Top Mafia amour มาเฟียยอดรัก..
เขียนโดย TKda
วันที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 เวลา 14.52 น.
แก้ไขเมื่อ 31 มีนาคม พ.ศ. 2557 21.08 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
37) คู่หมั้น!!!
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
"คือพวกเราจะมาขอ.."ป๊อปปี้จะพูดแต่ยังไม่ทันพูดจบก็มีเสียงเสียงนึงดังขึ้นมาก่อนทำให้ทุกคนต้องหันไปมอง
"สวัสดีครับคุณน้า"เสียงชายสามคนเดินเข้ามาก่อนจะยกมือไหว้อย่างนอบน้อม
"อ้าวมาเเล้วหรอลูก ดีเลยน้องกลับมาพอดีเลย"แม่พูดเบี่ยงเบนความสนใจไปที่สามหนุ่มที่พึ่งมาทำให้ป๊อปปี้โทโมะเเละเขื่อนไม่ค่อยพอใจนัก
"สวัสดีครับน้องฟาง"เสียงชายคนนึงทักฟางเเล้วมองฟางตาไม่กระพริบทำให้ป๊อปปี้อยากจะลุกไปชกหน้านักแต่ก็ถูกเขื่อนเเละโทโมะห้ามไว้ก่อน
"เอ่อสวัสดีค่ะพี่ทีเจ"ฟางพูดเเล้วยิ้มๆให้ ป๊อปปี้หันมามองฟางตาโต ฟางจึงหุบยิ้มทันที
"สวัสดีครับน้องแก้ว"เสียงชายคนนึงทักแก้วทำให้แก้วหันขวับไปมองทันทีก็เจอกำสายตาที่ไม่น่าไว้วางใจโทโมะก็มองเเล้วกำมือแน่น
"สวัสดีค่ะพี่กวิน"แก้วพูดเเล้วยิ้มแหยๆให้ก่อนจะเบือนหน้าหนี
"สวัสดีคร้าบน้องเฟย์เย่คนสวย"เสียงชายอีกคนท่าทางอารมณ์ดีพูดขึ้น ทำให้เฟย์มองเเล้วส่ายหน้านิดๆเขื่อนก็ได้เเต่มองเเล้วจิ๊ปากอย่างไม่สบอารมณ์
"เอ่อสวัสดีค่ะพี่จองเบ"เฟย์พูดเเล้วยิ้มๆให้
"แม่ว่าพวกลูกไปคุยกันที่สวนดีมั้ยลูกจะได้ทำความรู้จักกันกับว่าที่คู่หมั้นด้วยเลย"แม่พูด
"ห๊าา!!!"ทุกคนพูดด้วยน้ำเสียงตกใจยกเว้นแม่ กวิน ทีเจ เเล้วก็จองเบได้เเต่ยิ้มๆ
"ไม่ต้องห๊ากันหรอกลูก เเล้วหนุ่มเนี่ยเเม่เชิญล่วงหน้าเลยนะจ้ะ"แม่หันไปพูดกับสามหนุ่ม
"เอ้าไปคุยกันสิลูก"แม่พูดทำให้สามสาวต้องลุกออกไปนั่งที่สวน
"อะ ไหนพ่อหนุ่มว่าจะอะไรนะจ้ะ ขอๆ"แม่พูด
"อ๋อ เปล่าหรอกครับ ผมแค่จะมาขอโทษที่พาลูกสาวคุณน้าไป ไม่มีอะไรเเล้วผมลานะครับ"ป๊อปปี้พูดก่อนจะลูกขึ้น
"สวัสดีครับ"สามหนุ่มพูดพร้อมกันก่อนจะเดินออกไป
"มาเร็วไปเร็วกันจริงๆ หนุ่มๆพวกนี้"แม่พูดก่อนจะหยิบนิตยสารมาอ่าน
"พี่ป๊อปทำไมไม่บอกไำปละครับว่าเราจะมาขอสามสาวนั่น"เขื่อนเปิดประเด็นขึ้นมาทันทีที่ก้าวออกจากบ้าน
"เค้ากำลังจะหมั้นเเล้ว แกจะไปขัดเค้าทำไมว่ะ"ป๊อปปี้พูดด้วยน้ำเสียงเคืองๆ
"เเต่เราจะมาขอก่อนนะ เเต่พวกนั่นเป็นเเค่ว่าที่"โทโมะพูด
"พวกแกไม่เห็นรึไงว่าสามสาวนั่นเค้าก็เต็มใจ"ป๊อปปี้พูด โทโมะกับเขื่อนคิดๆเเล้วจึงซึมลงไป
"งั้นก็ชั่งเถอะครับ ผมว่าเรากลับบ้านเราดีกว่า"โทโมะพุดเปลื่ยนเรื่อง
"เมียผมทั้งคนนะพี่ป๊อป"เขื่อนพูด
"เเค่นอนด้วยกันไม่กี่คืนแกคิดอะไรมากว่ะ"ป๊อปปี้พูด
"เฮ่อ ผมหวังว่าเค้าคงจะรักคู่หมั้นของเค้านะครับ"เขื่อนพูดก่อนจะขึ้นรถไป
"ว่าเเต่พวกน้องๆนี่ไปอังกฤษเป็นยังไงบ้างครับ"กวินพูดเมื่อเดินมาถึงสวน
"อังกฤษ?"สามสาวพูดงงๆ
"ก็คุณน้าบอกไปอังกฤษกันมาไม่ใช่หรอครับ"ทีเจพูด
"อ๋อ ใช่ค่ะ"สามสาวพูดพร้อมกันเเล้วยิ้ม
"ว่าไปเเล้วน้องเฟย์นี่น่ารักจังเลยนะครับ"จแงเบพูดพรางยิ้มหวานให้เฟย์
"เอ่อค่ะ"เฟย์พูด
"ตื่นเต้นมั้ยครับที่เราจะหมั้นกันอีกสามวันนี้เนี่ย"จองเบพูด
"ห๊ะ!!!"สามสาวพูดด้วยความตกใจ
"เอ้า คุณน้าไม่ได้บอกหรอครับ"ทีเจหันไปถาม
"ไม่ได้บอกนิค่ะ งั้นพวกเราขอตัวไปคุณกับคุณแม่ก่อนนะค่ะ"ฟางพุดพรางจูงมือแก้วเเละเฟย์้ชเดินเข้าไปในบ้าน
"ดูสามสาวนี่เค้าจะตื่นๆนะ หึ"กวินพูดเเล้วยิ้มๆ
"แม่ค่ะ"เสียงใสๆของฟางเรียกผู้เป็นแม่
"เอ้าทำไมรีบเข้ามาละลูกคุยกับพี่เค้าเสร็จเเล้วหรอ"แม่หันไปถามสามสาวมานั่งตรงข้ามกับแม่ทันที
"แม่ค่ะ แม่จะให้เราหมั้นทำไมแม่ไม่บอกเราก่อนละค่ะ เเล้วเร็วแบบนี้ได้ไงกันค่ะ"แก้วโวยวายคนแรก
"เค้าน่ะจองหนูตั้งเเต่เกิดมาเเล้วนะลูก เเต่ที่พึ่งจะมาหมั้นก็เพราะเห็นว่ามันเห็นสมควรเเล้วไงจ้ะ"แม่พูดพรางยิ้มๆให้
"เอ่อ แม่ค่ะเเล้วพวกนั้นไปไหนละค่ะ"เฟย์มองไปรอบๆไม่เห็นแม่เต่เงาของป๊อปปี้ โทโมะ หรือว่าเขื่อนเลย
"อ๋อ พ่อหนุ่มสามคนนั้นหรอลูก เห็นเค้ามาบอกขอโทษที่พาลูกแม่ไปอะไรสักอย่าง เเล้วก็ออกไปเเล้วละลุก อ้อ เเต่แม่ชวนเเล้วนะลูก"แม่พูด
"ชวน ชวนอะไรค่ะ"สามสาวพูดพร้อมทำหน้างงๆ
"ก็ชวนมางานหมั้นของหนูไงจ้ะ"แม่พูดพรามยิ้มดีใจ
"อะไรนะค่ะ"สามสามตะโกนออกมา
"เบาๆสิลูก จะตกใจทำไมกัน"แม่พูดดุๆ
"เเล้วพวกนั้นไม่ได้พูดอะไรอีกหรอค่ะ"ฟางถามอีก
"ไม่นิจ้ะ พอแม่เชิญพวหเขามาก็สงวัสดีแม่เเล้วออกไปกันหมดเลย"แม่พูด
"เอาไงละเรา"เฟย์หันไปถามพี่สาวทั้งสอง
"งั้นหนูขอตัวนะค่ะ"สามสาวพูดก่อนจะสิ่งออกมาจากบ้าน
"ไปไหนกันเเล้วเนี่ย"แก้วพรึมพรำก่อนจะมองถนนหน้าบ้าน ไม่มีรถของท้งสามคนเลย
"หาอะไรกันหรอครับคุณหนู"พิชชี่เดินเข้ามาถาม
"พิชชี่เห็นพวกนั้นมั้ย"เฟย์หันไปถาม
"อ๋อพวกสิงห์ทองน่ะหรอครับ กลับไปเเล้วละครับ"พิชชี่พูด
"ห๊ะ!!"สามสาวร้องด้วยความตกใจ
"พวกนั้นเข้าใจพวกเราผิดรึเปล่าเนี่ย ไปไม่ลาเลย"ฟางพูดอย่างวิตก
__________________________________________________________________________________
เเล้วทำไมมันเป็นแบบนี้ละหว่า พระเอกเราขี้น้อยใจ 55555
เดี๋ยวตอนหน้าจบละมั้งง 55555 >< อยากรู้ต้องติดตามน่ะจ่ะ
ขอบคุณนะค่ะ สำหรับทุกคอมเม้น
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ