เราจะข้ามเวลามาพบกัน ภาค 2
เขียนโดย Pang_JB
วันที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 เวลา 19.12 น.
แก้ไขเมื่อ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2557 20.10 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
19) การเดินทางที่แสนพิเศษ
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ# ความเป็นจริง #
ผมตื่นขึ้นมาก็พบกับความเป็นจริงว่าเบลไม่ได้อยู่กับผม แต่ในความฝันเบลบอกว่าจะตามหาผม และนับจากวันนี้เป็นต้นไปผมก็จะตามหาหัวใจอีกครึ่งดวงของผมกับคืนมามันอาจเป็นฟ้าที่กำหนดให้ผมต้องตามหามัน ถึงแม้ว่าหนทางยังอีกยาวไกลเท่าไหร่แต่ผมก็เชื่อว่าการที่ผมตามหามันจะเป็นการเดินทางที่แสนพิเศษเพราะจุดหมายปลายทางของการเดินทางครั้นนี้ก็คือ เบลล่า
ณ. บ้านหลังหนึ่ง ซึ่งติดกับบ้านเจมส์
สวัดดีนะเราต้องทำความรู้จักกันสักหน่อยแล้วละเพราะต้องอยู่ด้วยกันไปอีกนาน ฉันชื่อ ราณี แคมเปน หรือเรียกว่าเบลล่าก็ได้นะ วันนี้ฉันพึ่งเข้ามาในกรุงเทพครั้งแรก ตื่นเต้นสุดๆเลยละ ฉันชายอ่านนิยายมากมากจนฝันว่าจะมีผู้ชายคนหนึ่งที่จะต้องเป็นคู่ชีวิตของฉันทุกชาติไป และก็อีกอย่างที่ทำให้ฉันเชื่อเข้าไปอีกว่าจะได้เจอชายในฝันของฉัน ฉันชอบฝันถึงผู้ชายคนหนึ่ง ฉันฝันถึงเขาบ่อยมาก แต่ฉันก็ยังไม่เคยเจอเขาสักที่แต่ก็หวังว่าเขาจะมีตัวตนอยู่บนโลกนี้จริงๆ นะ
ไปหาอะไรกินดีกว่าหิวจะตายอยู่แล้ว หลังจากที่ฉันนั่งเพ้อเจ้ออยู่คนเดียวท้องมันก็ลำร้องว่าหิวแล้วนะฉันเลยออกไปหาอะไรกินที่หน้าหมู่บ้านสะหน่อยดีกว่าแล้วฉันก็เจอ เจอ เจอ นายคนในฝันของฉัน อ๊ายอยากจะบ้าตายของมีอยู่จริงๆหรือเนี่ย กริ๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดด ( ทำได้แค่ในใจ 555+ )
ฝากติดตามตอนต่อไปด้วยน้า เมื่อเขาและเธอได้เจอกันอีกครั้ง เขาและเธอจะทำยังไงกัน
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ