ที่เดิมตรงนั้น
เขียนโดย mintmathuros
วันที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2557 เวลา 14.22 น.
แก้ไขเมื่อ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2559 16.30 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
18) ก็หวงเพื่อนไง
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ" ไม่เป็นไรหรอกหน่าา เดี๋ยวไปพร้อมกัน ไง " เขื่อนพูด
" นี่แล้ววันนี้ทำไมแต่งตัวกันแบบนี้อ่ะ " โทโมะพูดพลางมองแก้ว
" โน่นไม่ต้องมองฉันเลยไอ้ผีดิบ โน่นอยากบ่นน่ะไปบานยัยโน่นเลย บังคับฉันกับยัยฟางใส่เนี่ยย ซื้อมาให้ดิบดี " แก้วพูดพลางทาครีมที่แขนขาววๆๆ
" โห ก็เป็นทีมไงเนี่ยออกจะน่ารักแก้วอ่ะ ใช่ไหมพี่ฟาง " เฟย์พูดหันไปขอความคิดเห็นจากพี่สาวของตัวเองก็ต้องพบว่าฟางนั้นเอาแต่ก้มหน้าก้มตาทาครีมอย่างเดียว
" พี่ฟางงง " เฟย์เรียกฟางอีกครั้ง
" ห้ะ อืมพี่ก็ว่างั้นอ่ะ" ร่างบางสะดุ้งพลางพูดกับเฟย์
" เห็นไหมแก้วพี่ฟางยังบอกว่าน่ารักแล้วโมะไม่ต้องบ่นน่ะ นี่มันร่างกายพวกเราเป็นสิทธิของพวกเราคนโมะไม่มีสิทธิเข้าใจ๊ ทำตัวอย่ากับเป็นแฟนแก้วแน่ะ อั่นแน่่ มีซัมติงหรือเปล่าน้าาา " เฟย์พูดทำให้แก้วกับโมะหน้าแดงทันที
" บ้าหรือไงยัยเฟย์พอเลยน่ะ ไปเลยไป " แก้วพูดดพลางไล่เฟย์
" 555 เออพี่ฟาง ตกลงพี่ฟางเล่นน่ะ ไปเลยงั้นเอากางเกงไปเปลี่ยนใส่ตัวน้ี้ไม่ดีหรอก " เฟย์พูดพลางยื่นกางเกงยีนขาสั้นแค่คืบมาให้หฟางมองหน้าเฟย์อย่างเชิงขอร้อง
" ไม่ต้องสายตาอ้อนเลยัยฟางยังไงแกก็ต้องเล่น ไปเปลี่ยนสะ หรือจะให้แก้วเปลี่ยนให้เอาไหม " แก้วพูด พลางทำท่าทางเดินมาหาฟาง ทำเอาฟางรีบลุกขึ้นยืนดึงกางเกงจากมือเฟย์ไปยืนหลังพวกโทโมะเขื่อนป๊อปปี้ันที
" เฮ้ยย!! เออ ยอมก็ได้ แก้วอ่ะหื่นนน ว๊ายย แบร่" ฟางพูดพลางทำท่าทางล้อเลียนแก้วแก้วเลยจะวิ่งไปตามแต่ก็หยุดเพราะแค่อยากแกล้วร่างบางเฉยๆๆ
" 555 " เสียงหัวเราะของทุกคนสักพักฟางก็เดินออกมา ด้วยเสื้อสีเทาแขนกุดขอวี เปิดข้างจนถึงเอว ส่วนด้านในเป็น บราสปอร์ดสีดำ ใส่แล้วดูดีมาก ส่วนแก้วใส่เสื้อแขนกุดคอวีเปิดข้างเหมือนกัน สีเทา ส่วนด้านในก็แบบเดียวกับฟางแต่เป็นสีน้ำเงิน ส่วนของเฟย์เป็นสีแดง ส่วนกางเกงตอนนี้สามสาวใส่กางเกงยีนส์ขาสั้น เป็นที่สนใจให้กับหนุ่มๆแถวนั้นเป็นอย่างมากก
" โอ้วว ขาวขึ้นน่ะยะ " แก้วพูดเมื่อเห็นฟางเดินออกมา
" ไม่เท่าแก้วหรอกมั้ง ขาวจนทำให้ใใครบางคนหวงมากกอ่ะรู้ตัววป้ะ " ฟางตอบกลับไป
" 555 พอได้และ ไปกันเถอคะ " แล้วคนอื่นๆๆก็เดินออกไปฟางที่เห็นคนอื่นเริ่มเดินออกไปก็พยายามรีบแกะสร้อยคอของตัวเองออกทันที แต่แกะเท่าไรมันก็แกะไม่ออก เพราะมันมีผมพันอยู่
" มาเดี๋ยวแกะให้ " ฟางหันไปมอง ตามเสียง เขาคนนั้นก็คือป๊อปปี้
" เอ่อ ไม่เป็นไรป๊อปไปเล่นเถอะ " ฟางพูดพลางขยับตัวหนี
" แล้วแกะได้หรือไงอย่าดื้อดิ มา แล้วรู้ว่าจะมาเล่นน้ำแล้วใส่มาทำไมละ " ป๊อปปี้พูดพร้อมกับจับฟางนั่งลงที่เก้าอี้
" เอ่อ ... ลืมถอดดน่ะ " ฟางพูด
" อ๋ออ ถ้าเจ็บบอกป๊อปน่ะ " ป๊อปปี้พูดพลางค่อยๆๆรวบผมฟางขึ้นหมัดให้ เป็นจุกแบบที่ร่างบางชอบทำ แล้วก็เดินอ้อมมาด้านหน้าฟางแล้วนั่งคุกเข่า แล้วแกะสร้อยให้ฟาง ฟางมองหน้าร่างสูงด้วยความเขินอาย
" เอ่อ ป๊อปเดี๋ยวฟางแกะเองดีกว่าน่ะ ฟางว่ามัน.. " ฟางยังพูดไม่จบป๊อปปี้ก็พูดแทรกทันที
" ป๊อปเป็นคนสวมมัน ป๊อปก็ต้องเป็นคนถอดมันเองสิ ...อ่ะได้แล้ว " ป๊อปปี้พูดพลางมแกะสร้อยแต่พอแกะเสร็จก็เงยหน้ามาบอกร่างบางทำให้หน้าของทั้ง2 ใกล้กันมากก ป๊อปปี้ค่อยๆ เลื่อนหน้าเข้าไปใกล้ร่างบางมากขึ้นแต่
" พี่ป๊อป!!" เจนเดินเข้ามาเห็นก็ทนไม่ไหว เลยตะโกนเรียกชื่อป๊อปปี้ทำให้ 2 คนรีบลุกออกห่างจากกัน
" เอ่อ ว่าไงเจนแล้วนี่ยังไม่ได้ออกไปหรอ " ป๊อปปี้พูด
" ยังคะ เอ่อ ฟางเสร็จแล้วใช่ไหมอ่ะไปกัเถอะเพื่อนๆๆรอนานแล้วน่ะ" เจนพูดพร้อมกันมาจับแขนป๊อปปี้แล้วพูดกบฟาง
" อ่ะ อ๋ออืมขอโทษน่ะที่ให้รอ " ฟางพูดจบก็รีบเดินไปเอาสร้อยที่อยู่ในมือป๊อปปี้ออก แต่กป๊อปปี้ไม่ยอมปล่อยฟางเลยต้องมองหน้า
" พี่ป๊อปไปกันเถอะคะ สอนเจนหน่อยสิเจนอยากเล่นเป็นอ่ะน้าน้าา " เจนพูดพลางจะดึงป๊อปปี้ออกจากฟางทันที
" เอ่อ ... คือพี่ " ป๊อปปี้หันไปตอบเจน ฟางเลยใช้จังหวะนั้นแย่งสร้อยออกมาแล้วรีบเก็บไว้ แล้วเดินออกไปทันที
" เอ่อ งั้นเราไปกันเถอะเจน " ป๊อปปี้พูดพลางเดินตามฟางไป ในขณะที่เดินไปป๊อปปี้ก็ต้องขมวดคิ้วเลยทีเดียวเพราะ ทางเดินที่จะเดินไปหาพวกเขื่อน ระหว่างทาง มีผู้ชายมองฟางเต็มไปหมด จะมองอะไรนักหนาว้ะไม่เคยเห็นนักร้องหรือไง ป๊อปปี้เดินตามร่างบางพลางมองไปที่ผู้ชายพวกนั้นด้วยสายตาดุๆๆ
" ยัยฟางกว่าแกจะมาน่ะ ไปเถอะเล่นกัน " แก้วพูดพลางดึงมือฟางขึ้นเรือแล้วป๊อปปี้ก็ขึ้นเรือตามมาด้วยเจนที่ต้องให้ป๊อปปี้ชวยตลอดเวลา
" โว้ววว สนุกอ่ะ " เฟย์หลังจากที่ขึ้นมาบนบก ก็พูดทันที
" พี่ว่าเหนื่อยมากกว่านะเฟย์" ฟางพูดพลางนั่งที่โต๊ะของพวกเธอ
" อ่ะน้ำ " ป๊อปปี้ยื่นน้ำมาให้ฟางฟางรับแล้วหันมายิ้มบางๆๆให้
" พี่ป๊อปน้ำคะเจนเอามาให้ " เจนเดินเข้ามายื่นน้ำให้ป๊อปปี้ ป๊อปปี้ก็รับแล้วยิ้มให้เจน
" เออนี่แก้วแกไปบอกพี่เขาเลยฉันหิวแล้ว " เฟย์สั่งแก้ว
" นี่พวกเธอยังไม่กลับกันอีกหรอ " โ?โมะถาม
" ช่ายยย แต่แก้วขี้เกียจเดินแล้วอ้ะ ใช้กำลังเยอะมากเลย ฟางจ๋าาา " แก้วพูก่อนจะหันมาหาฟาง
" ไม่ต้องเลย ชิส์ ไปก้ได้ " ฟางพูดดพลางลุกขึ้น
"เดี๋ยวป๊อปไปเพื่อน " ป๊อปปี้พูดก็ลุกขึ้นน แล้วเดินจับมือร่างบางไป เจนมองตามป๊อปปี้ตาละห้อย
" เหอะ ทำเป็นเศร้าชิส์"เฟย์พูด ทำเอาเขื่อนหันไปมองเฟย์ด้วยสีหน้าดุ
" เอ่อ ฉันว่าเราเคลียร์ของกันดีกว่าเนาะ " โทโมะเปลี่ยนเรื่องเมื่อบรรยากาศเริ่มมาไม่ดี
" เออใช่ๆๆ " แก้วช่วยอีกคน แล้วทั้งหมดก็ช่วยกันเคลียร์ของ
" เออป๊อปที่จริงฟางมาคนเดียวก็ได้น่ะ "ฟางพูดในขณะเดิน แล้วก็ยิ้มเขินๆๆ เพราะ มือของเธอถูกร่างสูงกุมอยู่
" ไม่เป็นไรหรอกน่าา นี่ยิ่งเบอะๆๆอยู่เดี๋ยวก็หลงทางพอดี " ป๊อปปี้พูด
" นี่ว่าฟางทำไม " ฟางพูดพร้อมทำท่าทางโกรธ
" โอ๋ไม่เอาหน่าไม่โกรธน่ะ ล้อเล่นนิดเดียวเองอ่ะอย่าโกรธพ่อหมีเลยน่ะแม่เป็ด เดี๋ยวแก่ไวน่ะ " ป๊อปปี้พูดพลางทำหน้าอ้อนใส่ฟาง จนคนอื่นๆเห็น ก็ต้องอมยิ้มไปด้วยเพราะ สองคนนี้เหมือนคู้่รักกำลังง้องอนกัน
" ตอนแรกก็ไม่โกรธหรอกน่ะแต่บอกว่าฟางแก่อ่ะ โกรธมากก " ฟางพูดพลางเดินหนี
" โอ๋ ขอโทษน่ะครับ " ป๊อปปี้รีบเดินไปโอบเอวร่างบางทันที เพราะอะไรน่ะหรอก็มีผู้ชายกลุ่มหนึ่งมองฟางน่ะสิ หึ นี่ยัยกระต่ายของเขาคนเดียว
" ป๊อปปล่อยฟาง คนอื่นเขาเข้าใจผิดพอดี " ฟางพยายามแกะมือป๊อปปี้ออก
" ไม่เห็นเป็นไรเลยดีออกฟางนั่นแหละดูดิไม่ดูแลตัวเองเลยแต่งตัวแบบนี้อ่ะ ไอ้พวกนั้มันมองจนทะลุหมดแล้วมั้ง โอ๊ยย " ป๊อปปี้พูดด้วยน้ำเสียงประชด
" มันเรื่องของฟาาง " ฟางพูดพร้อมเดินหนีป๊อปปี้แต่ก็แอบยิ้มที่เขาหวงเธอ
" ก็ป๊อปหวงนี้นาา " ป๊อปปี้พูดทำให้ฟางรีบหันมามองป๊อปปี้อย่างสงสัย
" ก็เพื่อนหวง ห่วงเพื่อนไง ไปกันเถอะ เดี๋ยวเฟย์กับแก้จะบ่นเอา " ป๊อปปี้พูดแล้วรีบจับมือฟางเดินไปทันที หลังจากนั้น ท้งหมดก็กินอาหารกันอย่างอร่อยแล้วก็แยกย้ายกันกลับโดยที่ป๊อปปี้ไปกับเจนตามเดินเขื่อนไปกับโมะ ส่วน3 สาวก็กลับด้วยกัแค่เปลี่ยนจากตอนแรกแก้วขับเป็นฟางขับแทน กว่าจะถึงบ้านก็ปาเข้าไปดึก
"ที่ป๊อปพูด ป๊อปรู้ไหมว่ามันเหมือนจะทำให้ฟางมีหวัง แต่บางครั้ง ก็ทำให้ฟางเจ็บ ป๊อปจะสื่ออะไรกับฟางกันแน่ ฟางเหนื่อยที่จะอ่านใจป๊อปแล้วน่ะ " ฟางพูดพร้อมกับดูรูปคู่ของเขาและป๊อปปี้ที่เธอเป็นคนทำเอง บนเตียงนอน แล้วหลับตาลง เข้าสู้ห่วงนิทราไป
" ก็คนมันหวงนี่ ก็ไม่รู้เลยหรือไงน่ะ ยัยกระต่ายเอ้ย!! เป็นอะไรว้ะไอ้ป๊อปพอพอ เราไม่มีสิทธิ ท่องไว้ดิ ..โธ่เว้ย" ป๊อปปี้พูดพลางเอาน้ำสาดใส่หน้าตัวเอง ตอนนี้เขากำลังพยายามสงบอารมณ์ตัวเอง ทั้งๆๆที่เค้าแทบบ้า ยิ่งวันนี้เห็นร่างบาง ใส่เสื้อผ้าทั้งสั้น ทั้งแหวกขนาดนั้น ถ้าเป็นเมื่อก่อนไม่มีวันที่จะได้เห็นร่างบางในชุดนนี้แน่นอน แต่...
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ