เราจะข้ามเวลามาพบกัน ภาค 2
เขียนโดย Pang_JB
วันที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 เวลา 19.12 น.
แก้ไขเมื่อ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2557 20.10 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
12) ข้ามภพ
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความผมกับเบลเถียงกันไปมาแต่จู่แสงสีขาวที่เราทั้งคู่ไม่คลาดคิดก็ปรากฎขึ้นนี่มันก็หมายความว่าเธอต้องไปแล้วสิแต่เปล่าเลยเราทั้งคู่ไปด้วยกันแสงสีขาวเริ่มค่อยๆหายไปผมก็พบว่าที่ที่ผมอยู่มันไม่ใช่บ้านของผม แต่เมื่อผมมองไปรอบๆตัวก็ต้องตกใจเมื่อมันเป็นบ้านของเบลล่า แล้วตอนนี้เธอหายไปไหนกันผมมองหาเธอก็ต้องตกใจไปอีกคือเธอนอนสลบอยู่ ผมรีบเข้าไปหาเธอทันที่ที่ผมเห็น ผมอุ้มเธอขึ้นไปวางบนเตียงไม้ที่ดูแล้วสวยงามน่าหลงไหลยิ่งหนัก แน่นนอนผมพบ สร้อยนาฬิกาอีกเส้นที่เหมือนของผมนั้นก็แสดงว่า สร้อยนาฬิกาเส้นนี้เป็ตัวเชื่อมระหว่างผมกับเบลหรือไม่ในอดีตผมอาจจะเคยให้เบลไว้ก็ได้ละมั้ง
past เบลล่า
ฉันตื่นขึ้นมาสิ่งแรกที่ฉันเห็นคือเจมส์ฉันนอนมองหน้าเขาในขณะที่เขาหลับอยู่ แต่เอ๊ะนี่มันบ้านเรานี่หว่าแล้วเจมส์มาที่นี่ได้ยังไงกันละ ฉันใช้มือไปจับหน้าของเจมส์ที่นั่งหลับอยู่ข้างๆฉันการที่ฉันจับหน้าของเขามันทำให้เขาตื่นขึ้น
" เบลเป็นไรหรือเปล่า "
" เปล่าเราขอโทษนะที่ปลุกเจมส์นะ "
" ไม่เป็นไรหรอกแต่ว่าที่นี่คือบ้านเบลหรอ"
" ใช่แล้วละ แต่เราไม่เข้าใจเลยเจมส์มาที่นี่ได้ยังไงกัน "
" เราก็เหมือนกัน " ผมพูดอยู่ดีๆท้องเจ้ากรรมก็ร้องขึ้นมาได้ /กำลังจะซึ้งเลย
" หิวหรอ ."
"นิดหน่อยอะ "
" ไม่นิดแล้วมั้งเดียวเราออกไหาอะไรให้กินนะ "
" ครับ "
past เจมส์
หลังจากที่เบลออกไปผมก็ไม่รู้จะทำอะไรก็เลยเินไปรอบๆห้อง มและผมก็ต้องสดุดกับภาพหนึ่งเป็นภาพของคู่สามีภรรยา คู่หนึ่งซึ่งผมว่าผมเคยเห็นเขาทั้งสองคนนะแต่ก็จำไม่ได้เหมือนกันว่าที่ไหนเมื่อไร ในขณะที่ผมกำลังนั่งคิดเบลก็เข้ามาพร้อมกับอาหาร จากนั้นเราก็นั่งกินข้าวด้วยกันจนอิ่ม เบลเดินออกไปที่ระเบียบผมก็เลยเดินตามไปเราสองคนยืนดูพระจันทร์ด้วยกันแน่นอนตอนนี้ผมยืนกอดเธออยู่ เราสองคนต่างก็ง่วด้วยกันทั้งสอง แต่เอ๊ะเตียงมีเตียงเดียวผมไม่มีวันนอนที่พื้นแน่เพราะผมอยากจะนอนกอดเธอเหมือนทุกๆคืนที่เราสองคนได้อยู่ด้วยกัน ผมเลยขึ้นไปนอนบนเตียงก่อนที่เบลจะมาถึงเตียงผมก็เลยแกล้งหลับเพื่อที่จะได้นอนข้างๆเธอแล้วก็เป็นอย่างที่ผมคิดเธอเดินลงมานอนข้างผม ทันที่เธอนอนลงผมขว้าตัวเธอเข้ามากอดทันที่เธอก็หันมาว่าผมแต่ผมก็ไม่สนใจหรอกต่อให้เธอว่าผมยังไงแค่ได้นอนกอดเธออย่างนี้ไปทุกคืนผมก็ยอม
ติดตามตอนต่อได้วยน้า ว่าเบลจะทำยังไงกับการที่ต้องมีเจมส์มาอยู่ในบ้านที่มีพ่อแม่เขาอยู่ด้วย
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ