จิราณี
เขียนโดย paeng
วันที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 เวลา 11.32 น.
แก้ไขเมื่อ 20 มีนาคม พ.ศ. 2557 19.37 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
18) ไอ้ตัวสร้างปัญหา!!
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ"ก็แฟนฉันอยู่ตรงนี้นี่ จะให้ไปทำอย่างงี้กับคนอื่นได้ไงแล้วฉันก็ไม่ได้อยากนอกใจแฟนฉันด้วย"แล้วนายนี่ก็ยังไม่เลิกเรียกฉันว่าแฟนอีก
"เออ แฟนก็แฟน จบนะ!"ฉันพูดให้มันจบๆไป
"แฟนใครเนี่ยน่ารักที่สุดเลย"นายเจมส์พูดพลางหยิกแก้มฉันพลาง
"นี่นาย ตกลงว่าฉันกลับวันนี้นะ"ฉันบอกเจมส์ที่ยังหยิกแก้มฉันไม่เลิก
"ทำไมถึงอยากกลับวันนี้นะ ก่อนมาเธอยังบอกอยู่เลยว่าจะกลับวันอาทิตย์"หมอนั่นถาม
"จะบอกนะ ถ้านายเลิกหยิกแก้มฉัน"
"เลิกก็เลิก บอกมาได้รึยังล่ะ"
"เปลี่ยนใจและ ไม่บอกดีกว่า"ฉันพูดเสร็จก็รีบวิ่งหนีหมอนั่นมาทันที บอกให้โง่สิ
"นี่ยัยเฉื่อย!! หยุดเดี๋ยวนี้เลย"นายเจมส์รีบวิ่งตามหลังมา
"หยุดเพื่ออะไรล่ะ ถ้านายบอกได้ ฉันก็จะหยุด"ฉันบอกแต่ก็ยังไม่หยุดวิ่ง
"นี่เบล มองข้างหน้าหน่อยสิ จะชนฉันอยู่แล้ว"เสียงๆหนึ่งดังมาจากข้างหน้าฉัน
"หมาก นายก็หลีกไปสิ"ฉันบอกขณะที่หยุดวิ่งแล้ว
"แล้วเธอวิ่งหนีอะไรอยู่ ดูสิเหงื่อซ่กเลย"หมากพูดจบก็ยื่นผ้าเช็ดหน้ามาให้ฉัน
"นี่ จับได้แล้วยัยเฉื่อย"อยู่ๆก็มีคนมากอดฉันทางด้านหหลัง
"อ้าว เจมส์นายอยู่กับเบลเหรอ"หมากพูดจบก็ดึงฉันให้ออกห่างนายเจมส์ แต่ดูจากลักษณะแล้วเหมือนกำลังกวนบาทาใครบางคนมากกว่า
"นี่นายหมาก ปล่อย ' แฟน ' ฉันเดี๋ยวนี้เลย"เจมส์พูดแต่เหมือนจะเป็นตวาดมากกว่านะ
"แฟน เหรอ"หมากพูดแล้วมองมาที่ฉันอย่างงงๆ
"นี่เบลเป็นแฟนเจมส์เหรอ"หมากถาม
"ก็ใช่น่ะสิ ยัยนี่เป็นแฟนฉัน"เออ พูดเข้าไปสิ นายเจมส์ไม่ดูฉันเลยใช่ไหมว่าตอนนี้หน้าแดงไปหมดแล้วเนี่ย
"โธ่!! เบลทำอย่างนี้ได้ไง เราเป็นแฟนกันอยู่นะ"ห้ะ!! หมากนายพูดอย่างนี้ได้ไง
"อะไรนะ!!"ไม่ใช่แค่ฉันคนเดียวหรอกที่ตกใจ นายเจมส์ก็ไม่ต่างจากฉัน แถมยังหันมามองฉันตาเขียวอีกต่างหาก
"หมาก นายทำอย่างนี้ทำไมเนี่ย"ฉันหันไปกระซิบกับหมาก
"เอาน่า แกล้งนายเนี่ย สนุกดี"กรรม...แล้วปัญหาก็มาตกที่ฉันสินะ
"แล้วฉันก็ต้องมาแก้ปัญหาที่นายสร้างเนี่ยนะ"
"จริงไหมยัยเฉื่อย??"ดูจากน้ำเสียง นายนั่นคงกำลังโกรธอยู่เป็นแน่
"เอ่อ...."ตอนนี้ฉันยังไม่รู้เลยว่าจะพูดหรือง้อหมอนั่นยังไง
"นี่ อย่าเพิ่งไปพูดอะไรนะ เดี๋ยวแกล้งไม่สนุก น่าเบื่อแย่เลย"หมากบอก
"น่าเบื่อสำหรับนายสิ!! นายดูหมอนั่นก่อน มีหวังฉันโดนบีบคอแน่เลย"ฉันพูดก็ดูหน้าหมอนั่นสิ อย่างกับยักษ์
"คนอย่างเบลกลัวตายด้วย??"ดูมันถาม
"ก็เออสิ มีใครมั่งล่ะไม่กลัวตาย"
"นี่!! คุยอะไรกันล่ะ"นายเจมสคงยืนมองนานแล้วแหละถึงถามออกมา
"ก็เอ่อ...ไม่ได้คุยอะไรหรอก นายเจมส์ออกไปเดินเล่นกัน"ฉันพูดแล้วกำลังจะเดินไปหานายนั่น แต่หมากก็มายื้อแขนฉันเอาไว้
"เบลอย่าหนีปัญหาสิ เบลต้องเลือกระหว่างฉันกับเจมส์นะ"หมากพูดแล้วหันมายิ้มยียวนให้กับฉัน นี่ฉันควรจะคบมันเป็นเพื่อนตั้งแต่แรกไหมเนี่ย ไอ้ตัวสร้างปัญหา!!
ฝากติ ชม ด้วยครับผม
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ