เราจะข้ามเวลามาพบกัน ภาค 2
เขียนโดย Pang_JB
วันที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 เวลา 19.12 น.
แก้ไขเมื่อ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2557 20.10 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
2) เธอคือใคร
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความณ .บ้านเจมส์
เจมส์กลับมาที่บ้าน เขาวิ่งเข้าห้องนอนของเขาทันที่ที่มาถึง นี่เราจะรีบกลับมาทำไหมนี่แล้วทำไมต้องนึกถึงเธอคนนั้นด้วย นี่เราเป็นอะไรกันแน่ และแล้วสิ่งที่เจมส์รอก็ปรากฎขึ้นอีกครั้ง และแล้วแสงสีขาวก็ปรากฎขึ้นอีกครั้ง และก็เป็นเช่นเดิมหญิงสาวผู้นั้นก็มานอนบนเตียงเช่นเดิม
เจมส์อยากรู้ว่าเธอเป็นใครเขาจึงตัดสินใจเรียกเธอ
" นี่เธอ นี่เธอ นี่เธอ " เจมส์เรียกเธอพร้อมกับเขย่าตัวเธอ
ฉันตื่นขึ้นมาสิ่งเรียกที่ฉันพบเห็นก็คือ ผู้ชายแต่งตัวแปลกๆ แล้วเขามาได้ยังไงกันด้วยความตกใจฉันจึงพูดไปว่า
" เธอเป็นใครกัน " ฉันถามเขา
" เธอนั้นแหละเป็นใครแล้วมาที่ห้องฉันได้ยังไงเหอะ " ผมถามเธอ
" ที่นี่มันที่ไหนกัน" ฉันถามเขาพร้อมกับลุกจากที่นอนแล้วอยู่ให้ห่างเขามากที่สุด
" นี่เธอไม่ได้ยินที่ฉันถามหรือไง " ผมถามเธอ
" ฉันไม่รู้ " ฉันตอบเขา
" เธอไม่รู้แล้วใครจะรู้กับเธอละ " ผมถามเธอพร้อมกับเดินเข้าไปใกล้เธอ
" ฉันไม่รู้ ก็บอกว่าไม่รู้ไง " ฉันตอบเขาพร้อมกับร้องไห้ออกมา
ผมตกใจมากที่เห็นเธอร้องไห้ ก็ผมมันเป็นคนแพ้น้ำตาผู้หญิงนิ แล้วยิ่งเป็นเธออีก แต่ทำไมก็ไม่รู้สิผมรู้สึกเสียใจที่เห็นน้ำตาของเธออย่างที่ผมไม่เคยเป็นกับใครมาก่อน ทันที่ที่ผมเห็นน้ำตาของเธอผมก็รีบเข้าไปหาเธอและก็กอดเธอเอาไว้ นี่มันอะไรกันนี่ก็ผมรู้สึกว่าอ้อมกอดนี่เหมือนผมเคยทำกับเธอมาแล้ว
" ฉันไม่รู้ว่าฉันมาที่นี่ได้ยังไงกัน " ฉันตอบคนที่กอดฉันอยู่ทั้งน้ำตา
" ไม่รู้ก็ไม่เป็นไรนะ ไม่ต้องร้องไห้นะ คนดีของผม " ผมบอกคนในอ้อมกอด
" แล้วที่นี่ที่ไหนกัน " ฉันถามเขา
" อ๋อบ้านฉันเองแหละ " ผมตอบเธอ
" ปล่อยฉันได้หรือยัง " ฉันถามเขา
" โทษนะไม่ได้ตั้งใจนะ " ผมบอกเธอพร้อมกับเลิกกอดเธอ / นี่จริงผมไม่อยากปล่อยเธอเลย
ผมพาเธอมานั่งที่เตียง นี่เธอชื่ออะไรหรอ ฉันชื่อ น้ำทิพย์ ชื่อเธอทำไมเรียกอยากจังมีชื่อเล่นไหม ชื่อเล่นคืออะไรกัน ก็แบบที่คนอื่นเขาเรียกกันไง มีสิฉันชื่อเบลล่า งั้นฉันเรียกเธอว่าเบลแล้วกันนะ เออลืมบอกไปเราชื่อเจมส์นะ
" ฉันอยากกลับบ้าน " ฉันตอบเจมส์น่าเศร้าๆ
" แล้วบ้านเธออยู่ไหนละเดียวพาไปส่ง แต่ทำไมเธอแต่งตัวแปลกๆละ " ผมถามเบล
" บ้านฉันอยู่ พระนคร และฉันก็ไม่่ได้แต่งตัวแปลกสักหน่อย เจมส์นั้นแหละที่แต่งตัวแปลกๆ" ฉันตอบเขา
" บ้านอยู่ พระนครหรอ โครตเชยเลย 5555 " ผมลอเลียนเบล
ลงให้แล้วนะค้า ฝากติดตามตอนต่อไปด้วยน้า ถ้าไม่สนุกหรืองงตรงไหนก็บอกกันด้วยน้าคร้า
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ