Unexpected เรื่องของเราที่มันไม่ตรงหัวใจ
เขียนโดย Chapond
วันที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2557 เวลา 21.19 น.
แก้ไขเมื่อ 17 เมษายน พ.ศ. 2557 11.31 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
43) 42.อดีตที่เลวร้ายของฟาง
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
“อยากกลับบ้านน”ฟางนั่งบ่นข้างเขื่อนเมื่อเห็นญาติหนุ่มกำลังชนแก้วกับเพื่อนๆในปาร์ตี้ ถ้ำไม่ผิด นี่
คือบ้านของเจฟเพื่อนคณะเดียวของเขื่อนสินะ
“ไม่เอาน่าฟาง รีบกลับทำไมอ่ะ นี่ก็วันศุกร์นะ ศุกร์แห่งชาติอีกด้วย เอาน่าคุณป้าไปเมืองนอกไม่บ่น
พวกเราหรอก”เขื่อนพูดก่อนจะกอดคอฟางแล้วบอกให้สาวๆเพื่อนของเขื่อนเอาพวกค๊อกเทลสีสวย
มาให้ฟาง ฟางย่นจมูกนิดนึงก่อนจะนั่งดื่มค๊อกเทลนั่นแทนเหล้า
“ฟางน่ารักจัง เราขอจีบได้ป้ะ”เจฟที่เริ่มเมาแล้วก็พูดแซวฟางทันที
“เขื่อน ฟางอยากกลับบ้าน”ฟางเริ่มงอแงเพราะเจฟแซวเธอตลอดเวลา
“ไม่เอาน่าฟางอย่างอนเลย นี่พึ่ง3ทุ่มเอง เอางี้ งอแงแบบนี้หิวล่ะสิๆ โน่นเลย บาร์ยีคิว ไปกิน
เลยๆ”เขื่อนไล่ญาติสาวไปที่ซุ้มบาร์บีคิว ฟางย่นจมูกนิดนึงก่อนจะลุกขึ้นไปที่ซุ้มแล้วนั่งกินบาร์บีคิว
ตรงนั้นอย่างหงุดหงิด
“อ๊ะ เผ็ดๆ”ฟางที่มัวแต่มองเขื่อนก็ดนจิ้มน้ำจิ้มผิดก่อนจะเอามือควานหาน้ำ แล้วได้แก้วแถวนั้นมา
ดื่มแก้ขัดพอดื่มน้ำในนั้นหมดก็ต้องตกใจเมื่อรู้ว่าในแก้วนั้นไม่ใช่น้ำเปล่า แต่เป็นว้อดก้าแบบเพียวๆ
สักพักฟางเริ่มร้อน และโลกทุกอย่างหมุนคว้างไปหมด ก่อนจะมองภาพทุกอย่างซ้อนกนไปมา ฟาง
รีบลุกขึ้นไปหาเขื่อน
“เขื่อน ฟาง มาววววววววว”ฟางเรียกเขื่อน เขื่อนแทบสร่างเมื่อเห็นฟางเมา ตายล่ะถ้าพาฟางกลับไป
ตอนนี้มีหวังพี่ละม่อมได้โทรไปฟ้องแม่ฟางแน่ๆ
“เจฟ ยืมห้องแกหน่อยดิ ให้ฟางนอนพัก เพราะขืนพากลับนะ โดนพี่ละม่อมสวดยับแน่ๆ”เขื่อนบอก
ก่อนท่ะอุ้มฟางไปนอนบนห้องนอนที่เจฟเปิดไว้ให้เพื่อนที่เมามานอน
“เดี๋ยวเขื่อนดื่มกับเฟอีกนิดก็กลับแล้วล่ะฟาง นอนนี่ให้มันสร่างๆก่อนนะ”เขื่อนพูดแล้วรีบลงไปสนุก
กับพวกของเจฟต่อ
“นั่นแน่ๆๆๆๆ จบแล้วแต่งเลยมั้ยพี่”เจฟที่หลบมานั่งอีกโต้ะที่เป็นโต้ะของพวกรุ่นพี่ที่เจฟรู้จักแล้วเริ่ม
แซวแคทกับป๊อปปี้
“ไอ้บ้า ยังโว่ย แต่แพลนจะไปต่อโทที่นอกด้วยกันเฉยๆ”ป๊อปปี้พูดแล้วยิ้มให้แคท ก่อนจะชนแก้ว
กับเพื่อน
“วันนี้แคทพร้อมแล้นะที่รัก”แคทที่เริ่มเมาแล้วกระซิบบอกป๊อปปี้ที่นั่งข้างตัวเอง เมื่อป๊อปปี้ได้ยินก็
ยิ้มดีใจก่อนจะแอบหอมแก้มแคทแฟนสาวทันที แล้วมองกันด้วยสายตากรุ้มกริ่ม
“อ๊า มีดนตรีเล่นสดด้วยหรอเจฟ ไปเต้นกัน”แคทกอดคอเจฟไปเต้นเพราะเริ่มเมาแล้ว ป๊อปปี้มองแค
ทก็รู้ว่าแคทกำลังเต้นเพื่อปลุกความกล้าของตัวเอง ก็ดื่มต่ออย่างเงียบๆแล้วดูแคทเต้นแล้วยิ้ม
“เดี๋ยวไปรอบบนห้องนะ”แคทพูดยิ้มๆก่อนจะเดินเซไปชั้นบนห้อง
“เฮ้ๆ ไอ้ป๊อป ยินดีด้วย จบแล้ว”เพื่อนของป๊อปปี้พูดแล้วลากเมาไปชนแก้วแล้วแก้วเล่าจนเขาหน้า
แดงแล้วเมาก่นจะเดินไม่ไหว ส่วนคนอื่นก็เริ่มไปสนุกกับวงดนตรีในปาร์ตี้
“จริงสิ แคท”ป๊อปปี้ยิ้มก่อนจะพยายามเดินเกาะบันไดไปหาแคทที่นัดไว้ตอนแรก แล้วค่อยๆเปิด
ประตูเข้าไปแล้วล๊อคประตูห้องไว้
“ไม่ปิดไฟดีกว่า จะได้เร้าดี”ป๊อปปี้ยิ้มกริ่มก่อนจะคลำในความมืดแล้วโดดขึ้นเตียงก่อนป๊อปปี้จะ
สัมผัสถึงร่างบางที่นอนหลับบนเตียงก็ยิ้มออกมาก่อนจะเริ่มซุกไซร้ไปตามตัว
“ขอโทษน้าที่มาช้า พอดีโดนไอ้พวกนั้นลากไปน่ะ”ป๊อปปี้พูดเสียงอู้อี้ก่อนจะเอามือล้วงเข้าไปใน
ผ้าห่มแล้วบีบเคล้นอกสวยผ่านเสื้อผ้าก่อนจะก้มลงจูบปากอย่างร้อนแรง
“หวานจัง นี่พึ่งรู้นะว่าเดี๋ยวนี้ลิปของแคทหวานแบบนี้ หวานเหมือนสตอเบอรี่”ป๊อปปี้พูดก่อนจะคลำ
ไปเจอกระดุมชุดกระโปรงแล้วถอดมันออกมาแล้วโยนเดรสกระโปรงออกไปต้นๆตัว
“อื้อ”ฟางเริ่มครางเมื่อป๊อปปี้เลื่อนไปปลดตะขอบราแล้วถูกป๊อปปี้ดูดเม้มอกสวยอย่างเมามัน ฟางที่
สะลึมสลือค่อยๆลิมตาตื่นมาแล้วตกใจเมื่อรู้สึกได้ว่าเหมือนเสื้อผ้าตัวเองหายไปเมื่อร่างบางปะทะกับ
แอร์ที่ฉ่ำก่อนจะพยายามดิ้นแต่ไม่มีแรงเมื่อถูกชายหนุ่มดูดเม้มอกสวย
“ยะ อย่า ออกไปนะ ฮึก”ฟางร้องออกมาเมื่อมือหนาบีบเคล้นอกสวยของเธออย่าแรงตามความมัน
ของดนตรีด้านล่างที่เล่นดังขึ้นมาถึงในห้อง ป๊อปปี้จูบไล้ลงมาจนถึงกางเกงในสวยของฟางก่อนจะ
ถอดมันออกไปให้พ้นๆ
“ไม่นะ กรี้ดดด”ฟางร้องกรี้ดออกมาเมื่อถูกป๊อปปี้ถอดกางเกงในของเธอออกไป
“แหม เริ่มสนุกแล้วหรอจ้ะที่รัก รอป๊อปก่อนสิ”ป๊อปปี้เข้าใจว่าฟางร้องออกมาเพราะความมันจาก
ดนตรีด้านล่างก็รีบถอดเสื้อผ้าตัวเองออกมาอย่างรวดเร็วจนร่างกายของป๊อปปี้และฟางเปลือยเปล่า
ทั้งคู่
“มะ ไม่นะ ยะ อย่า”ฟางที่ไม่มีเรี่ยวแรงเพราะยังปวดหัวกับฤทธ์ว้อดก้าเมื่อกี้นี้ก็ร้องออกมาเมื่อ
ป๊อปปี้จับขาเรียวของเธอแยกออกมาก่อนชายหนุ่มจะใช้ลิ้นฉกชิมน้ำหวานจากโพรงสาวแรกรุ่นอย่าง
เธอ
“ฮึก ยะ อย่า”ฟางทั้งกลัวและเริ่มรู้สึกประหลาดกับร่างกายเมื่อถูกลิ้นของป๊อปปี้ปรนเปรอมอบบทรัก
ให้กับร่างกายเธอ จนฟางเผลอแอ่นสะโพกตอบรับมัน และมือ2ข้างก็จิกเกร็งไปตามผ้าปูที่นอนตัว
เอง
“ไม่ไหวแล้วที่ที่รัก เรามาสนุกกันเถอะ”ป๊อปปี้ที่เครื่องติดและเริ่มคุมตัวเองไม่อยู่ก็ขึ้นคร่อมตัวฟาง
ก่อจะเริ่มดันแกนกลางตัวเองเข้าไปในโพรงสาวที่พร้อมแล้วของฟางทันที
“กรี้ดดด เจ็บ”ฟางร้องออกมาก่อนจะเอามือฟาดกลางหลังป๊อปปี้ แต่ตอนนั้นป๊อปปี้เองไม่สนใจอะไร
ทั้งนั้นแล้ว ก็เริ่มขยับสะโพกไปตามจังหวะความมันของดนตรีด้านล่างและไม่สนว่าคนตัวเล็กจะเจ็บ
แค่ไหน
“ฮึก พะ พอแล้ว อย่า”ฟางที่สะอึกสะอื้น และตัวสั่นไปตามจังหวะของป๊อปปี้ที่ขยับสะโพกด้านบน
เขาเป็นใครทำไมถึงมาทำแบบนี้กับเธอ ป๊อปปี้เริ่มขยับสะโพกให้เร็วขึ้นจนฟางเองที่ตัวสั่นเริ่มเกาะ
ชายหนุ่มไว้เพื่อยึกก่อนจะข่วนไปตามแผ่นหลังเมื่อป๊อปปี้กระแทกมาที่ตัวเธอเพียงแค่หวังว่าป๊อปปี้
จะรู้สึกเจ็บมั่ง
“ซี้ด อ๊า”ป๊อปปี้เริ่มครางใกล้หูฟาง ฟางเองที่เริ่มหายจากอาการเมา ก็ร้องไห้ออกมา เมื่อถูกชาย
แปลกหน้ามาทำแบบนี้กับเธอ ฟางทั้งจิกทั้งทุบหลังชายหนุ่มแต่ไม่เป็นผล ภายในห้องที่มีแต่คสาม
มือนี้ ป๊อปปี้นังคงมีความสุชกับร่างกายของฟางที่เขาคิดว่าเป็นแคทแฟนสาวของเขา จนป๊อปปี้ใกล้
ถึงฝั่งฝัน
“โอ๊ย ไม่ไหวแล้ว อ๊า”ป๊อปปี้ร้องครางออกมาด้วยความเมาและใกล้ถึงฝั่งฝันก่อนจะขยับสะโพก
อย่างแรงแล้วปล่อยธารสีขาวเข้าไปในตัวของฟาง ฟางจิกกรงเล็บลงกลางหลังป๊อปปี้จนเลือดซึม
ออกมา หญิงสาวสะอึกสะอื้น ไม่เหลือแล้ว ความบริสุทธ์ของเธอที่ถูกผู้ชายเลวๆคนหนึ่งทำลายมัน
ไป
“ฮึก”ฟางกลั้นน้ำตาตัวเองไม่ให้สะอื้นเพราะกลัวว่าร่างสูงที่ถอนแกนกลางออกจากตัวเธอที่นอนคว่ำ
อยู่จะลุกมาทำร้ายเธออีก ฟางรีบใส่เสื้อผ้าอย่างลวกๆ ตอนนี้เขื่อนจะอยากกลับหรือไม่อยากเธอไม่
สนอะไรแล้ว ตอนนี้สิ่งเดียวที่เธอต้องการคือหนีไปจากห้องนี้และพ้นากผู้ชายเลวๆคนนั้น ฟางใส่
เสื้อผ้าตัวเองในความมืดอย่างร้อนรนจนไม่รู้ตัวเลยว่าตัวเองทำสร้อยตัวอักษร Fangหลุดมาจากคอ
“เธอ”เมื่อฟางเปิดประตูต้องตกใจสุดขีดเมื่อเห็นผู้หญิงคนหนึ่งอยู่หน้าประตู ฟางรีบผลักแคทออกไป
แล้วรีบวิ่งออกไปจากบ้านเจฟเพื่อเรียกแท็กซี่กลับบ้าน แคทเอะใจรีบเปิดไฟแล้วเข้าไปในห้องก่อน
จะช้อคเมื่อเห็นสภาพป๊อปปี้ที่นอนยนเตียง เสื้อผ้าของเขากองอยู่ด้านล่างหมด และที่หลังมีรอยเล็บ
ที่ข่วนเต็มหลังป๊อปปี้จนบางรอยมีเลือดซึมออกมา
“หรือว่า”แคทพึมพำ ป๊อปปี้ต้องเข้าห้องผิดแน่ๆ เพราะเธอนั้นนอนรอป๊อปปี้ที่อีกห้องหนึ่งนหลับก่อน
จะตื่นเพราะสะดุ้งได้ยินเสียงดนตรีด้านล่างก็รีบตื่นแล้วตามหาป๊อปปี้ตามห้องต่างๆก่อนจะเปิดประตุ
แล้วเจอกับสาวน้อยคนนั้น
“ป๊อปปี้ตื่น”แคทรีบไปเขย่าที่ตัวป๊อปปี้อย่างแรง จนชายหนุ่มที่พึ่งผ่านบทรักอย่างร้อนแรงมาก็งัวเงีย
“แคทจ๋า ทำไมใส่เสื้อผ้าไวจัง”ป๊อปปี้กอดแคท แคทจึงเขย่าตัวชายหนุ่มให้ตื่น
“รู้มั้ยเมื่อกี้ไม่ใช่แคทนะที่นอนกับป๊อปปี้ในห้องนี้”คำพูดของแฟนสาวทำให้ป๊อปปี้แทบสร่างก่อนจะ
ลุกขึ้นนั่งแล้วมองสภาพเตียงที่ยับยู่ยี่กับบทรักที่ผ่านมา และมองคราบน้ำขาวขุ่นเป็นดวงๆที่ผสมกับ
คราบเลือดวงหนึ่ง
“ชั้นทำอะไรลงไปเนี่ย”ป๊อปปี้ตบหน้าผากตัวเองกุมขมับก่อนสายตาของแคทะหันไปเห็นสร้อยเส้น
หนึ่งที่ปลายเตียง
“Fang”แคทอ่านชื่อสลักตรงสร้อยแล้วมองหน้าแฟนหนุ่มอย่างไม่รู้จะทำอย่างไรต่อไปดี
ตอนนี้จะเป็นตอนที่เล่าถึงอดีตของฟางว่าฟางเคยโดนป๊อปปี้ทำร้ายยังไงบ้าง
โทษทีที่อัพช้าน้าาาาา
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ