แรงแค้น พยาบาดไฟร้าย
เขียนโดย มารุกะ
วันที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2557 เวลา 21.32 น.
แก้ไขเมื่อ 30 เมษายน พ.ศ. 2557 21.14 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
13) ชดใช้ความผิดแทน
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความฟางและป๊อปปี้มองหน้ากันอย่างสงสัยว่าทำไมพี่สาวของฟางถึงทิ้งพี่ชายของป๊อปไปและทำไปต้องใช้ชื่อฟาง
"นี่ฉันจับตัวตัวผิดเหรอเนี่ย"ป๊อปปี้พูดกับตัวเอง
"แล้วนายจะปล่อยฉันไปมั้ย"ฟางถาม
"หึ ถ้าเธออยากไปฉันก็จะปล่อยแล้วก็จับตัวพี่เธอมา"ป๊อปปี้บอก ฟางถึงกับชงัก
"ไม่นะ นายอย่าทำอะไรพี่สาวฉันนะ"ฟางอ้อนวอน
"แต่สิ่งที่พี่สาวเธอทำกับพี่ชายฉันมันเลวร้ายมากนะ!"ป๊อปปี้พูดเสียงดัง
"แต่สิ่งที่นายทำกับฉันมันก็เลวร้ายเหมือนกัน"ฟางตอกลับทำเอาป๊อปปี้นิ่งเงียบ
"ไหนๆ เรื่องมันก็มาถึงขนาดนี้แล้วฉันจะชดใช้้ความผิดแทนพี่สาวฉันเอง"ฟางพูดอย่างใจเย็น
"แล้วเธอไม่อยากกลับบ้านรึไง"ป๊อปปี้ถาม
"อยากสิ แต่ฉันก็จะชดใช้ความผิดแทนพี่สาวฉันก่อนเพราะฉันสูญเสียทุกอย่างตั้งแต่วันแรกที่นายพาฉันมาที่นี่แล้ว"ฟางบอก ป๊อปปี้นิ่งเงียบไป
"ได้ งั้นเธอก็ต้องชดใช้ในสิ่งที่พี่สาวเธอทำกับพี่ชายฉันให้ได้อย่างที่พูดแล้วกัน"ป๊อปปี้พูด
"อืม"ฟางตอบแล้วกำลังจะเดินออกจากครัวแต่ป๊อปปี้คว้าข้อมือเธอไว้
"จะไปไหน กินสปาเก็ตตี้กับฉันก่อน"ป๊อปปี้พูด
"ไม่เป็นไร"ฟางตอบทั้งๆที่ยังหันหลังให้ร่างสูงอยู่
"ไหนเธอบอกจะชดใช้ความผิดแทนพี่เธอไง งั้นฉันสั่งให้เธอทำอะไรเธอก็ต้องทำ"ป๊อปปี้บอก
"ได้"ฟางหันกลับมาตอบแล้วนั่งกินสปาเก็ตตี้กับป๊อปปี้
อัพให้แล้วนะคะ
เม้น+โหวตให้ด้วยนะคะ
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ