เราจะข้ามเวลามาพบกัน ภาค 2
เขียนโดย Pang_JB
วันที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 เวลา 19.12 น.
แก้ไขเมื่อ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2557 20.10 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
8) นี่และไม้เด็ดของฉัน!!!
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความpast เจมส์
ผมโอบเอวเบลจนมาถึงห้องเรียนผมละไม่ชอบเลยจริงๆ ที่มีผู้ชายคนอื่นมองเบลแบบนะอาการของผม ผมก็บอกไม่ถูกว่ามันคืออะไรแต่ที่รู้ๆ คือผมไม่อยากให้มีผู้ชายคนไหนมองเบล ใกล้ชิดเบลเลยจริงๆ ผมพาเบลมานั่งที่โต๊ะเรียน แต่ก็มีเพื่อนในห้องเดินเข้ามานั่งข้างเบลอีกผมละเกลียดมันจริงๆ อยากให้มันไปไกลๆเบล
" ชื่อไรครับคนสวย " เพื่อนในห้อง
" ชื่อเบลค่ะ " ฉันตอบ
" น่ารักจังเลยนะครับ" เพื่อนในห้อง
" ขอบคุณคะ " ฉันตอบพร้อมยิ้มหวานๆให้เขา
" ครับ " เพื่อนในห้อง
จากนั้นเบลและไอ่นั่นก็คุยกันอย่าสนิทกัน จนผมแอบโมโหไม่ได้ ก็เบลเล่นไม่สนใจผมเลยอะสนใจแต่ไอ่นั้น เบลคงลืมไปแล้วมั่งว่ามีผมนั่งอยู่ตรงนี้อีกคน
หมดคาบเรียน
" บายครับผมหวังว่าเราจะได้เจอกันอีกนะครับ " เพื่อนในห้อง
" เช่นกันนะค่ะ " ฉันบอกพร้อมโบกมือให้เขา
" เจมส์กลับบ้านกันเถอะ " ฉันบอกเขา
" นี่เบลยังเห็นเราอีกหรอ คิดว่าลืมเราไปแล้วเสียอีก "
" เจมส์เป็นอะไรอะ "
" เปล่าไม่ได้เป็นอะไร "
" ก็เห็นอยู่ว่าเป็นนะ "
" ไปเหอะเลิกพูดเรื่องนี้เหอะ " ผมพูดเสียงดังกับเบลแบบที่ผมไม่เคยทำมาก่อน
ณ. บ้านเจมส์
เราสองคนนั่งรถมาด้วยกันแต่ว่าในรถกับเหมือนไม่มีใคนอยู่จนเจมส์ขับรถกับมาถึงบ้าน เจมส์ก็ลงจากรถไม่พูดไม่จากับฉันสักคำ เอ๊ะนี่เจมส์งอลเราหรอเนีย แล้วงอลเรื่องอะไรกันนะ โห่เรื่องอะไรก็ชั่ง แต่ว่าฉันจะต้องง้อเจมส์ให้เขาหายโกรธฉันให้ได้
" เจมส์ !!!!" ฉันเรียกคนที่อยู่ในห้องนอน
" .......... " ไม่มีเสียงตอบรับ
ฉันเลยตัดสินใจเดินเขาไปหาเขา พอฉันเข้าไปในห้องก็เห็นว่าเขายืนอยู่ที่ระเบียง ฉันเดินเข้าไปหาเขาทันที่ที่ฉันเห็นเขา ฉันไม่พูดพัมทำเพลงฉันเอามือทั้งสองข้างข้องคอของเจมส์ทันที่ ตอนนี้เจมส์หันมามองที่ฉันแต่เขาก็ยังไม่ยอมพูดกับฉัน ฉันเลยต้องใช้ไม่เด็ดนั่นก็คือ !!!!!!! ฉันค่อยๆ ขเย่งปายเท้าขึ้นเล็กน้อยพอที่จะจูบเขาถึง ฉันประกบริมฝีปากของเจมส์ทันที่ ตอนแรกฉันก็คิดว่าจะไม่ได้ผมเสียแล้วแต่ก็ได้ผลจนได้เขากอดฉันตอบ นี่แหละไม้เด็ดของฉัน!!!!
ฝากติดตามตอนต่อไปกันด้วยน้า สนุกหรือไม่สนุกยังไงก็บอกกันได้น้าค้รา
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ