Top Mafia amour มาเฟียยอดรัก..
เขียนโดย TKda
วันที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 เวลา 14.52 น.
แก้ไขเมื่อ 31 มีนาคม พ.ศ. 2557 21.08 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
5) ลูกฆาตกร
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
บ้าน ศิริมงคลสกุล
"เมื่อไหร่พี่แก้วกับพี่ผางจะมานะ"เฟย์พูดเเล้วเดินวนไปวนมา
"คุณหนูนั่งถอะครับ เดี๋ยวคุณหนูลองกันคุณหนูใหญ่ก็มา"พิชชี่พูด
"เเต่นี่มัน4ทุ่มครึ่งเเล้วนะ ไปนานเกินไปเเล้วเฟย์เป็นห่วง"เฟย์พูดเเล้วทำสีหน้าเป็นกังวน
"งั้นเดี๋ยวผมให้คนไปตามนะครับ เห้ย แกสองคนไปตามคุณหนูสิ"พิชชี้พูดกับเฟย์เสร็จก็หันไปสั่งลูกน้องสองคน ลูกน้องสองคนนั้นจึงออกไป
"อย่าเป็นอะไรนะค่ะ"เฟย์พูดเเล้วกำมือแน่น
"คุณหนูทั้งสองต้องไม่เป็นอะไรครับ เชื่อผมสิ เเต่ตอนนี้ผมว่าคุนหนูเล็กเองก็นอนเถอะครับ"พิชชี่พูด
"ไม่ละ เฟย์อยากจะรอ เฟย์เป็นห่วง"เฟย์พูดเเล้วรอต่อ พิชชี่ไม่รู็จะทำยังไงก็ได้เเต่ยืนเฝ้าเฟย์
บ้าน ท้ายไร่
"ปล่อยนะเว้ย ปล่อย"แก้วโวยวายเมื่อโทโมะอุ้มออกจากรถ
"เงียบ!"โทโมะพูดเสียงโหด
"อร๊าย ปล่อยชั้นนะปล่อย"ฟางที่โดนป๊อปปี้อุ้มก็โวยวาย
"หุบปาก"ป๊อปปี้พูด
"ปล่อยพวกชั้นนะ พวกแกเป็นใคร จับพวกชั้นมาทำไม ปล่อยนะ"แก้วพูดเมื่อโทโมะวางแก้วไว้เเล้วมัดตดกันเสา เช่นเดียวกับฟางที่โดนป๊อปปี้มัดติดกับเสาเช่นกัน
"พ่อเธอฆ่าพ่อชั้น เธอมันลูกฆาตกร"โทโมะพูดอย่างอาฆาต
"ถ้าพ่อชั้นฆ่าพ่อพวกนาย พ่อนายก็ฆ่าพ่อชั้นเหมือนกัน"ฟางพูดเเล้วมองโทโมะกับป๊อปปี้ด้วยสายโกรธจัด
"พ่อชั้นไม่ได้ฆ่า ลูกฆาตกร!"ป๊อปปี้พูด
"พ่อชั้นก็ไม่ได้ฆ่า"แก้วพูด
"หุบปากไปเธอน่ะ ชั้นยังไม่ได้คิดบัญชีที่ทำน้องชั้นเป็นแบบนี้"โทโมะพูดเเล้วมองไปที่เขื่อนที่นอนอยู่
"นายเองก็หุบปปากไป ชั้นต้องป้องกันตัว"แก้วเถียง
"พูดมากนักใช่ไหม ได้ "โทโมะพูดเเล้วเอาผ้าเช็ดหน้าของตัวเองมาพันไว้ที่ปากของแก้ว
"อือ ไออ้า"แก้วพูดไม่เป็นภาษาเพราะถูกมัดปาก
"นี่พวกนายอย่าทำอะไรน้องชั้นนะ"ฟางโวยวาย
"อย่ามัวเเต่ห่วงคนอื่นเลยห่วงตัวเองดีกว่า"ป๊อปปี้พูดพร้องจับหน้าฟางขึ้นมาเเละบีบแรงๆ
"ไอเลว"ฟางที่ประจันหน้ากับป๊อปปี้ก็ด่า
"ปากดีนักนะ"ป๊อปปี้พูดเเล้วสะบัดหน้าฟาง ก่อนที่จะเอาผ้ามาปิดปากไว้เช่นเดียวกับแก้ว
"เดี๋ยวชั้นเอาไอ้เขื่อนไปทำแผลที่บ้าน นายเฝ้ามันอยู่นี่นะโทโมะ"ป๊อปปี้พูด
"อืม"โทโมะตอบเเล้วนั่งลงที่โซฟา ป๊อปปี้จึ้งแบกเขื่อนไปที่รถก่อนจะขับไปที่บ้าน
"พวกเธอยังต้องเจออะไรอีกเยอะ"โทโมะพูดเเล้วยิ้มมุมปาก
บ้าน ไทยานนท์
"ตาป๊อป ทำไมตาเขื่อนเป็นแบบนี้ละลูก"แม่ถามเมื่อป๊อปปี้พยุเขื่อนเข้ามาในบ้าน
"มีเรื่องนิดหน่อยครับ"ป๊อปปี้ตอบ
"มีเรื่องกับใคร"แม่ถาม
"ลูกสาวเสือดำ"ป๊อปปี้ตอบ
"ห๊ะ ตาป๊อปลูกจะทำอะไรเค้า"แม่ถามอย่างกังวน
"หึ ผมไม่ฆ่ามันหรอกครับแม่"ป๊อปปี้พูดเเล้วยิ้ม
"เเล้วป๊อปเอาเค้าไปไว้ไหน"แม่ถาม
"ผมคนบอกแม่ไม่ได้"ป๊อปปี้พูดเเล้วเดินไป
"ตาป๊อปเดี๋ยวสิตาป๊อปลูกจะทำกับเค้าไม่ได้นะ แม่รู็มาว่าพ่อของเค้าก็ตายเหมือนกัน สงสารเค้าเถอะลูกยังไงเค้าก็เป็นผู้หญิงนะ"แม่พายายามพูดแต่ไม่ได้ผล ป๊อปปี้เดินไปไม่ฟังอะไรทิ้งเขื่อนไว้กับแม่ แม่จึงพาเขื่อนมาทำแผล
บ้าน ศิริมงคลสกุล
"คุณหนูละ"พิชชี่ถามลูกน้อง
"เอ่อ ไม่เจอเลยครับ"ลูกน้องคนนึงตอบ
เพียะ!
"เเล้วกลับมาทำไม!"พิชชี่พูดหลังจากตบหน้าลูกน้องคนนั้นไป
"คืออ"ลูกน้องไม่รู้จะอธิบายยังไง
"อืออ มีอะไรกัน"เฟย์ที่เผลอหลับไปได้ยินเสียงดังจึงตื่นขึ้นมา
"ไม่มีอะไรครับคุณหนู นอนเถอะครับ"พิชชี่พูดเฟย์ที่เพลียมากก็หลับไป
"เดี๋ยวพรุ่งนี้ชั้นจะตามหาเอง พวกแกไปพักได้เเล้วไป"พิชชี่อารมเย็นชึ้นก็พูด ก่อนที่จะอุ้มเฟย์ไปนอนที่ห้อง
________________________________________________________________
อัพเเล้วน้า คือไรเตอร์ตื่นสาย >< เลยมาอัพช้า 555 เม้นกันเยอะๆนะค่ะ
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ