ PF ฝากติดตามเรื่องต่อไปด้วยน่ะคะ
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ