Top Mafia amour มาเฟียยอดรัก..
เขียนโดย TKda
วันที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 เวลา 14.52 น.
แก้ไขเมื่อ 31 มีนาคม พ.ศ. 2557 21.08 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
35) จะขอ ?
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
"เอ่อคือ"แก้วพูดเเล้วหันหน้าไปทางเฟย์ เฟย์สีหน้าเเย่มาก
"คืดชั้นกับเฟย์เราเป็นสามี ภรรยากันเเล้ว"เขื่อนพูดขึ้น
"อะไรนะ"ฟางหันไปค้อนใส่เขื่อนทันที
"นี่นาย ทำไมนายทำแบบนี้ ถ้าน้องชั้นท้องจะทำยังไงห๊ะ"ฟางอาละวาดใหญ่
"ใจเย็นๆ"ป๊อปปี้เข้ามาห้ามเเต่ฟางสะบัดออก
"น้องชั้นทั้งคนนะ จะให้ชั้นเย็นอยู่ได้ยังไงกัน"ฟางพูดเเล้วจะเดินไปเอาเรื่องเขื่อน
"โอ้ย"ต้องเซล้มเพราะเจ็บท้องเเต่ป๊อปปี้รับไว้ทัน
"ไม่ดูตัวเองเลยนะ เจ็บเเล้วยังจะซ่าอีก"ป๊อปปี้พูด
"สรุปพี่ฟางเป็นอะไรกันเเน่ค่ะ"แก้วถามด้วยความเป็นห่วง
"เอ่อคือ"ฟางอึกอัก "ชั้นว่านั่งลงดีกว่า"โทโมะพูด ทุกคนจึงยอมนั่งลง
"นายจะเอายังไงกับน้องชั้นก็ว่ามา"ฟางเปิดประเด็น
"ชั้นรับผิดชอบอยู่เเล้ว"เขื่อนพูด
"เฮ้อ พี่ไม่ได้จะว่าอะไรเราสักหน่อย"ฟางพูดปลอบน้องสาว เฟย์คลี่ยิ้มทันที
"ที่ไม่ว่าคนอื่นเพราะตัวเองก็เป็นใช่มั้ยละ"ป๊อปปี้พูดทุกคนหันไปมอง
"พูดอะไรของนาย"ฟางพูดเเล้วสงสายดาดุๆ
"พี่ป๊อปมีอะไร"โทโมะถามอย่างสงสัย
"พี่ก็ได้ยัยนี่ละเหมือนกัน"ป๊อปปี้พูดหน้าตาเฉย
"ไอ้บ้า นายพูดบ้าอะไรของนาย หุบปากเดี๋ยวนี้นะ"ฟางว่าเเล้วทุบตีป๊อปปี้
"พี่ฟาง"แก้วเเละเฟย์เรียกฟางพร้อมกัน
"นี่นาย ที่พี่ชั้นเป็นแบบนี้เพราะนายใช่มั้ย"แก้วหันไปมองหน้าป๊อปปี้ เเต่ป๊อปปี้เบือนหน้าไปทางอื่น
"นี่นายจะไม่รับผิดชอบพี่ชั้นใช่มั้ยห๊ะ"แก้วลุกเเล้วเข้าไปกระชากคอเสื้อป๊อปปี้อีก
"เห้ยๆๆ นี่ยัยเบ๊อะ ออกมา"โทโมะเข้ามาดึงตัวแก้วออก
"อะไรของนายนนายดูไอ้นี่ดิ มันจะไม่รับปิดชอบพี่ชั้น"แก้วโวยวาย
"นี่เธอ ชั้นยังไม่ได้บอกสักคำว่าชั้นจะไม่รับผิดชอบ"ป๊อปปี้พูดขึ้นฟางหน้าแดง
"ยัยเตี้ยหน้าเป็นไรแดง"ป๊อปปี้หันมาถามฟางเพราะเห็นหน้าแดง
"ชะ ชั้นไม่ได้เป็นอะไร"ฟางพูด โทโมะที่ล็อคเเก้วอยู่ก็ปล่อย
"นี่พวกนายสองคนลักพาตัวน้องชั้บกับพี่ชั้นไปทำมิดีมิร้ายใช่มั้ย"แก้วพูดเเล้วชี้หน่าเขื่อนเเละป๊อปปี้
"ชั้นน่ะไม่ได้ตั้งใจ ความจริงถ้าเธอจะโทษเธอโทษพี่เธอที่เทยาผิดมากกว่า"ป๊อปปี้โบ้ย
"นี่นายเเล้วมันไม่ใช่เพราะนายรึไงละที่เอายานั่นมาทำให้ชั้นเข้าใจผิด"ฟางเถียง
"ยาอะไร"ทุกคนพูดพร้อมกันยกเว้นป๊อปปี้กับฟาง
"ห๊ะ"ทุกคนพูดพร้อมกันยกเว้นป๊อปปี้กับฟาง
"เเล้วนายอ่ะ นายทำอะไรน้องชั้นถึงได้..กับนาย"แก้วถามเขื่อนเฟย์ชะงัก
"พี่แก้วถามอะไรของพี่ เเล้วพี่ละนายนี่มันไม่ทำอะไรพี่เลยรึไง"เฟย์พูดเปลื่ยนเรื่องทำเอาแก้วหน้าแดง
"นายนี่น่ะหรอก จะทำอะไรพี่"แก้วพูด
"เนาะเเค่จูบเอง"โทโมะพูดเเล้วหันขวับทันที
"พี่แก้ววว"เฟย์ลากเสียงยาว "อะไร"แก้วพูดเเล้วเบือนหน้าหนี
"เออนี่พวกนาย ชั้นถามพวกนายจริงๆเหอะนะ"ฟางพูดขึ้นเพื่อทำลายความเงียบ
"อะไร"ป๊อปปี้พูด เขื่อนเเละโทโมะก็มองหน้าฟาง
"ทำไมพวกนายถึงไม่ปล่อยพวกชั้นกลับบ้านสักที"ฟางถาม
"ชั้นก็จะปล่อยพวกเธอกลับไปอยู่เเล้ว"ป๊อปปี้พูดขึ้น สาวๆจึงคลี่ยิ้มออกมา
"เเละพวกชั้นก็จะไปขอพวกเธอกับเเม่พวกเธอ"เขื่อนพูด
"ห๊ะ"เฟย์เเละฟางตกใจเเต่แก้วนั่งเฉยๆ เพราะตัวเองไม่ได้เป็นอะไรกับใคร
"เอ้าชั้นก็รับผิดชอบเธอไงยัยเตี้ย"ป๊อปปี้พูด
"ชั้นก็รับผิดชอบเธอไงเมียจ๋า"เขื่อนพูดเเล้วเข้ามาโอบไหล่เฟย์
"ส่วนชั้น.."โทโมะพูค้างไว้เเล้วมองหน้าแก้ว
"ชั้นก็จะขอเธอ"โทโมะพูดเเล้วเบือนหน้าหนี
"เเค่ขอเอง ห๊ะ อะไรนะ"แก้วพูดเเล้วตกใจ
"ไม่ได้หรอกนะ ชั้นไม่ให้นายขอหรอกนะ เราไม่ได้เป็นอะไรกันจะมาขอชั้นทำบ้ารึเปล่า"แก้วพูดเเล้วส่ายหน้า
"งั้นชั้นทำให้มีเอง"โทโมะพูดเเล้วยักคิ้ว
"อย่ามาทะลึ่งกับชั้นนะเว้ย"แก้วพูดเเล้วถอยห่าง
"นี่นายอย่ามาชีกอใส่น้องชั้นนะ"ฟางว่า
"เธอไม่อยากให้น้องเธอขายออกรึไง"โทโมะพูด
"เธอน่ะอยู่เฉยๆ"ป๊อปปี้พูดเเล้วดึงฟางกลับมา
"หึ่ย"ฟางไม่รู้จะทำยังไงเพราะป๊อปปี้ดึงตัวเอาไว้
_____________________________________________________________________________________
ใกล้จบเเล้วมั้ง 5555555
มันจะจบง่ายรึเปล่าต้อมารอดูกันน้าาาาา
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ