แรงแค้น พยาบาดไฟร้าย
เขียนโดย มารุกะ
วันที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2557 เวลา 21.32 น.
แก้ไขเมื่อ 30 เมษายน พ.ศ. 2557 21.14 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
12) เรื่องของฟา รู้ความจริงจับตัวผิด
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความพอฟางอาบน้ำแต่งตัวเสร็จก็ลงมาด้านล่างเพื่อมาทำอาหารเช้าให้ป๊อปปี้แต่...
"นี่นายทำอาหารเองเหรอ"ฟางถามขึ้น เมื่อเข้ามาเห็นป๊อปปี้ทำอาหารอยู่
"อืม"ป๊อปปี้ตอบแล้วใส่ซอสมะเขือเทศลงในสปาเก็ตตี้
"โห น่ากินจังนายทำอะไรแบบนี้เป็นด้วยเหรอเนี่ย"ฟางเดินเข้ามาแล้วมองสปาเก็ตตี้สองจานตาวาว
"แน่นอน"ป๊อปปี้อย่างภูมิใจ
"หือ รู้มั้ยตอนฉันไปเรียนปาร์รีสนะฉันก็กินแต่สปาเก็ตตี้ สปาเก็ตตี้ทำเองทุกวันพอกลับมาไทยได้เดือนกว่าก็ดีขึ้นได้กินอาหารไทย"ฟางพูดยิ้มๆ
"หึ แล้วเธอก็มาคบกับกับพี่ชายฉันแล้วก็หักอกเขาทำให้พี่ฉันฆ่าตัวตาย"คำพูดของป๊อปปี้ทำให้ฟางชงักแล้วถอนหายใจออกมา
"เฮ่อ ฉันก็ไม่รู้จะอธิบายยังไงให้นายเลิกเข้าใจผิดฉันแต่ชั่งเถอะ นายจะคิดยังไงก็ชั่ง"ฟางบอกแล้วกำลังจะเดินออกไปแต่...
"ฉันมีอะไรจะถาม"ป๊อปปี้พูดขึ้น
"อืม"ฟางหันมาตอบ
"ฟา นี่ใคร"ป๊อปปี้กอดอกถามขึ้น
"พี่สาวฝาแฝดฉันเอง นายถามทำไม"ฟางบอกแล้วถามกลับด้วยใบหน้างุนงง
"แฝด"ป๊อปปี้พูดทวน
"ใช่ นายรู้จักพี่ฉันได้ไง"ฟางถาม
"เมื่อคืนเธอละเมอเรียกชื่อนี้"ป๊อปปี้ตอบ
"อืม ฉันกับพี่ฟามีสีผมที่ต่างกันฉันผมสีน้ำตาล พี่ฟาผมสีแดงดำ"ฟางอธิบาย
"พี่เธอ...ผมสีแดงดำงั้นเหรอ"ป๊อปปี้ถามคิ้วขมวด
"อืม มีรูปอยู่ในโทรศัพท์กับกระเป๋าเงินของฉันที่นายยึดไปอ่ะ"ฟางบอกป๊อปปี้รีบขึ้นไปชั้นบนหยิบโทรศัพท์กับกระเป๋าเงินของฟาง และหยิบรูปที่เขาเจออยู่ในจดหมายลาตายของพี่ชายลงมาชั้นล่างแล้วเทียบกันดูปรากฏว่าสีผมของพี่สาวฟางกับคนคนในรูปถ่ายของพี่ชายเขาคือคนเดียวกัน
"ทำไมอ่ะ"ฟางถามขึ้นแล้วฉกรูปถ่ายในมือป๊อปปี้มาดู
"นี่มันพี่ฟานี่ นายไปเอารูปพี่ฟามาจากไหน"ฟางถามอย่างงุนงง
"มันแนบอยู่กับจดหมายลาตายของพี่ชายฉัน"ป๊อปปี้บอก"แต่ทำไมในจดหมายเป็นชื่อเธอ"ป๊อปปี้พูดอย่างงุนงง
"แล้วทำไมพี่ฟาต้องทิ้งพี่นายแล้วใช้ชื่อฉันด้วยล่ะ"ฟางสงสัย
"นั่นสิ"ป๊อปปี้เห็นด้วย
ในที่สุดป๊อปปี้ก็รู้ความจริงแล้วจะเป็นยังไงต่อน้าาา
เม้น+โหวตด้วยนะคะ
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ