รักแค่เธอเท่านั้น...

9.5

เขียนโดย Phat_thida

วันที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2557 เวลา 20.02 น.

  28 ตอน
  43 วิจารณ์
  37.24K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 12 เมษายน พ.ศ. 2557 19.09 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

3) เกลียดเธอไม่ลง

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 "ฟางทำไมแกต้องเลิกกับป๊อปด้วยอ่ะ"เฟย์เพื่อนสนิทของฟางถาม
 "ฉันไม่อยากพูดถึง"ฟางทำหน้าเศร้า
 
 
 "เฟย์"เสียงเรียกของชายหนุ่ม
 "เขื่อน!"เมื่อเฟย์เห็นเขา จึงรีบวิ่งหนี
 "เฟย์เดี๋ยวสิ"เขื่อนจะตามเฟย์ไปแต่ถูกฟางรั้งมือไว้
 "เขื่อน พอเถอะฉันสงสารเฟย์"ฟางบอก
 "แต่ฉันมีเรื่องจะคุยกับเฟย์ เรื่องที่มันผ่านมาฉันรู้ว่ามันผิดแต่..."เขื่อนพยายามอธิบายเรื่องที่เขากับเฟย์ต้องเลิกกันเพราะนิสัยที่เจ้าชู้ของเขา
 "แต่นายก็ทำให้เฟย์เสียใจ นายควรจะเลิกยุ่งกับเพื่อนฉันได้แล้วนะ"
 "ฟาง..."เขื่อนเอามือไปกุมมือฟางไว้
 "นี่นาย"ฟางพยายามรเอามือออก
 "ฟาง ฉันฝากแหวนให้เฟย์ด้วยได้ไม ฉันขอร้องล่ะถ้าเฟย์เห็นมันฉันหวังว่าเฟย์จะเข้าใจฉันได้บ้าง หรือถ้าไม่ อย่างน้อยก็ให้เค้าเก็บเป็นความทรงจำของเราด้วย"เขื่อนอ้อนวอนฟาง จนฟางหมดหนทางที่จะปฎิเสธในความหวังดีของเขา ทันใดนั้นป๊อปปี้ก็เดินผ่านมาพอดี
 "ก็ได้..."ฟางตอบรับ เขื่อนจึงรีบเข้าไปกอดฟางอย่างแน่น
 "นี่เขื่อนปล่อยได้แล้ว"ฟางตีเขาไปทีนึง
 "ฉันขอบใจมากนะ นั้นฉันไปก่อนแล้วกัน"เขื่อนบอกลาแล้วเดินจากไป
 
 
 "แหม ฉันไม่อยากเชื่อเลยว่าคนอย่างเธอจะเป็นพวกจับปลาสองมือแบบนี้"ป๊อปปี้เดินเข้ามาเย้ยเธอ
 "ป๊อป...นายพูดเรื่องอะไร"ฟางถาม
 "ไม่เห็นจะต้องถาม ฉันไม่คิดเลยว่าเธอจะเป็นคนเบื่อง่ายขนาดนี้"
 "ทำไมฉันต้องเบื่อ"
 "หึ ดูก็รู้แล้วไม่ใช่หรอที่เธอเบื่อจากฉัน แล้วไปหาคนนู้นพอเบื่อคนนู้นก็มาหาคนนี้!ก็เหมือนเธอเบื่อฉันเหมือนกันไง!"ป๊อปปี้พูดอย่างสบอาอารมณ์
 "ฉันไม่รู้หรอกนะว่านายจะคิดยังไง แต่ที่ฉันรู้คือสิ่งที่นายพูดฉันไม่เคยทำเลยสักครั้ง"ฟางเริ่มน้ำตาไหล
 "หรอ!"ป๊อปปี้กระชากแขนฟางอย่างแรง
 "โอ้ย ฉันเจ็บนะ"
 "เธอบอกว่าที่ฉันพูดมันไม่เป็นความจริงแล้วสิ่งที่ฉันได้ยินมาจากปากของคนอย่างเธอมันก็ไม่ใช่เรื่องจริง เธอจะบอกอย่างนั้นใช่ไม!"ป๊อปปี้ตะคอกใส่ฟาง
 "ก็ฉันไม่ได้พูดคนที่พูดหน่ะ!....."ฟางไม่อยากทำร้ายน้องสาวของเธอถ้าเธอพูดว่าคนๆนั้นไม่ใช่เธอแต่เป็นน้องฝาแฝดของเธอก็เหมือนเธอทำร้ายน้องตัวเอง
 "ใครล่ะ!เธอจะบอกว่าใครล่ะที่เป็นคนพูด!"
 "ยังไง!ฉันก็ยังยืนยันคำเดิมว่าฉันไม่เคยพูดกับนายแม้ว่านายจะเชื่อหรือไม่เชื่อก็ตาม!"ฟางพูดไปน้ำตาไหลไป ป๊อปปี้เห็นถึงกับอึ้งเขาทำให้ฟางร้องไห้อย่างนั้นหรอ
 "เธอเช็ดน้ำตาของเธอไปซะ ฉันเห็นแล้วมันน่าสมเพส"ป๊อปปี้กระชากมือเธอออก แล้วไม่แม้แต่จะมองหน้าเธอ
 "ฉันอยากรู้จริงๆเลยว่าแหวนนี่เธอไปทำอะไรถึงไได้แหวนนี้มา"
 "มันเรื่องของฉัน"ฟางตอบแล้วไม่มองหน้าป๊อปปี้เลย
 "หรือว่าเธอแลกศักศรีความเป็นผู้หญิงของเธออย่างนั้นหรอ"ป๊อปปี้ตะคอกใส่ฟาง
 
 
 
 
 
 
 เพี้ยะ!!(ฟางตบหน้าป๊อปปี้อย่างแรง)
 
 
 
 
 
 "ฟางเคยคิด...ว่าป๊อปจะเป็นคนเดียวที่..ฟาง..ไว้ใจมากที่สุดเป็นคนที่ฟางจะฝากชีวิตได้ตลอดเวลาแต่ตอนนี้...ป๊อปไม่เหมือนเดิม...ฟางคิดผิดมาตลอด ป๊อป..ไม่เชื่อใจ ไม่ไว้ใจฟาง ผู้ชายคนเดิมที่ดีกับฟางที่ฟาง...รัก ตอนนี้เค้าเหมือนได้ตายไปแล้ว  ต่อจากนี้ฟางจะเริ่มต้นใหม่ฟางจะต้องลืมป๊อปให้ได้"ฟางบอกแล้วปาดน้ำตาตัวเอง จากนั้นจึงตัดสินใจเดินไปจากเขา
 
 
 
 
  ป๊อปปี้พูดอะไรไม่ออก ในใจของเขาเหมือนโดนมีดกรีดลงไปลึกน้ำตาของลูกผู้ชายไหลรินลงมาอาบแก้มของเขาทั้งสองข้าง ร่างกายเริ่มอ่อนล้า ขอเริ่มอ่อน
 
 
 
 
 
 
 
 
 ฟุ้บ!(เขานั่งลงไปกับพื้น)
 
 
 
 
 
 
 
 "ฟางเคยคิด...ว่าป๊อปจะเป็นคนเดียวที่..ฟาง..ไว้ใจมากที่สุดเป็นคนที่ฟางจะฝากชีวิตได้ตลอดเวลา แต่ตอนนี้...ป๊อปไม่เหมือนเดิม..ฟางคิดผิดมาตลอด ป๊อปไม่เชื่อใจ ไม่ไว้ใจฟาง ผู้ชายคนเดิมที่ดีกับฟาง ที่ฟาง..รัก ตอนนี้เค้าเหมือนได้ตายไปแล้ว ต่อจากนี้ฟางจะเริ่มต้นใหม่ฟางจะต้องลืมป๊อปให้ได้"
 
 "โถ่เว้ย!"ป๊อปปี้กำมือแล้วต่อยไปกับพื้นจนเลือดไหลไม่หยุด
 
 
 
 "ก็ได้..."ฟางตอบรับเขื่อนจึงเจ้าไปกอดทันที
 "นี่เขื่อนปล่อยได้แล้ว"ฟางตีเขื่อนไปทีนึง
 
 "ทำไมฉันเกลียดเธอไม่ลงนะฟาง"ป๊อปปี้ได้แต่พูดกับตัวเองอย่างแค้นใจ
 
 
 
 
 
 "เฟย์ ฉันรู้ว่าแกเสียใจ"ฟางเดินเข้ามาหาเฟย์ที่กำลังนั่งร้องไห้อยู่
 "ฟาง ทำไมเค้าต้องมาดีกับฉันทั้งๆที่เค้าก็ทิ้งฉันไปหาผู้หญิงคนใหม่อ่ะแก"เฟย์พูดไปน้ำตาไหลไป
 "แต่ตอนนี้ฉันกลับรู้สึกว่า เค้ายังรักแกอยู่นะเฟย์ ตอนเขื่อนทิ้งแกฉันเห็นเค้าทำหน้าลังเล ฉันคิดว่าเขื่อนเค้าก็เสียใจเค้าคงไม่อยากทำอย่างนั้น"ฟางบอก
 "แล้วทำไมเค้าไม่เลือกฉันล่ะ เค้าเลือกผู้หญิงคนนั้น"
 "แต่ตอนนั้ครอบครัวแกไม่ชอบหน้าเขื่อนไม่ใช่รึไง ฉันว่าเขื่อนเค้ามีเหตุผลที่เค้าจะไปเหมือนกันนะ"ฟางพยายามอธิบาย ก่อนจะยื่นแหวนในมือให้เฟย์ไป
 "แหวน"เฟย์สงสัย
 "เขื่อนเค้าฝากมาให้แก ฉันคิดว่าแกคงอยากอยู่ตามลำพังกับแหวนวงนี้ที่มันคงสำคัญกับแกและเขื่อนมาก"ฟางบอกก่อนจะเดินออกไปเพื่อนให้เฟย์ได้อยู่คนเดียว
 
 
 
     สงสารฟางกันบ้างรึเปล่า เรื่องราวจะเข้าข้นขึ้นเรื่อยๆอย่าลืมติดตามนะคะ คอมเม้นต์กันด้วยสิ จิบิจิบิ
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา