แรงแค้น พยาบาดไฟร้าย
เขียนโดย มารุกะ
วันที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2557 เวลา 21.32 น.
แก้ไขเมื่อ 30 เมษายน พ.ศ. 2557 21.14 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
7) ยาปลุกเซ็กในไวน์
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความตุ๊บ
"โอ๊ย"ฟางร้องออกมาด้วยความเจ็บ เพราะโดนป๊อปปี้โยนใส่เตียงแบบไม่ใยดี
"ฉันจะออกไปข้างนอกเธอต้องอยู่ในนี้เข้าใจมั้ย"ป๊อปปี้บอกแล้วเดินออกไปจากห้องพร้อมกับล็อกกุญแจขังเธอไว้ในห้อง
"ไอบ้า"ฟางพึมพำด่าป๊อปปี้คนเดียว
1 ชั่วโมงผ่านไป
แอ๊ดดดด
ป๊อปปี้เปิดประตูเข้ามาก็เห็นฟางนอนหลับอยู่บนเตียงจึงเดินไปใกล้ๆ แล้วนั่งลงข้างๆฟางมองสำรวจร่างกายของร่างบางไปมา
"เธอบอบบาง ฉันไม่อยากเชื่อว่าเธอจะใจร้ายขนาดนี้"ป๊อปปี้พูดกับตัวเอง"แล้วเธอก็ยังบริสุทธิ์"ป๊อปปี้พูดขึ้นเมื่อนึกถึงวันที่เขาพาเธอมาที่นี่และมีอะไรกับเธอ เขารู้สึกได้เลยว่าเธอบริสุทธิ์เหมือนไม่เคยผ่านใครมาก่อน
"ไอป๊อปแกคิดอะไรของแกวะ"ป๊อปปี้ส่ายหน้า และเปิดขวดไวน์แล้วดื่มไวน์เข้าไปอึกใหญ่่เขารู้สึกร้อนเลยไปที่ห้องของตัวเองแต่วางขวดไว้บนหัวเตียงของฟาง
ซ่าาาาา
เขาเปิดฝักบัวอาบน้ำเพราะรู้สึกร้อนไปทั้งตัว
ฉันดูไม่ดี ดูไม่ดีใช่มั้ย ยิ่งทำอะไรลงไปมันยิ่งไม่เข้าตา แล้วยังมายืนทำบ้าคอยก่อแต่ความวุ่น ฉันมีแต่เธอ มีแต่เธอเท่านั้น นี่คือเหตุผลที่เธอไม่มีวันเข้าใจ ถึงเธอจะมองแบบไหนรักเธออยู่ดี
เสียงโทรศัพท์ของป๊อปปี้ดังขึ้น
"ฮัลโหลไงวะ ไอโมะ"ป๊อปปี้รับสาย เพราะโทโมะเพื่อนของเขาโทรมา
[ไอป๊อป แกกินไวท์ที่ฉันให้ไปรึยัง]โทโมะถามเสียงร้อนรน
"กินแล้ว ทำไม"ป๊อปปี้ถาม
[ซวยแล้วไง ไอป๊อปในนั้นผสมยาปลุกเซ็กด้วย]
"ฮะ!"คำพูดของโทโมะทำให้ป๊อปปี้ถึงกับตกใจ
[ในนั้นผสมยาปลุกเซ็ก ฉันเอาไว้ให้ไอเขื่อนแต่ฉันหยิบผิด]โทโมะบอก
"ไอบ้า ฉันก็ว่าทำไมมันร้อนๆ วูบๆ วาบๆ ที่แท้ก็เพราะฤทธิ์ยาปลุกเซ็กนี่เอง"
[แกต้องควบคุมอารมณ์นะเว้ย]โทโมะบอกด้วยความเป็นห่วง
"เออๆ แค่นี้แหละ"ป๊อปปี้วางสายแล้วใส่เสื้อคลุมเพื่อไปห้องของฟาง
ในห้องของฟาง
ฟางที่นอนหลับลืมตาตื่นขึ้นมาก็เห็นขวดไวน์วางอยู่ที่หัวเตียง เลยหยิบมาดู
"สงสัยนายนั่นคงเอามาวางไว้"ฟางพูดกับตัวเอง
"ไวน์องุ่นชั้นดีซะด้วย กินซะหน่อยหมอนั่นคงไม่ว่าหรอก"ฟางพูด แล้วเปิดขวดไวน์กระดกกิน"อืม อร่อย"ฟางพูดแล้วปิดฝาขวดไวน์
ปัง!
อยู่ประตูห้องก็ถูกเปิดออกอย่างแรง และป๊อปปี้ก็ยืนจังก้าอยู่หน้าประตู
"นี่นาย เป็นบ้าอะไรฮะ"ฟางถามอย่างโกรธๆ เพราะอยู่ป๊อปปี้ก็เปฺดประเข้ามาซะแรง แต่ป๊อปปี้ก็ไม่พูดอะไรเดินเข้ามาก็เห็นขวดไวน์ในมือฟางแล้วดึงมาถือไว้
"นี่เธอกินไวน์ไปแล้วงั้นเหรอ"ป๊อปปี้พูดอย่างร้อนรนปนตกใจ
"แหะๆ นิดหน่อยเอง"ฟางตอบยิ้มเจื่อน ทำให้ป๊อปปี้ถึงกับช็อก
"นี่เธอ..."
"โอ๊ะ ฉันร้อนปะ...ไปอาบน้ำก่อนนะ"ฟางพูดแล้วรีบวิ่งเข้าห้องน้ำไป
ป๊อปปี้ที่ยืนอยู่ในห้องความรู้สึกที่อยากเรื่องทางเพศก็เพิ่มทวีขึ้น
"ทะ...ทำไงดีวะ กะ...กลับห้อง"ป๊อปปี้คิดได้ก็กำลังจะกลับห้อง
แอ๊ดดด
แต่ประตูห้องน้ำก็เปิดออกแล้วปรากฏให้เห็นร่างเปลือยเปล่าของฟาง ป๊อปปี้หันไปก็ถึงกำกลืนน้ำลายลงคอ
"ชะ...ช่วยฉันด้วย มะ...ไม่ไหวแล้ว"ฟางบีบเคล้นอกอวบอิ่มของตัว ป๊อปปี้ที่ยืนอยู่ก็ฝืนอารมณ์เต็มที่แล้วเดินไปหาฟาง
"ฟาง เธอตั้งสติไว้นะคือ...อุ๊บ"ป๊อปปี้พูดไม่ทันจบฟางก็ประกบริมฝีปากบางเข้ามาอย่างเร่าร้อนแล้วดันตัวป๊อปปี้นอนลงกับเตียงโดยที่เธออยู่ด้านบนส่วนป๊อปปี้อยู่ด้านล่าง ป๊อปปี้ไม่ขัดขืนเพราะก็อดไม่ไหวแล้วเหมือนกัน ฟางจัดการถอดเสื้อคลุมของป๊อปปี้ออก แล้วเล้วจูบลงมาที่ซอกคอของป๊อปปี้และเม้มจนเกิดรอยแดง แล้วเลื่อนลงมาที่อกแกร่งของป๊อปปี้พร้อมกับเลียแล้วดูดเม้มอย่างเร่าร้อน
"อ๊าาาาา"
ป๊อปปี้ครางออกมาเพราะความเสียวที่ฟางมอบให้ ฟางเลื่อนจูบลงมาที่ซิกแพ็คของป๊อปปี้จนมาถึงหน้าท้อง แล้วก็มาถึงความเป็นชายของป๊อปปี้ฟางเลียและอมจนมิดด้าม
"อ๊าาาาาาา"ป๊อปปี้ครางออกมาอีกครั้งที่ฟางมอบความเสียวซ่านให้ ป๊อปปี้ปล่อยน้ำหวานขาวขุ่นออกมาฟางก็รีบกลืนลงคอไปทำให้ป๊อปปี้เสียวยิ่งกว่าเดิม
"อาาาาา ไม่ไหวแล้ว"
ป๊อปปี้พูดแล้วจับร่างเล็กกดลงกับเตียง พร้อมกับประกบริมฝีปากหนาลงไปบดขยี้ริมฝีปากบางอย่างเร่าร้อน ใช้ลิ้นควานหาความหวานในโพรงปากของร่างเล็กและใช้ลิ้นใหญ่หยอกล้อกับลิ้นเล็กอย่างเมามัน มือก็บีบเคล้นอกอวบอิ่มของฟางอย่างไม่เกรงใจเจ้าของ ฟางใช้ลูบทั่วแผ่นหลังของป๊อปปี้ยิ่งทำให้ปลุกเร้าอารมณ์ของป๊อปปี้มากยิ่งขึ้น ป๊อปปี้เลื่อนริมฝีปากลงมาที่ซอกคอขาวแล้วเลื่อนลงมาที่อกอวบอิ่มเขาดูดเม้มลูกเกตหวานอย่างไม่ปรานีส่วนมือก็บีบเคล้นอกอิ่มอีกข้างอย่างมันมือ อยู่อย่างนั้นสลับกัน
"อ๊าาาาาาา"
ฟางร้องออกมาเพราะความเสียว ยิ่งปลุกเร้าอารมณ์ของป๊อปปี้ขึ้นไปอีก ป๊อปปี้เลื่อนริมฝีปากลงมาที่หน้าท้องขาวเนียนของฟางแล้วใช้ลิ้นเลียไปทั่ว มาจนถึงช่องรักของฟางป๊อปปี้เลียน้ำหวานที่ฟางปลดปล่อยออกมา
"ซี๊ดดด อาาาาา"
ฟางครางออกมา ป๊อปปี้ทนไม่ไหวจัดการใช่แกนกลางไปที่ช่องรักของฟางทีเดียวมิดด้าม
"อึก เจ็บ"ฟางพูด ป๊อปปี้แช่แกนกลางไว้อย่างนั้นเพื่อให้คนด้านล่างปรับตัว พอรู้ว่าคนด้านล่างปรับตัวได้แล้วเขาก็ค่อยขยับสะโพกช้าๆ แล้วเร็วขึ้นๆ
"อ๊าาาาาาาา"ป๊อปปี้ครางออกมา
"ซี๊ดดดด อาาาาาา แรงอีกสิแรงอีก"ฟางเร่งป๊อปปี้ ป๊อปปี้ได้ยินก็รีบซอยถี่ขึ้นๆตามคำเรียกร้องของฟาง
"อ๊าาาาาา อย่างนั้นแหละ"ฟางบอก แล้วลุกขึ้นนั่งโอบรอบคอป๊อปปี้อย่างหาที่ยึดแล้วประกบริมฝีปากบางลงไปที่ริมฝีปากหนาอย่างเร่าร้อน ป๊อปปี้เพิ่มจังหวะรักให้แรงขึ้นไปอีกมือก็บีบเคล้นอกอวบอิ่มอย่างมันมือ
"อ๊าาาาาาาาาา"ทั้งสองครางออกมาพร้อมกัน ป๊อปปี้กดให้ฟางลงไปนอนราบกับเตียงแต่ริมฝีปากยังคงติดกัน และมือยังบีบเคล้นอกอวบอิ่มอย่างมันมือ ป๊อปปี้ค่อยๆถอนแกนกลางออกจากช่องรักของฟาง แล้วจับขาข้างหนึ่งพาดไว้บนบ่าส่วนข้างพาดไว้บนต้นขาของตัวเอง แล้วใส่แกนกลางเข้าไปทีเดียวมิดด้ามอีกรอบ และซอยถี่ๆจนน้ำรักไหลออกมาเต็มผ้าปูที่นอน
"ซี๊ดดดดดด อ๊าาาาาาาาา"ทั้งสองครางออกมาพร้อมกันแล้วเขาก็เล่นบทรักกันจนเช้า
อ๊ายยยยยย ฟินนนนนน
เม้น+โหวตให้ด้วยนะค้าาาาาา
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ